ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    S.Fic! SHINee [Minkey] No.1 : รออยู่ตรงนี้นะคนดี…ฉันเอง

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 7 : “แค่อยากมีรักซักที ขออยู่ตรงนี้นะคนดี ฉันเอง” [the end]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 557
      0
      8 มี.ค. 53

    เรื่อง รออยู่ตรงนี้นะคนดี....ฉันเอง
    SHINee Short fic [Minkey] By เฮวอน :’]]]]]]
     
    Chapter 7 : “แค่อยากมีรักซักที ขออยู่ตรงนี้นะคนดี ฉันเอง”
     
    ผมค่อยๆเปิดเปลือกตาขึ้นมา... เมื่อกี้มันต้องเป็นความฝันแน่ๆ คุณมินโฮน่ะหรอจะบอกรักผม โอ๊ยคีย์! แกเพ้อหนักมากๆ
     
    “ตื่นแล้วหรอคีย์...” อ๊ากกกกก!!! มันยังอยู่! ผมอยากจะร้องไห้โลกแตก! คุณมินโฮชอบผมหรอเนี่ยยยยย!!
     
    “คุณมินโฮรักผมจริงๆหรอครับ....”
     
    “จริงๆ แล้วคีย์ล่ะ รักฉันจริงๆหรือเปล่า?”
     
    “เอ่อ...>///////< จริงครับ!”
     
    “แล้วทำไมเราต่างคนต่างไม่รู้เลยอ่า.....” คุณมินโฮถามด้วยสีหน้างงๆ
     
    “ก็แอบอยู่นี่หน่า!!/ก็แอบอยู่นี่หน่า!!” แล้วทำไมต้องพูดพร้อมกันด้วยละเนี่ยยยย!!
     
    “ฮ่าๆๆๆๆๆ” แล้วผมกับคุณมินโฮก็ขำกันออกมา... ขำอะไรน่ะหรอครับ... ขำในโชคชะตาของเราทั้งคู่น่ะสิ... ต่างคนก็ต่างแอบ เฮ้อ! แล้วมันจะรู้ได้ไหมเนี่ย!! >O< แต่พอรู้แล้ว มันก็เป็นเรื่องตลกจริงๆ
     
    “คุณมินโฮครับ....ผมรักคุณ”
     
    “ฉันก็รักนายนะคีย์....” ผมโผเข้ากอดคุณมินโฮ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าผมจะได้ฟังคำนี้จากปากของคุณมินโฮ เหมือนเป็นความฝัน ในที่สุด ผมก็คงไม่ต้องรอให้คุณมินโฮหันมามองผมอีกแล้ว...
     
    1 ปีผ่านไป
     
    วันนี้ผมนัดกับคุณมินโฮ ว่าจะมาเที่ยวที่เทศกาลพลุแตกอีกครั้ง >O< แบบนี้เรียกว่าเดทหรือเปล่านะ อ๊ากกก!!
     
    “คีย์...อ่ะนี่ อมยิ้ม...” ผมรับมาแล้วก็อมอย่างชื่นใจ ทำไมอมยิ้มของคุณมินโฮมันช่างอร่อยเหาะขนาดนี้นะ >////<
     
    “อ๊ะ! ผมลืมแว่น!!” ตายจริง! ผมลืมได้ไงล่ะเนี่ยยยยยย!!! แล้วนี้จะดูพลุต่อได้ยังไง TT^TT ตอนนี้พวกเรานั่งอยู่ที่จุดชมวิวลับๆแล้วแท้ๆ ไม่มีคนด้วย แล้วถ้ากลับไปเอาคงไกลมากแน่ๆ
     
    “ไม่เป็นไรหรอกคีย์... ถอดแว่นแล้วน่ารักดี >//////<” O////O คุณมินโฮชมผมหรอเนี่ย ทำไมมันเขินขนาดนี้นะ >.<
     
    “แล้วผมจะดูพลุกับคุณมินโฮได้ยังไงล่ะครับ...”
     
    “นายดูหน้าฉันก็พอแล้ว... วันนี้ฉันกะว่าจะไม่ให้นายได้ดูพลุหรอก...”
     
    “แล้วคุณมินโฮจะทำอะ..อุ๊บ!” อ๊ากกกกกก!!! คุณมินโฮจูบผม! แม่เจ้า!!! นี่กะว่าจะมาทำอะไรกันล่ะเนี่ยยยยย!!
     
    “ให้พลุเป็นพยาน...มินโฮจะรักคิมคีย์ตลอดไป..จุ๊บ!” อ๊ากกกกกก!!!! ไอ้มินโฮบ้า! เขินแล้วนะโว๊ยยยยย!!!
     
    คีย์ก็จะรักมินโฮ...ตลอดไป... เช่นกัน
     
    _______________The end_________________
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×