ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บลาบลา ♡

    ลำดับตอนที่ #3 : surin

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ย. 55


    'Aplication For Love Villa 

    1.ข้อมูลทั่วไป

    รูปตัวละคร : 





    ชื่ออิมเมจ : surin
    ชื่อเล่น: โซรา [Zora]
    ชื่อจริง – นามสกุล : มีนารัตน์...ชื่อในเมืองไทยเเละเธอก็เห่อชื่อไทยตัวเองมากๆ =____=  [ชื่อจริง : โซรา เจ]
    เพศ : หญิง
    ความสูง น้ำหนัก : 172 ซม. 47 กก.
    วัน เดือน ปี เกิด  : 14/01
    อายุ : 20
    ครอบครัว : โซราเติบโตในอังกฤษกับน้องชายเพียงเเค่สองคนตั้งเเต่เด็ก  ส่วนคุณพ่ออยู่ที่เมืองไทยมาตลอด  โซราเสียคุณเเม่ไปตั้งเเต่ตอนที่คุณเเม่คลอดน้องชายของเธอออกมาได้ไม่ถึงชั่วโมง  โซราเป็นลูกสาวคนโตของบ้าน  คุณพ่อของเธอเป็นคนอังกฤษที่มาพบรักกับคุณเเม่ในมหาวิทยาลัย Oxford ซึ่งคุณเเม่ไปเรียนต่อที่นั่น  เธอเลยเลือกที่จะย้ายมาเรียนที่อังกฤษตามคุณเเม่  เพราะเธอรู้มาว่าคุณเเม่ของเธอเป็นนักเรียนดีเด่นของที่นั่นเลยอยากจะไปเห็นรูปของคุณเเม่สักครั้ง...โซรามีน้องชาย 1 หนึ่งคนชื่อ 'คิวอาร์' อายุห่างกันเพียงเเค่สองปี  เขาเป็นน้องชายที่โซรารักเเละหวงมากคนนึงเลยทีเดียว
    การศึกษา : จบจาก Oxford
    ที่อยู่ : กรุงเทพ ไทย - ลอนดอน อังกฤษ
    เชื้อชาติ  : ไทย - อังกฤษ
    กรุ๊ปเลือด : AB
    ความสามารถด้านภาษา : อังกฤษ ฝรั่งเศส รัสเซีย
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ร้องเพลง , ไวโอลิน , เปียโน 
    ผลงานที่โดนเด่น  : ผลงานทางด้านการร้องเพลง  ที่คลับชื่อดังในลอนดอน
    บุคลที่เกี่ยวข้อง: ดูเหมือนจะไม่มี


     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)
     
    เกี่ยวกับตัวละคร :  ผู้หญิงหน้าสวยที่มีดวงตาเลื่อนลอยเเละประกายความโศกเศร้าอยู่ภายในดวงตา  รูปร่างเพรียวสวยทำให้ใครๆ ต่างก็พากันอิจฉาเเละชื่นชมในเวลาเดียวกัน  ใบหน้าเรียวได้รูปบวกกับที่ได้เชื้อลูกครึ่งอังกฤษมาทำให้ใบหน้าของเธอเป็นที่ดึงดูดสายตาของใครหลายคนได้ทีเดียว  เเต่ด้วยความที่เธอเป็นคนเรียบเฉย  เเละไม่ค่อยสุงสิงกับใครทำให้ดูเป็นที่น่าค้นหามากสำหรับชายหนุ่มหลายคน  เธอเป็นคนตรงไปตรงมา  กล้าคิดก็กล้าทำ  ไม่วู่ว่ามมากนัก  มีความรอบคอบเเต่มันก็เเล้วเเต่สถานการณ์ที่เกิดขึ้น  มีความเป็นผู้ใหญ่อยู่ในตัวเเต่ก็มีส่วนที่เหมือนเด็กบ้าง  ออกจะสุขุมนุ่มลึก  คำพูดที่ตรงไปตรงมากับน้ำเสียงเรียบเฉยที่ไม่เเสดงอาการใดๆที่เปล่งออกมาจากปากของเธอทำให้เธอเป็นคนที่ดูเฉยชา  ไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบข้าง  หลายคนอาจจะมองว่าเธอเป็นคนเย็นชาเเต่จริงๆ เเล้วเธอก็เเค่ปิดบังความรู้สึกลึกๆ ที่เเท้จริงของตัวเองต่างหาก.....โซราเป็นคนปากอย่างใจอย่าง  ปากร้าย  เเต่ใจดี  ถึงปากจะบอกบ่นด่าทอต่างๆ นานา  เเต่การกระทำของเธอกลับดูอบอุ่นอ่อนโยน  ถึงปากจะด่าว่าเเต่สายตาของเธอกลับมองอย่างอ่อนโยนราวกับกำลังปลอบโยนทางสายตา  เป็นคนปากเเข็งเล็กน้อยเเต่ก็มักจะเผลอหลุดพูดออกมาบ้าง  เป็นคนอบอุ่นอยู่ลึกๆ  เเต่ไม่ค่อยเเสดงออก  อารมณ์อ่อนไหวง่าย  อะไรที่ทำให้สะเทือนใจเธอก็จะร้องไห้ออกมา  จนหลายคนไม่เคยคิดว่าผู้หญิงอย่างเธอจะร้องไห้ได้ง่ายมากขนาดนี้  โซราเป็นผู้หญิงเหมือนเเม่...น้องชายของเธอเคยบอกมาอย่างนั้น  เธอถึงกับหัวเราะกับคำพูดของน้องชาย  เธอกับน้องชายรักกันมาก  รักกันมากจนใครหลายคนคิดว่าเธอกับเขาไม่ใช่พี่น้องกันเพราะเธอกับเขาต่างก็รักเเละเป็นห่วงเป็นใยกันมากราวกับคนรักกัน  เพราะเธอต่างก็รักน้องชายมากเเละน้องชายก็รักเธอมากเหมือนกัน  เพราะต่างฝ่ายต่างเหลือกันอยู่เเค่นี้  ถ้าเราไม่รักครอบครัวของเราเเล้วเราจะไปรักใครได้อีกละ  
    ชีวิต (อดีต) : ต้องเเยกจากคุณพ่อเพื่อไปเรียนที่อังกฤษตั้งเเต่ห้าขวบ  ไปเรียนในช่วงเเรกเป็นอะไรที่ลำบากมากเพราะภาษาที่สื่อสารกันไม่ค่อยเข้าใจเลยทำให้โซราตอนที่อยู่อังกฤษเลยไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไหร่เลยทำให้กลายเป็นคนเงียบๆ  ไม่กล้าเเสดงออก  ไปอยู่อังกฤษกับน้องชายวัยสามขวบเเละพากันพักอยู่กับคุณป้าที่นั่นเป็นเวลานาน...จนตอนนี้เธอกลับมาเมืองไทยเเล้ว  หลายปีเเล้วที่ไม่ได้มาเมืองไทยเเละมาหาคุณเเม่...
    ชีวิต (ปัจจุบัน)  : เพิ่งกลับมาเมืองไทยได้ไม่นาน  เตรียมตัวเริ่มเที่ยวเเละทัวร์ในเมืองไทย...ทริปเเรกอยากไปทะเล  เห็นมีคนบอกว่าทะเลเมืองไทยสวยไม่เเพ้ที่ใดในโลก <3
    ชีวิต (อนาคต) : ...เเต่งงานมั้ง ? (ตอบส่งๆ)
    จุดเด่น : สีผม  จริงๆก็เกือบจะทั้งตัว
    โรคประจำตัว : ภูมิเเพ้  จะจามไม่หยุดทุกครั้งเมื่ออยู่ในที่อับหรือที่ฝุ่นจับเยอะๆ
    Idolของตน : -
    สีที่ชอบ : สีน้ำตาลเเดง...เเบบสีผมตัวเอง
    สไตล์การแต่งตัว : เรียบง่ายเเต่ดูดี
    อาหารที่ชอบ : อาหารที่มีไขมันไม่เยอะ  น้ำชา
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : กาเเฟ  ไม่ค่อยชอบกินเท่าไหร่
    สิ่งที่ชอบ : อากาศเย็น  ขับรถกินลมเเถวชานเมือง
    สิ่งที่ไม่ชอบ : ฟ้าร้องฟ้าผ่า  ไม่สบาย
    สิ่งที่กลัว : อยู่คนเดียว  คุณพ่อต้องมาตายจากไปอีกคน...
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้  : หลายอย่าง
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : ผ้าเช็ดหน้า
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร  : เดินเล่นคนเดียว
    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ  จิบชาสบายๆ  ร้องเพลง
    เหตุผลส่วนตัวที่เขียนใบสมัคร คือ?: ว่าง
    เพิ่มเติม
     
    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 
    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : มีนารัตน์ (ยิ้มบางๆ) 
    คติประจำตัว : ไก่งามเพราะขน  คนงามเพราะเเต่ง อืม..  น่าจะจริงนะ ว่ามั้ย ?
    หากเดินเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งแรกที่จะทำคือ?: คงขนกระเป๋าเข้าบ้าน  [ห๊ะ!! =[]= :PD]  ...มันเยอะอยู่นะ (หันไปชี้กระเป๋าเดินทางตัวเอง)
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?: ไม่รู้สินะ...ไม่เคยคิดเลยซะด้วยซ้ำ (ขมวดคิ้วเล็กน้อย+ส่ายหน้าเบาๆ)
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : ทั้งสองคนสำคัญเท่ากันนั้นเเหละน่า... (ยู่ปากเล็กน้อย)
    แมลงสาบคือสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน? : ...=____=
    อยากบอกทุกคนว่า?: (ชี้ตัวเอง) โซรา มีนารัตน์ (ยิ้ม)

     
    M U S I C CAFE : LUN LA

     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×