ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บลาบลา ♡

    ลำดับตอนที่ #29 : yuu ?

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ย. 55


    'Aplication For Love Villa ?

    1.ข้อมูลทั่วไป?

    รูปตัวละคร:


    ชื่ออิมเมจ : barom yu / rome
    ชื่อเล่น: ยู [Yuu]
    ชื่อจริง - นามสกุล : ยศพล ฐิติกุลธวัฒน์
    เพศ : ชาย
    ความสูง น้ำหนัก : 188 ซม. 68 กก.
    วัน เดือน ปี เกิด  : 2 พฤษภาคม
    อายุ : 19
    ครอบครัว : เขาถูกเก็บมาเลี้ยงในฐานะ  'ลูกชายคนโตของบ้านฐิติกุลธวัฒน์'  เนื่องจากพ่อของต้นไม้มาเจอเขาในตอนที่เขานอนสลบอยู่หน้าบ้านของต้นไม้พอดีเลยเก็บมารับเลี้ยงเหมือนเป็นลูกเเท้ๆ  ซึ่งตัวเขาเองก็รักครอบครัวนี้เหมือนกับเป็นครอบครัวเเท้ๆ ของเขาเหมือนกัน  เขาไม่เคยคิดที่จะตามหาครอบครัวที่เเท้จริงของตัวเอง...เพราะเขาคิดว่าในเมื่อพระเจ้าดลบันดาลให้เขาได้มาเจอกับครอบครัวที่ดีเเบบนี้เเล้วจะกลับไปตามหาครอบครัวที่ทิ้งเขาทำไม...ว่ามั้ย :) เขาได้เป็นลูกชายคนโต ซึ่งมีน้องสาวอยู่ 1 คน  เขาค่อนข้างรักน้องสาวคนนี้เหมือนกับเป็นน้องสาวเเท้ๆ ของเขาเลยทีเดียว ส่วนน้องสาวเขาเองก็ดูเหมือนจะรักเขาเหมือนพี่ชายเเท้ๆ เหมือนกันถึงจะชอบทำเหมือนเบื่อขี้หน้ากันก็เถอะ  ครอบครัวนี้รักกันกลมเกลียวจะตายไป! 
    การศึกษา : ปี2 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
    ที่อยู่ : กรุงเทพ ไทย
    เชื้อชาติ  : ไทย
    กรุ๊ปเลือด : AB
    ความสามารถด้านภาษา : ไทย.. อังกฤษ ฝรั่งเศส รัสเซีย
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : Racing , B-boy , basketball , มวย
    ผลงานที่โดนเด่น  : นักกีฬามหา'ลัย (มิน่าละ..หุ่นมาดเเมนเเฮนด์ซั่มได้ใจจริงๆ =....=) , เเข่งรถชนะลูกคุณหนูผู้ดีจอมขี้อวดได้เมื่อวันก่อน =___,= (เเอบยิ้มสะใจ)
    บุคลที่เกี่ยวข้อง: ต้นไม้

     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)?
     
    เกี่ยวกับตัวละคร : เขาเป็นผู้ชายที่มีอารมณ์มั่นคง  เป็นที่เป็นทางที่สุด  หลายคนรู้จักเขาในชื่อ  'YUU - Black Bunny'  ใช่เเล้ว...เขาคือตัวเก็งอันดับหนึ่งของทีมนักบาสฯมหาวิทยาลัย  เพราะความที่ชอบเล่นกีฬาเป็นอย่างมากเลยทำให้เขามีรูปร่างมาดเเมนเเฮนด์ซัมที่สาวๆ อยากจะเข้ามาสัมผัสให้ได้  ด้วยบุคลิกที่เป็นผู้ชายตรงไปตรงมา  ขี้เล่นเเละอารมณ์ดีเเล้วด้วย  ยิ่งทำให้สาวๆ ต่างพากันเทใจหลงรักเขาคนนี้ไม่หวั่นไม่ไหวกันเลยทีเดียว  รอยยิ้มที่ร่าเริงยิ่งทำให้ใครๆ ต่างก็อยากจะพากันเข้ามาสนิทกับเขา  ใครๆ ก็พากันรู้ว่าความหลังของเขานั่นน่าเศร้ามากถึงเท่าไรเเต่เขาก็ยังคงมีรอยยิ้มเเต่งเติมอยู่บนใบหน้าหล่อคมของเขาอยู่เสมอ  เขาเป็นคนที่มองโลกในเเง่ดี  อัธยาศัยดี  มีความเป็นผู้นำดีเลิศ  ความรอบคอบสูงบ้างต่ำบ้าง  เเล้วเเต่สถานการณ์ในตอนนั้น  เขาเป็นคนที่ใจเย็นได้เเต่ก็ใจร้อนได้ง่ายมากกว่าเสียอีก  เเต่อย่ากังวลไปเลยว่าเขาจะโมโหรุนเเรงขนาดนั้น  ถ้าเขาโมโหจริงๆ เขาก็สามารถสงบอารมณ์ร้อนของตัวเองได้ด้วยตัวเขาเองนั่นเเหละ  เขาเป็นคนที่ค่อนข้างซื่อบ้างในบางที  เเต่นั่นก็ดูเหมือนจะเป็นเสน่ห์อีกอย่างนึงของเขานั่นเเหละเนอะ  หลายครั้งเขาก็ชอบทำหน้าทำตาใส่คนอื่นเเบบมึนๆ  เป็นคนที่เข้าใจอะไรยากพอสมควร  เขาเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มาก  เดินไปไหนก็มีเเต่คนเหลียวหลังหันมามองเสมอ  รูปร่างสูงโปร่งพร้อมกับหุ่นนักกีฬากับใบหน้าที่โดดเด่นนั่นอีก  ยิ่งทำให้เขาเป็นเหมือนกับจุดสนใจของบรรดาคนทั่วไป  ถ้าคุณอยากจะเจอเขาก็สามารถไปหาได้ที่ลานสนามนะ  เพราะทุกเย็นเเละทุกวันเขาจะชอบไปหมกตัวเล่นบาสฯอยู่ที่ลานสนามบาสฯตลอด  เเต่ถ้าอยากสนิท...ก็เดินเข้ามาทักเลย  เพราะเขาคนนี้ชอบผู้หญิงที่กล้าเเสดงออก :)
    ชีวิต (อดีต) : ตั้งเเต่จำความได้  ตอนนั้นเขาอายุหกขวบ  เขาก็อยู่ในสถานที่ที่เรียกว่า  'บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า'  ซะเเล้ว... เป็นบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยเหมือนบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าซะเท่าไร  เพราะพี่เลี้ยงเด็กนั่นต่างพากันใช้ง่ายเขาต่างๆ สารพัดราวกับเป็นเด็กรับใช้  จนเขาอายุได้เพียงเเค่ 14 ปี  เขาก็ทำการหนีออกจากบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้านั่นมา  หนีมาได้เกือบทั้งวันก็ไม่ได้กินอะไรเลยมาตั้งเเต่เช้าเลยทำให้เขาไปนอนสลบอยู่หน้าบ้านหนึ่ง... บ้านฐิติกุลธวัฒน์ ซึ่งมีผู้ชายใจดีคนหนึ่งเก็บเขาไปเลี้ยงไว้ในฐานะลูกชายของเขา ..เเละนั่นก็คือครอบครัวใหม่ของเขานั่นเอง
    ชีวิต (ปัจจุบัน)  : นักกีฬาบาสฯ ตัวเก็งของทีม  'Black Bunny'  กระต่ายสีดำซึ่งเป็นทีมที่เเข่งขันเเล้วชนะมาเเล้วหลายสมัย  ซึ่งตัวเก็งอันดับหนึ่งในทีมคือตัวเขาเอง  เขาเป็นคนที่กัปตันทีมเเละเพื่อนในทีมต่างพากันชื่นชมเเละเขาเป็นเสมือนกับผู้สามารถทำให้ทีมมีชัยชนะมาได้ตลอดที่เเข่งขันมา
    ชีวิต (อนาคต) : นักกีฬามั้ง? ฮ่าๆ (หัวเราะ)
    จุดเด่น : [เเขนล่ำๆเวลาเล่นบาสฯ -......-b :PD]
    โรคประจำตัว : -
    Idolของตน : คุณพ่อ อดีตมวยเชียวนะ เจ๋งออก! (ยิ้มร่า / ยกนิ้ว)
    สีที่ชอบ : สีดำ
    สไตล์การแต่งตัว : เสื้อไม่มีเเขนซะส่วนใหญ่ ชอบออกไปเล่นกีฬาทุกวันตอนเย็น
    อาหารที่ชอบ : ปกติชอบต้มมาม่ากินกับน้องเป็นประจำ เเต่เดี๋ยวนี้ชอบข้าวผัดฝีมือคุณเเม่
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : ไม่ชอบกินอาหารที่มีมันเยอะ เลี่ยน
    สิ่งที่ชอบ : รอยยิ้ม เพลงที่ตัวเองชอบฟังบ่อยๆ บาสฯ
    สิ่งที่ไม่ชอบ : เวลาฟ้าผ่าฟ้าร้อง ต้นไม้จะชอบร้องไห้...ไม่ชอบให้น้องร้องไห้ -*-
    สิ่งที่กลัว : โดนทิ้งอีกครั้ง..
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้  : เวลาที่มีความสุขไง (ยิ้ม)
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : พลาสเตอร์ , น้ำเปล่าขวดหนึ่ง , ผ้าขนหนูผืนเล็กๆ
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร  : ออกไปขับรถเล่น
    งานอดิเรก : เล่นกีฬา
    เหตุผลส่วนตัวที่เขียนใบสมัคร คือ?: ต้นไม้ส่งมาให้
    เพิ่มเติม : -
     
    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ?
    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : ยู
    คติประจำตัว : Nothing ventured , nothing gained. (ไม่กล้า ก็ไม่มีวันเดินหน้า)
    หากเดินเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งแรกที่จะทำคือ?: ...(ขมวดคิ้วสักพัก) ทักทาย..มั้ง =___=;
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : อ่า...ชอบผู้หญิงใจดี น่ารักครับ (ยิ้มบางๆ / เอามือบังหน้าเล็กน้อย) [กรี๊ดดดด! เขินน่ารัก  -...- :PD] 
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : ทั้งสองเลยสิ!
    แมลงสาบคือสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน? : ...=___=;
    อยากบอกทุกคนว่า?: (โบกมือให้หน่อยๆ / ยิ้มบางๆ) ^^

     
    M U S I C CAFE : LUN LA

     
    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×