ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : มหัศจรรย์แบล็กโซ #3
เช้าวันต่อมา
มันคือเช้าที่พวกเขาจะต้องฝึกและเรียนรู้พลังของตนเอง
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
"คุณหนูคะ มีคนมาขอพบคะ"
เอ้ะ!! นั้นเสียงแม่บ้านนิ
"ใครหรอคะ" จีซูได้ถาม เพราะที่นี้ไม่น่ามีคนรู้จักเขา
"เขาบอกว่าให้ลงมาดูเองคะ"
"งั้นเดียวตามลงไปนะคะ" เสียงพวกเธอตอบพร้อมกัน
พวกเธอเดินลงมาจากชั้นสองของบ้านมาที่ห้องโถง
"ไง คิดถึงกันไหม" เสียงชายคนหนึ่งได้กล้าวทักทายพวกเธอ
"พ่อ!" พวกเธอเรียกพ่อเสียงดังก่อนที่จะวิ่งไปกอดพ่อจนหายใจแทบไม่ออก
"พอๆก่อน ได้ยินว่าไม่คุยกับใครเลยใช่ไหม" จีดรากอนผู้เป็นพ่อได้เอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง
ใช่พวกเธอไม่คุยกับใครเลยตั้งแต่มาโลกอสูร เทาผู้ดูแลเธอเป็นห่วงเลยโทรจิตหาท่านจี ก่อนที่จะส่งพวกเขาไปฝึกพลังของตน
"ก็พวกเขาไม่ปกตินี่น่า ไม่ชินด้วย" โรเซ่พูดพร้อมทำหน้าน้อยใจ
"อย่าลืมว่าพวกเธอก็ไม่ปกติ ที่มีอสูรหลายแบบ ทั้ง เเวมไพร์ หมาป่า นก และอื่นๆ แต่พวกเธอเป็นเทพก็จะอยู่อีกระดับ" จีดรากอนได้อธิบายพลางลูบหัวโรเซ่
"พวกเราจะต้องอยู่ที่นี้นานเท่าไหร่" เจนนี่ได้ถามพ่อ
"ไม่รู้เหมือนกัน แต่พวกหนูอยู่นี้ต้องฟังพวกพี่เขาเข้าใจไหม ถือว่าพ่อขอ ไม่มีเวลาแล้ว ไปก่อนนะ พ่อจะกลับมาหาบ่อยๆ." จีดรากอนได้กอดพวกเขาก่อนที่จะหายไป
"เอาละ พวกเธอมาฝึกได้แล้ว ตั้งสติแล้วค้นหาตัวเอง" เสียงชายคนนี้ไม่ไช่ใครที่ไหน นั้นคือเสียงของ เทา เจ้าของบ้านนั้นเอง
หลังจากนั้นพวกเขาได้รับคำสั่งจากเทาผู้เป็นเจ้าของบ้านพวกเขาก็เตรียมตัวตัวไปฝึก ซึ่งห้องฝึกเป็นห้องส่วนตัว
Part เจนนี่
บรรยายกาศในห้องเจนนี่เต็มไปด้วย ไฟ ไฟฟ้า อุปกรณ์การต่อสู้ต่างๆ
"เริ่มจากตรงไหนดีละ" เจนนี่ได้พูดกับตัวเองพร้อมเดินไปรอบๆห้อง
"ทำไมมืดจัง ใช่สิตอนนั้นเราใช้พลังด้วยการตกใจนิ ลองดูละกัน" หลังจากที่เธอทำตาตกใจเพื่อให้ไฟเปิด แต่เธอทำแล้วทำเหล่าไฟก็ยังเปิดไม่ได้
"หรือว่าต้องทำตามที่ลิซ่าเคยบอกนะ ตั้งจิตให้มั่นคง" เธอลองทพอีกครั้งและนึกถึงคำพูดของลิซ่า เพราะลิซ่าเธอชอบอ่านเรื่องเหนือธรรมชาติ เธอเริ่มหลับตาตั้งจิตให้มั่น เธอชูมือสองข้างออกระดับเอวก็มีแสงมาที่ปลายนิ้วเธอและอุ้มมือ เธอก็โยนใส่โคมไฟทุกดวง ทำให้ห้องสว่างมาก เธอดีใจถึงขนาดกระโดดโลดเต้น ความรู้สึดตอนนี้เหมือนเริ่มจะชอบ เธอได้เดินไปมุมห้องมันเหมือนลานประลอง เธอเลือกหยิบดาบมาเพราะมันคือสิ่งที่เธอถนัดตอนอยู่โลกมนุษย์ เขาได้เดินไปบนแท่นที่มีหุ่นไม้ แต่ทันใดนั่นเองหุ่นก็ขยับตัว ราวกลับมีชีวิต พวกหุ่นนั่นต่อสู้กับเธอ แรกๆเธอก็ตกใจ แต่จำได้ถึงคำครูฝึก "อย่าอ่อนไหวต่อศัตรู" เธอจึงใช้วิชาฟันดาบจัดการหุ่นไม้นั่นซะ
แปะ แปะ แปะ
"เก่งใช้ได้เลยนะ" ชายรูปร่างสูงได้ปรบมือกับการฟันดาบของเธอ
"นายมาได้ไง บ...แบคฮยอน" หญิงสาวได้พูดน้ำเสียงสั่นออกไป
"ก็เธอดันพลังเหมือนฉันไง พี่เทาเลยให้มาช่วย" แบคฮยอนได้พูดด้วยสีหน้าไม่พอใจเท่าไรนัก
"ถ้านายไม่เต็มใจ นายไม่ต้องมาช่วยฉันก็ได้" เจนนี่ได้พูดไปเพราะสีหน้า ของอบคฮยอนนั้นไม่สบอารมณ์นัก
"คิดว่าฉันอยากมาหรอ" หลังจากนั้นบรรยากาศก็เปลี่ยนเป็นป่าทึบที่หนึ่งบรรยากาศมันเย็นมาก ป่าที่เต็มไปด้วยต้นสน
"นี่มันกลิ่นอะไร" เจนนี่พูดพร้อมเอามือปิดจมูก
ฉันจะทำให้เธอรู้ถึงพลังเธอไง หึ!!" เขาหัวเราะในลำคอพร้อมวิ่งอย่างไวไปอุ้มตัวเจนนี่ขึ้นไปบนอากาศ
"นายปล่อยฉันนะ ปล่อย!!!" เจนนี่ได้ตะโกนใส่แบคฮยอน
หลังจากที่เจนนี่ได้ตะโกนใส่แบคฮยอน แบคฮยอนก็ปล่อยเจนนี่ลงจากอากาศ
"กรี้ดด" เจนนี่เธอกรี๊ดเพราะเธอกำลังตกจากที่สูง. แต่เธอตั้งสติเธอหยุดกรี๊ด ทำให้เธอนั้นลอยตัวอยู่บนอากาศได้ เธอโกธรแบคฮยอนมากทำให้ตัวเธอส่องแสงประกายตาเธอเป็นกลายเป็นสีเหลืองน้ำตาล ผมเธอกลายเป็นสีทอง ท้องฟ้าสีดำ ได้กลายเป็น สีสว่าง แต่สว่างได้ไม่นานก็กลับมาเหมือนเดิม
"เธออย่าลืมสิว่าฉันเป็นแวมไพร์ ฉันทนต่อแสงมากไม่ได้หรอกนะ" แบคฮยอนได้กระซิปข้างหูเจนนี่ เธอรีบหันอย่างเร็วแต่ก็ไม่มีใครอยู่
"เธอกำลังโกธรอยู่หรอ" แบคฮยอนได้กระซิบอีกครั้ง
"นายยย" เจนนี่เธอเรียกแบคฮยอน อีกครั้ง
แล้วเธอก็เห็นแบคฮยอนอยู่ตรงหน้าของเขา เขารูปร่างเปลี่ยน ผิวขาวซีด มีเขี้ยวตาเป็นสีแดง
"ไง กลัวหรอ" แบคฮยอนได้พุ่งเข้าหาเจนนี่เขาผลักเจนนี่ลงกับพื้น เจนนี่เธอกระแทกกับพื้นอย่างแรง แล้วเธอก็สลบไป
อ้าวว!!!
มาอัพละน้าาาา ช่วยเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน่าาา ขอบคุณค้าา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น