ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tuan Family

    ลำดับตอนที่ #60 : S high school! ไฮสกูลป่วนรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      14 ธ.ค. 56

    :-Daisy ✿
     
    From (ใบสมัคร)

     
    บท : นางเอก : [คนที่สอง]

    รูป :


    อธิบายลักษณะของคุณ : สูง 169 ซม. น้ำหนัก 50 กก. ผมยาวถึงกลางหลังสีดำสนิทถูกย้อมจนกลายเป็นสีบรอนด์รับกับผิวขาวอมชมพู ดวงตาเล็กเรียว นัยน์ตาสีดำสนิทตัดกับใบหน้าอันขาวผ่อง จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากบางรับกับโครงหน้าได้ดี

    ชื่อ-สกุล : อัครนา นัติยามณี Ackarana Nattiyamani

    ชื่อเล่น : คะน้า 

    อายุ : 17

    ประวัติ : คะน้าเป็นลูกสาวของพนักงานบริษัทขายตรงแห่งหนึ่ง อาศัยอยู่ในบ้านเล็กๆแถบชานเมืองกับพ่อแม่และย่า เธอเป็นเด็กเรียบร้อยตั้งแต่เด็กเพราะถูกฝึกโดยคุณย่าที่เป็นผู้เลี้ยงเธอตลอดในเวลาที่พ่อและแม่ไปทำงาน ซึ่งคุณย่าและแม่ของเธอเสียชีวิตไปเมื่อคะน้าอายุสิบปีด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ โชคดีที่ทางครอบครัวมีเงินเก็บสะสมอยู่มากพอสมควรทำให้เธอ(คะน้า)และพ่อจึงไม่ลำบากมากเท่าไหร่ในเรื่องค่าใช้จ่าย จนกระทั่งคะน้าเข้าเรียนในระดับมัธยมปลาย บริษัทที่พ่อทำงานอยู่ก็ปิดตัวลงเรพาะโดนโกง เธอจึงต้องออกทำงานพิเศษที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งเพื่อเก็บเงินไว้เรียนต่อและช่วยค่าใช้จ่ายในบ้าน

    นิสัย : ออกแนวเรียบร้อย รักสงบและไม่ชอบยุ่งกับคนอื่นสักเท่าไหร่ ขี้เหงา ภายนอกดูเหมือนเธอจะเป็นคนที่เรียบร้อยมาก เด็กเนิร์ดก็ว่าได้ ไม่ค่อยรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นรอบตัว ความรู้สึกช้าเสมอ  แต่ยังโชคดีที่มีเพื่อนทั้งในโรงเรียนและที่ทำงานคอยช่วยเหลือพูดคุยกับเธอ

    ชอบ : ถ้าชอบจะไม่ค่อยบอกใครเท่าไหร่ว่าชอบอะไรบ้าง แต่จะแสดงออกมาว่ามีความสนใจในสิ่งที่ชอบอย่างชัดเจน

    ไม่ชอบ : จะนิ่งๆไว้ เพราะเป็นสิ่งที่ไม่ชอบ แม้จะต้องเข้าไปอยู่ใกล้กับมัน ก็จะนิ่งไว้ให้ได้มากที่สุด

    เกลียด : ไม่เคยรู้สึกถึงการเกลียดอะไรสักอย่าง มีแต่ไม่ชอบมากๆเฉยๆ แต่ถ้าได้เกลียดจริงๆก็คงจะไม่แม้แต่มองเลยทีเดียว

    กลัว : กุ้ง เพราะเธอแพ้กุ้งระดับรุนแรงและเคยมีอาการมาแล้วด้วยแค่ได้กลิ่น(?)หรือได้รับไปเพียงปลายเล็บก็จะมีผื่นขึ้นและสลบทันที

    งานอดิเรก : ทำงานที่้านกาแฟ ฟังเพลง อ่านหนังสือ

    ความสามารถพิเศษ : เงียบที่สุดเท่าที่จะเงียบได้ (?) เล่นเปียโนได้ (มีคนเคยสอนให้เล่นตอนที่ไปหาพ่อและแม่ที่บริษัท)

    คู่ :  พระเอก : [คนที่สอง]

    ฉายาที่เขาเรียก : ไม่มีค่ะ

    เพิ่มเติม : เพราะความขี้เหงา ทำให้คะน้าเริ่มรู้สึกว่าตัวเองเป็นเด็กเก็บกด พ่อของเธอก็ดันมาล้มป่วย ไม่สามารถทำงานได้ เมื่อไหร่ที่เธอได้ไปเที่ยว มีคนคอยฟังเรื่องราวต่างๆของเธอ หรือได้ฟังเพลงที่ชอบก็จะรู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกดีขึ้นมา


     



    สัมภาษผู้ปกครอง
     
    + สวัสดีค่าาา ไรท์ชื่แก้มนะ แล้ว?
    = สวัสดีค่ะ ชื่อไอย์จ้า

    + ช่างเป็นชื่อที่เพราะที่สุดเลย  ขอถามสักนิด..มีเหตุจูงใจ
    อะไรทำไมถึงมาสมัครได้ล้าา ~_~
    = น่าสนใจดีค่ะ

    + ถ้าไรต์ต้องดองนิยายจะว่าไมง่ะ
    = ถ้าจะดองก็บอกนะ ฮ่าๆๆ จะได้รอต่อไป แต่อย่าหายเงียบแล้วไม่แต่งต่อล่ะ เค้างอนนะ (?)

    + แอด fav. ยังค๊าาา +_+
    = เรียบร้อยค่ะ

    + งั้นไปก่อนขอให้โชคดีนะเคอะ บ๊าบบายยย~ >_O
    =
    สู้ๆนะคะ

     

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×