ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    S.Fic SHINee [Jonghyun X Taemin] No.3 : Soul Mate

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4 : กว่าจะพบคนนั้นที่รออยู่ คู่แท้ที่จะเข้ามาเปลี่ยน…

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 311
      0
      3 เม.ย. 53

    Story : Soul Mate
    SHINee Short fic [Jonghyun X Taemin] By เฮวอน :’]]]]]]
     
    Chapter 4 : กว่าจะพบคนนั้นที่รออยู่ คู่แท้ที่จะเข้ามาเปลี่ยน…ชีวิตคนธรรมดาคนนี้ให้ไม่ต้องเหงาอีกต่อไป…
     
    “เหอ! ว่าไงนะ! นายจะออกไปข้างนอกหรอ!!!” ทำไมผมต้องตกใจด้วยวะ? แต่มันก็ควรจะตกใจนี่ครับ! ก็สี่ห้าวันที่ผ่านมาแทมินไม่ได้ไปไหนเลยนี่??
     
    “ครับผม! ผมก็ต้องออกไปมั่งสิครับ! ทีคุณจงฮยอนยังออกไปเลยนี่หน่า!!”
     
    “ก็ฉันไปทำงานนี่หน่า… เออว่ะ! ว่าแต่นายทำงานอะไรอ่ะ??? แล้วเอาเงินมาจากไหนละเนี่ย!” เย้ยยย!! อยู่กันมาตั้งนานผมยังไม่รู้เลยหรอกเนี่ย ว่าแทมินทำงานอะไร?? >O<
     
    “แหะๆ อ้าว! ยังไม่รู้หรอครับนี่ >.< อิอิอิ”
     
    “ว่าแต่..มันเป็นงานอะไรล่ะ????” ผมถามไปตาก็มองคอมพิวเตอร์ไป..
     
    “ความลับครับ!! ^____^” คำตอบของแทมิน ทำให้ผมหันไปมองหน้าเขา…
     
    “เดี๋ยวนี้มีความลับกับฉันนะ! เดี๋ยวเจอดีอ่ะ!” ผมพูดขู่ๆ
     
    “หูยยยยย!!! คุณจงฮยอนทำตัวเหมือนพ่อเข้าไปทุกวันเลยอ่ะ! >.< เอาเป็นว่าวันนี้ผมขอออกไปข้างนอกหน่อยนะฮะ ผมจะรีบกลับ!”
     
    “อื้อ.. มาเร็วๆนะ…” ผมพูด และก็มองแทมินกำลังจะออกจาห้อง..
     
    “ครับ! ผมสัญญา ผมจะรีบกลับมานะครับ!”
     
    สัญญา…งั้นหรอ…
     
    “เดี๋ยว!” ผมเรียกแทมิน..
     
    “นายต้องกลับมาจริงๆนะ…อย่าผิดสัญญานะ…” ผมรู้สึกตัวเองอ่อนแอยังไงก็ไม่รู้…แต่ผมกลัว มันอาจจะเป็นปมด้อยของผม.. ผมกลัวว่าแทมินจะไม่กลับมา เหมือนแม่ของผม…
     
    “ครับผม!!! ด้วยเกียรติของลูกเสือลี แทมินไม่มีทางผิดสัญญาแน่นอน!!!! ^____^\!!” แล้วแทมินก็ออกไปจากห้อง.. เฮ้อ! น่ารักจัง >.<
    .
    .
    .
    18.00 น.
     
    เย็นแล้วนะ… ทำไมแทมินยังไม่กลับมาอีก..
     
    ผมกระวนกระวาย นั่งรอเวลา ผมพยายามหาอะไรทำ แต่ก็ไม่สามารถลบความกังวลใจของผมได้เลย ผมรู้สึกว่ารอแทมินมาตั้งแต่สี่โมงเย็นแล้ว… นี่มันหกโมงเย็นแล้วนะแทมิน! ทำไมยังไม่กลับมาอีก!!
     
    19.00 น.
     
    หรือว่าจะเกิดอุบัติเหตุ!!
     
    คิดได้ดังนั้นผมก็รีบแต่งตัว ผมต้องออกไปหาแทมินครับ!
     
    “อ๊ะ! คุณจงฮยอน!! จะไปไหนหรอครับ!!!??” เย้!!! แทมินกลับมาแล้ว >O< โล่งอกไปที!
     
    “ก็จะไปตามหานายน่ะสิ! กลับซะดึก คิดว่าจะเป็นอะไรไปซะอีก!!!”
     
    O___O!!!  >>หน้าแทมินครับ
     
    “ตกใจอ่ะไรอ่ะ?? -*- ”
     
    “ผมดีใจนะครับที่คุณเป็นห่วงผม >O< แต่ผมบอกแล้วไงครับ ว่าคนอย่างลีแทมิน ไม่มีทางผิดสัญญาแน่นอน!!! ^_____^b”
     
    “อืม…^____^” ผมยิ้มอบอุ่นให้แทมิน.. ผมเชื่อแล้วแหละครับ ว่าคนอย่างแทมินไม่มีทางผิดสัญญาแน่นอน
     
    “เพื่อเป็นการขอโทษ! มื้อนี้ผมจะทำกับข้าวให้คุณจงฮยอนกินเองครับ!!” แทมินพูดด้วยสีหน้ามุ่งมั่น!
     
    “เอ่อ…ไม่ดีกว่านะ ^__^; แหะๆ” ผมปฏิเสธทันที! ไม่อยากเสี่ยงครับ!
     
    “อิอิอิ ผมล้อเล่นครับ! ^O^ วันนี้ผมซื้อชุดทำสุกี้มาด้วย! ไปฉลองกันเหอะครับ!!! ฮ่าๆๆๆๆ” ว่าแล้วแทมินก็เดินเข้าครัวมันที..
     
    “อืม…”
    _______________________________________
     
    เฮวอนปาดเหงื่อ >.< ฮ่าๆๆๆ สู้ๆ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×