ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tuan Family

    ลำดับตอนที่ #4 : Bet Your Love ◊ เกมพนันเดิมพันรัก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      1
      27 ก.พ. 57

    UG  Theme Cafe' 



    ใบสมัคร

     : ข้อมูลเบื้องต้น
    รูป :: หนึ่ง || สอง || สาม || สี่
    อิมเมจ :: เจีย มิสเอ
    ชื่อจริง ::  อภัสรา มัทญานิรันดร์ | Apassara Matthayanirand
    ชื่อเล่น:: พัดโบก | Patbok
    อายุ/วันเกิด :: 18 / 29 กุมภาพันธ์
    คณะ :: วิศวะคอมพิวเตอร์
    นิสัยส่วนตัว :: “พัดโบกหรือจะเรียกว่า พัดหรือ โบก”  เพื่อง่ายต่อการสื่อสารก็ได้ แต่เพื่อนๆมักจะเรียกเธอว่า ยัยอเมริกาโน่ปลากระพง” (ยาวมาก ขยันเรียกเนอะ) เพราะคนติดอเมริกาโน่ปั่นมากๆ แถมยังชอบกินสเต็กปลากระพง 9 ปี พออายุ 10 ปีก็มีผู้มาอุปการะรับไปเลี้ยงเป็นลูกแท้ๆ โดยเธอได้รับการอบรมเลี้ยงดูอย่างดี ด้วยฐานะของพ่อแม่(ไม่แท้)ที่ร่ำรวย พัดโบกซึ่งได้ถือว่าเป็นทายาทเพียงคนเดียวของบ้าน “” จึงไม่แปลกที่จะได้ทุกอย่างที่ต้องการโดยไม่ต้องร้องขอให้เหน็ดเหนื่อย ญาติสนิทมิตรสหายของบ้าน “” อาจคิดว่า พัดโบก จะเป็นเด็กที่เรียบร้อย น่ารัก กลับกัน พัดโบกคือผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ (แต่หญิงแท้นะเออว์) เฮฮา บ้าๆ บ๊องๆ เกรียนๆ คำพูดห้วนๆ ไร้สมบัติผู้ดี ถึงแม้จะพูดกับใคร ระดับไหนก็ตาม ชอบแกล้งเด็กสุดๆ ยิ่งแกล้งจนเด็กร้องไห้นี่คือ พัดโบกเป็นเด็กกำพร้าพ่อและแม่ แต่โชคดีที่มีคนมาอุปการะรับไปเลี้ยงตั้งแต่อายุไม่ถึงสิบปี ตอนนี้เรียนไปทำงานไปถึงแม้พ่อแม่(ไม่แท้)ของเธอจะรวยล้นฟ้าเพราะพ่อเป็นอธิการบดีมหาวิทยาลัย แม่เป็นเจ้าของธุรกิจนำเข้าและส่งออกสินค้าไอทีก็ตาม เพราะเธอไม่อยากเป็นภาระ แค่เลี้ยงดูมาให้โตจนกระโดดขี่ควายได้โดยไม่ต้องให้มันนอนให้เหยียบ แล้วก็ยังส่งเสียให้เธอได้ร่ำเรียนจนสามารถขนาดนี้(?)เป็นคนที่ไม่ฟุ้มเฟือย(หรา?) แต่ก็เข้าซาตาเฟ่สั่งสเต็กปลากระพงทุกวัน นั่งชิลๆประมาณชั่วโมงพร้อมกับสเต็กเป็นสิบจาน ร้องไห้ครั้งล่าสุดเมื่อสองปีก่อนเข้าเรียนมหาวิทยาลัย เพราะรู้ว่าพ่อและแม่ที่แท้จริงๆของตัวเองนั้นกลายเป็นศพเพราะโดนลูกหลงติดอยู่ในเหตุวางเพลิงบ้านนายก และไม่มีโอกาสได้เห็นแม้กระทั่งศพด้วยซ้ำ (กลายเป็นเถ้าถุลีย์ไปแล้ว)พัดโบกแพ้กุ้ง หอย ปู (ยกเว้นปลา) ขนาดหนัก เพียงแค่ได้รับรสปลายลิ้นก็เกิดอาการหนักถึงขั้นช็อกได้เลย

     : สัมภาษณ์ตัวละคร
    สวัสดีค่ะ กรุณาแนะนำตัวด้วยค่ะ
    -
    โย่ว ว่าไงพวก ถามชื่อกันแบบนี้เสียมารยาทจังแหะ บอกชื่อยูมาก่อนเซ่แต่ช่างเถอะ มายเนมอีสสสส พัดโบกนะจุ๊บๆ

    แล้วคิดว่าสเน่ห์ของคุณคืออะไร?
    - โนๆ อันตัวฉันนั้นไม่มีเสน่ห์หรอกนะ เหมือนผู้ชายเสียขนาดนี้ เอาเสน่ห์ที่ไหนไปหว่านให้ผู้ชายติดกับล่ะ แต่ไอหน้าตาดีนะ

     ‘Royal Flush’ เหรอคะ?
    - อืม...คิดหนักนะ แต่ว่าได้ข่าวว่ามีคนนึงที่ยัดเงินให้พ่อรับเข้ามาอยู่ในมหาวิทยาลัยใช่ป่ะ? บ้านรวย ยัดเลย สุดยอด

    แล้ววิธีแสดงออกหรือสารภาพรักของคุณล่ะ?
    - ความรักหรอ?...อืม...คงจะเป็นการที่เราเข้าใจความรู้สึกของอีกคนโดยไม่ต้องถามล่ะมั้ง แล้วก็อาจจะต่อยกันทุกวัน ด่ากันประมาณนี้(?) ส่วนวิธีการสารภาพรักก็คง บอกไปตรงๆเลย เฮ้ย ฉันรักแกนะ ปกติก็ตะโกนบอกกับเพื่อนแบบนี้นะ ฮ่าๆๆ แบบแพ้พนัน แพ้เกม

    ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบนะคะ ขอให้โชคดีค่ะ

    PART 3

    ถ้าผ่านแล้วอย่าลืมติดตามนิยายเรื่องนี้นะคะ
    -
    ติดตามแน่นอน ไม่ผ่านก็จะติดตาม พล็อตเรื่องน่าสนใจ น่าอ่านมากค่ะ จะรอ

    เปลี่ยนแปลงข้อมูลได้หรือเปล่าคะ?
    - ได้ค่ะ ตามสบายเลย แต่ขอนิสัยห้าวไว้นะ ฮ่าๆๆๆ

    ถ้าไม่ได้บทที่ต้องการ จะยินดีรับบทอื่นหรือเปล่า?
    - ขอรับบทเพื่อนนางเอกล่ะกัน

     ขอบคุณที่ฝากลูกไว้กับเรานะคะ
    -“ค่ะ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×