ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tuan Family

    ลำดับตอนที่ #3 : Convette Game มหกรรมล่องความตาย #รับสมัครตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 238
      0
      4 ต.ค. 56


    #Must Copy This picture!!!

     




    ชื่อ -: Atthawarut Onasaka อัถวรุฒม์ โอนาสากะ

    อายุ -: 17

    วันเกิด -: 13 มิถุนายน

    เพศ -: ชาย

    ประเทศที่เกิด-อาศัย -: ญี่ปุ่น-ไทย

    ลักษณะภายนอก -: อธิบายรายละเอียดหน่อยนะครับ

    นิสัย -: เป็นเด็ก(?)ที่รักความแตกต่าง อินดี้ ตามใจตัวเองและเอาแต่ใจ ขี้อ้อนและไม่ชอบการประจบ แต่มักจะอ้อนเพื่อขอในสิ่งที่ตนอยากได้จริงๆ ไม่ได้อ้อนพร่ำเพรื่อ เกลียดเด็กแต่ชอบจีบเด็ก ขี้วีน หน้าม่อและหน้าตบ

    ประวัติส่วนตัว -: รุฒร เป็นเด็กที่ได้รับความเอ็นดูมากเป็นพิเศษจากบรรดาฐาติสนิทมิตรสหายของหลายฝ่ายทำให้เขาเกิดมาเป็นเด็กที่เอาแต่ใจนิดหน่อย ครอบครัวที่มีญาติมากมายแล้วรุฒรก็เป็นทายาทคนแรกแถมเป็นผู้ชายก็ต้องโดนประจบเอาสมบัติ ถึงแม้ฐานะทางบ้านจะไม่รวยมาก แต่ก็ไม่จน มีหน้าตาในสังคมและอิทธิพล ครอบครัวประกอบธุรกิจเกี่ยวกับระบบ
    ไอทีทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นการโทรคมนาคม วิทยุสื่อสาร อินเทอร์เน็ต จนกระทั่งการติดตั้งระบบโดจรของดาวเทียมเล็กๆที่องกรณ์นาซ่าส่งไปสำรวจอะไรสักอย่างนอกโลก ดูโอเวอร์ไหมละ? แต่มันคือเรื่องจริงที่มีอยู่ในโลกนี้ละ บริษัทแม่ตั้งอยู่ที่ญี่ปุ่น รุฒรถูกส่งให้ไปฝึกศิลปะป้องกันตัวทุกชนิด แต่ก็ห่วยแทบจะทุกชนิด ทางครอบครัวเมื่อเห็นว่ารุฒรมีอายุมากพอที่จะใช้ชีวิตได้ด้วยตนเองแล้ว จึงส่งให้มาอยู่ที่เมืองไทยตั้งแต่อายุ 15 เพื่อทดลองหาพื้นที่ในการขยายกิจการของตน ชีวิตที่แสนประเสิฐแต่รุฒรก็ไม่เคยรู้สึกชอบสักนิด เขาต้องทำตัวเป็นคนน่ารัก น่าอิจฉา แต่ตัวตนที่แท้จริงมันเป็นสิ่งที่น่าอนาถมาก เพราะเขาอยากใช้ชีวิตแบบเด็กวัยรุ่นทั่วไป ไม่ได้อยากให้มีคนมาคอยเอาใจเหมือนเขาเป็นพระเจ้า


    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ และแสดงออกอย่างไร -: ชอบท่องเที่ยว มีนทำให้เขาสบายใจกว่าตอนที่มานั่งฟังคนมาเอาใจ / ไม่ชอบการประจบประแจง มันดูน่าขยะแขยง

    สิ่งที่กลัวและเมื่อเจอแสดงออกอย่างไร -: ไม่มีครับ
    —————————————————————————————————————————
    พูดคุยเล็กน้อย #ตัวละคร 

    สวัสดีครับ ชื่ออะไรครับ?
    -สวัสดีครับ ผมชื่อรุฒรฮะ

    คุณยอมเสียเงินถึงแสนเหรียญมาขึ้นคอนเล็ตของเราเพราะสิ่งใดครับ?
    -ผมชอบการท่องเที่ยวอยู่แล้วครับ แล้วอีกอย่างอยากจะล่องเรือไปไกลๆสักพัก จะได้ไม่ต้องมาเจอกับบรรดาญาติที่ตามมาไงครับ ได้เที่ยวแบบวัยรุ่นสักที ฮ่าๆๆ

    หากคุณรอดจากคอนเล็ตสิ่งที่คุณหวังต่อไปคืออะไรครับ?
    -ผมอยากไปเที่ยวกับคนที่ผมรักต่อครับ ไปเที่ยวหลายๆที่ที่ไม่มีพวกน่ารำคาญนะ

    หากกลับกัน คุณต้องสังเวยชีวิตบนคอนเล็ต คุณจะหวังสิ่งใดเป็นครั้งสุดท้าย?
    -ผมหวังที่จะได้เล่นน้ำทะเลร่วมกับพักพวกบนเรือครับ

    สิ่งใดที่คุณมั่นใจว่าเหนือคนอื่นครับ?
    -อันที่จริงผมนะห่วยแตกทุกอย่างเลยนะ แต่ที่ผมมั่นใจมากว่าเหนือกว่าคนอื่นก็คือฝีมือในการแฮกเกอร์รวมถึงระบบไอทีทุกแขนงครับ อ่า..ผมไม่พูดถึงเรื่องศิลปะผ้องกันตัวนะ ฮ่าๆ

    อย่าลืมนำตั๋วมาด้วยนะครับ
    -ครับผม แต่ขอตั๋วให้ผมนะครับ (ส่งสายตาอ้อนวอน)

    ขอให้โชคดี
    -ขอบคุณครับ ><

    —————————————————————————————————————————
    พูดคุยเล็กน้อย #ผู้ปกครอง

    สวัสดีครับ แสดงนามหน่อยครับ
    -ไอย๋ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก

    หากลูกๆของพวกคุณไม่สามารถอยู่ได้จนจบ จะรับได้มั้ยครับ?
    -รับได้ค่ะ ถึงแม้จะต้องทำใจรับเรื่องการจากไปของลูกชายลำบากน่ะค่ะ

    คุณคิดอย่างไรกับบทความเรื่องนี้ครับ?
    -สยองดีค่ะ ฮ่าๆๆ น่าสนใจมากๆๆ ไม่ค่อยได้เห็นนิยายเกี่ยวกับล่องเรือ ฮ่าๆ

    คุณหวังสิ่งใดจะลูกคุณเป็นพิเศษมั้ยครับหากไม่ผมจะได้ทำระยำกับลูกคุณ (...ล้อเล่นนะครับ ฮ่า)
    -หวังว่าเขาจะไม่เป็นตัวถ่วงก็พอค่ะ ฮ่าๆๆ

    ผมไม่บังคับแอดนะครับ แต่ถ้าลูกคุณปรากฎตัวมา คุณไม่ทราบ ผมไม่รู้น้า~
    -ไอย์แอดแล้วละค่ะ ถ้าจะบอกให้ถอนแอดก็บอกนะ

    หากผมไม่ค่อยเข้าใจในคาแลคเตอร์ของลูกคุณ ผมอาจมีการสอบถามได้ใช่มั้ยครับ 
    -ได้ค่ะ เพราะไอย์เองก็งงๆอยู่(กรรม) ฮ่าๆๆ

    ย้ำอีกครั้ง ผมจะเรียกชื่อเรือแทนคำว่าเรือหรือยอร์ชนะครับ นั้นคือคอนเล็ตและเป็นชื่อของเกมส์ด้วยนะครับ ให้เข้าใจตรงกัน
    -รับทราบค่ะ

    หวังว่าจะอยู่ถึงจบเรื่องนี้ ขอบคุณครับ
    -ขอบคุณค่ะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×