ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    S.Fic! SHINee [Taemin X Key] No.2 : ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย...

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 : ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลยในความคุ้นเคยกันอยู่ มันแฝงอะไรบ้างอย่างที่มากกว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 479
      1
      11 มิ.ย. 53

    เรื่อง ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย....
    S.Fic SHINee [Key  X  Taemin] by เฮวอน :’]]]]]]
     
    Chapter 3 : ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลยในความคุ้นเคยกันอยู่ มันแฝงอะไรบ้างอย่างที่มากกว่านั้น
     
    [Key say]
     
    วันนี้เป็นวันหยุด ผมอยู่บ้าน... และตื่นมาตอนเช้า ไอ้แทมินก็หายหัวไปไหนไม่รู้ - -* ไอ้เวร!
     
    “กลับมาแล้วจ้า! ^___^//”
     
    -*- ตอนนี้หน้าผมอารมณ์เสียสุดตีนอ่ะ!
     
    “ซื้อขนมมาฝากด้วย! เจ้านี้แกชอบ ฉันจำได้! >O<!!”
     
    “ไปไหนมา...” ผมถามเสียงนิ่งๆ พร้อมกับกดรีโมตไปเรื่อยๆ แต่สมองตอนนี้ไม่ได้สนใจไอ้ทีวีตรงหน้าเลย
     
    “เอิ่ม...ก็ไปเซเว่นข้างล่างมา ^___^;” ผมหันไปมองหน้าแทมิน ที่ยิ้มเจื่อนๆอยู่
     
    “กูรู้มึงโกหกไม่เก่ง... เซเว่นมันปิดปรับปรุง! มึง..ไปไหนมา?” ผมถาม ไอ้แทมินมันเป็นคนที่โกหกไม่เก่ง เรียกว่าโคตรห่วยเลยดีกว่า... ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว
     
    “แหะๆ ไปหาพี่ชายมา...”
     
    “พี่ชาย? ใครวะ? =__=?” มันมีพี่ชายตั้งแต่เมื่อไหร่?
     
    “อ้อ ก็เรื่องมันเป็นแบบนี้...” แทมินเริ่มเล่า ว่าไอ้พี่ชายที่มันพูดถึง ชื่อ จงฮยอน...
     
    แทมินไปเจอไอ้จงฮยอน ตอนที่มันกำลังจะโดนรถจักรยาน (ของเด็กอนุบาล) ชน! อะไรแม่งจะบังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิตขนาดนั้นวะ! - -* ต่อๆ แล้วมันก็รู้จักกับไอ้ห่านนั่น! (เรียกเขาซะห่าน - -;) แล้วก็สนิทกัน จนถึงขั้นไปพบกันแล้ววันนี้ อ๊ากกกกกก!!!!!! กูกำลังโกรธนะโว๊ยยยยยย!!!
     
    “ทำไมต้องไปพบกันด้วยวะ...” ผมถาม ตอนนี้สีหน้าแบบยุ่งเหยิงมากอ่ะ คือแบบกูไม่พอใจ มึงเข้าใจป่ะ!
     
    “ก็ พี่เขาเป็นคนดีอ่ะ.. แล้วตอนนี้ก็สนิทกันมากๆด้วย แล้วเมื่อกี้เขาก็ยังขับรถมาส่งให้ที่หออีกต่างหาก โหยยย ใจดีสุดๆอ่ะ >O<” แล้วทำไม แม่งต้องทำหน้าชื่นชมขนาดนั้นด้วยวะ!
     
    “รู้ได้ไงว่ามันเป็นคนดี! มันอาจจะค้ายาบ้าก็ได้ ใครจะไปรู้” ผมพูดมั่วๆ โกรธโว๊ยๆ
     
    “อ้าว! ไมมึงพูดงี้ล่ะ คีย์ มึงเป็นอะไรของมึงวะ - -* ไปด่าพี่จงเค้าทำไม?”  อ๊ากกกกกก!!! มีปกป้อง!!
     
    “แล้วทำไมต้องปกป้องมันด้วยวะ ก็แค่สันนิฐานอ่ะ กูผิดหรอ?” ผลพาลไปเรื่องนู่นนี่นั่นมั่วไปหมด คือแบบตอนนี้รู้อย่างเดียวคือ กูไม่พอใจเฟ่ย!
     
    “ก็ไม่ผิดหรอก แต่พี่จงเขาเป็นคนดีจริงๆนะ เดี๋ยวกูจะพามาแนะนำให้มึงรู้จัก จะได้ไม่มองเขาในแง่ร้าย...”
     
    “ไม่ต้อง! ไม่อยากรู้จักใครทั้งนั้น อารมณ์ไม่ดีโว๊ย!!!” ผมพูดจบก็เดินสะบัดตูดเข้าห้องนอนทันที
     
    “อะไรของมันวะ???” แทมินทำหน้างง และยังจับต้นชนปลายไม่ถูกว่าผมเป็นห่าเหวอะไร..
     
    นรกมาก! แค่แอบรักเพื่อนก็ลำบาคพออยู่และ นี่ยังจะมีไอ้จงฮยอนเข้ามาอีก นรกมากอ่ะชีวิตกู! ฮืออออออ T^T!!
     
     _______________________________________

    แล้วคิมคีย์บอมจะทำยังไงละเนี่ยยย??? แล้วแทมินจะรู้ใจหรือเปล่า? จงฮยอนจะมาเป็นอุปสรรคไหม?

    ติดตามตอนหน้าจ้า ^____^//
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×