เสน่หาอินคา - นิยาย เสน่หาอินคา : Dek-D.com - Writer
×

เสน่หาอินคา

ปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นจากหัวใจรัก นำพาให้คนทั้งสองได้พบเพื่อจาก และพรากเพื่อเจอ ตราบใดที่หัวใจทั้งสองดวงยังคงร้อยรัดด้วยสายใยแห่งรักและผูกพัน ปาฏิหาริย์จะชักพาหัวใจทั้งสองดวงให้กลับมาเคียงคู่กันในสักวัน

ผู้เข้าชมรวม

22,223

ผู้เข้าชมเดือนนี้

147

ผู้เข้าชมรวม


22.22K

ความคิดเห็น


75

คนติดตาม


262
จำนวนตอน : 126 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  30 ส.ค. 62 / 14:48 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

           



   


     

ยาบารี หญิงสาวลูกครึ่งไทย-เปรู ได้รับแจ้งข่าวการป่วยของผู้เป็นย่าทำให้เธอต้องเดินทางมายังประเทศเปรู ดินแดนแห่งอาณาจักรอินคาที่เธอหลงใหล

ที่แห่งนี้ทำให้เธอได้พบกับ โซลาโน่อาจารย์หนุ่มที่เธอรู้สึกผูกพันอย่างประหลาด อีกทั้งเสียงเรียกของใครบางคนที่เธอได้ยินทั้งยามหลับและยามตื่น ราวกับเจ้าของเสียงกำลังรอให้เธอไปหา

            แล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นเมื่อเธอถูกนำพาให้ย้อนกลับไปยังอดีตสี่ร้อยกว่าปีก่อน ณ อาณาจักรอินคา ดินแดนแห่งทองคำที่แสนรุ่งเรือง ทำให้เธอได้พบกับมิตรภาพ ความรัก และความผูกพันจากชาวอินคา

โดยเฉพาะกับชายหนุ่มสูงศักดิ์ นาม เจ้าชายทูปัก วีรา เจ้าชายหมอผู้รักแผ่นดินเกิดยิ่งชีพ

     ปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นจากหัวใจรัก นำพาให้คนทั้งสองได้พบเพื่อจาก และพรากเพื่อเจอ ตราบใดที่หัวใจทั้งสองดวงยังคงเกี่ยวกระหวัดร้อยรัดด้วยสายใยแห่งรักและผูกพัน ปาฏิหาริย์จะชักพาหัวใจทั้งสองดวงให้กลับมาเคียงคู่กันในสักวัน






ทองคำ...เปรียบได้ดั่งหยาดเหงื่อจากพระอาทิตย์

เงิน...เปรียบได้ดั่งหยาดน้ำตาจากดวงจันทร์







เจ้าชายทูปัก วีรา ทรงพระดำเนินตามไปอย่างช้าๆ ทอดพระเนตรเจ้าของร่างบางแล้วเกิดความรู้สึกหวงแหน อยากปกป้องนางไปตลอดชีวิต แต่มิอาจทำได้ ถึงเวลาแล้วที่พระองค์จะต้องทรงปล่อยหญิงสาวกลับไปยังที่ของนาง ทรงถอดสร้อยคอรูปพระอาทิตย์ที่สวมติดกายไว้ออกมาจากพระศอ


“ข้ารักเจ้าเหลือเกินยาบารี หากเจ้าจากข้าไปจริงๆ ข้าไม่รู้ว่าจะมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อย่างไร”







ฝากผลงานในรูปแบบ E-book ด้วยนะคะ




เสน่หาอินคา
เพียงฤทัย
www.mebmarket.com
ยาบารี ยาบารี ที่รักของข้า? เสียงเรียกอันแสนคุ้นเคยของใครบางคนที่ ยาบารี หญิงสาวลูกครึ่งไทย-เปรู ฝันถึงตั้งแต่ครั้งแรกที่เดินทางมายังเปรูดินแดนต้นกำเนิดอาณาจักรอินคาที่เธอหลงใหล เสียงปริศนาดังชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในยามหลับและยามตื่นราวกับกำลังเรียกเธอให้ไปหา... แล้วปาฏิหาริย์ก็ชักนำให้เธอหลงกาลเวลาไปยังอาณาจักรอินคา ดินแดนแห่งทองคำเมื่อสี่ร้อยกว่าปีก่อน 

ซากุระผลิที่กลางใจ
เพียงฤทัย
www.mebmarket.com
หลิวหลุดเข้าไปใน 'ยุคสมัยเฮอัน' ซึ่งย้อนอดีตไปถึงพันปีเหตุการณ์กลับตาลปัตรเมื่อเธอกลายเป็นคุณหนูของคฤหาสน์อาจิไซ บุตรีขององคมนตรีชั้นเอกผู้เป็นข้ารองบาทขององจักรพรรดิในขณะเรื่องราวผิดฝาผิดตัวสร้างความโกลาหลวุ่นวายหัวใจของหญิงสาวก็เบ่งบานไม่ต่างจากดอกซากุระ

ดวงใจปฏิพัทธ์
สะมะเรีย
www.mebmarket.com
เลือดต้องล้างด้วยเลือด จักต้องแผดเผาศัตรูให้พินาศย่อยยับแต่เหตุใดเล่า... เมื่อเห็นนางเจ็บ เขากลับเจ็บยิ่งกว่า! องครักษ์หนุ่มนัยน์ตาสีน้ำเงิน ผู้ที่เข้ามาทำให้โลกของเจ้าหญิงครีษมาสดใส นางหลงรักเขาอย่างหมดหัวใจ ทว่าการที่องครักษ์หนุ่มเข้ามาใกล้ชิดนางนั้นกลับเต็มไปด้วยเงื่อนงำ... เมื่อองครักษ์หนุ่มคืนสู่ศักดิ์อันแท้จริง เขาคือเจ้าชายภานรินทร์ที่หายสาบสูญ เขากลับมาอีกครั้งเพื่อขจัดความอยุติธรรม พร่าเกียรติและศักดิ์ศรีเจ้าหญิงผู้สง่างามให้พลิกผันเป็นเพียงนางบำเรอชั้นต่ำ!นาง...เจ็บเจียนตายแต่หัวใจกลับรักเขาเขา…แค้นฝังใจแต่มิอาจปล่อยมือจากนางบทสรุปความรักจะเป็นเช่นไร...รักฤาชัง

มายามรณะ
รางนาก
www.mebmarket.com
ภาพหลอน! ความกลัว! ความตาย! และความสิ้นหวัง! ประดังเข้าสาดซัดนางเอกสาวดาวรุ่งราวกับห่าฝนในคืนเดือนมืด เมื่อมือที่มองไม่เห็นยื่นมากระชากชีวิตของหญิงสาวให้เปลี่ยนไปตลอดกาล...

มะนาวซ่อนหวาน
สะมะเรีย
www.mebmarket.com
ใครๆ ต่างพากันตั้งฉายาให้ มะนาว ว่า...ไฮโซขาวีน และ ไฮโซมือตบแต่...อย่าได้แคร์สื่อ เธอยังคงสวย เริด เชิด หยิ่งจนกระทั่งผู้เป็นบิดาต้องงัดไม้เด็ดมาปราบลูกสาวหัวดื้อทางด้าน เตชธรรม ถึงกับกุมขมับเมื่อได้รับมอบหมายให้ดัดนิสัยยายตัวร้ายที่เขาให้คำจัดความว่าตั้งแต่แรกเห็นว่า‘ชอบเที่ยวกลางคืน ยั่วยวนผู้ชาย ไม่รู้จักรักนวลสงวนตัว’ชายหนุ่มจึงงัดสารพัดวิธีที่มั่นใจว่าได้ผลร้อยเปอร์เซ็นต์ออกมาจัดการทว่า...ผิดคาด เมื่อมะนาวลูกนี้ไม่ได้มีดีแค่ความเปรี้ยวซ่าอย่างที่คิดและกว่าจะรู้ตัวว่า...ผิดแผน หัวใจก็ลิ้มรสหวานจนถอนตัวถอนใจไม่ขึ้นเสียแล้ว

มนตราสีกุหลาบ
สะมะเรีย
www.mebmarket.com
มนตราแห่งเพตรา ดลบันดาลให้หัวใจสองดวงผูกพัน ก่อเกิดเป็นความรักร้อนแรงจนแม้แต่แสงจากดวงอาทิตย์ก็มิอาจเทียบ หลังจากผิดหวังในความรัก 

:-Daisy ✿

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น