ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    S.Fic SHINee [Jonghyun X Taemin] No.3 : Soul Mate

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5 : แค่เพียงใครหนึ่งคน ที่อยู่ด้วยกันแล้วทำให้โลกนี้สดใส…

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 292
      0
      4 พ.ค. 53

    Story : Soul Mate
    SHINee Short fic [Jonghyun X Taemin] By เฮวอน :’]]]]]]
     
    Chapter 5 : แค่เพียงใครหนึ่งคน ที่อยู่ด้วยกันแล้วทำให้โลกนี้สดใส…
     
    “จงฮยอนเอาอะไรหรอ??” มินโฮ เป็นเพื่อนของผมเองครับ แต่ไม่ได้สนิทอะไรมาก เพราะเขาไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับผมเลย เราแต่เป็นอาจารย์อยู่ที่เดียวกันเท่านั้น แล้วตอนนี้ก็เป็นเวลาพักกลางวันด้วย พวกเรา(เหล่าอาจารย์) เลยออกมากินข้าวที่ร้านอาหารข้างๆมหาลัย…
     
    “ขอแกงกะหรี่ไก่ละกัน..” ผมพูดแค่นั้น แล้วตาก็มองออกไปนอกร้าน…
     
    เอ๊ะ!! นั่นมันแทมินนี่หน่า!
     
    ผมเห็นผู้ชายคนหนึ่งท่าทางมีพิรุจชอบกล… นั่นมันแทมินนี่หน่า! ใช่แน่ๆ ผมไม่มีทางจำผิดแน่นอน! ว่าแต่เขามาทำอะไรแถวนี้นะ??? แทมินไม่ได้อยู่บ้านหรอกหรอ???
     
    เพื่อเป็นการหยุดความสงสัย ผมเลยตามแทมินไปทันที
    .
    .
     
    เฮ้ย! ทำไมวันนี้คนมันเยอะขนาดนี้วะ!!! แทมินไปนู่นแล้ว อ๊ากกกก รอผมด้วยยยย!!!! T^T
     
    อ้าว!!! หายไปแล้วอ่ะ!!! หายไปไหนของเขาวะ!!!
     
    “ไหนล่ะข้อมูล!” เสียงนั้นดังมาจากมุมอับที่ผมเพิ่งเดินผ่านเมื่อกี้… ทำให้ผมถอยหลังกลับไปมองอีกครั้ง.. นั่นมันแทมินนี่หว่า!!!! O[]o! เห็นดังนั้นผมจึงรีบหลบทันที… แล้วผู้ชายตัวถึกๆอีกคนนึงเป็นใครกันนะ????
     
    “คือ..คือผม…”
     
    “ข้อมูลอาวุธทั้งหมดของคิมจงฮยอน!!! เมื่อไหร่มันจะครบฮะ!!! มันนานแล้วนะโว๊ย!!! ผลั่ว!!! อั๊กกก!!”
     
    ข้อมูลอาวุธ!!!!!
     
    หมายความว่าไง??? หมายความว่ายังไงกันแน่!!!!
     
    แถมไอ้เชี่ยนั่นมันยังต่อยแทมินอีก! เฮ้ยยยย!! แทมินบอบบางนะโว๊ยยยยย!!!!
     
    “หรือว่าแกจะโดนซ้อมก่อน…”
     
    “หยุดเดี๋ยวนี้นะ!!” ผมตัดสินใจปรากฏตัวขึ้นทันที! ก็มันกำลังจะต่อยแทมินแล้วน่ะสิ! จะให้ผมอยู่เฉยๆได้ยังไง!!
     
    “คะ…คุณจงฮยอน!!!!!!!!!! O[]o!!!!!!!!” หน้าของแทมินตกใจมากเมื่อเห็นผม.. มันเรื่องอะไรกันแน่นะ!
     
    “นี่มันไอ้จงฮยอนนี่!! เหยื่อรู้ตัวแล้ว!!”
     
    เหยื่อ???? เหยื่อคืออะไร!!!
     
    “หมายความว่ายังไง! นี่มันเรื่องอะไรกันแน่!!” ถึงแม้ว่าผมจะถามออกไป แต่ตอนนี้ทั้งใจและร่างกายของผมมันสั่นสะท้านไปหมด…ผมไม่อยากได้ยินสิ่งที่ผมต้องฟังต่อจากนี้เลย…
     
    “บอกให้เอาบุญก็ได้! นายของฉันจ้างให้มาเอาข้อมูลอาวุธที่แกทำอยู่ไงล่ะ!! แล้วแทมินมันก็เป็นคนที่ฉันจ้างต่ออีกที ให้ไปขโมยข้อมูลของแกมาไงล่ะ!! หึหึ!”
     
    เรื่องทั้งหมด..เป็นแบบนี้หรอกครับ…
     
    แทมินหลอกผม!!!!!!
     
    พอคิดได้แบบนั้นเหมือนร่างกายของผมจะรับอะไรไม่ไหว…ทุกอย่าง ทุกอย่างที่แทมินทำมาทั้งหมด เพราะเขาต้องการข้อมูลของผม! เขาไม่ได้เศร้า เขาไม่ได้อกหัก! เขาหลอกผม!!! เหมือนผมจะควบคุมน้ำตาตัวเองไม่อยู่…มันไหลออกมาแบบไม่หยุด… ผมเกลียดการหักหลัง! และยิ่งเขาเป็นคนที่ผมรัก เขาเป็นคนที่ผมไว้ใจ! ทำไม! ทำไมต้องทำแบบนี้กับผมด้วย!!!
     
    “คุณจงฮยอน..ผม..อึกๆๆ ฮืออออ ออออ ผม…” แทมินร้องไห้จนตัวสั่น…
     
    “ทำไม..ทำไมแทมิน..ทำไมนายต้องหลอกฉันด้วย!!!!” ผมตะคอกใส่หน้าแทมิน! พอกันที!! ผมไม่เอาอีกแล้ว! ผมเกลียดคนหลอกลวง! ทำไมชีวิตผมต้องเจอแต่คนโกหก! แม่ก็โกหกผม แทมินก็ยังจะมาโกหกผมอีกหรอ!!! ผมเกลียดการโกหกที่สุดในโลก!!
     
    “ในเมื่อไม่มีประโยชน์แล้วก็ฆ่าทิ้งซะเลยดีกว่า!!!” ผมเดินหันหลัง ผมไม่อยากจะเห็นหน้าแทมินอีกแล้ว..ผมจะจำไว้ว่าผมไม่เคยรู้จักกับผู้ชายที่ชื่อ ลี แทมิน!!
     
    “คุณจงฮยอน!!!!!!” เสียงแทมินเรียกผม..แต่ผมจะไม่หันไปมอง ผมไม่รู้จักเขา ผมไม่รู้จักเขาอีกแล้ว…
     
    ปังงงงง!!!!!!!!
     
    !!!!!!!
     
    _____________________________________________
    อัพแล้ว~~!!!! หลังจากที่ดองไว้นาน แหะๆ ขอโทษค๊าบ >/\<

    คือว่าเฮวอนไปลั้นลาที่โรงพยาบาลมา TTT^TTT

    แบบว่าไปนอนโรงบาลมาจ้า ไปเฝ้าป้ามาซะนาน >O< เลยไม่ได้แต่งเลย แต่ตอนนี้โผล่มาแล้วเน้อ! เมนท์ๆโด๊ย~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×