ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เสน่หาอินคา

    ลำดับตอนที่ #51 : บทที่ 9 พลทหารยาปา-2 [6] //เจ้าทำให้ข้าอารมณ์ดี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 659
      10
      26 ม.ค. 61












    เมื่อจัดการถูแผ่นพระปฤษฎางค์ให้จนแล้วเสร็จ เธอก็ยกน้ำต้มสมุนไพรที่นางกำนัลนำมาวางไว้ให้ น้ำยังอุ่นๆ มีสีเขียวอ่อน ค่อยๆ ตักราดลงบนพระวรกายของเจ้าชายหนุ่มเพื่อดับกลิ่นกายและเพิ่มความหอม แต่จังหวะที่หญิงสาวกำลังก้มตักน้ำอยู่นั้น พระพาหาแข็งแกร่งก็ตวัดร่างบางลงมาในอ่างทองคำอย่างรวดเร็ว

     

             “ว้าย!

     

    ยาบารีหวีดร้องด้วยความตกใจ เมื่อตั้งสติได้หญิงสาวก็รีบเค้นเสียงเข้มทันที “ทำไมเจ้าชายจึงทรงแกล้งเกล้ากระหม่อมเช่นนี้พ่ะย่ะค่ะ” หญิงสาวทำท่าจะลุกออกไปจากอ่าง ทว่าชายสูงศักดิ์กลับกดร่างเธอเอาไว้แล้วคร่อมทับด้วยพระวรกายหนาแข็งแกร่ง จนหญิงสาวไม่อาจขยับหนีหรือต้านทานแรงมหาศาลของพระองค์ได้เลย

     

    “พระองค์จะทำอะไรพ่ะย่ะค่ะ” หญิงสาวเอ่ยถามปากคอสั่น เมื่อพระพักตร์คมโน้มลงมาใกล้จนแทบชิดใบหน้าหวาน พระนาสิกเป่าลมร้อนออกมารดใบหน้าทำให้หญิงสาวใจคอไม่ใคร่ดีนัก

     

    “เกล้ากระหม่อมเป็นผู้ชายนะพ่ะย่ะค่ะ”

     

    “งั้นหรือ” เจ้าชายทรงเลิกพระขนงขึ้นสูงอย่างไม่สนพระทัยประโยคบอกเล่าของพลทหารจำแลง

     

    “พระองค์จะทรงทำแบบนี้ไม่ได้ เกล้ากระหม่อมเป็นผู้ชายและพระองค์ก็เป็นผู้ชาย ทำแบบนี้ฟ้าดินจะลงโทษเอาได้นะพ่ะย่ะค่ะ” หญิงสาวโวยวายเสียงดังลั่น ทว่าเจ้าชายหนุ่มกลับยิ้มกริ่ม โน้มพระพักตร์ลงไปอีกราวกับจงใจแกล้งคนตัวเล็กว่าจะแก้ไขสถานการณ์เช่นนี้อย่างไร

     

    “อย่า!” หญิงสาวเบือนหน้าหนี แล้วผลักพระอุระเต็มแรง ก่อนจะรีบออกมาจากอ่างน้ำ เนื้อตัวเปียกชุ่มสั่นเทาจนเจ้าชายอดสงสารไม่ได้ นี่พระองค์ทรงแกล้งนางมากเกินไปหรือเปล่าหนอ...

     

    “ข้านึกว่าเจ้าชอบเสียอีก”

     

    “เกล้ากระหม่อมเป็นผู้ชายจะชอบได้อย่างไรเล่าพ่ะย่ะค่ะ” หญิงสาวเถียงด้วยเสียงดังลั่นจนใบหน้าแดงก่ำ พระเนตรคมหรี่ลงเล็กน้อยทอดพระเนตรเรือนร่างบอบบาง นึกสงสัยว่าเธอแอบซ่อนหน้าอกไว้อย่างไร จึงซ่อนไว้ได้ค่อนข้างมิดชิด ขนาดเปียกน้ำเช่นนี้ยังดูไม่ออก

     

    “ข้าเห็นท่าทางเจ้าตุ้งติ้งราวกับอิสตรี ข้าก็แค่อยากแกล้งลองใจเจ้าเท่านั้นเอง เมื่อเจ้าเป็นชายเต็มตัวเช่นนี้ข้าก็ไม่มีอะไรคลางแคลงใจ”

     

    หญิงสาวยิ้มกว้างเมื่อได้ยินเช่นนั้น “เป็นเช่นนี้นี่เอง เกล้ากระหม่อมขอประทานอภัยพ่ะย่ะค่ะที่ล่วงเกินพระองค์” ยาบารีทรุดตัวลงคุกเข่าอย่างสำนึกผิด เมื่อสักครู่เธอผลักพระองค์ค่อนข้างแรง และถ้าหากว่าพระองค์ทำอะไรมากไปกว่านี้เธออาจเผลอตบพระองค์ได้ และนั่นอาจทำให้เธอได้รับโทษถึงขั้นประหารชีวิตเลยก็เป็นได้

     

    “เจ้าออกไปเถอะ ข้าจะแต่งตัวเอง”

     

    “ให้เกล้ากระหม่อมเรียกนางกำนัลมาช่วยพระองค์ทรงฉลองพระองค์มั้ยพ่ะย่ะค่ะ”

     

    “ไม่ต้อง ขอบใจมาก เจ้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเถอะ เดี๋ยวจะไม่สบายเสียก่อน พรุ่งนี้ข้าจะพาเจ้าออกตรวจ” พระองค์ตรัสพลางลุกขึ้นจากอ่างทองคำ ยาบารีจึงต้องเงยหน้าขึ้นสูงมองที่ปลายพระหนุ[1] ไม่กล้ามองต่ำไปกว่านี้ ครั้นจะสบพระเนตรคมก็ยิ่งไปกันใหญ่ เพราะไม่ว่ามองบนหรือมองล่างก็ทำให้เธอสติแตกได้ทั้งนั้น

     

    “ออกตรวจหรือพ่ะย่ะค่ะ”

     

    เธอพอรู้จากองครักษ์วาคัคมาบ้างว่า การออกตรวจนั่นหมายถึงการที่เจ้าชายทูปัก วีรา เสด็จไปตามหมู่บ้านต่างๆ เพื่อตรวจรักษาสุขภาพของประชาชน และพูดคุยกับหมอประจำหมู่บ้านนั้นๆ ว่ามีอะไรผิดปกติ หรือต้องการความช่วยเหลือจากทางการหรือไม่ แม้พระองค์จะไม่สามารถดูแลได้อย่างทั่วถึง เพราะหมู่บ้านที่อยู่ไกลออกไปพระองค์สามารถเสด็จไปตรวจได้แค่เพียงสองสามเดือนต่อหนึ่งครั้งเท่านั้น ทว่าเท่านี้ก็นับเป็นพระกรุณาซึ่งทำให้ชาวบ้านปลาบปลื้มใจเพราะไม่เคยมีเจ้าชายพระองค์ใดทรงทำเช่นนี้มาก่อน

     

    “ใช่ คิดว่าเจ้าคงพร้อมแล้ว ฝึกเสียเลยจะได้เป็นงานเร็ว ข้าจะให้เจ้ามาเป็นผู้ช่วยข้าคอยหยิบจับส่งเครื่องไม้เครื่องมือ เจ้ากลัวเลือดหรือไม่”

     

    “ไม่พ่ะย่ะค่ะ” ตอบออกไปทั้งที่ไม่มั่นใจเท่าใดนัก คราวก่อนที่ไปแอบดูเจ้าชายผ่าตัดแผลให้ชาวบ้าน เธอยังใจสั่นแทบเป็นลม แล้วถ้าเห็นเลือดใกล้ๆ จะเป็นอย่างไรก็สุดจะคาดเดา แต่คิดว่าหากเห็นบ่อยเข้าคงชินไปเอง

     

    “ถ้าอย่างนั้นก็ไปเถอะ”

     

    “เกล้ากระหม่อมทูลลาพ่ะย่ะค่ะ” พลทหารยาปาเดินแกมวิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว หัวใจเต้นโครมครามราวกับจะกระโจนออกมานอกอก เมื่อออกมานอกที่ประทับของเจ้าชายก็ทรุดฮวบลงไปกองกับพื้น ทำท่าจะเป็นลมเสียให้ได้จนมหาดเล็กที่เฝ้าอยู่หน้าที่ประทับต้องปรี่เข้ามาหามร่างบอบบางออกไปนั่งพักด้านนอก

     

    ทางด้านคนขี้แกล้งกลับค่อยๆ เช็ดหยาดน้ำออกจากพระวรกายอย่างสบายพระทัย พระองค์ไม่ทราบว่ายาบารีปลอมมาเป็นพลทหาร
    ยาปาด้วยเหตุอันใด ทรงทราบเพียงว่าเมื่อมียาบารีคอยอยู่ใกล้ๆ จากที่ทรงเงียบขรึมกลับรู้สึกสำราญพระทัยทุกครั้งที่ได้แกล้งหญิงสาว

     

    “เจ้าทำให้ข้าอารมณ์ดี ทำให้ข้าเอาแต่คิดว่าพรุ่งนี้ข้าจะแกล้งเจ้าอย่างไรดี...”

     เจ้าชายบ้าๆๆๆ



    [1] พระหนุ หมายถึง คาง






    ฝากแฟนเพจด้วยนะคะ 
    กดที่รูปการ์ตูนสะมะเรียได้เลยค่ะ



    เสน่หาอินคา
    เพียงฤทัย
    www.mebmarket.com
    ยาบารี ยาบารี ที่รักของข้า? เสียงเรียกอันแสนคุ้นเคยของใครบางคนที่ ยาบารี หญิงสาวลูกครึ่งไทย-เปรู ฝันถึงตั้งแต่ครั้งแรกที่เดินทางมายังเปรูดินแดนต้นกำเนิดอาณาจักรอินคาที่เธอหลงใหล เสียงปริศนาดังชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในยามหลับและยามตื่นราวกับกำลังเรียกเธอให้ไปหา... แล้วปาฏิหาริย์ก็ชักนำให้เธอหลงกาลเวลาไปยังอาณาจักรอินคา ดินแดนแห่งทองคำเมื่อสี่ร้อยกว่าปีก่อน ด้วยสร้อยพระอาทิตย์ของสำคัญที่บิดาทิ้งไว้ให้ก่อนจะเสียชีวิต ณ ที่แห่งนี้ เธอได้พบและผูกพันหัวใจไว้กับเจ้าชายทูปัก วีรา เจ้าชายหมอผู้สูงศักดิ์ ท่ามกลางสงครามและยุคสมัยแห่งการล่มสลายของอาณาจักรที่รุ่งเรือง หญิงสาวผู้มาจากอนาคตและเจ้าชายหนุ่มจะร่วมกันแก้ไขหน้าประวัติศาสตร์ได้หรือไม่ แล้วเธอจะหาทางกลับมายังปัจจุบันได้อย่างไร เมื่อยังมีสายสัมพันธ์รักอันยิ่งใหญ่กับชายสูงศักดิ์เกี่ยวกระหวัดให้หัวใจมิอาจลืมเลือน ***ปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นจากหัวใจรัก นำพาให้คนทั้งสองได้พบเพื่อจาก และพรากเพื่อเจอ ตราบใดที่หัวใจทั้งสองดวงยังคงร้อยรัดด้วยสายใยแห่งรักและผูกพัน ปาฏิหาริย์จะชักพาหัวใจทั้งสองดวงให้กลับมาเคียงคู่กันในสักวัน

    ซากุระผลิที่กลางใจ
    เพียงฤทัย
    www.mebmarket.com
    หลิวหลุดเข้าไปใน 'ยุคสมัยเฮอัน' ซึ่งย้อนอดีตไปถึงพันปีเหตุการณ์กลับตาลปัตรเมื่อเธอกลายเป็นคุณหนูของคฤหาสน์อาจิไซ บุตรีขององคมนตรีชั้นเอกผู้เป็นข้ารองบาทขององจักรพรรดิในขณะเรื่องราวผิดฝาผิดตัวสร้างความโกลาหลวุ่นวายหัวใจของหญิงสาวก็เบ่งบานไม่ต่างจากดอกซากุระ

    ดวงใจปฏิพัทธ์
    สะมะเรีย
    www.mebmarket.com
    เลือดต้องล้างด้วยเลือด จักต้องแผดเผาศัตรูให้พินาศย่อยยับแต่เหตุใดเล่า... เมื่อเห็นนางเจ็บ เขากลับเจ็บยิ่งกว่า! องครักษ์หนุ่มนัยน์ตาสีน้ำเงิน ผู้ที่เข้ามาทำให้โลกของเจ้าหญิงครีษมาสดใส นางหลงรักเขาอย่างหมดหัวใจ ทว่าการที่องครักษ์หนุ่มเข้ามาใกล้ชิดนางนั้นกลับเต็มไปด้วยเงื่อนงำ... เมื่อองครักษ์หนุ่มคืนสู่ศักดิ์อันแท้จริง เขาคือเจ้าชายภานรินทร์ที่หายสาบสูญ เขากลับมาอีกครั้งเพื่อขจัดความอยุติธรรม พร่าเกียรติและศักดิ์ศรีเจ้าหญิงผู้สง่างามให้พลิกผันเป็นเพียงนางบำเรอชั้นต่ำ!นาง...เจ็บเจียนตายแต่หัวใจกลับรักเขาเขา…แค้นฝังใจแต่มิอาจปล่อยมือจากนางบทสรุปความรักจะเป็นเช่นไร...รักฤาชัง

    มายามรณะ
    รางนาก
    www.mebmarket.com
    ภาพหลอน! ความกลัว! ความตาย! และความสิ้นหวัง! ประดังเข้าสาดซัดนางเอกสาวดาวรุ่งราวกับห่าฝนในคืนเดือนมืด เมื่อมือที่มองไม่เห็นยื่นมากระชากชีวิตของหญิงสาวให้เปลี่ยนไปตลอดกาล...

    มะนาวซ่อนหวาน
    สะมะเรีย
    www.mebmarket.com
    ใครๆ ต่างพากันตั้งฉายาให้ มะนาว ว่า...ไฮโซขาวีน และ ไฮโซมือตบแต่...อย่าได้แคร์สื่อ เธอยังคงสวย เริด เชิด หยิ่งจนกระทั่งผู้เป็นบิดาต้องงัดไม้เด็ดมาปราบลูกสาวหัวดื้อทางด้าน เตชธรรม ถึงกับกุมขมับเมื่อได้รับมอบหมายให้ดัดนิสัยยายตัวร้ายที่เขาให้คำจัดความว่าตั้งแต่แรกเห็นว่า‘ชอบเที่ยวกลางคืน ยั่วยวนผู้ชาย ไม่รู้จักรักนวลสงวนตัว’ชายหนุ่มจึงงัดสารพัดวิธีที่มั่นใจว่าได้ผลร้อยเปอร์เซ็นต์ออกมาจัดการทว่า...ผิดคาด เมื่อมะนาวลูกนี้ไม่ได้มีดีแค่ความเปรี้ยวซ่าอย่างที่คิดและกว่าจะรู้ตัวว่า...ผิดแผน หัวใจก็ลิ้มรสหวานจนถอนตัวถอนใจไม่ขึ้นเสียแล้ว

    มนตราสีกุหลาบ
    สะมะเรีย
    www.mebmarket.com
    มนตราแห่งเพตรา ดลบันดาลให้หัวใจสองดวงผูกพัน ก่อเกิดเป็นความรักร้อนแรงจนแม้แต่แสงจากดวงอาทิตย์ก็มิอาจเทียบ หลังจากผิดหวังในความรัก ยี่สุ่น...หญิงสาววัยเบญจเพสจึงตัดสินใจเดินทางมายังจอร์แดนตามคำชักชวนของมารดา พร้อมความเชื่อมั่นว่าสักวันหนึ่งเธอจะได้พบรักแท้ และเมื่อเธอมาถึงนครเพตรา?นครศิลาสีชมพู เธอก็ได้พบรัฟฟาน หนุ่มจอร์แดนมาดเข้ม เธอหลงคิดว่าเขาเป็นไกด์พื้นเมืองจึงใช้งานเขาสารพัด รัฟฟาน... ตำรวจสากลผู้ได้รับมอบหมายให้มาสืบหาแหล่งผลิตยาเสพติดที่นครเพตรา ยินยอมเป็นไกด์ให้ยี่สุ่นเพราะต้องการปลอมตัวให้แนบเนียน ไม่เป็นที่สงสัยของคนร้าย แต่นักท่องเที่ยวสาวกลับทำให้เขาต้องคิดทบทวนว่าเขาคิดผิดหรือไม่ที่ยอมเป็นไกด์ให้เธอ เพราะเธอเปิ่นและบ้าดีเดือดชนิดไม่มีใครเหมือน ซ้ำยังทำให้หัวใจเขาหวั่นไหว ท่ามกลางทะเลทรายอันร้อนระอุ ความรักได้ก่อเกิดขึ้นจากความใกล้ชิด พร้อมกับอันตรายที่คืบคลานเข้ามาให้เขากับเธอร่วมกันฟันฝ่า เพื่อพิสูจน์ว่ารักแท้มีอยู่จริง +++++++++++++“ผมต้องทำยังไงคุณถึงจะเชื่อว่าผมไม่ได้ตั้งใจลวนลามคุณ ผมแค่เข้ามาปลุกคุณไปกินอาหารเย็น” รัฟฟานหัวเสียไม่น้อย นี่ล่ะเขาถึงไม่อยากมีแฟนเพราะรำคาญผู้หญิงที่ชอบพูดไม่รู้เรื่อง เอะอะก็โวยวายเอาไว้ก่อนไม่เคยฟังเหตุผลอะไรเลยสักอย่างเดียว“ฉันไม่เชื่อ”“ถ้าอย่างนั้นผมจะทำให้ดู”“คุณ...”รัฟฟานไม่เปิดโอกาสให้หญิงสาวโวยวายไปมากกว่านี้ เขาปิดปากอิ่มได้รูปด้วยริมฝีปากเรียวอย่างรวดเร็ว ยี่สุ่นพยายามโวยวายแต่กลับเป็นการเปิดเรียวปากให้ชายหนุ่มแทรกลิ้นร้อนเข้าไปตวัดเร้าควานหาความหอมหวานจากปากนุ่มสีกุหลาบ ยี่สุ่นสั่นไปหมดทั้งตัว หัวสมองหนักอึ้ง รู้สึกเหมือนกำลังจะขาดอากาศหายใจ แต่แล้วเขาก็เติมเต็มลมหายใจให้เธอพร้อมๆ กับฉกฉวยมันไป สลับไปมาจนเธอชาวาบจนถึงปลายเท้า แข้งขาอ่อนแรงจนแทบยืนไม่ติดพื้น เมื่อเขาบดจูบเร่าร้อนยาวนานจนเธอเผลอกอดตอบเขาและเผลอ...จูบตอบเขาอย่างไร้เดียงสารัฟฟานผละออกจากริมฝีปากอิ่มอย่างเสียดาย ยี่สุ่นทรุดฮวบลงไปกองที่พื้นอย่างไร้เรี่ยวแรง คิดหาคำพูดหรือคำด่าทอไกด์หนุ่มไม่ถูก นั่งบื้อใบ้หัวสมองมึนงงด้วยความสับสน“คราวนี้เชื่อหรือยังว่าผมมาปลุกคุณให้ตื่นไปรับประทานอาหารเย็น ไม่ได้ตั้งใจเข้ามาลวนลาม เพราะถ้าผมตั้งใจจะทำ...ผมจะทำแบบเมื่อครู่นี้ เอาละ...อีกสิบห้านาทีผมจะกลับเข้ามารับ อย่าช้าล่ะเพราะที่นี่จัดอาหารเย็นแบบบุฟเฟต์หากเกินเวลาไปมากกว่านี้อาจไม่เหลืออะไรให้คุณกิน” พูดจบเขาก็เดินออกไปทิ้งให้หญิงสาวนั่งหน้าแดงก่ำจูบแรกของฉัน...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×