ม่านมนตรา เสน่หายาใจ (รีไรท์) - นิยาย ม่านมนตรา เสน่หายาใจ (รีไรท์) : Dek-D.com - Writer
×

    ม่านมนตรา เสน่หายาใจ (รีไรท์)

    โอ้ย ทำไมคนหน้าตาขรึมๆ ดุๆ เรียบเฉยอย่างนายวนาวินเนี้ยทำไมถึงหื่น ขนาดนี้นะ กันตาคนสวยจะรอดไหมเนี้ย

    ผู้เข้าชมรวม

    224,698

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    224.69K

    ความคิดเห็น


    1.33K

    คนติดตาม


    121
    จำนวนตอน : 27 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  18 พ.ค. 64 / 20:27 น.

    แท็กนิยาย

    ม่านรัก เสน่หา

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      
                      

     



    วนาวิน พรหมพิสุทธิ์  ชายหนุ่มเจ้าของธุรกิจส่งออกผลไม้กระป๋องที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เขาเป็นคนจริงจังในการทำงานไม่เคยให้ความสำคัญกับอะไรนอกจากน้องสาวคนเดียวของเขาและก็งาน เขาเป็นคนที่เงียบขรึมติดจะยิ้มยากเฉยชาจนไม่อยากจะมีใครเข้าใกล้ แต่ในความเป็นจริงแล้วน้อยคนนักที่จะได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาว่าอ่อนโยนขนาดไหน


                   
                            

    กันตา  อนัตภาค  สาวสวยลูกสาวเจ้าของโรงงานผลิตผลไม้กระป๋อง เธอเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสุง สวย เก่ง น่ารัก ไม่ยอมใครง่ายๆ เธอต้องมารับภาระดูแลโรงงานที่กำลังอยู่ในภาวะขาดทุนอย่างหนัก จากการฉ้อโกงของคนในครอบครัวเดียวกัน ภาระอันใหญ่หลวงนี้เธอเพียงลำพังคงจะรับเอาไว้ไม่ไหว เมื่อมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยมีหรือคนอย่างกันตาจะปฏิเสธ แต่ ก็ต้องดูข้อเสนอกันหน่อยว่า แฟร์หรือปล่าว 



                          

    วนิดา พรหมพิสุทธิ์  นางแบบสาวชื่อดังเธอเป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริงแจ่มใส เป็นน้องสาวสุดที่รักของวนาวิน เมื่อใคร็ตามได้อยู่ใกล้ๆกับเธอแล้วก็จะอดที่จะรักเธอไม่ได้ เพราะเธอช่างออดอ้อน ช่างเอาอกเอาใจ เป็นที่หนึ่ง แล้วก็ดื้อเป็นที่หนึ่งเช่นกัน


                        

    วศิน ชวกุล  เจ้าของโรงแรมชื่อดัง  ฟูล สตาร์ เป็นคนอ่อนโยนหากแต่เอาจริงเอาจัง และเป็นคนเดียวที่ไม่ยอมตามใจวนิดา และเป็นคนเดียวที่ทำให้วนิดาไม่กล้าขัดใจเขา วศิน เป็นคนขี้หึงมากแต่ไม่ค่อยแสดงออกเป็นคนรักเดียวใจเดียว


      นิยายเรื่องนี้ หลังจากหมดสัญญากับสำนักพิมพ์ พิชฌานก็ได้นำมารีไรท์ ปรับบทใหม่ ให้เป็นไปตามยุคสมัยมากขึ้น รีดท่านใดที่เคยอ่านมาแล้ว ถ้ากลับมาอ่านอีกรอบ เนื้อหาบางส่วนได้ถูกปรับเปลี่ยน เพิ่ม ตัด ไปตามความเหมาะสม ขอบคุณที่ยังเข้ามาอ่านนิยายของพิชฌาน  เรื่องนี้ พิชฌานทำเป็น อีบุ๊กด้วยค่ะ ตามลิงค์นี้นะคะ ฉาก เลิฟซีน ตัดเข้าโคมไฟ จะอยู่ในอีบุ๊กเต็มเอียด รีดท่านใดอยากช่วยสนับสนุนพิชฌาน ไปตำกันได้นะคะ


    https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiNzc2MzY4IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO2k6MTQwODUwO30&page_no=1


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น