ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กีฬาวอลเลย์บอล

    ลำดับตอนที่ #24 : กติกาการเล่นข้อที่ 18 การหยุดการแข่งขันที่ได้รับการยกเว้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.02K
      6
      10 มี.ค. 51

    กติกาข้อที่ 18 การหยุดการแข่งขันที่ได้รับการยกเว้น
    ( EXCEPTIONAL GAME INTERRUPTIONS)



    18.1 การบาดเจ็บ (INJURY)
    18.1.1
    เมื่อมีอุบัติเหตุร้ายแรงระหว่างการเล่นลูกผู้ตัดสินต้องหยุดการแข่งขันทันทีและอนุญาตให้พยาบาลลงไปในสนามได้แล้วให้เล่นลูกนั้นใหม่
    18.1.2
    ถ้าผู้เล่นที่บาดเจ็บไม่สามารถเปลี่ยนตัวได้ตามกติกาหรือตามข้อยกเว้นจะอนุญาตให้ปฐมพยาบาลผู้เล่นนั้นได้
    3
    นาทีแต่จะทำได้เพียงครั้งเดียวในการแข่งขันนัดนั้น สำหรับผู้เล่นคนเดิมถ้าพยาบาลแล้วยังเล่นต่อไปไม่ได้
    จะถือว่าทีมนั้นไม่พร้อมทำการแข่งขัน

    18.2
    เหตุขัดข้องนอกเหนือกติกาการแข่งขัน (EXTERNAL INTERFERENCE)
    ถ้ามีเขตขัดข้องนอกเหนือกติกาเกิดขึ้นระหว่างแข่งขันจะต้องหยุดการแข่งขันไว้และให้เล่นลูกนั้นใหม่

    18.3
    เหตุขัดข้องเป็นเวลายาวนาน (PROLONGED INTERRUPTIONS)
    18.3.1
    ถ้ามีเหตุไม่คาดฝันทำให้การแข่งขันหยุดลงผู้ตัดสินที่ 1 ฝ่ายจัดการแข่งขันและคณะกรรมการควบคุมการแข่งขันจะร่วมกันตัดสินใจให้การแข่งขันดำเนินต่อไปตามปกติ
    18.3.2
    ถ้าต้องหยุดการแข่งขันครั้งเดียวหรือหลายครั้ง แต่รวมแล้วไม่เกิน 4 ชั่วโมง
    18.3.2.1
    ถ้าทำการแข่งขันใหม่ในสนามแข่งขันเดิมเซตที่หยุดการแข่งขันการแข่งขันไปจะถูกนำกลับมาแข่งขัน
    ตามปกติโดยใช้คะแนนผู้เล่นและตำแหน่งเดิมผลการแข่งขันของเซตที่ผ่านไปแล้ว ยังมีผลเหมือนเดิม
    18.3.2.2
    ถ้าทำการแข่งขันใหม่ในสนามอื่นให้ยกเลิกผลการแข่งขันในเซตที่หยุดการแข่งขันแล้วเริ่มต้นเริ่มใหม่ตามตำแหน่งเดิมผลการแข่งขันของเซตที่ผ่านไปแล้งยังมีผลเหมือนเดิม
    18.3.3
    ถ้าต้องหยุดการแข่งขันครั้งเดียวหรือหลาย ๆ ครั้งรวมกันแล้วเกิน 4 ชั่วโมงจะต้องทำการแข่งขันนัดนั้นใหม่ทั้งหมด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×