ผืนทราย ร่ายมนต์รัก - นิยาย ผืนทราย ร่ายมนต์รัก : Dek-D.com - Writer
×

ผืนทราย ร่ายมนต์รัก

โชคชะตาพัดพา ให้เธอเข้าไปสู่ดินแดนสีทอง ที่มีมนต์ขลัง และการพบเจอกับเขา...อัสลาน มันทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล

ผู้เข้าชมรวม

3,641

ผู้เข้าชมเดือนนี้

63

ผู้เข้าชมรวม


3.64K

ความคิดเห็น


3

คนติดตาม


213
จำนวนตอน : 22 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  23 พ.ค. 61 / 11:51 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

จันทร์กระจ่างกำลังเข้าตาจนอย่างหนัก บ้านที่ถูกยึด ตกงาน มันทำให้เธอรับข้อเสนอจากน้าสาว ติดตามไปยังประเทศไคยา ประเทศแห่งทะเลทรายสีทอง แสนมีมนต์ขลัง

และมนต์ขลังนั้น กำลังถูกร่ายมากับหัวใจเธอ เมื่อพบเจอกับเขา อัสลาน

แต่หัวใจเธอปฏิเสธเขาทันที นั่นก็เพราะ...เขาเป็นเจ้านายที่หล่อเกินไป และเจ้าชู้เกินไป

ไม่นะ!

อัสลานไม่เคยถูกปฏิเสธมาก่อน!
แม่เลขาสาวชาวไทยตัวเล็ก น่ารัก ราวกับตุ๊กตากระเบื้อง สั่นไหวหัวใจเขาจนเร่าร้อน เมื่อเขายื่นข้อเสนอ เธอกลับตอกหน้าเขาด้วยคำว่า ไม่ค่ะ!

แต่เขาไม่รู้จักคำว่าไม่...คนอย่างเขารู้จักแต่คำว่าได้...

หากยิ่งวางแผนรุกคืบ หัวใจกลับเหมือนติดกับ และปูมหลังที่เป็นปริศนาของเขา กำลังชักพาให้ทั้งเขาและเธอ ฟันฝ่าสถานการณ์อันตราย พลิกชีวิต และถึงชีวิตไปด้วยกัน

มนต์แห่งพรหมลิขิตบทนี้ จะทำให้คุณสัมผัสกับความรักอันล้ำค่าไปพร้อมๆ กันค่ะ

“เจ้านาย นี่เจ้านายจะนอนกับแต้วที่นี่ เจ้านายจะบ้าเหรอคะ ห้องเจ้านายก็มีทำไมไม่กลับไปล่ะคะ” เสียงใสตวาดแหวเลยทันที เมื่อรู้ว่าเจ้านายหนุ่มไม่ได้เพียงแค่มาอยู่กับเธอแค่ช่วงกลางวันเฉยๆ นี่เขาจะเลยนอนกับเธอด้วยในห้องนี้ โอ...ไม่นะ หญิงสาวเอาหมอนมากอดไว้ ราวกับจะใช้เป็นเครื่องป้องกันตัว  เธอและอัสลานถูกปฏิบัติราวกับเป็นแขกชั้นดี อาหารมื้อเย็นอร่อยมาก แถมด้วยนายทหารหน้าดุ ดูเคร่งขรึมหล่อคม ที่แนะนำตัวกับเธอว่าชื่อมาซาน ก็ดูเป็นคนดีมาก ชวนเธอคุยด้วยเรื่องสัพเพเหระเกี่ยวกับไคยา เหมือนกับว่าเธอและอัสลานเป็นแขกมาพักที่โรงแรมชั้นหนึ่ง ไม่ได้เป็นเชลยที่ถูกกักขังไว้

                “ผมไม่กลับ นอนกับคุณที่นี่น่ะแหละ ไหนบอกว่าเราเป็นเพื่อนตายกันยังไงล่ะครับ เพื่อนนอนกับเพื่อนไม่ได้หรือยังไงกัน ผมไม่อยากกลับห้องไปอยู่คนเดียว” เขาว่าแล้วล้มตัวลงนอนบนเตียงเอาเสียดื้อๆ เล่นเอาจันทร์กระจ่างอ้าปากหวอ ก่อนจะเดินอ้อมมาที่เตียงตรงบริเวณที่เขาหันหน้ากอดหมอนข้างอยู่ เธอดึงมือเขาก่อนจะพยายามฉุดให้เขาลุกขึ้นมาจากเตียงของเธอให้ได้

                “ไม่นะเจ้านาย ลุกขึ้นเดี๋ยวนี้นะคะ ห้ามมานอนที่นี่”

                “ไม่ ผมจะนอนที่นี่ ผมไม่อยากกลับไปที่ห้อง เรามีกันแค่สองคนนี่ครับ คุณจะทิ้งผมเหรอ” คำเอ่ยตัดพ้อนัก ทำให้จันทร์กระจ่างกระพริบตาปริบๆ เธอจะมาใจอ่อนได้ยังไง แค่เขาทำหน้าอ้อนๆ นี่นะ ไม่ได้ๆ ไม่ดีด้วยประการทั้งปวง ต้องไล่เขากลับไปห้องตัวเองนั่นแหละดีที่สุด ถึงจะมีฐานะเป็นเหมือนเชลย แต่ก็เป็นเชลยชั้นดีที่ไม่ได้ถูกกักบริเวณหรืออะไร แถมยังมีห้องให้ มีเสื้อผ้าให้เปลี่ยน ตัวเธอเองก็อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเรียบร้อย มีหญิงสาวชาวไคยานางหนึ่งมาคอยปรนนิบัติช่วยเหลือด้วยซ้ำ จนเธอต้องไล่ให้ออกไปเพราะอีกฝ่ายทำท่านจะอาบน้ำให้

                “ไม่ได้ค่ะ คนไทยถือนะคะ ผู้หญิงผู้ชายจะมานอนห้องเดียวกันแบบนี้”

                “แต่คนไคยาไม่ถือนี่ครับ นอนได้” เขาว่าหน้าตาเฉย ก่อนจะหันหน้าหนีเธอ ซ่อนรอยยิ้มไว้อย่างมิดเม้น จันทร์กระจ่างแทบจะอยากร้องกรี๊ด กับความดื้อดึงของชายหนุ่ม

                “ไม่ได้ ยังไงคุณก็ต้องออกไป เดี๋ยวนี้!

                “ไม่ออก ยังไงผมก็จะนอนที่นี่ ที่ห้องคุณนี่แหละคาไคลา อยู่ด้วยกันสองคนปลอดภัยจะตาย ถ้าเกิดว่ามีคนทำร้ายผมล่ะ ใจคอคุณจะไม่ช่วยผมหรือยังไงกัน เรานอนด้วยกันนี่แหละ ปลอดภัยที่สุด”

                “อ้าว...” หญิงสาวอ้าปากค้างอีกรอบ ก็ดูเขาพูดเข้าสิ เออหนอ...ทำยังกับว่ามีอะไรขึ้นมาแล้วจริงๆ เธอจะช่วยเขาได้อย่างนั้นแหละ

                “ผมนอนล่ะ”

                “โอ๊ย! ตกลงว่าคุณจะนอนที่นี่ให้ได้ใช่ไหมคะ” หญิงสาวท้าวเอว แล้วทำท่าจะสะบัดไปนอนห้องของอัสลานซึ่งอยู่ตรงกันข้ามกันกับห้องเธอ หากแต่ชายหนุ่มพูดลอยๆ ขึ้นก่อน ทำให้หญิงสาวถึงกับชะงัก

                “ข้างนอกน่ะ ทหารเยอะแยะไปหมด แล้วอีกอย่างหนึ่ง ผมก็บอกกับราชองค์รักษ์มาซานแล้วว่าจะพักอยู่กับคุณที่ห้องนี้ ป่านนั้นห้องนั้นเค้าคงปิดไปแล้วล่ะมั้ง เพราะจะได้ไม่ต้องเปลืองคนเฝ้าพวกเราสองคน ออกไปก็ระวังด้วยน้า....ผมไม่รับประกันความปลอดภัยนะคุณ เรามาเป็นเชลย ไม่ได้มานอนโรงแรมห้าดาวที่จะเปลี่ยนห้องได้ง่ายๆ”

                “แล้วทำไมคุณจะต้องมานอนห้องฉันด้วย” เธอหันมาเอ็ดเขาอีกรอบ หากแต่อัสลานกลับทำไม่รู้ไม่ชี้ คลุมโปงเอาเสียอย่างนั้น เล่นเอาคนที่ตั้งใจจะออกฤทธิ์ถอนใจเฮือก เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายดื้อนัก และยังไงก็ไม่ยอมออกไปจากห้องเธอแน่ๆ

                หญิงสาวมองหาทางหนีทีไล่ ว่าเธอจะนอนที่ไหนดีคืนนี้ จะให้เธอไปนอนบนเตียงข้างๆ เขาก็คงจะไม่ไหวกระมัง ไม่ดีแน่ๆ มองเห็นโซฟาตัวยาวพอสมควรที่ตั้งอยู่ตรงมุมห้อง จึงตกลงใจเอาเป็นเตียงชั่วคราว ร่างบางตรงไปทรุดลงนั่งบนนั้น ก่อนจะเอนลงนอนแล้วเอามือก่ายหน้าผาก

                เออหนอ...มาทำงานหนนี้มันมีแต่เรื่องอื่นเต้นจริงๆ สิน่าชีวิต นี่เธอคงจะโดนอาถรรพ์เบญจเพสเข้าแล้วใช่ไหมนี่ มันถึงมีแต่เรื่องเข้ามาไม่หยุดหย่อน ตั้งแต่เรื่องโดนแม่เลี้ยงโกงมรดก มาจนถึงต้องระหกระเหินมาทำงานต่างประเทศ ไหนจะโดนเจ้านายขอซื้อเป็นนางบำเรอ (แม้ว่าตอนนี้เขาจะกลายเป็นผู้ร้ายกลับใจแล้วก็ตามที) จู่ๆ ก็ถูกไล่ล่าหมายเอาชีวิต ตอนนี้ก็มากลายเป็นเชลย เออ....เชื่อแล้วจริงๆ ว่าเธอตกดวงมหาซวยเข้าแล้ว เฮ้อ...แล้วตกลงมันจะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นบ้างไหมเนี่ย

                ลูกจะเจอเนื้อคู่ แต่เกือบจะเอาชีวิตไม่รอด...

 

                ประโยคนี้วาบเข้ามาเลยทันที เมื่อจันทร์กระจ่างหลับตาลง เล่นเอาเจ้าตัวสะดุ้งวาบ ก่อนจะหันไปมองเตียงที่ตั้งอยู่กลางห้องอย่างไม่เจตนา หน้าร้อนวูบขึ้นมาเลยทันที ก่อนที่เจ้าตัวจะส่ายหน้าน้อยๆ อย่างจะไล่ความคิดฟุ้งซ่านให้กระเจิงออกไป

                เธอกับเขา เป็นไปได้ที่ไหนกันล่ะ ก่อนจะมาคิดเรื่องได้ไม่ได้เนื้อคู่นั่น ตอนนี้มาคิดลุ้นก่อนเถอะ ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อในวันพรุ่งนี้





ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่น


นิยายที่ลงให้อ่านกับทางเด็กดี ตอนนี้อ้อมทยอยเปิดรับกำลังใจผ่าน Coin 
แล้วนะคะ 

ถ้าเพื่อนๆ อ่านแล้วชอบนิยายเรื่องไหนก็อย่าลืมแวะไปเติมกำลังใจให้กันได้

ขอบพระคุณมากๆ ค่ะ 


โยธกา 




ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่น




ใครชอบอ่าน E-book แล้วอยากติดตามผลงานของอ้อม 

เชิญโหลดอ่านได้ที่เมพ และ เว็บ E-book ชั้นนำได้นะคะ 


เริ่มต้นแนะนำ E-book ด้วยผลงานที่อ้อมชื่นชอบมากๆๆ 




ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่น





ฝากเเฟนเพจ ด้วยนะคะ 

กดไลท์ กดแชร์ กันได้เลย


                                        


ขอบคุณค่ะ 


โยธกา

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น