ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tuan Family

    ลำดับตอนที่ #9 : Theorem of Darwin

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      0
      3 พ.ย. 56

     

    Application form } ใบสมัครเชิญทางนี้!

     

    ชื่อ :: :ซากาโตะ เซียนะ

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 16
    วัน/เดือนเกิด :: 29 กุมภาพันธ์
    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น         เชื้อชาติ 
    :: ญี่ปุ่น

    ลักษณะรูปร่าง :: สูง 170 ซม. น้ำหนัก 45 กก. ผมยาวตรงมัน้ำหนักสีเขียวทะเล ดวงตากลมโตสีเดียวกับสีผม ใส่แว่นแต่สายตาปกติ

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง 170 ซม. น้ำหนัก 45 กก.

     สีผม/สีตา :: เขียวทะเล/เขียวทะเล

    สีผิว :: ขาวซีด

    ตำหนิ :: ปานรูปกากบาทขนาดรัศมี 3 เซนติเมตร ตรงหัวใหล่ข้างขวา

    สุขภาพ :: ดี

    ลักษณะนิสัย ::  ใจเย็น หัวดี เฉลียวฉลาด เงียบๆและสุขุมมาก มักจะไม่พูดมากเท่าไหร่เพราะเปลืองน้ำลาย จะพูดเมื่อจำเป็นเช่นมีคนมาทัก มาคุยด้วย หรือมีใครถาม เซียนะเป็นคนยิ้มง่ายแต่ไม่ชอบยิ้ม เธอเกลียดคนที่ชอบยั่วผู้ชาย มันน่าเกลียด และเกลียดคนหน่าม่อด้วย

    ชอบ :: ทาโกยากิใส้ปลากหมึก ซูชิหน้าปลาหมีก ไข่กุ้ง

    ไม่ชอบ ::  ปลาดิบ

    เกลียด :: ผู้หญิงยั่ว ผู้ชายหน้าม่อ เสแสร้ง

    กลัว :: กลัวการหัวเราะแบบ หึๆๆ

    งานอดิเรก ::  นั่งอ่านหนังสือกฏหมายที่เก้าอี้ตัวเล็กๆ

    ประวัติคร่าวๆ :: เป็นลูกสาวของนายพลระดับสูงของญี่ปุ่น แม่ของเธอเป็นขุนางเก่าที่ที่ติดดิน มีพี่ชายสองคน น้องชายหนึ่งคน ทั้งหมดอายุห่างจากกันและกัน สองปี คือเธออายุมากกว่าน้องชายสองปี อายุน้อยกว่าพี่ชายคนที่สองสองปี อายุน้อยกว่าพี่ชายคนโตสี่ปี ระยะของอายุจะห่างกันคนละสองปี พ่อและแม่ไม่ค่อยมีเวลาให้พวกเรามากเธอจึงต้องย้ายตัวเองรวมถึงเหล่าพี่น้องที่ย้ายตัวเองออกมาพร้อมกัน เพื่อไปอยู่ในคอนโดแห่งหนึ่งในโตเกียว ทั้งสี่คนนี้รักกันมากจนแทบจะตายแทนกันได้ และทั้งสี่คนก็มีปานรูปกากบาทที่หัวใหล่ขวาเหมือนกัน แต่แตกต่างกันที่ขนาด หน้าตาก็คล้ายกัน ติดอยู่ว่าเธอเป็นผู้หญิง พี่ชายของเธฮทั้งสองจะรักและดูแลเธอมาตลอดส่วนน้องชายก็เหมือนกัน เขาได้รับการเอาใจใส่อย่างดีจากพี่ๆเสมอ ถึงแม้วีรกรรมและนิสัยจะต่างกันราวกับฟ้าและเหว น้องชายที่พูดมาก เธอที่เป็นคนเงียบๆ พี่ชายที่เป็นคยเถื่อน ส่วนพีชายคนโตก็นักเลง แต่ทั้งสี่คนก็เอาใจใส่ดูแลกันอย่างดีเพราะไม่ได้รับความเอาใจใส่จากพ่อแม่ เลยต้องดูแลกันให้มากๆนั่นเอง

    ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว ::  ไม่ค่อยได้รับความเอาใจใส่จากพ่อและแม่ สนิทกับพี่ชายสองคนและน้องชายอีกคนหนึ่ง อยู่ด้วยกันที่คอนโดฯเดียวกันชั้นเดียวกันแต่คนละห้อง

    สไตล์การแต่งตัว :: เรียบๆ สบายๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ หรือไม่ก็กางเกงชายหาดขาสั้น

    ลักษณะการพูด :: พูดอย่างไร้อารมณ์ นิ่งๆทุกสถานการณ์ มักจะติดยิ้มบางๆให้กับคนที่พูดด้วยเสียส่วนใหญ่ จะมีแค่พี่ชายและน้องชายที่พูดด้วยกันมากประโยคสุดๆ เวลาโมโหหรือเล่นมุกอะไรก็มักจะพูดว่า "เราจะตัดสินคุณเอง" (ใส่อารมณ์หน่อยๆ)

    ท่าทางที่มักจะทำเป็นประจำ :: ดันแว่นเล็กน้อย 

    ความสามารถพิเศษ :: ต่อสู้ได้นิดหน่อยแต่ไม่ได้เรียนมาโดยตรง และความรู้ในด้านกฏหมายทุกข้อ

    ความใฝ่ฝัน :: ผู้พิพากษา ก็แค่อยากเป็น เรียนแล้วรู้เรื่องกว่าวิชาอื่น บวกกับเป็นคนที่รักความถูกต้อง เพราะฉะนั้นเธอจึงเลือกที่จะใฝ่ฝันและต้องเป็นผู้พิพากษาให้ได้

    ความรู้สึกในตอนที่รู้ว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย :: มึนสามวิเพราะเพิ่งตื่น แล้วก็จะสะลืมสะลือ ก่อนจะมองรอบๆอย่างวิจารณ์และพิจารณา

    ความรู้สึกเมื่อรู้ว่าต้องมาเล่นเกมเพื่อเอาชีวิตรอด :: อ่า...รู้สึกดีหน่อยๆ

    สิ่งที่คิดว่าจะทำขณะอยู่ภายในเกมนี้ :: ตัดสินคนที่จะไม่มีชีวิตรอดในเกมนี้ (เราจะตัดสินคุณเอง)

    คิดว่าตัวเองจะรอดหรือไม่ :: น่าจะรอดนะ เรพาะว่าในรายละเอียดบอกว่าถ้าสอบตกก็ตาย เพราะฉะนั้นเราจะพยายามสอบให้เกินครึ่งสักสองคะแนน

    เพิ่มเติม :: เซียนะมีชื่อเล่นว่า เซีย เธอสวมแว่นทั้งที่สายตาปกติเพราะไม่อยากให้ใครจำหน้าที่แท้จริงของเธอเพื่อความสนุก เซียรวบผมเป็นหางม้าและมีปอยผมด้านหน้าเล็กน้อย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×