ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    S.Fic! SHINee [Minkey] No.1 : รออยู่ตรงนี้นะคนดี…ฉันเอง

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 4 : “คิดทบทวนทุกอย่าง จะมีทางไหม ให้เธอมาสนใจ”

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 53


    เรื่อง รออยู่ตรงนี้นะคนดี....ฉันเอง
    SHINee Short fic [Minkey] By เฮวอน :’]]]]]]
     
    Chapter 4 : “คิดทบทวนทุกอย่าง จะมีทางไหม ให้เธอมาสนใจ”
     
    แอดโฮม...(ที่บ้าน)
     
    “กลับมาแล้วคร๊าบบบ.....” ผมกลับมาด้วยสีหน้าเหนื่อยอีกเหมือนเคย... ผมต้องนั่งดูพลุคนเดียว... พลุมันสวยมากเลยนะครับ แต่ผมรู้สึกเหงามากๆเช่นกัน ฮืออออออออ T^T ทำไมชีวิตคิมคีย์มัน bad! ขนาดนี้ฟะเนี่ยยยยยย!!
     
    “คีย์! นายไปรู้จักกับไอ้เป็ดหื่นนั่นได้ไง!!” แทมินนั่งเช็ดปืนบนโซฟา ให้ความรู้สึกสยองเกล้าเหลือเกิน... นี่น้องกูหรอเนี่ย T^T
     
    “ก็เป็นเพื่อนร่วมห้อง...แล้วก็เป็นเพื่อนของ....อ๊ากกกก! พูดแล้วเขิน >/////<” ผมแสดงท่าทีอะไรแทมินคงไม่เห็นหรอกครับ หุหุ
     
    “อย่าทำอะไรทุเรสแบบนั้น....” กำ! อุส่าเขินแอบๆแล้วนะ  - -*
     
    “ไอ้นั่นคือชเวมินโฮสินะ...” เหอ!!
     
    “รู้จักด้วยหรอ!! ได้ไงอ่ะ!!!” ผมตาโตทันที แทมินรู้จักมินโฮด้วยหรอเนี่ย!!
     
    “ก็ไอ้นั่นมันมาจีบผมอ่ะ....”
     
    “ฮะ!!!!!!! O[]o!!!!” จะ...จีบแทมิน! มินโฮจีบแทมิน T^T ม่ายยยยยยยยยย!!!!!! ความหวังของผมคงพังหมดแล้วแหละ ฮือออออออออ น้องของผมทั้งแขนขาเล็กกว่า ขาวก็ขาว น่ารักก็น่ารัก....ฮืออออออ แล้วเราจะเอาอะไรไปสู้ล่ะเนี่ยยยยยย สเป๊กคุณมินโฮเป็นแบบนี้เองหรอ!!!!
     
    “แต่มันก็เป็นอดีตไปแล้วแหละ....ตอนนี้หมอนั่นมันกำลังจะไปอเมริกา....แล้วก็ไม่กลับมาอีกเลยมั้ง”
     
    “ฮะ!!!!! ว่าไงนะ O[]O!!! คุณมินโฮกำลังจะไปอเมริกา!!!!! ไปทำอะไร ทำไมฉันไม่เห็นรู้เรื่องเลยล่ะ!!” นั่นสิ! ข้อมูลของคุณมินโฮทุกอย่างผมน่าจะสืบมาหมดแล้วนะ T^T ทำไมไม่รู้เลยอ่า ฮืออออออ แล้วเงินที่เสียไปให้ไอ้อนยู (นักสืบสมัครเล่น) ไอ้อนยูมันให้ข้อมูลผมมาไม่ครบหรอเนี่ยยยยยยย!!!!!!
     
    “พี่จะรู้ได้ไงล่ะ ก็ไอ้อนยูมันเป็นญาติห่างๆของหมอนั่นนี่หน่า....”
     
    “เฮ้ย! แทมิน แกรู้ได้ไงอ่ะ O[]O????? อย่าบอกนะว่าแกรู้เรื่องทุกอย่างเลยอ่า >O<” ม่ายยยยยย!! ผมไม่เคยบอกใครนะว่าชอบมินโฮอ่ะ
     
    “คงงั้น...”
     
    “ม่ายยยยยย!! ฉันไม่เคยแสดงออกให้ใครรู้เลยนะ!”
     
    “อื้อหือ! แล้วไอ้รูปบนหัวเตียงกับที่ติดบนเพดานอ่ะ??? ไหนจะซีดีรวมภาพอีก!! พี่นี่ก็โรคจิตใช่ย่อยนะนั่น! ไหนจะพาสเตอร์ที่ใช่แล้วทิ้ง บลาๆๆๆๆๆ”
     
    “อ๊ากกกกก!!! พอแล้ววววววว!!!!” ผมก็แอบๆแล้วนะ >///////< เฮ้อ!!!
     
    “แล้วพี่ควรทำไงดีอ่ะแทมิน TTT^TTT คุณมินโฮก็จะไปแล้วด้วยยยยย~~~!”
     
    “พี่ชอบมันหรอ.....????”
    ______________________________________
    ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามเน้อ ^^b
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×