ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3 : รู้ตัวเองว่าเห่ย ฉันก็เลยไม่เคยมั่นใจ แล้วเมื่อไรจะได้รู้จัก
เรื่อง รออยู่ตรงนี้นะคนดี....ฉันเอง
SHINee Short fic [Minkey] By เฮวอน :’]]]]]]
Chapter 3 : “รู้ตัวเองว่าเห่ย ฉันก็เลยไม่เคยมั่นใจ แล้วเมื่อไรจะได้รู้จัก”
“คีย์...ซื้อไอ้นั่นให้หน่อยดิ...” เอ่อ....แทมิน มันคือน้องผมจริงหรือเปล่า???? = =; มันชี้ไปที่ร้านขายอมยิ้มครับ แล้วก็ยื่นแบงค์ยี่สิบมา! กูเป็นเบ๊เมิงเรอะ!!!!!
“เอา 2 อัน....เร็วๆ” T T รับเงินเสร็จผมก็เดินไปที่ร้านเลยครับ... ใช่สิ! ผมมันอ่อนแอหนิ!! TT^TT วันนี้เป็นวันเสาร์ ผมกับไอ้แทมินนึกครึ้มอกครึ้มใจครับ...มาเที่ยวงานเทศกาลพลุแตก! (ดูชื่องานสิ - -*) คือมันก็ไม่ต่างจากงานวัดหรอกครับ แต่ว่ามีการจุดพลุอย่างอลัง... เราก็เลยมาเที่ยวกัน แหะๆ
ตึก....ตึก...ตึก...นั่นมัน! นั่นมันคุณมินโฮ!!!!!!!! O[]o!!!
“......” งานทั้งงานเหมือนเหลือผมกับคุณมินโฮแค่ 2 คน >/////////< ทำไมไม่มีใครบอกผมนะ! ว่าคุณมินโฮจะมางานนี้ ไม่งั้นผมก็คงจะแต่งตัวดีกว่านี้!!! ไม่มั่นใจเลยอ่า TT^TT หนีดีกว่าเรา! อ๊ะ!! แต่ถ้าหนี....คุณมินโฮก็จะไม่รู้จักเรานะ....ทำไงดี....???
“น้อง! 20 เร็วๆดิเฮ้ย! เรียกตั้งนานละ!!!! ตบคว่ำเลยหนิ!!!” อุ้ย! นี่เป็นเสียงพ่อค้าครับ! มึงไม่ฆ่ากูเลยล่ะ! T^T เอ่อ...ย้ำอีกทีครับ ว่าไอ้หอยโหดนี่มันเป็นพ่อค้าขายอมยิ้ม! = =* ไปหางานใหม่ที่เข้ากับหน้ามึงไป๊!
“รู้แล้วน่า!” ผมยัดเงินใส่มือไอ้ห่านนั่น...รม’เสีย!
“ทำไมช้าจัง....ไปกันเหอะ...” แทมินทำสีหน้าหงุดหงิดนิดหน่อย....
“อ๊ะ! เดี๋ยว!” ผมมองไปที่ที่เห็นคุณมินโฮอีกที! อ้าว!! หายไปไหนแล้วฟะ!!! TT TT
“ไปเหอะ...ไปหาอะไรเล่นกัน...” แทมินลากผมไปครับ...แหะๆ ไอ้เชี่ยนี่ตัวเล็ก แต่แรงควายเหลือเกิน! >O<
“อ้าวววว!!! ไอ้แว่น!!!” เหออออ!!! O_O! เสียงใครคุ้นๆ ว่าแล้วก็หันไปดูหน่อยดีกว่า.....!!!!! คุณจงฮยอน!!!!! O[]o!! ที่น่าตกใจกว่าคือ คุณมินโฮ!!!!!!!!! O[]O!!!
“สะ...สวัสดีครับคุณจงฮยอน คุณมินโฮ ^__^;” ผมสวัสดีพอเป็นพิธี อ๊ากกกก!! ทำไมวันนี้คุณมินโฮดูดีขนาดนี้นะ >O< แต่ผมก็ไม่กล้าสบตากับคุณมินโฮอยู่ดีนั่นแหละครับ! ใครจะไปกล้าล่ะ แค่นี้ผมก็ไม่มั่นใจแล้ว! ทำไมขาผมมันสั่นขนาดนี้นะ อยู่ต่อหน้าคุณมินโฮ ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ
“...เฮ้ย!!!!!/เฮ้ยยยยยย!!!!” เฮ้ยอะไรกันครับ??? คือเอ่อ....แทมินทำไมต้องชี้ที่จงฮยอนแล้วทำปากพะงาบๆด้วยอ่ะ?? แล้วทำไมคุณเป็ดต้องยิ้มกรุ่มกริ่ม??? มีอะไรหรือเปล่าหว่า?????
“เอ่อ...นี่แทมิน น้องผมครับคุณจงฮยอน ^___^” ผมแนะนำแทมิน... แต่ดูสีหน้าน้องของผมแล้ว เอ่อ...เหมือนขี้ไม่ออกเลยอ่ะ
“อ๋อ!! งี้นี่เอง >O< โชคดีจังเลยนะเนี่ยยยยยยย~~~ เอาเป็นว่าฉันขอตัวน้องนายซัก 2-3 นาทีนะ ^^+ มินโฮ ฝากด้วย นี่คือไอ้แว่น ห้องเดียวกับเราน่ะ....” ว่าจบคุณจงฮยอนก็ลากแทมินไป...
“ปล่อยกู๊!!!!!!! คีย์ช่วยด้วยยยยย!!!”
“ไม่เป็นไรหรอกแทมิน คุณจงฮยอนเขาเป็นคนดี ^___^” แล้วแทมินก็พูดอะไรไม่รู้ ผมไม่ได้ยินเท่าไหร่ >O< กลับมาที่ตรงนี้ครับ อ๊ากกกกกก!!! ผมจะได้อยู่กับคุณมินโฮสองต่อสอง อ๊ายยยยย!! เหมือนความฝันเลยอ่ะ >O< เค้าเรียกว่าเดทหรือเปล่าน้า~~~
“คุณมินฮะ...อ้าว!!” เวรละครับ!!! คุณมินไปไหน!!!! TTT^TTT นี่คงไม่อยากจะรู้จักผมจริงๆใช่ไหม T^T
ฮืออออออ คิดว่าจะได้เดินเที่ยวกับคุณมินโฮซะแล้วเชียว.... ม่ายยยยยยย!!!
***สุดท้าย คีย์ก็ต้องเดินเที่ยวในงานคนเดียว....***
TTT^TTT <<< ชีวิตตูมันช่างอาภัพ : คิมคีย์
_________________________________________
เนื่องจากมันเป็นช๊อตฟิค ที่มันไม่ช๊อต เอ๊ะยังไง! > < ไรเตอร์เลยอัพรวดๆเลยเน้อ ^____^b
เนื่องจากมันเป็นช๊อตฟิค ที่มันไม่ช๊อต เอ๊ะยังไง! > < ไรเตอร์เลยอัพรวดๆเลยเน้อ ^____^b
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น