ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I'm Still Alive in 美国 l USA l ♡

    ลำดับตอนที่ #3 : ๓. First Camp ! {ไปแคมป์กันเต๊อะ}

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 57


    ค่าย 1 วันที่ 4-6 มกราคม 2557

     

    ตอนนี้จะมาเล่าเรื่องค่ายแรกนะคะ บอกตรงตอนแรกไม่ตื่นเต้นอะไรเลย

    เราเริ่มเดินทางตอนกลางคืนอ่ะมั้ง จำไม่ได้

    พอขับรถมาถึงหลักสี่ ซักพักก็หลงจ้า แบบโรงแรมที่ว่ามันอยู่ไหนวะ เลยทำสเต็ปเดิม

    ลงรถเรียกแท็กซี่ แล้วให้พ่อขับตามค่ะ 555555555555

    เวลาตอนนั้นก็ ประมาณ 7 โมงกว่าๆ จะแปดโมงแล้วมั้ง

    จำได้เลยว่าอารมณ์นี่แบบง่วงมาก หิวมากกกกก

    พอลงจากแท็กซี่มาเราก็เดินไปหาพ่อแม่ตรงที่จอดรถด้านข้างโรงแรม คือตอนนั้นมันก็เช้าอ่ะ

    คนก็มากันยังไม่เยอะ เราก็ไม่กล้าไปนั่งรอเลยมานอนเล่นในรถแทน

    จำได้ว่าตอนนั้นรอๆ ไป พ่อเราก็พูดขึ้นประมาณว่า ไม่เข้าไปเลยล่ะคนอื่นเริ่มมาแล้ว เราก็เลย โอเคไปก็ได้

    ถือกระเป๋าลีวายส์ ใบโปรดที่ใช้ทุกงานเข้าไป พอคนเริ่มเยอะแล้ว ก็จะมีบริการฝากกระเป๋า เราเลยเดินเอากระเป๋าไปให้เค้า

     

    จากนั้นก็จะได้บัตรสีม่วงเล็กๆ มาไว้แลกคืน แล้วเค้าก็บอกให้เราเดินไปทางซ้ายซึ่งจะเจอกับห้องโถงใหญ่ๆ

    พอเดินมาก็เจอคนอ่ะแบบเยอะเยอะมากกกกก แล้วก็รู้สึกว่ามันจะมีป้ายใหญ่ๆ ซึ่งคนก็มุงดูกันเต็มไปหมด พอจะมีลางสังหรณ์ว่าป้ายนั้นน่าจะบอกรายชื่อของนักเรียนแลกเปลี่ยนที่จะได้พักในห้องเดียวกันอ่ะ

     

     

    เราก็มองหาชื่อตัวเอง แล้วก็เจอ มีชื่อเรา แล้วก็เพื่อนอีก 2 คน

     

    คือตอนนั้นก็ดีใจอ่ะ เย้ ได้นอนห้องเดียวกันกับเพื่อนโรงเรียนเดียวกัน ซึ่งก็คือ M (ตัวย่อ)

    ส่วนเพื่อนอีกคนนี่คือไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นหน้า 55555 พอดูเสร็จ

    เราก็เดินไปลงชื่อ เอาถุงผ้า เอาเสื้อ เอาป้ายชื่อ ดังนั้นตอนนี้จึงเริ่มตื่นเต้นนิดๆ (เพื่อ?)

     

    พี่สต๊าฟที่นี่ก็ใจดีค่ะ ยิ้มตลอดดดดด น่ารักมากๆ

     

    แล้วก็อีกอย่างเราชอบห้องน้ำที่นั่นมากกกกกก

    มันมีกระจกใหญ่ๆ เอาไว้โพสต์ท่าแล้วก็ซ้อมเต้นได้ (?) 55555555

     

    แล้วก็จะมีคีย์การ์ดห้องซึ่งเรายังไม่ได้ต้องรอก่อน พี่เค้าก็บอกให้เข้าไปในห้องประชุมเลย เราก็เดินเข้าไปกับพ่อ

     

    ผ่านไปนานโขมากกกก

     

    สต๊าฟเริ่มเปิด VCR เดิมๆ ให้ดู แล้วเราก็นั่งดูแบบ ก็ดี๊ อย่างน้อยก็ไม่ได้นั่งเฉยๆ

     

    เรากับพ่อนั่งแถวรองหลังสุดเพราะพ่อบอกลุกง่ายดี แล้วพอนานๆ ไป คนก็เริ่มเต็มห้องประชุม ก็มี ป้าติ้งมาพูดบ้าง สต๊าฟบ้าง บลาๆๆ

     

    ช่วงนี้เราขอข้ามเลยนะ ;_; พอฟังจบเค้าก็ให้เราไปเอาคีย์การ์ดแล้วก็ไปทานข้าว อีก 1 ชม. มาเจอกันอีกทีที่

     

     

    ห้องสอบ SLEP TEST !!!

     

     

    คือ ช็อคแป๊ปค่ะ ไม่ได้อ่านไรมาเลยยยย แล้วเห็นว่าถ้าสอบไม่ผ่านก็ต้องมาสอบใหม่อีก OMG!!

    เล่าต่อๆ เราก็เดินออกมาดูคีย์การ์ด อ้าวไม่มี

    งง เลย เลยมองซ้ายมองขวาไปทั่วเผื่อเจอเพื่อนตัวเอง แล้วก็เจอจริงๆ เห็น M ยืนอยู่อีกฟาก ก็เลยเดินไปหา

    แล้วซักพักรูมเมทอีกคนก็เดินมา แล้วก็ทักทายกันตามมารยาท

    หลังจากนั้นเราสามคนก็ขึ้นลิฟต์ไปบนห้อง

    ก็งงดีค่ะ ที่ว่างงคือลิฟต์นะ เราเคยหลงด้วยอ่ะ แบบกะจะไปอีกชั้นนึงแต่ดันไปโผล่ที่ไหนไม่รู้ 555

    พอขึ้นมาจัดของบลาๆ เรากับ B (ย่ออีกแล้ว) ก็เริ่มสนิทกันและ แบบฝ่ายนั้นก็เฟรนด์ลี่ดี เป็นเบบี้ด้วย ซึ่งเราเป็น อซฟ บ้าเกาหลีเหมือนกันคุยกันถูกคอ

    หลังจากนั้นก็สอบค่ะ ข้อสอบยังยากเหมือนเดิม เวลาทำน้อยกว่าเดิมมากข่า ขอบอกกกกกกกกก

     

    เราทำจนวิสุดท้าย คือเดินออกมาเห็นบางคนยังเหลือตั้ง 10 กว่าข้อ เราก็ โอ้….

    ออกมาฝอยกับเพื่อนอีก 3 คน แบบ โอ้ ทุกคนแถวนั้นบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า

     

    ยากกว่าเดิม….

     

    ทั้งๆ ที่ข้อสอบอันเดิม เราว่าเวลาด้วยอ่ะแหละ รู้สึกเหมือนได้ทำแป๊ปเดียวยังไงก็ไม่รู้ ความรู้สึกส่วนตัวอ่ะนะ

     

    พรุ่งนี้ก็ต้องสอบ Eltis อีกอ่ะ เราจะบอกว่าอยู่ค่ายนอน 5 ทุ่ม เที่ยงคืน ทุกวัน 555555555555

    ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำด้วย นี่แหละของชอบ -///////-  

    เราอาบอ่างทุกวันไม่ว่าจะง่วงแค่ไหนก็ตามเหอะ ถถถถถถถ

    อาหารก็ไม่ได้แย่นะ ก็โอดี ตอนกลางคืนมีมาม่า ออกไปซื้อของตอนกลางวันได้แต่ต้องไปกันเป็นกลุ่ม มีลงชื่อเข้าออก

     

    เวลาเคอร์ฟิวส์หรือเวลาเข้าห้องคือ 4 ทุ่ม ครึ่ง ถ้าใครฝ่าฝืนพี่สต๊าฟจะลดเวลาเคอร์ฟิวส์ให้เร็วขึ้นกว่าเดิมในวันถัดไป

     

    ตอนกลางคืนหลังจากเคอร์ฟิวส์ พี่สต๊าฟก็จะเดินมาเคาะประตูทุกวันทุกห้องว่าอยู่ครบรึเปล่าอะไรอย่างนี้  (แอบหลอนนิดๆ 5555)

    ตอนค่ำของวันแรกได้เล่น บัดดี้บัดเดอร์ด้วย เราได้คนชื่อ P ไปเยอรมัน มั้ง(ไม่แน่ใจอ่า)ส่วนคนที่เป็นบัดเดอร์เรา คือ

     

    พี่ Y

     

    คือนางเนียนมากค่า ตอนอยู่กลุ่มกิจกรรมกับเรา นางไม่แสดงไรออกมาเลยว่า ฮิฮิ แกคือบัดดี้ฉัน

    อะไรอย่างงี้ ก็น่ารักดีค่ะ วันสุดท้ายที่ได้นอนที่โรงแรมคือฝอยแหลกกับ B มากกกก คือคุยกันถึงตีสองอ่ะ

     

    ต่างคนต่างก็ไม่นอนคุยแล้วมันสนุกดี ส่วน M นอนตั้งแต่ 5 ทุ่มกว่าๆ แล้ว

    ตอนลากันนี่ก็บ๊ายบายเฉยๆ ไม่รู้จะได้นอนด้วยกันในค่ายหน้าอีกป่าว จะบอกว่าคนชื่อซ้ำกับเรา มีตั้ง 2 คน

    คนนึงผู้ชายตัวเล็กๆ หน้านี่แบบ เกาหลีมากกกก อีกคนเป็นผู้หญิงสวยขาวสูง

    ส่วนเรา อื้อหือ อย่าให้พูด T_T จะร้องไห้ 55555555555

     

    เราอยู่สีเหลืองนะเวลาทำกิจกรรมกลุ่มก็จะมีสะสมแต้มโดยใช้ไข่แอนด์กรี้เบิร์ดอ่ะ มีพี่สต๊าฟประจำกลุ่มคือพี่เอ๋ยกับพี่โอม

    น่ารักมากกกกกก นิสัยดี พี่เอ๋ยก็สวย พี่โอมนี่ก็รั่วมากกก แบบน่ารัก อ่ะ

     

    ในค่ายมีกิจกรรมเยอะมากกกกก จริงๆ คือเราไม่อยากสปอย ง่ายๆ คือเราขี้เกียจพิมพ์ (ห้ะ?)

     

    เจอกันค่าย 2 จ้า J
     

    **ขอโทษสำหรับตอนนี้ด้วย คือไม่มีสาระอะไรเลย มีแต่น้ำล้วนๆ 5555555

    แต่แบบคือเราอยากจะมาเล่าผ่านๆ ไว้เฉยๆ ไง ว่าเราเจอใครบ้าง เรามีความรู้สึกยังไงบ้างในตอนนั้นอ่ะ อิอิ






    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×