ดอกลิลลี่สีส้ม:) - ดอกลิลลี่สีส้ม:) นิยาย ดอกลิลลี่สีส้ม:) : Dek-D.com - Writer

    ดอกลิลลี่สีส้ม:)

    โดย Pandora_Box

    ผู้เข้าชมรวม

    88

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    88

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  25 ต.ค. 57 / 01:21 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    เขียนตามความรู้สึก......(?)
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      จดหมายรักฉบับหนึ่งถูกเขียนขึ้นด้วยลายมือของเด็กผู้หญิงที่มีผมยาวปะบ่าใส่แว่นตาเลนส์หนา เธอตั้งใจเขียนมันขึ้นมา โดยใส่ความมุ่งมั่นและความหวังไว้อย่างเต็มเปี่ยม เพื่อมอบให้กับคนที่เธอแอบชอบ ผลมันจะออกมาเป็นยังไงกันนะ เด็กสาวคิดพลางเหลือบตาขึ้นไปมองแจกันตั้งโต๊ะที่ประดับไว้ด้วย ดอกลิลลี่สีส้มสด เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเริ่มชอบดอกลิลลี่สีส้มตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่พอรู้ตัวอีกทีเธอก็หลงไหลดอกไม้ชนิดนี้จนยากที่จะถอนตัว

            วันนี้เป็นวันที่เริ่มต้นด้วยดีวันหนึ่งของเด็กสาวเพราะมันจะเป็นวันที่เธอกล้าสารภาพรักกับชายหนุ่มที่เธอแอบชอบ ซึ่งตัวเธอและเขานั้นอยู่โรงเรียนเดียวกัน ส่วนสถานที่ในการนัดพบคือ ม้านั่งใต้ต้นไม้ใหญ่ที่อยู่หลังตึกวิทย์

      .

      .

      .

      หลังเลิกเรียนเด็กสาวได้เดินไปตามสถานที่ที่ได้นัดพบกับชายหนุ่มไว้ ด้วยหัวใจที่เต้นแรงกว่าปกติ หน้าสีแดงระเรื่อและมือที่เริ่มเย็นเพราะความตื่นเต้น ถึงจะพกความมุ่งมั่นไว้เต็มเปี่ยมแต่ในใจของเด็กสาวก็เริ่มมีความกังวลอยู่บ้าง เพราะเธอรู้ตัวเองดี ว่าไม่ใช่คนที่หน้าตาดี หรือดีพร้อมไปซะทุกอย่าง แต่มันออกจะตรงกันข้ามด้วยซ้ำ ในใจของเด็กสาวจึงได้แค่ภาวนาว่าชายหนุ่มที่เธอกำลังจะไปสารภาพรัก จะตอบรับความรู้สึกของเธอและยอมรับในตัวตนที่แท้จริง ไม่ว่ามันจะแย่สักแค่ใหนก็ตาม

      เมื่อเด็กสาวเดินไปถึง ก็ได้เห็นแผ่นหลังของคนที่แอบชอบกำลังยืนหันหลังให้ ในมือซ้ายกำจดหมายที่เธอเขียนสารภาพรักไว้ในมือ เมื่อเธอเห็นอย่างนั้นหัวใจของเธอพองโตขึ้น และเต้นแรงจนเหมือนจะหลุดออกจากอกข้างซ้าย หยาดเหงื่อเริ่มไหลเปียกชื้นออกมาตามรูขุมขน เธอไม่ได้ตาฝาดไปใช่มั้ย? เด็กสาวถามกับตัวเองเบาๆ แล้วมองไปยังภาพชายหนุ่มตรงหน้า เขาเป็นคนที่เรียกได้ว่าเพอร์เฟค และขึ้นชื่อในเรื่องของความเจ้าชู้ และหักอกผู้หญิง พี่สาวของเธอก็เคยมาสารภาพรัก แต่ก็ถูกหักอกโดยการที่ไม่มาตามนัดแถมยังโยนจดหมายของเธอทิ้งลงถังขยะอีก แต่ช่างเถอะ คิดมากไปก็เท่านั้น เด็กสาวพึมพำกับตัวเองเบาๆ พลางส่ายหัวเพื่อไล่ความคิดฟลุ้งซ่านออกไป แล้วหันหน้ากลับขึ้นไปมองภาพตรงหน้า พลันหน้าแดงขึ้นอีกครั้งเมื่อเห็นว่าเขามาตามนัดแล้วจดหมายของเธอก็ยังไม่ถูกทิ้งลงถังขยะ แสดงว่าเธอยังมีความหวังอยู่สินะ เด็กสาวยิ้มให้กับตัวเอง เสียงหัวใจพากันโห่ร้องดังกึกก้องด้วยความดีใจ เพราะวันที่เธอรอคอยก็มาถึง เด็กสาวเริ่มก้าวเท้าเดินไปข้างหน้าเรื่อยๆ พร้อมกับชายหนุ่มที่เริ่มหันมา เมื่อเห็นหน้าเด็กสาวชายหนุ่มส่งยิ้มกว้างให้ เธอก็ส่งยิ้มตอบ แต่เป็นรอยยิ้มเย็นๆที่ผิดแปลกไปกว่าทุกที ก่อนที่ของเหลวอุ่นสีแดงจะสาดกระเซ็นจนเลอะทั่วใบหน้าที่ยังคงยิ้มอยู่ของชายหนุ่ม จนแปรเปลี่ยน จากใบหน้าที่ยิ้มแย้มเริ่มแสดงอาการบิดเบี้ยวด้วยความเจ็บปวด มันช่างเป็นภาพที่สวยงามจนเธออยากจะสตาฟเก็บไว้อย่างนี้ซะจริง เด็กสาวบ่นกับตัวเองเบาๆพลางแสยะยิ้ม:)

      จบกันทีนะ เด็กสาวพูดทิ้งท้ายก่อนจะเดินออกมาจากตรงนั้น ทีนี้พี่สาวของฉันก็คงจะได้ไปสวรรค์สักที เด็กสาวพูดแล้วแหงนหน้าขึ้นมองท้องฟ้าสีฟ้าที่ตัดขอบกับแสงอาทิตย์สีส้มหม่นที่ให้ความรู้สึกเศร้า แต่ตรงกันข้ามกับเธอเพราะมันเป็นท้องฟ้าที่ดูสดใสกว่าทุกวันที่เธอเคยเห็นมา เธอคิดเช่นนั้น ก่อนที่หยดน้ำอุ่นใสจะไหลบนใบหน้าเธอ เธอใช้หลังมือปาดมันออกอย่างเบามือ แล้วบ่นพึมพำกับตัวเองเบาๆ แปลกจัง ฝนคงจะตกซะแล้วค่ะ พี่….!!

      .

      .

      .

      ดอกลิลลี่สีส้ม

      หรือ

      (ซายูริ 小百合)

      ความหมายคือ

      การแก้แค้น!! และความเกลียดชัง!!!!!

      (The End)

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×