คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : แผนการคุณพ่อ!!
ฉันอาบน้ำแต่งตัวแล้วค่อยๆนั่งไม้กวาดลงบันไดอย่างช้าๆ~ เฮ้อ! คนมันง่วงนี่นา~!!
“โซเฟีย!!”คุณพ่อ
Y^Y “คุณพ่อเรียกโซเฟียมีเรื่องะไรหรอคะ??”ฉันนี่กล้าถามนะทั้งๆที่หน้าตาคุณพ่อบอกเป็นนัยๆว่า “เทอตายแน่”
“วันๆลูกทำอะไร?!”คุณพ่อ
“อ่ะ..เอ่อ..เรียนหนังสือกับเรียนพิเศษค่ะv_v”ฉัน
“แล้วลูกได้ศึกษาเรื่องโลกมนุษย์บ้างมั้ย!!”คุณพ่อ
“อ้อ..โซเฟียอ่านเกือบทุกวันเลยค่ะ สนุกมากเลย โลกมนุษย์เนี่ย มีอะไรแปลกใหม่ตั้งเยอะตั้งแยะ^^” ”ฉันไม่ได้อ่านเลยสักนิด=.=:
“เออดี..พ่อจะให้ลูกลงไปโลกมนุษย์ 3 เดือน!!”คุณพ่อ
>>\O[]O/<<
“พ่อเตรียมที่อยู่ให้ลูกแล้ว ส่วนของเครื่องใช้ ค่อยหาที่โลกมนุษย์ พ่อให้เวลา 2 ชั่วโมง ไปบอกลาเพื่อนซะ!!”คุณพ่อ
“คุณพ่อคะ ? ทำไมโซเฟียต้องไปด้วยล่ะ โซเฟียอยากอยู่ที่โลกแม่มด ไม่อยากไปโลกมนุษย์ คุณพ่ออย่าให้โซเฟียไปเลยนะคะ?Y^Yคุณพ่อคะ??”
“o_o”<<หน้าคุณพ่อ เหมือนไม่ได้ฟังชั้นพูดเลยสักนิด~
“ไปได้แล้ววววววว!!”คุณพ่อใช้เวทย์มนต์ผลักฉันไปที่ห้องกระแสจิต
“อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก คุณพ่อ!!!!!” ตัวฉันล้มลงไปนั่งบนเก้าอี้ตัวนุ่ม
และรูปก็ปรากฏขึ้นบริเวณกำแพง
“หวัดดีจ่ะ โซเฟีย T^T พวกเราทุกคนขอให้เทอไปโลกมนุษย์อย่างมีความสุขนะ ที่นี่เดี๋ยวพวกเราดูแลเอง พวกเราจะไม่ลืมเทอเลย กลับมาไวๆนะ บ๊ายบาย~!!”เสียงกลุ่มเพื่อนของฉันดังทั่วห้องกระแสจิต และดับลงอย่างรวดเร็ว~
“คุณพ่อ!!! อย่างนี้ก็ด้ายยยยย โซเฟียจะไป ใครจะไปขัดใจคุณพ่อได้ หล่ะ!!”ฉันตะโกนเสียงดังใส่กระแสจิตที่พุ่งตรงไปยังคุณพ่อของฉัน
“ดีมากลูกรัก^^”คุณพ่อ
เชอะ!! ฉันต้องไปจริงๆหรอเนี่ยT T[ก็เทอพูดไปแล้วหนิ=.=”]
ไม่ค่อยมีเวลาอัพเลยอ่ะ ตอนที่ 2 แท้ๆ - -” เดี๋ยวจะรีบอัพนะคะ^^
ความคิดเห็น