ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    S.Fic! SHINee [Minkey] No.1 : รออยู่ตรงนี้นะคนดี…ฉันเอง

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 6 : “และมีรักเต็มปรี่ พร้อมยอมพลี แค่อยากมีรักซักที รออยู่ตรงนี้นะคนดี ฉั

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 523
      0
      8 มี.ค. 53

    เรื่อง รออยู่ตรงนี้นะคนดี....ฉันเอง
    SHINee Short fic [Minkey] By เฮวอน :’]]]]]]
     
    Chapter 6 : “และมีรักเต็มปรี่ พร้อมยอมพลี แค่อยากมีรักซักที รออยู่ตรงนี้นะคนดี ฉันเอง”
     
    ทางด้านจงฮยอน.....
     
    “ไอ้มิน! ไอ้แว่นคีย์โดนรุม!!!!!!!! >O< ตอนนี้อยู่ที่บ้าน เจ็บปางตายเลยนะเว่ย!!!” ฮะ!!! ว่าไงนะครับ! คีย์โดนรุมงั้นหรอ!! อ๊ากกกกกก!!! ใครมันบังอาจทำร้ายคีย์ของผม มันต้องตาย!!!!! >O<
     
    “มันเป็นพวกไหนไอ้จง! มึงบอกกูด่วน!” ผมเค้นคอถามไอ้เป็ดทันทีครับ
     
    “มันไม่ใช่เวลามาแก้แค้นเว่ย เวลานี้มึงไปหาคีย์เหอะ! คีย์กำลังจะตายนะเว่ย!! มึงจะรออีกนานเท่าไหร่วะไอ้มิน!!!! จะรอให้คีย์ตายก่อนรึไง ถึงจะรู้ว่ามึงรักมัน!!!” อ๊ากกกกกก!!!! ม่ายยยยยยยยย!!!! >O< ผมจะไปหาคีย์เดี๋ยวนี้!!
     
          คงจะงงสินะครับ...ว่าผมโผล่มาได้ยังไง! >O< แหะๆ คือว่าผมคือชเวมินโฮครับ! หลายๆคนอาจจะมองว่าผมเป็นคนเพอร์เฟคไปซะทุกเรื่อง..แต่ผม...ขี้อายมากครับ!! >.< ผมจึงไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ แหะๆๆ แล้วผมก็ชอบคีย์มานานแล้วด้วย... ตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้.... หรือไม่ก็คงเป็นอิทธิฤทธิ์ของผ้าเช็ดหน้าเน่าๆของเขามั้งครับ >O< แต่จะให้ผมไปบอกหรือไปพูดคุยกับคีย์เนี่ย..... ผมคงไม่กล้า เพราะว่าผมเป็นคนที่ขี้อายมากๆนั่นเอง >///////<
     
            เฮ้อ! ความรักของผมคงจะไม่สมหวังหรอกครับ เพราะว่าคุณคีย์น่ะ เวลาเจอผมก็วิ่งหนีตลอด..... T^T และผมก็เหมือนกัน เวลาเจอคุณคีย์ ผมก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน อย่างวันงานพลูแตก...ผมอยากจะเดินเที่ยวกับคุณคีย์จะแย่...แต่ก็อย่างว่าแหละครับ ผมอายยยยยย~~~~! ผมก็เลยละจากคุณคีย์มา แล้วก็แอบมองคุณคีย์จากระยะไกล.... เฮ้อ! คุณคีย์จะรู้บ้างไหมนะ ว่าผมรักเขาขนาดไหน?????? แต่ตอนนี้! คุณคีย์กำลังจะตายยยยย ฮือออออ!!! ผมจะต้องไปสารภาพรักกับคุณคีย์ให้ได้! มินโฮ สู้!!
    .
    .
    .
    บ้านคิมคีย์...
     
    “ปัง!!!! คุณคีย์! คุณอยู่ไหนครับ!!” ผมถีบประตูบ้านมาอย่างแรง ไม่เป็นไรครับ! เดี๋ยวใช้คืนทีหลัง >O<
     
    “อ้าว! มาเร็วแฮะ! อยู่ในห้องน้ำน่ะ....” แทมิน..รุ่นน้องคนสนิทของผมเองแหละครับ แหะๆ คือว่าเรื่องมันยาว ค่อยเล่าละกัน >O<
     
    “ห้องน้ำ!” นี่คุณคีย์เจ็บหนัก ถึงขั้นนอนในห้องน้ำเลยรึ!!! << คิดเองเออเองเสร็จสรรพ - -*
     
    “อ้าวเฮ้ย!” เสียงแทมินไล่ตามหลังผมมา...
     
    “ปัง!!!!!!!!!!!! O[]O!!!”

    “O[]o!!!!”
     
    “อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!! ไอ้โรคจิตออกไปนะโว๊ยยยยยย!!! ตุบ ตับ ปัง! ฟิ้ววว!! เพล้ง!!”
     
    “อ๊ากกกก เจ็บโว๊ยยยยยย!!! หยุดได้แล้ว!” ผมสั่ง ก็คุณคีย์เล่นปาห่าเหวอะไรไม่รู้มาใส่ผม! ก็แค่เห็นตอนเปลือยเท่านั้นเอง! เหอ.....ตอนเปลือย!!!! โอว่!!!!!!!!!!! สวรรค์ของท่านมินก็คราวนี้ละโว๊ยยยยยย!!!! >O< ถ้าไม่เกรงใจนี่กะว่าจะถ่ายรูปเก็บ อ๊าซซซซ อะไรจะขาวเนียนขนาดนั้นฟะ! >,,<
     
    “O___O!” เอ่อ..เราลืมเรื่องขาวเนียนซักพักเถอะนะครับ... แหะๆ
     
    “เอ่อคือ...คุณคีย์....ไม่ได้เป็นอะไรใช่ไหมครับ T^T เจ็บตรงไหนหรือเปล่า...????” ผมเดินเข้าไปหาคุณคีย์ คือตอนนี้พี่ท่านนุ้งผ้าเรียบร้อยครับ... แต่ยังเห็นอกขาวเนียนอยู่ดีอ่า >//////< จะทนไม่ไหวแล้วนะเฟ่ย!!!
     
    “....ฉันฝันไปใช่ไหมเนี่ย....” พูดจบคุณคีย์ก็เดินไปใส่เสื้อนอกห้องครับ.... เอ่อคือ กูยืนอยู่นะ???
     
    “เอ่อคุณคีย์ครับ...”
     
    “อ๊ายยยยย!!! นี่ฉันเพ้อถึงขนาดเห็นภาพหลอนของมินโฮเลยหรอเนี่ยยยยยยย” พูดจบก็แต่งตัวเฉย อ้าว! นี่คิดว่ากูเป็นภาพหลอนหรอกเหรอฟะ! เอ๊ะ! ผมเห็นอะไรอยู่บนหัวเตียงอ่ะ...???
     
    “เอ่อนั่น...”
     
    “นี่นายเป็นภาพหลอนใช่ไหมล่ะ... ภาพนั้นก็ภาพของนายไง...ภาพของคุณมินโฮ คนที่ฉันรัก >O<” ฮะ!!!! คนที่ฉันรัก โอว่!!!!!!!! ว่าไงนะ! คุณคีย์ชอบผมงั้นหรอ!!!
     
    “คุณคีย์ชอบผมหรอครับ!!!” ผมถามด้วยอาการกระโดดโลดเต้นสุดๆ
     
    “ไม่ใช่แค่ชอบหรอก รักเลยแหละ! นายก็ถามบ้าๆ ถ้าฉันไม่รักนาย แล้วฉันจะเห็นภาพหลอนเป็นรูปเป็นร่างขนาดนี้หรอ!!” อ๊ายยยยย!! มินโฮ มึงมีความหวังแล้วโว๊ยยยยย >O< คิดว่าคุณคีย์จะไม่สนใจเราซะอีก!!
     
    “ผมก็รักคุณคีย์เหมือนกันครับ!” ผมบอกไปตามตรง
     
    “555555+ นี่ถ้านายเป็นมินโฮตัวจริงก็ดีอ่ะดิ >/////< ขอบใจมากนะ...” คุณคีย์แต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว
     
    “นี่ไงครับ! ผมก็มีรูปคุณคีย์ในกระเป๋าตังนะ! ผ้าเช็ดหน้าของคุณคีย์ก็ยังอยู่!” ผมเอากระเป๋าตังกับผ้าเช็ดหน้าให้คุณคีย์ดู
     
    “ฮ่าๆๆๆๆๆๆ นี่ฉันจิตนาการภาพหลอนได้ขนาดนี้เลยหรอเนี่ย!!!” ตลกอะไรหว่า???
     
    “ผมไม่ใช่ภาพหลอนนะครับ! ผมคือชเวมินโฮจริงๆ”
     
    “ฮ่าๆๆๆๆๆ ตลกอ่ะ ไหนๆดูซิ...เฮ้ยยยยยย!!!” คุณคีย์มาแตะตัวผม คือเอ่อ...มึงเพิ่งรู้ตัวหรอครับ!
     
    “แทมิน! แกเห็นคุณมินโฮเหมือนฉันไหม!!!!!!!!” คุณคีย์ถามแทมินที่เพิ่งเข้ามาพอดี
     
    “บอกรักกันเรียบร้อยยังอ่ะ????” ไอ้เป็ดก็เข้ามาอีกคน....
     
    “นี่คือมินโฮตัวจริงหรอเนี่ยยยยยย!!!!!! แม่เจ้า!!!!!!!!!!!!! เป็นลมดีกว่า!”
    ______________________________
    ต่อนะเออ~~~!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×