ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    S.Fic SHINee [Minkey] No.4 : ปาฏิหาริย์....'ผม รัก คุณ'

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6 : จะไม่ยอมให้เราพรากกัน ฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร พบกันสายไป....

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 400
      0
      11 มิ.ย. 53

    เรื่อง ปาฏิหาริย์...ผม รัก คุณ 
    S.Fic SHINee [Minkey] by เฮวอน :’]]]]]]
     
    Chapter 6 : จะไม่ยอมให้เราพรากกัน ฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร พบกันสายไป....
     
    [Key say]
     
    ผมคีย์เอง... ตอนนี้ผมกำลังอึ้ง งง และก็มึนๆ กับประโยคที่มินโฮเพิ่งพูดกับผม ว่า ‘จะไม่ไปส่งอีกแล้ว... ผมจะไม่ไปส่งคุณที่บ้านอีกแล้ว!’ ฟังๆแล้วเหมือนจะธรรมดา ก็แค่ไม่ไปส่งบ้าน แต่ทำไมมันเจ็บจังเลยวะ? - -*
     
    ผมรู้สึกเหมือนถูกบอกเลิกเลย จะไม่ไปส่งอีกแล้วงั้นหรอ? มินโฮพูดกับผมแบบนี้ได้ยังไง....
     
    มินโฮพูดให้ผมน้ำตาไหลออกมาได้ยังไง....
     
    …………………..
     
    [Minho say]
     
    ผ่านไปแล้ว 2 วัน หลังจากที่ผมบอกว่าจะไม่ไปส่งคุณคีย์อีก คุณคีย์ก็ไม่ได้มาที่นี่เลย... ผมคิดถึงคุณคีย์นะ แต่ว่ามันเป็นความรู้สึกที่อยากจะเหยียบให้มิด และฝังมันลงไปให้ลึกที่สุดในใจของผมเอง....
                และวันนี้คุณคีย์ก็มา ผมสบตากับคุณคีย์แค่แว๊บเดียวเท่านั้น และผมก็ต้องเดินมาหลังร้าน ผมไม่อยากจะเจอหน้าคุณคีย์ ผมยังไม่พร้อมที่จะยอมรับความจริงซักเท่าไหร่...
     
    “อย่าครับ...คุณอุ๊บ!” ผมได้ยินเสียงเบาๆมาจากหลังร้าน ไอ้แทมินมันทำอะไรอยู่วะ?
     
    ว่าแล้วก็เดินมาดูซักหน่อย... อ๋อ จูบกับไอ้หน้าเป็ดอยู่นี่เอง
     
    O[]o!!!!
     
    เหอ!! จูบกับไอ้เป็ด!
     
    “ไอ้ชั่ว! ผัวะ!!!!!” ผมเข้าไปกระชากคอเสื้อของไอ้เป็ดแล้วก็ชกมันไปทีนึง! ไอ้เวรเอ้ย!
     
    “เฮ้ย! พี่มินใจเย็น!!” ไอ้แทมพยายามจะห้ามผม ผมเลยซัดไปอีก 1 ที
     
    “เฮ้ย! มึงต่อยกูทำไมวะเนี่ย!” ผมไม่สนแล้วครับ ผมซัดหมัดไม่ยั้ง เสียงห้ามของไอ้แทมก็ไม่เป็นผล! ไอ้เป็ด มึงสมควรโดนแล้ว มึงเป็นแฟนคุณคีย์แต่มาจูบกับไอ้แทม!! มึงสมควรตาย!! อ๊ากกกกกก!!! มึงหักหลังคุณคีย์ได้ยังไง ไอ้เลวววววว!!!!!!
     
    “มินโฮ!!! หยุดนะ!” เสียงของคุณคีย์ทำให้ผมชะงัก
     
    “ไอ้นี่มันหักหลังคุณ! มันมาจูบกับไอ้แทมทั้งๆที่เป็นแฟนคุณคีย์!!” ตอนนี้ผมเดือดมากครับ!
     
    “O___O? ว่าไงนะ!” แล้วทุกคนก็มองหน้าผมเป็นตาเดียว.... กูกำลังเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า O[]o?
     
     ______________________________________
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×