จุมพิตจอมโจร - นิยาย จุมพิตจอมโจร : Dek-D.com - Writer
×

    จุมพิตจอมโจร

    มรกตต้องสาป ที่จะพาเขาและเธอ ก้าวเข้าไปสู่โลกแห่งอดีต เพื่อล้างคำสาปร้าย การผจญภัยที่คล้องใจเธอและเขาไว้ด้วยกัน ชีคหนุ่มซูนีอัลกับนางโจรสาวเลลา

    ผู้เข้าชมรวม

    2,128

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    62

    ผู้เข้าชมรวม


    2.12K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    17
    จำนวนตอน : 43 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ย. 61 / 18:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ท่านชีคหนุ่มซูนีอัล หนึ่งในจอมโจรเหยี่ยวราตรี กำลังมีเป้าหมายเดียวกับเลลา หญิงสาวกำพร้าซึ่งเป็นหลานสาวของนายพลคาซานห์ นั่นก็คือชุดมรกตนกยูงสวรรค์ ของอาถรรพ์ซึ่งร่ำลือกันว่าผู้ครอบครองมันจะพบแต่ความซวย!

    คิดจะขโมยของอาถรรพ์ ก็มีแต่ซวยกับซวยนะสิ!

    ทันทีที่แตะต้อง สิ่งมหัศจรรย์ก็พลันบังเกิด...


    มรกตนกยูงสวรรค์ จะพาคุณไปพบกับความมหัศจรรย์ของความรัก



    “อูย”
    เสียงครวญข้างๆ ดังขึ้น ท่านชีคหนุ่มหันขวับไปมองคนที่ค่อยๆ ทรงกายลุกขึ้นนั่ง เธอใช้มือข้างที่เป็นอิสระตบเบาๆ ที่ขมับตนเอง ก่อนจะลืมตามองเขา แล้วมองไปรอบๆ พลางครางออกมาเสียงแผ่ว
    “อีกแล้วเหรอ? นี่เราฝันหรือเปล่านะ”
    “อืม...นั่นน่ะสินะ ฝันไปหรือเปล่า”
    ชีคซูนีอัลว่า แล้วเหลือบตามองคนข้างๆ อย่างนึกหมั่นเขี้ยว เขาหมั่นไส้แม่เจ้าประคุณมานานล่ะ ไหนๆ ถ้ามันจะเป็นแค่เรื่องเหลวไหลที่เขาและเธอ อาจจะเกิดมโนเพ้อเจ้อกันไปเอง เขาก็จะลองดูว่าถ้าทำแบบนี้แล้วทั้งเขาและเธอจะตื่นขึ้นมาจากเรื่องบ้าบอคอแตกนี่ไหม
    เลลากำลังจะตอบคนข้างๆ ว่าคงไม่ได้ฝันไปหรอก ร่างบางกลับเซถลา เข้าหาอ้อมอกแข็งแกร่งของเขาเข้าเสียแล้ว เธอเบิกตาโพลงอย่างตกใจ ชีคหนุ่มยิ้มร้าย แล้วหรี่ตาลง มองใบหน้าเรียวสวยของคนในอ้อมแขน เขาก้มลงใกล้เธอ พลางเอ่ยเสียงเป็นกระซิบแนบใกล้กับกลีบปากอิ่มสีกุหลาบ
    “ทดสอบดูหน่อย ว่ามันฝันหรือจริง”
    ริมฝีปากได้รูป กดลงมาบนกลีบปากนิ่ม วงแขนแข็งแรงนั่นรัดเธอแน่นเข้า เลลาดิ้นอึกอัก พยายามยันตัวหนีจากเขา แต่ก็สุดความสามารถที่จะทำได้ เพราะเขาช่างแข็งแรงเหลือเกิน ท่านชีคหนุ่มที่แปลงร่างเป็นงูเหลือมชั่วคราว รัดเหยื่อสาวในอกจนเธอแทบจมหายเข้าไปในกายแกร่ง ริมฝีปากร้อนผ่าวได้รูปละเลียดเบียดชิม สอนจูบให้คนในอ้อมกอด ค่อยๆ พาเธอไปรู้จักกับสัมผัสแห่งอารมณ์เสน่หา ซึ่งแน่ใจเหลือเกินว่าไม่เคยมีใครได้เกี่ยวก้อยพาเธอไปมาก่อน เมื่อเธอหยุดดิ้น ผ่อนร่างลงกับเขาอย่างลืมตัว เพราะจูบดูดดื่มเร่าร้อนที่นำพาไป ท่านชีคหนุ่มถอนจูบอย่างแสนเสียดาย เขามองคนในอ้อมแขนที่มองเขาด้วยนัยน์ตาวาวหวาน ก่อนจะยิ้มน้อยๆ แล้วเอ่ยเสียงทุ้มอย่างอารมณ์ดี
    “เราสองคนคงไม่ได้ฝันไปจริงๆ เสียด้วยสิ”
    “ทะ...ท่าน”
    เลลาผลักเขาออกห่าง หนนี้ท่านชีคหนุ่มยอมปล่อยเธออย่างว่าง่าย เขายังคงหยุดรอยยิ้มสมใจของตนเองไม่ได้ แม้จะลุกขึ้นยืน และทำทีเป็นมองไปรอบๆ ไม่ยอมมองคนที่กำลังนั่งหน้าแดงแปร๊ดอยู่บนพื้นหญ้าสีเขียวนุ่มเลยแม้แต่น้อย
    “มรกตนี่...มันพาพวกเรามาที่ไหนกันนะหนนี้ มันไม่ใช่ที่เดิมแน่นอน ข้าจำได้ว่าตอนนั้นเราตื่นขึ้นในคอกม้า แต่มันก็แป๊บเดียว แล้วรู้สึกอีกที ข้าก็อยู่บนเตียงแล้ว”
    “หนนี้มันจะแป๊บเดียวอีกหรือเปล่านะ” 
    เลลาว่า เธอมองไปรอบๆ อย่างสำรวจเช่นกัน เมื่อทำใจเป็นปรกติได้แล้ว แต่สีหน้ายังไม่ยอมเป็นปรกติเสียที มันยังร้อนผ่าวๆ อยู่ด้วยความอับอาย เธอทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ว่าถูกชีคหนุ่มรังแกอะไรเอาไปบ้าง ขืนเธอทำกรี๊ดกร๊าดโมโห ไม่รู้ว่าอีตาท่านชีคนี่ จะทำอะไรเธออีก หน้าสิ่วหน้าขวานแท้ๆ คนบ้านี่! ยังจะมีอารมณ์มา...
    อีตาท่านชีคนี่จูบเธอ! เขากล้าปล้นจูบแรกไปจากเธออย่างหน้าตาเฉย จูบแรกนะ...เลลา จูบแรกในชีวิตสาว
    กรี๊ด!

    ภาคต่อของอ้อมกอดจอมโจรค่ะ ^^


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น