ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บลาบลา ♡

    ลำดับตอนที่ #20 : Meen :3

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 55


    'Aplication For Love Villa ?

    1.ข้อมูลทั่วไป?

    รูปตัวละคร:







    ชื่ออิมเมจ : nam gyu ri
    ชื่อเล่น: มีน - meen
    ชื่อจริง - นามสกุล : มินรญา นิกรอิสระ
    เพศ : หญิง
    ความสูง น้ำหนัก : 167 ซม.  47 กก.
    วัน เดือน ปี เกิด  : 12 มิถุนายน
    อายุ : 20
    ครอบครัว : ครอบครัวของมีน มีพ่อ เเม่ พี่ชาย.. คุณพ่อเป็นเจ้าของโรงพยาบาลใหญ่ในตัวเมืองค่ะ คุณเเม่เป็นเเพทย์ที่มีฝีมืออยู่ที่โรงพยาบาลของคุณพ่อ ส่วนพี่ชายก็เป็นหมออยู่ที่โรงพยาบาลคุณพ่อเหมือนกันค่ะ ส่วนตัวมีนอยากเป็นพยาบาลคอยช่วยเหลือเป็นลูกมือให้พี่ชาย (หัวเราะเล็กน้อย) ฐานะทางครอบครัวถือว่าดีมากๆค่ะ ครอบครัวก็อบอุ่นดีก็เจอกันทั้งที่บ้านเเละที่ทำงานด้วยนี่ค่ะ (ยิ้ม)
    การศึกษา : มหาวิทยาลัยมหิดล คณะเเพทย์ศาสตร์
    ที่อยู่ : กรุงเทพ ประเทศไทย
    เชื้อชาติ  : ไทย
    กรุ๊ปเลือด : AB
    ความสามารถด้านภาษา : ไทย อังกฤษ จีน ญี่ปุ่น
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ทำอาหาร , งานบ้าน , ปลูกดอกไม้ , เย็บปัก , ฉีดยา , ลูกมือ , ผู้ช่วยหมอ(ดูถ้านางจะอยากเป็นพยาบาลมาก =_=)
    ผลงานที่โดนเด่น  : ไม่มี
    บุคลที่เกี่ยวข้อง: น้องคุณ , พี่หมอก


     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)?
     
    เกี่ยวกับตัวละคร : มินรญา.. หรือมีน ผู้หญิงที่เรียบร้อยอ่อนหวาน พูดจานุ่มนวล อ่อนน้อมถ่อมตน มีจิตใจดี จริงใจ ว่านอนสอนง่าย เชื่อฟังคำพูดของทุกๆคน เป็นคนมีหลักการ ชอบมองการณ์ไกล มีความมุ่งมั่นใฝ่ฝันสูง ก่อนจะทำอะไรก็มักปรึกษาคนอื่นก่อนเสมอ มีความรอบคอบเเต่ก็ไม่เสมอไป ซุ่มซ่ามเล็กน้อย ทำอาหารก็เก่ง งานบ้านก็ดีเเถมยังใจดีอีกต่างหาก เป็นเหมือนกับสเปคผู้หญิงในอุดมคติของผู้ชายหลายๆคนเลยทีเดียว มีนเป็นผู้หญิงที่ไม่อยากเเสดงออกให้ใครเห็นว่าตัวเองอ่อนเเอ อย่างเธอร้องไห้หรืออาการป่วยของเธอกำเริบ.. เธอป่วยเป็นโรคลิ้นหัวใจมักจะอ่อนเพลียอยู่เสมอหรือไม่บางทีก็ไอเป็นเลือด เพราะถึงอย่างนี้พี่ชายเเละพ่อเเม่ของเธอถึงได้ไม่อยากให้เธอทำอะไรที่มันจะทำให้เกิดผลกระทบต่อโรคป่วยของเธอ.. ถามว่าเธออยากหายจะโรคป่วยมั๊ย?.. เธอคงตอบว่าอยากหายสิ เเต่จะทำยังไงได้ในเมื่อโรคป่วยชนิดนี้มันต้องค่อยๆรักษาอย่างค่อยเป็นค่อยไป ต้องคอยตรวจเช็คอาการอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา เธอรู้สึกอึดอัดที่ไม่ค่อยได้ออกไปไหนอย่างอิสระสักเท่าไรเเต่เธอก็ยังคงเชื่อว่าสักวัน.. เธอจะต้องหายจากโรคป่วยนี้เเน่นอน.. มีนเป็นผู้หญิงที่มีนิสัยน่ารักอยู่คนหนึ่ง เข้าหาคนอื่นไม่เก่ง เป็นผู้หญิงพูดน้อยไม่ใช่ว่าเธอหยิ่งเเต่เธอไม่รู้ว่าจะพูดอะไรหรือไม่ก็เธออาจจะกำลังกลัวอยู่.. เธอไม่ค่อยพูดคุยกับคนเเปลกหน้าเท่าไรนักเพราะคุณพ่อคุณเเม่สอนมาตั้งเเต่เด็กเเล้วว่าถ้าเป็นคนที่เราไม่รู้จักอย่าไปพูดคุยด้วย มีนเชื่อฟังท่านเเต่ถ้าเธอรับรู้ได้ว่าคนเเปลกหน้าที่เธอคุยอยู่ด้วยนี้เป็นคนดีล่ะก็.. เธอก็จะเป็นมิตรเเละพูดคุยได้อย่างลืมความรู้สึกกลัวในจิตใจของตัวเองไปเลย เธอเป็นคนยิ้มง่ายเเละยิ้มสวยด้วย รอยยิ้มของเธอจะเป็นเหมือนดอกไม้ที่เบ่งบานในหัวใจของใครหลายๆคน ไม่ว่าจะที่โรงพยาบาลใหญ่ของพ่อ เธอเป็นเหมือนยาชูกำลังให้คนไข้เเต่ละคนเพราะเธอมักจะยิ้มเเละคอยให้กำลังใจเสมอ เเม้เเต่กับเด็กตัวเล็กๆด้วยก็เหมือนกัน ทุกวันหยุดเธอมักจะไปบ้านเด็กกำพร้าเพื่อเอาขนมนมเนยไปเเจกให้เด็กๆ เธอชอบเห็นเวลาที่เด็กๆยิ้มที่ได้ขนมกันมันทำให้เธอช่วยบรรเทาความเจ็บปวดของโรคป่วยที่เธอเป็นอยู่ได้.. ไม่มากก็น้อย บอกเเล้ว.. เธอก็เเค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง :')
    ชีวิต (อดีต) : คือ.. ไม่บอกจะดีกว่านะค่ะ (ยิ้มเเห้งๆ)
    ชีวิต (ปัจจุบัน)  : ตั้งใจเรียนไปด้วย เเละเป็นพยาบาลฝึกหัดไปด้วยค่ะ (ยิ้ม)
    ชีวิต (อนาคต) : พยาบาลค่ะ
    จุดเด่น : รอยยิ้มล่ะมั้งคะ? (ยิ้มเขิน)
    โรคประจำตัว : คือ.. ไม่มีค่ะ l เธอป่วยเป็นโรคลิ้นหัวใจ เธอจะเหนื่อยง่ายเวลาออกกำลังเเต่ถ้าเธอวิ่งมากๆอาจจะทำให้เธอเกิดอาการหอบหรือไม่ก็เป็นลมหมดสติไปเลย อ่อนเพลียง่าย เเละบางทีเธออาจจะเกิดอาการใจสั่นตลอดเวลา บางครั้งเธอก็ไอเป็นเลือด เจ็บหน้าอก.. เพราะฉะนั้นพี่ชายเเละพ่อเเม่ถึงได้คอยดูเเลเธอไม่ให้ห่างเลย..
    Idolของตน : คุณพ่อ คุณเเม่ พี่ชาย
    สีที่ชอบ : สีขาว
    สไตล์การแต่งตัว : เรียบง่ายเเต่ดูเรียบร้อยตามกาลเทศะ
    อาหารที่ชอบ : อาหารฝีมือคุณเเม่
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : อาหารรสจัด
    สิ่งที่ชอบ : ดอกไม้สวยๆ , เด็กน้อย , ลูกหมา
    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนที่ชอบดูถูก
    สิ่งที่กลัว : เลือด(เเล้วจะได้เป็นมั๊ยเนี่ยพยาบาลนะ =_=)
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้  : ดอกไม้บาน , คนไข้หายดี
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : โทรศัพท์ , กระเป๋าเงิน
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร  : ออกไปเดินเล่น
    งานอดิเรก : ปลูกดอกไม้
    เหตุผลส่วนตัวที่เขียนใบสมัคร คือ?: คือ.. มีนอยากลองมานะค่ะเลยขอให้พี่ชายตามมาด้วย
    เพิ่มเติม : เธอก็เเค่ผู้หญิงธรรมดา.. จริงๆนะ :')
     
    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ?
    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : มินรญา
    คติประจำตัว : เอ่อ.. (ส่ายหน้าประมาณว่าไม่ได้เตรียมมา) ขอโทษนะค่ะ [ไม่เป็นไรครับ -....- -ตากล้อง]
    หากเดินเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งแรกที่จะทำคือ?: สำรวจตามพี่ชายหรือเปล่าคะ?
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : อ่า.. มีนไม่รู้สิค่ะ (ยิ้มเขิน)
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : สองข้อเลย.. ได้มั๊ยคะ?
    แมลงสาบคือสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน? : เอ่อ.. ค่ะๆ (พยักหน้า)
    อยากบอกทุกคนว่า?: สวัสดีค่ะ (ยิ้ม)

     


     ϟユニか .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×