ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - LOSER -

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 58


     

     

     

     

    - Chapter 2 -

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "ไง"

     

     

     

     

     

    "..."

     

     

     

     

     

    "ตื่นแล้ว?"

     

     

     

     

     

    "อืม"

     

     

     

     

     

    ฮันบินตรงหน้าเขาดูหวาดกลัว สีหน้าเปลี่ยนไปจากครั้งแรกที่เจอกัน นัยตาคู่นั้นไม่แม้แต่จะหันมองมา

     

     

     

     

     

    "จะนั่งเหรอ ให้ช่วยไหม"

     

     

     

     

     

    "ไม่เป็นไร"

     

     

     

     

     

    คนตัวเล็กขยับตัวเล็กน้อย ใช้แขนสองข้างพยุงตัวเองขึ้น จุนฮเวเสนอตัวเข้าช่วยคนตรงหน้า เขาเข้าไปจับแขนของฮันบินไว้ สัมผัสได้ถึงความสั่นเทาของอีกคน ฮันบินเอ่ยปากปฏิเสธพร้อมดึงแขนออกให้พ้นจากมือหนา และลุกขึ้นนั่งโดยไม่ขอความช่วยเหลือจากจุนฮเว แม้ตัวเองแทบจะไม่มีเรี่ยวแรง

     

     

     

     

     

    "ฮันบิน"

     

     

     

     

     

    "..."

     

     

     

     

     

    "คือ..."

     

     

     

     

     

    "กลับไปเถอะ"

     

     

     

     

     

    คนตัวเล็กก้มหน้าลงกับเข่าที่ชันขึ้นมา ภาพสุดท้ายที่เขาเห็นจากสีหน้าฮันบินคือความเสียใจ นัยตาสีดำฉายแววหม่นหมองไม่แม้แต่จะละออกจากพื้นห้องเพื่อมาสนทนากับเขา

     

     

     

     

     

    "ไม่ดิ่ ฮันบิน คือ..."

     

     

     

     

     

     

    "ไว้ค่อยมาเจอกันใหม่ดีกว่า"

     

     

     

     

     

     

    "ฮันบิ..."

     

     

     

     

     

     

    "จุนฮเว”

     

     

     

     

     

    “...”

     

     

     

     

     

    “ฉันกลัว"

     

     

     

     

     

     

    เจ้าของร่างโปร่งทำตัวไม่ถูกกับคำตอบที่ได้ยิน เขารู้ว่าความกลัวของฮันบินเกิดจากการกระทำโดยยั้งคิดของเขา ความรู้สึกผิดก่อตัวขึ้นจนปวดหนึบที่หัวใจ จุนฮเวกลืนก้อนน้ำลายที่ติดอยู่ในคอลง ก้าวขาออกจากห้องอย่างว่าง่าย ได้แค่หวังไว้ในใจว่าเจอกันอีกครั้ง เขาจะมีโอกาสแก้ตัว

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฉันไม่อาจทำใจยอมรับความผิดครั้งนี้ได้

    เป็นเพราะความเห็นแก่ตัวของฉันเอง

    ทุกอย่างเลยแม่งพังหมด

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “เป็นแบบนี้อีกแล้วนะจุนฮเว”

     

     

     

     

     

    “พี่”

     

     

     

     

     

    “ว่าไง”

     

     

     

     

     

    “ขออะไรอย่างได้ไหม”

     

     

     

     

     

    “อะไรก็ได้ที่ทำให้นายดีกว่านี้”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ก๊อก ก๊อก

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “คิมฮันบินใช่ไหมครับ”

     

     

     

     

     

    “อ่า ใช่ครับ”

     

     

     

     

     

    “มาด้วยกันหน่อยสิ”

     

     

     

     

     

     

     

    ฮันบินยิ้มรับแล้วเดินตามคนแปลกหน้าไปอย่างว่าง่าย บางอย่างทำให้เขาเกิดถูกชะตากับคนตรงหน้าอย่างประหลาด รอยยิ้มและท่าทางที่ดูเป็นมิตร แม้จะอยู่ในชุดลำลอง ก็ยังมีภูมิฐานของความเป็นผู้ใหญ่แผ่ออกมา อบอุ่นเหมือนอยู่กับคนในครอบครัว

     

     

     

    คนแปลกหน้าพาเขาเดินมาไม่ไกลนัก เขาทั้งคู่ยืนอยู่หน้ารถราคาแพงคันหนึ่งที่ไม่สามารถหาซื้อได้ภายในประเทศ ยี่ห้อรถดูขัดกับบุคคลิกของคนตรงหน้าอย่างมาก

     

     

     

     

     

    “พี่ชื่อบ็อบบี้นะครับ พี่อยากให้เราขึ้นรถไปกับพี่หน่อยได้ไหม”

     

     

     

     

    รอยยิ้มอบอุ่นถูกส่งมาถึงเขาอีกครั้ง คำถามแกมบังคับทำให้ยากที่จะปฏิเสธ ฮันบินก้าวขาขึ้นไปในรถอย่างว่าง่าย และตามมาด้วยพี่บ็อบบี้ที่เข้ามานั่งตรงคนขับ รถคันสวยออกตัวไปอย่างช้าๆ ความเงียบเริ่มเข้าปกคลุมเขาทั้งคู่

     

     

     

     

     

    “ทำไมถึงยอมมากับคนแปลกหน้าง่ายนักล่ะ”

     

     

     

     

     

    คนข้างๆเอ่ยปากถามด้วยประโยคที่ทำให้ต้องชุกคิดขึ้นมา เพราะอะไรกันที่ทำให้เขารู้สึกยอมรับและไว้ใจให้กับรอยยิ้มนั่นกันนะ

     

     

     

     

     

    “นี่ไม่กลัวพี่เลยใช่ไหม”

     

     

     

     

     

    เจ้าของคำถามหัวเราะร่วน ในมุมมองของฮันบิน ใบหน้าของเขาแทบจะไม่มีพิษภัยใดๆให้นึกกลัวเลย

     

     

     

     

     

    “ไม่กลัวก็ดีแล้วครับ พี่แค่อยากพาเราไปเจอคนๆนึง สัญญาว่าจะไม่ทำอะไรมากกว่านี้”

     

     

     

    “ใคร?”

     

     

     

     

    ไร้คำตอบรับใดๆจากคนแก่กว่า ฮันบินก็ไม่ได้คาดคั้นอะไรต่อ บทสนทนาของทั้งคู่จบลงเพียงแค่นั้น พี่บ็อบบี้พาเขานั่งรถไปเรื่อยๆ แทบจำไม่ได้ว่านานแค่ไหนแล้วที่เขาไม่ได้ออกมาที่ที่ไกลจากที่พักขนาดนี้

     

     

     

     

    ไม่แน่ใจว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ รู้สึกตัวอีกที รถคันหรูจอดแน่นิ่งอยู่ข้างถนนสายหนึ่ง ฮันบินมองไปรอบข้างอย่างแปลกใจกับสถานที่ที่เขาไม่เคยพบเห็น ถนนเส้นเดียวที่ทอดยาว ต้นไม้หนาบางผลิดอกสีสดเรียงสลับสองข้างทาง และเมื่อเพ่งมองออกไป ก็พบกับสิ่งที่ทำให้หัวใจเขาเต้นรัว

     

     

     

     

     

    “ทะเล?”

     

     

     

     

    “ใช่ครับ”

     

     

     

     

     

     

    พี่บ็อบบี้ยิ้มรับพร้อมตอบคำถามของเขา ก่อนจะเปิดประตูฟากตัวเองและลงรถไป ก่อนจะปิดประตูและทิ้งเขาไว้ในรถคนเดียว ถึงอย่างงั้นคนเป็นพี่ก็ยังไม่ลืมที่จะหันมายิ้มให้เขาอีกครั้ง

     

     

     

     

     

     

    “รอพี่ตรงนี้นะครับ”

     

     

     

     

     

     

    คนแก่กว่าเดินห่างออกจากรถไปไม่มาก เขายกสมาร์ทโฟนขึ้นมาคุยกับใครสักคนท่าทางดูสนิทสนม

     

     

    เวลาผ่านไปไม่นานนัก ความดังของเครื่องยนต์ที่กำลังขับเคลื่อนมาตรงหน้าทำลายความเงียบของถนนทั้งเส้น ซุปเปอร์ไบค์สีดำขลับวิ่งด้วยความเร็วตรงไปยังที่ที่พี่บ็อบบี้ยืนอยู่ หัวใจของฮันบินหล่นฮวบทันทีเมื่อรถคันนั้นกำลังพุ่งไปหาคนตรงหน้า ก่อนจะรู้สึกอยากกร่นด่าออกมาทันทีที่เห็นทั้งสองคนไฮไฟว์กัน

     

     

    ฮันบินลงจากรถเมื่อได้รับสัญญาณ เขาตรงเข้าไปยืนอยู่ข้างหลังของคนแก่กว่า สำหรับคนที่เพิ่งได้เจอครั้งแรกทั้งคู่ เขาเลือกที่จะไว้ใจพี่บ็อบบี้มากกว่าคนใส่หมวกกันน็อคใบใหญ่และเสื้อผ้าหนาทึบตรงหน้า

     

     

     

     

     

    “นี่ไงคนที่พี่จะพามาเจอ”

     

     

     

    “...”

     

     

     

    “ไปกับเขานะ”

     

     

     

     

    “แต่พี่...”

     

     

     

    “เขาแค่มีเรื่องอยากจะคุยกับเรา”

     

     

     

     

    ยังไม่ทันได้พูดจบ คนเป็นพี่ออกแรงดันหลังเขาไปประชิดคนอีกคน คนตรงหน้าหยิบหมวกกันน็อคอีกใบออกมา ขณะที่เขากำลังจะหันไปรัวคำถามใส่คนแก่กว่าข้างหลัง ท้ายทอยก็ถูกจับหมับด้วยมือหนา ร่างสูงกว่าออกแรงดันหน้าของเขาให้หันไปหาตัวเอง ก่อนจะสวมหมวกกันน็อคใบใหญ่ให้

     

     

     

    คนตรงหน้าเขาย่อตัวลงให้ใบหน้าอยู่ในระดับเดียวกัน มือหนายกขึ้นมาเปิดกระจกหมวกกันน็อคของฮันบินขึ้น ถึงความมืดจากกระจกจะหายไป พอจะสะดวกที่จะมองคนตรงหน้า แต่ก็ไม่เห็นอะไรนอกจากฟิล์มกระจกสีดำเข้มของหมวกกันน็อคอีกคน

     

     

     

    ร่างสูงในแจ็คเก็ตหนังทึบขึ้นควบซุปเปอร์ไบค์คันสีดำสนิท เขาเอื้อมแขนไปตบที่เบาะหลัง ฮันบินหันกลับไปมองหน้าพี่บ็อบบี้อีกครั้ง คนแก่กว่าส่งยิ้มกลับมาให้เหมือนทุกครั้ง ฮันบินยิ้มรับและโค้งให้เล็กน้อยก่อนจะขึ้นคร่อมท้ายเครื่องยนต์คันใหญ่อย่างว่าง่าย

     

     

     

    เป็นเรื่องแปลกอีกครั้งที่เขายอมไว้ใจให้กับคนที่ไม่แม้แต่จะเปิดเผยหน้าตา

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฉันยืนอยู่ที่ขอบหน้าผาเพียงลำพัง

    ฉันกำลังจะกลับบ้าน ฉันอยากจะกลับไป

    ในแบบที่เมื่อก่อนมันเคยเป็น

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ซุปเปอร์ไบค์คันใหญ่วิ่งไปตามถนนสายยาวตรงหน้า ฮันบินปล่อยมือที่กำชายเสื้ออีกคนไว้แน่นในตอนแรกและยกออกมาสัมผัสกับสายลมอ่อนโยนที่พัดผ่านตัวช้าๆ อากาศบริสุทธิ์และกลิ่นอายของทะเลตลอดข้างทางทำให้เขาเผลอยิ้มออกมากับตัวเองอย่างลืมตัว สถานที่ที่ทำให้หัวใจเต้นระรัวกำลังจะมาอยู่ตรงหน้าแล้ว

     

     

     

     

     

     

     

    เครื่องยนต์สีดำจอดแน่นิ่งสนิท ภาพตรงหน้าของฮันบินคือบ้านพักแห่งหนึ่ง ไม่ใหญ่โตมากนัก แต่คงกว้างไปถ้าจะให้อยู่แค่คนๆเดียว คนร่างสูงโปร่งย้ายตัวลงจากรถมาหยุดยืนอยู่ตรงหน้าเขา มือหนาเอื้อมมาบรรจงแกะตัวล็อคที่อยู่ติดคางของฮันบินออกและถอดหมวกกันน็อคใบใหญ่ออกให้ ก่อนจะย้ายมือมาทำเช่นเดียวกันกับของตนเอง

     

     

     

    ใบหน้าหล่อเหลาภายใต้หมวกกันน็อคถูกเผยให้เห็น ผิวสีขาวสุขภาพดีรับกับจิวหูดำเงา ดวงตาสีเข้มจ้องลึกลงไปในนัยตาของฮันบิน แววตาดุดันในตอนแรกเริ่มสั่นเทาก่อนจะหลุบลงต่ำและเสมองไปทางอื่น กับหัวใจของฮันบินก็เช่นกัน ใจเขาเต้นระรัวให้กับคนตรงหน้า ทั้งประหลาดใจและหวาดกลัว

     

     

     

     

     

     

    “จุนฮเว...”

     

     

     

     

    “อืม”

     

     

     

     

    “...”

     

     

     

     

    “แค่อยากจะไถ่โทษ”

     

     




     

     

     

     

     

     



     

    งุมมมม กว่าจะมาต่อได้นี่ใช่เวลายาวนานละเกินค่ะ5555555555555555555555555555

    มาสั้นๆน้อยนิดมาก แต่ยังไงก็ขอบคุณที่ยังตามอ่านนะคะ

    ตอนหน้าจะดี(และเร็ว)กว่านี้ค่ะสัญญา T_T ขอบคุณนะคะ

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×