ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] Alone | MarkBam [จบ]

    ลำดับตอนที่ #20 : EP18 – เล่นเป็นสามีกำมะลอ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24.36K
      224
      5 มี.ค. 62


    เพิ่งเข้าใจคำว่าสำคัญตัวผิดไปก็ตอนที่แจ็คสันประกาศกร้าวว่าเขาเป็น “ผัว” กลัวไปเองว่าน้องที่ยืนอยู่ไม่ไกลจะต้องเข้าใจผิด และอาจจะต้องมีการปรับความเข้าใจกันยืดยาว เพราะงานมันงอกจากคำพูดไม่จริง


    แต่อย่างว่า...


    เขาคิดไปเองทั้งนั้น!


    นอกจากจะไม่เกิดความเข้าใจผิดแล้ว กันต์พิมุกต์ยังขำคิกคักทุกทีที่มองหน้าของเขา  ยิ่งตอนแจ็คสันอยู่ด้วยดูท่าทางน้องจะชอบมาก นั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ตลอด


    รู้สึกดีนะที่น้องยิ้ม...


    แต่...


    อยากให้หวงบ้างอะไรบ้าง...


    แบบนี้มาร์คแอบน้ำตาตกใน รู้สึกเหมือนถูกถีบหัวส่งให้ไปเป็นผัวของแจ็คสันยังไงก็ไม่รู้


    คิก...คิก...” ร่างผอมบางนั่งมองแจ็คสันกอดแขนมาร์คแล้วเอาสองมือปิดหน้าหัวเราะขำขัน ในขณะที่ยองแจกับยูคยอมเป็นลูกคู่ประกบซ้ายขวา พอกันต์พิมุกต์ตั้งสติหยุดขำได้ มันสองคนก็กระซิบกระซาบด้วยประโยคที่มาร์คไม่อาจได้ยิน จากนั้นเพียงไม่กี่วินาทีเสียงหัวเราะเบาๆก็ดังขึ้นอีก


    พอแล้ว ยองแจ ยูคยอม หยุดเสี้ยมเสียที”


    เอาน่าพี่มาร์คถือว่าช่วยพี่แจ็คสัน แล้วก็เพื่อเสียงหัวเราะของแบมแบมไง”


    นั่นสิพี่ น่าเสียดายเมื่อวานไม่ได้อยู่ด้วย ไม่งั้นพวกเราจะรีบช่วยพี่แจ็คสัน ยืนยันสถานะของพวกพี่ด้วยว่าเป็นผัวเมียกันจริง” ยูคยอมเข้าข้างยองแจแทบจะทันที ในขณะที่มาร์คนั่งหน้าบึ้ง


    เมื่อวานมัวแต่ยืนช็อก เลยไม่ได้พูดแก้ตัวกับคู่หมั้นของแจ็คสันเลยสักนิด ส่วนฝ่ายนั้นก็อึ้งอ้าปากพะงาบๆอยู่พักหนึ่ง พอตั้งสติได้ก็ชี้หน้าขู่อาฆาต ทำเอามาร์คขนลุกขนพองอยู่ๆก็มีศัตรูเข้ามาในชีวิต


    แบมว่าพี่มาร์คควรจะช่วยพี่แจ็คสันนะครับ พี่แจ็คสันอุตส่าห์ยอมเป็น...เอ่อ...เมีย เลยนะ” คนๆนี้ก็ดันเห็นดีเห็นงามไปด้วยซะอย่างนั้น


    หวงพี่บ้างก็ได้นะ ทีพี่ยังหวงแบมเลย”


    อื้อ...ก็แบมเข้าใจนี่ครับ” กันต์พิมุกต์ส่ายหัวบ่งบอกว่าไม่หวงไม่เข้าใจผิดเพราะรู้ตื้นลึกหนาบางของทุกคนในกลุ่ม


    เห้อออ...อยู่ๆก็มีเมีย”


    ทำใจช่วยเพื่อนไปเถอะมาร์ค ว่าแต่ฝ่ายนั้นเป็นไงบ้าง สมกับที่แจ็คสันกลัวหรือเปล่า? จินยองถามขึ้น


    ก็นิดหน่อยน่ะ ดูจากชุดคืออยู่มหาลัยแล้ว เครือเดียวกับโรงเรียนเรานี่แหละ ดูท่าทางรวยมากขับรถสปอร์ตด้วย และที่สำคัญสูงใหญ่กว่าแจ็คสันเยอะพอควร”


    มึงลืมพูดด้วยว่ามันเป็นโรคจิต” แจ็คสันแย้งขึ้นมา เมื่อดูเหมือนว่าสามีกำมะลอของตนลืมพูดถึงใจความสำคัญไป


    อันนั้นมึงตัดสินเขาเองเปล่าวะ? เท่าที่กูเห็นคือเขาดูเป็นพวกนักเลงหัวไม้ แววตาเอาเรื่อง ออกแนวนักล่าไม่ยอมใครเท่านั้นเองนะ”


    เท่านั้นเอง? มึงกล้าพูดได้ไงมาร์ค มึงเห็นแววตามันตอนมองกูไหม? เหมือนมันกำลังจะกินกูอ่ะ เหี้ย! สะพรึงชิบหาย”


    เขาอาจจะรักนายก็ได้นะแจ็คสัน” แจบอมที่นั่งเงียบมานานรู้สึกว่าเพื่อนของตนตัดสินฝ่ายนั้นเชิงลบมากเกินไป


    รักบ้านแกสิแจบอม เพิ่งเจอกันแค่ไม่กี่ครั้ง อีกอย่างต่อให้รักยังไงก็ไม่เอาด้วยหรอก ให้ฉันถูกจิ้มยอมตายเสียดีกว่า”


    พี่ก็จิ้มเองดิ รุกก่อนเลย”


    พูดง่ายแต่มันทำยากนะยูคยอม แค่มองตามันก็ขาสั่นแล้วน่ากลัวจะตายห่า และที่สำคัญรู้ไหมว่ามันสูงเท่าไหร่?” คำถามทิ้งท้ายนั้นทำให้หลายคนมองหน้าแล้วส่ายหัว คนที่เห็นก็มีอยู่แค่มาร์คกับกันต์พิมุกต์ พวกเขาจะไปคำนวณส่วนสูงได้ยังไง


    “180 รึเปล่าครับ?”


    ไม่ใช่ 180 ธรรมดานะครับน้องแบมแบม แต่มันเป็น 185 มันสูงกว่าพี่ตั้ง 11 เซ็น แค่คิดว่าจะรุกเจอส่วนสูง เจอมันเอามือดันหัวเอาไว้พี่ก็จอดแล้ว ให้ตายเถอะพี่อยากร้องไห้” แจ็คสันไม่พูดเปล่าปล่อยแขนมาร์ค แล้วทำท่าจะโผกอดร่างผอมบาง ถ้าไม่ติดว่ามาร์คมือไว ผลักหัวจนแทบหงายหลังตกเก้าอี้เสียก่อน


    หยุดเลยนะไอ้สั้น มึงมันมือไวทุกที”


    หึงแจ็คเหรอคะมาร์ค?” แทนที่แจ็คสันจะสลด เจ้าตัวกลับเอียงคอทำตาปริบๆ ถามคำถามนั้นออกมาด้วยเสียงสะดิ้ง!


    พอเลย อย่าเล่นเดี๋ยวกูอ้วก”


    เหอะ! ให้กูฝึกแรดหน่อยก็ไม่ได้”


    แล้วพี่จะแรดไปทำไมอ่ะครับ?” ยองแจถามทั้งๆที่ใบหน้าเปื้อนยิ้ม


    ก็แรดแบบเปิดเผย ตอกย้ำให้มันรู้ว่ากูมีผัวแล้ว ไอ้โรคจิตนั่นมันจะได้ไม่มายุ่งไง”


    แน่ใจเหรอว่าทำแบบนี้มาร์คจะไม่มีปัญหา ฉันกลัวว่าพ่อของนายจะมาเล่นงานมาร์คนะ” จินยองเอ่ยขึ้น นึกเป็นห่วงเพราะรู้ๆอยู่ว่าพ่อของแจ็คสันไม่ยอมถอยเพียงเพราะแจ็คสันมีแฟนเป็นตัวเป็นตนหรอก


    พ่อยังไม่มีทีท่าอะไรนะ สงสัยไอ้จื่อเทามันยังไม่ได้บอก”


    แล้วถ้าอยู่ๆเขาเกิดบอกขึ้นมาล่ะ?” แจบอมถามขึ้น ทำเอาแจ็คสันเม้มปากอย่างครุ่นคิด


    คงไม่แย่นักหรอก พ่อรู้จักป๊าของไอ้มาร์ค และรู้อยู่ว่าป๊าไม่ธรรมดาคงไม่กล้าแหย่เสือหรอกมั้ง ฉะนั้นจากนี้ไปมึงเป็นผัวกูไปก่อนนะมาร์ค”


    ง่ายไปไหมมึง?”


    เหอะน่า ช่วยกูได้บุญนะมึง อย่างน้อยก็ทำให้น้องแบมแบมอารมณ์ดี หัวเราะมากขึ้นนะ” แจ็คสันพูดกล่อม ทำเอามาร์คเอนเอียง เพราะมันจริงที่การเล่นเป็นสามีกำมะลอทำให้กันต์พิมุกต์ขำขัน  


     

    ในเมื่อยึดกันต์พิมุกต์เป็นหลัก มาร์คจึงตกลงยอมเป็นสามีกำมะลอให้แจ็คสันมาจนถึงทุกวันนี้


    นี่มาร์ค พรุ่งนี้แจ็คจะไปดูมาร์คแข่ง” แจ็คสันพูด พลางเดินจับมือมาร์คมาที่โรงจอดรถ เอาจริงๆมาร์คอยากจะสะบัดมือมันทิ้ง แล้วหันไปกุมมืออีกคนที่ยืนอยู่ข้างๆแทนจะแย่อยู่แล้ว


    แต่ก็ทำได้แค่อยากนั่นแหละ


    ก็นายจื่อเทาว่าที่คู่หมั้นของแจ็คสันมาได้ทุกวี่ทุกวัน หนำซ้ำยังจ้องมองราวกับจับผิดอยู่ตลอดเวลา พวกเขาเลยต้องหวานเลี่ยนใส่กัน จนทำให้รุ่นพี่ซูจีตีข่าวอย่างสนุกสนานมาเป็นสิบวันแล้ว


    แน่นอนว่าช็อกกันทั้งโรงเรียน และมีเรื่องปวดหัวตามมาไม่เว้นแต่ละวัน จนเขาอยากจะหลุดพ้นจากตำแหน่งสามีกำมะลอของเพื่อนเร็วๆ


    น้องแบมแบมครับพี่ให้ครับ” นักเรียนปีเดียวกับมาร์ควิ่งมาดักหน้า แล้วยื่นของขวัญให้กันต์พิมุกต์


    ให้ผมเหรอครับ?” ร่างผอมบางชี้ที่ตัวเองแล้วถามย้ำ


    ครับ พี่ให้ และหวังว่าน้องแบมแบมจะชอบนะครับ”


    เอ่อ...แต่ว่า...”


    รับเถอะนะครับน้องแบมแบม” เมื่อกันต์พิมุกต์มีท่าทีเหมือนไม่กล้ารับ ฝ่ายนั้นก็จับของขวัญยัดใส่มือแล้ววิ่งหนีไป ทิ้งให้ผู้รับหนักใจ ไม่รู้จะทำอย่างไรกับของขวัญชิ้นนี้


    ไอ้เวรนั่นมันหลอกจับมือแบมแบมหรือเปล่าวะ?” แจ็คสันกระซิบถามมาร์ค ก็ตอนยัดใส่มือ ฝ่ายนั้นต้องจับมือของกันต์พิมุกต์อยู่แล้ว


    เออ กูก็แอบคิดแบบนั้น มึงช่วยรีบจัดการเรื่องของมึงไวๆได้ไหมแจ็คสัน มึงเห็นไหมว่าผลกระทบที่กูต้องไปเป็นผัวของมึง มันเป็นยังไง? แม่ง...พวกเวรนั่นเข้าหาแบมแบมไม่เกรงใจกูเลยสักนิด” นี่แหละเรื่องปวดหัวที่ทำให้มาร์คต้วนอารมณ์เสีย  พวกนั้นคิดว่าเขากับแจ็คสันกินกันเอง จนไม่เกรงใจที่เดินหน้าจีบกันต์พิมุกต์


    กูก็พยายามอยู่”


    แล้วทำไมฝ่ายนั้นมันถึงได้ไม่ถอยสักทีวะ?”


    ถามกูแล้วกูจะไปถามใครล่ะ? น้องแบมแบมครับ หมอนั่นมันให้อะไรมาเหรอ?” แจ็คสันเดินไปประกบร่างผอมบาง หลีกหนีคำถามกดดันจากมาร์ค


    มึงนี่มันจริงๆเลย”


    เอาน่ากูก็กำลังพยายามอยู่ แต่มึงดูนี่สิให้ของแพงเสียด้วย”


    ทำไงดีครับพี่มาร์ค?” ใบหน้าสวยคมฉายแววกังวลและหนักใจอย่างเห็นได้ชัด ที่ต้องรับของขวัญราคาแพงมาจากคนอื่น


    แบมแบมอยากรับไหมล่ะครับ?”


    ไม่อยากครับ” เจ้าตัวส่ายหัวทันที


    งั้นเดี๋ยวฝากให้พี่แจบอมไปคืนก็แล้วกัน”


    ก็ดีครับ ถึงจะดูเสียมารยาทแต่แบมไม่อยากรับไว้ ของมันแพงเกินไป”


    นั่นสิ เด็กเดี๋ยวนี้พัฒนามากจีบด้วยแท็บเลต ไอ้พวกไม่สงสารพ่อแม่ ไอ้พวกลูกอกตัญญู” แจ็คสันด่าออกมาตามที่ตนคิด หากแต่คำเหล่านั้นมันดันทิ่มแทงมาร์คต้วนซะจนพรุน


    ก็ก่อนหน้านี้เขาเป็นคนซื้อไอโฟนให้กันต์พิมุกต์ไปนี่น่า!


    ราคาไม่ต้องพูดถึงแพงล้ำหน้ามือถือแบรนด์อื่นไปเยอะ...


    ช่างมันเถอะน่า พ่อแม่มันอาจจะรวยเหมือนกูก็ได้ ส่วนแบมแบมไม่ต้องกังวลนะเดี๋ยวพี่จัดการให้เอง” มาร์ครับแท็บเลตมาถือเอาไว้ แล้วลูบผมนุ่มอย่างอ่อนโยนเป็นเชิงปลอบ และให้กำลังใจไปในคราเดียวกัน


    แยกเลย! อย่ามีโมเม้นในที่สาธารณะ อย่าลืมว่ามึงเป็นผัวกูอยู่” แจ็คสันไม่พูดเปล่าคว้ามือของมาร์คมาจับเอาไว้ โดยที่ดวงตาแอบชำเลืองมองไปทางรถคันหรูของว่าที่คู่หมั่น ด้วยความระแวงว่าฝ่ายนั้นจะเห็น และสงสัยในความสัมพันธ์ของมาร์คกับกันต์พิมุกต์


    คิก คิก...คิก พี่แจ็คสันทำเหมือนหึงเลยอ่ะ” นี่ก็ทำเอามาร์คคิดหนัก ก็เล่นขำขันชอบใจซะแบบนี้ เขาจึงไม่สามารถถีบหัวส่งเพื่อนได้


    ก็รอยยิ้มของเด็กคนนี้สำคัญมาก


    สำคัญซะจนเขาต้องตกอยู่ในสถานะชวนคลื่นไส้ขนาดนี้


    เห้อ...ไอ้แจ็คมันไม่หึงพี่หรอก มันกลัวถูกจับได้แล้วโดนจิ้มมากกว่า”


    พี่มาร์คอย่าพูดว่าจิ้มสิ มันจี้นะเดี๋ยวแบมหยุดหัวเราะไม่ได้” ร่างผอมบางเอามือปิดหน้าปิดตาหัวเราะคิกคักขำจนหน้าแดง


    เห้ย! มาร์คมึงกอดเอวกูเร็วเข้า”


    ห๊ะ!?” มาร์คไม่เชื่อหูตัวเอง! ในขณะที่แจ็คสันไม่รอให้ช้าไปมากกว่านี้ รีบคว้ามือเพื่อนมาวางที่เอวทันที!


    มึงอย่ากระแดะรังเกียจ ช่วยกูก่อนเร็ว” แจ็คสันกระซิบเรียกสติ เมื่อมาร์คจ้องจะชักมือออก เขาไม่อยากให้แผนล่มเพราะจื่อเทากำลังลงมาจากรถคันหรู!


    ฉันมารับเจียเอ๋อกลับบ้าน” เสียงทุ้มต่ำเอ่ยขึ้น มาร์คจึงต้องหันไปเผชิญหน้าบอกตามตรงว่าเขารู้สึกได้ถึงแววตาทิ่มแทงกดดันอย่างชัดเจน!


    เอ่อ...คือ...คืนนี้แจ็คสันจะค้างที่คอนโดของผมน่ะครับ” มาร์คตอบเมื่อโดนแจ็คสันแอบหยิกหลังให้ออกโรงช่วย


    แต่วันนี้เจียเอ๋อต้องกลับบ้าน”


    มึงเป็นพ่อกูรึไงถึงได้มาสั่ง?”


    อย่ามาหยาบคาบนะเจียเอ๋อ นี่เป็นคำสั่งของพ่อนาย และท่านบอกด้วยว่าถ้านายลีลาบ่ายเบี่ยงไม่กลับ ท่านจะสั่งระงับบัตรเครดิตของนายทุกใบ”


    มึงขู่กู มึงเอาพ่อกูมาอ้าง!”


    จะฟังจากปากท่านไหมล่ะ? แต่นายคงจะรู้นะว่าท่านคงไม่ใจดีออกคำสั่งซ้ำแบบฟรีๆ” เมื่อแจ็คสันไม่เชื่อง่ายๆ ว่าที่คู่หมั่นก็หยิบมือถือเครื่องหรูออกมาจากกระเป๋ากางเกงเตรียมต่อสายถึงบุคคลที่สาม


    หยุดเลย! กูกลับก็ได้!”  แจ็คสันเกิดอาการกลัว จึงรีบเอ่ยปากห้าม ไม่ให้อีกฝ่ายโทรไปหาคนที่ตนเองกลัว!


    โอเค งั้นกลับบ้านกัน”


    กูไม่ใช่คนตาบอดไม่ต้องมาจูงกู” แจ็คสันพูด เมื่ออีกฝ่ายทำท่าจะคว้ามือของตน ทำเอาคนที่ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษส่ายหัวเอือมระอา!


    นายนี่มันจริงๆเลยนะเจียเอ๋อ”


    แล้วจะทำไม ไม่พอใจก็ไปจากชีวิตกูซะสิ”


    ไม่ไป ฉันมาก็เพื่อทวงสัญญา ฉันไม่ถอดใจไปง่ายๆหรอก” ประโยคนี้ทำให้แจ็คสันเม้มริมฝีปากเข้ากัน เพื่อระงับสติไม่ให้เดือดพล่านไปมากกว่านี้ ในขณะที่มาร์คกับกันต์พิมุกต์มองหน้ากันอย่างสงสัย ทั้งคู่กำลังจับได้ว่าแจ็คสันมีบางอย่างที่ยังไม่ได้เล่าออกมา!


    กูจำไม่ได้! กูเพิ่งเจอมึงไม่ถึงเดือนไม่เคยไปสัญญาอะไรทั้งนั้นแหละ อย่ามาโมเม”


    นายแน่ใจเหรองั้น..”


    หยุด! กูไม่อยากฟัง! กูจะกลับบ้าน!” แจ็คสันเลือกเดินหนีไปที่รถ เพราะไม่อยากฟังคำพูดรื้อฟื้น


    เรื่องทวงสัญญาที่พูดเมื่อกี้นี้มันหมายถึงอะไร?” มาร์คถามขึ้น ทำให้ผู้ถูกถามชะงัก


    เจียเอ๋อไม่ได่เล่าเหรอ?”


    ไม่ได้เล่า แล้วคุณจะบอกได้ไหม?” งานนี้ดวงตาคมของทั้งสองฝ่ายปะทะกัน หากแต่มาร์ครู้สึกได้ว่าอีกฝ่ายดูอ่อนลงกว่าเดิม


    สัญญาเมื่อตอนเด็กที่มันสำคัญกับฉันมาก”


    งั้นก็หมายความว่าคุณกับแจ็คสันรู้จักกันมาก่อน”


    ใช่ แต่เจียเอ๋อบอกว่าจำไม่ได้ แค่นั้นยังไม่พอเจียเอ๋อยังทำให้เรื่องมันยุ่งยากกว่าเดิม โดยการลากนายเข้ามาเล่นละครลิงตบตาฉัน บอกตามตรงฉันชักจะเริ่มหมดความอดทนเต็มที” งานนี้แววตาของผู้พูดดูแข็งกร้าวขึ้นมา หนำซ้ำยังมีการหันไปมองร่างผอมบางที่ยืนอยู่ข้างๆมาร์คด้วย! ทำเอามาร์ครีบดึงร่างบางหลบหลังด้วยสัญชาตญาณปกป้องของหวงของตน!


    นี่คุณรู้?”


    ใช่ คนโง่เท่านั้นแหละที่ดูไม่ออก ตอนแรกฉันก็คิดว่ามันขำๆ แต่ทำไปทำมาชักไม่ขำ ฉันก็เหมือนนายเป็นประเภทพวกหวงของรัก ฉันว่าอย่าทำให้เรื่องมันยุ่งไปกว่านี้จะดีกว่านะ เพราะถ้าฉันเล่นกลับมันจะไม่ใช่เรื่องขำๆอย่างที่พวกนายทำ” ไม่พูดเปล่า อีกฝ่ายยังจ้องมองไปยังร่างผอมบางเป็นการกดดันให้มาร์คเลือก และถ้ามาร์คเลือกผิด! เด็กที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรอาจจะโดนลากเข้ามาเล่นในเกมส์นี้ด้วย!


    อย่าแม้แต่จะคิด ฉันไม่เอานายไว้แน่”


    หึ! ตอนนี้นายรู้แล้วใช่ไหมว่าฉันรู้สึกแบบไหน? เหมือนกันนั่นแหละ ฉันไม่ชอบให้ของๆฉันต้องอยู่ไปใกล้มือคนอื่น แม้จะรู้เต็มอกว่ามันเป็นแค่เกมส์ก็เถอะ”  อีกฝ่ายยิ้มหยันพูดทิ้งท้าย ก่อนจะเดินตามแจ็คสันไปที่รถ ปล่อยให้มาร์ครู้สึกเดือดระอุในใจ


    ใช่!


    อีกฝ่ายพูดชัดว่าเป็นการเล่นเกมส์ตอบโต้!


    หากแต่เขาไม่สนุกด้วย!


    คนๆนั้นน่าสงสาร” คำพูดของคนด้านหลังทำให้มาร์คชะงัก และหันไปมองใบหน้าสวยคมอย่างไม่เข้าใจ


    แบมแบมทำไมพูดอย่างนั้น? มันดูท่าทางหาเรื่องจะตาย ไม่น่าสงสารสักนิดแล้วดูมันพูดสิมันคิดจะลากแบมแบมมาเกี่ยวด้วยนะ”


    พี่มาร์คอย่าโกรธจนหน้ามืดสิ ใจเย็นๆนะครับแล้วพี่จะรู้ว่าเขาน่าสงสารจริงๆ” ร่างผอมบางจับมือแกร่งเอาไว้ แล้วพยายามพูดให้มาร์คใจเย็นลง


    ยังไงก็ไม่น่าสงสารสักนิด”


    พี่มาร์คอคติน่ะสิ พี่ไม่เห็นแววตาของเขาเวลาที่มองพี่แจ็คสันเหรอ? เขามองแบบเว้าวอน มองแบบรอคอยให้พี่แจ็คสันตอบรับ ไม่รู้สิลึกๆแล้วแบมรู้สึกเหมือนเห็นตัวเองเวลาที่มองพ่อ มันคล้ายๆกันยังไงก็ไม่รู้” ที่พูดว่าสงสารเป็นเพราะกันต์พิมุกต์เข้าใจดีว่า...


    การเฝ้ารอให้คนที่ตนรักหันกลับมาสนใจนั้น มันทรมานเพียงใด’


     “ไม่เอานะ อย่าพูดแบบนั้น”


    แบมขอโทษครับ แบมไม่ได้ตั้งใจจะรื้อฟื้น แบมแค่รู้สึกแบบนั้น” เจ้าตัวรีบขอโทษ ราวกับรู้ตัวว่าได้พูดเรื่องที่ไม่สมควรพูด ไม่สมควรนึกถึงออกมา


    แบมแบมไม่ต้องขอโทษหรอก พี่แค่ตกใจและเป็นห่วงก็เท่านั้น ส่วนเรื่องพี่แจ็คสัน พี่ว่าเอาไว้เราค่อยคุยกันพรุ่งนี้เถอะนะ”


    ก็ได้ครับ” กันต์พิมุกต์ยอมพยักหน้ารับคำอย่างว่าง่าย ในขณะที่มาร์คต้องการยุติการพูดคุย เพราะเขาไม่ต้องการให้เด็กคนนี้มองย้อนมาที่ตัวเองเหมือนเมื่อครู่


    ถึงแม้ว่าเรื่องมันอาจจะดูเล็กน้อย แต่เขาไม่ต้องการให้ใจที่กำลังค่อยๆเข้มแข็งดวงนี้ ต้องเจ็บปวดเพียงเพราะนึกถึงเรื่องเก่าๆ




     



    เรื่องนี้จะทำการลงเนื้อหาเฉพาะเนื้อเรื่องหลักนะคะ คือ EP1-25 
    ส่วนตอนพิเศษ และพาท NOT ALONE จะมีในเฉพาะในรูปแบบ E-BOOK ค่ะ







    ภายใน E-BOOK ประกอบไปด้วย

    EP 1-25 

    Jackson parts  -  อดีตของแจ็คสันกับจื่อเทา

    Yugyeom&Youngjae parts  -  เพื่อนสนิท

    Jaebum&Jinyoung parts - หักห้ามใจ

    Not Alone EP1 – สู่อ้อมอก 

    Not Alone EP2 - ชดเชยช่วงเวลาที่ห่างกัน

    Not Alone EP3 – ไม่มีใครดีไปกว่าพี่มาร์ค

    Not Alone EP4 - ช่วยจินยอง

    Not Alone END – กุมมือกันไว้  




    ALONE (MARKBAM)
    อานาย
    www.mebmarket.com
    กันต์พิมุกต์ถูกตราหน้าว่าโรคจิต คนในโรงเรียนต่างหวาดกลัว มาร์คและเพื่อนๆมีหน้าที่หาหลักฐานมากำจัดให้กันต์พิมุกต์ถูกไล่ออก แต่ทำไปทำมาดันตกบ่วง หลงรักหัวปักหัวปำเสียนี่ (นิยายวาย Boy Love/ Yaoi)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×