ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tuan Family

    ลำดับตอนที่ #25 : The Death gameเกมล่าชีวิต[รับสมัครตัวละคร]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      4 ต.ค. 56

     

    ใบสมัคร

    ชื่อ-นามสกุล: พีรัต มนัสสกุล

    ชื่อเล่น: พี

    อายุ: 18

    กรุ๊ปเลือด: O

    ลักษณะรูปร่าง: สูง 185 ซม. น้ำหนัก 59 กก. ใบหน้าอ่อนหวานคล้ายผู้หญิง ใบหน้าที่ขาวนวลแบบผู้ชายตัดกับดวงตาสีดำขลับที่ถูกปิดด้วยคอนแทคเลนส์สายตาสั้น 300 สีฟ้าใส จมูกเรียวได้รูปรับกับริมฝีปากบาง ผมซอยสั้น ผมทางด้านขวาปล่อยยาวปิดใบหน้าซีกขวา เขาเหมือนผู้หฐิงมากจริงๆ

    ลํกษณะการเเต่งตัว: มักสวมเสื้อยืดกางเกงยีนธรรมดา แต่จะสวมเสื้อโค้ดแบบมีฮูทสีเข้มๆตลอด

    ประวัติ: อดีตพีเคยมีครอบครัวที่อบอุ่นและเพรียบพร้อมไปด้วยความสุข แต่เมื่อเขาอายุสิบขวบพ่อของเขาได้ตายจากไป เพราะอุบัติเหตุบนรถทัวร์ พีที่เคยเป็นเด็กที่ร่าเริงปัจจุบันเขาเหมือนเหรียญอีกด้านหนึ่งของอดีต เหตุการณ์บนรถทัวร์คั้งนั้นตอนที่ได้เหมาไปเที่ยวที่บ้านคุณตา ได้พรากชีวิตของพ่ออันเป็นที่รัก และเป็นเสาหลักของบ้าน หลังจากนั้นพีก็ใช่ชีวิตกับแม่เพียงลำพังในบ้านเล็กๆที่พ่อและแม่เก็ยหอมรอมริบซื้อไว้ แต่เหตุการณ์ไฟไหม้ก็ได้พรากชีวิตของแม่เขาไปอีกในสามปีถัดมา พีอายุเพียงสิบสามปีเท่านั้นแต่ต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างลำพัง มีเพียงคนข้างบ้านที่สนิทกันที่ช่วยไว้ ส่วนบ้านก็ได้รับการฟื้นฟู แต่ถึงกระนั้นพีก็ต้องทนใช้ชีวิตอย่างเหงาหงอยในบ้านที่เคยมีครบทั้งพ่อแม่ แต่เขาก็ไม่คิดว่ามันเป็นปมด้อยเลย เพราะยังไงเวลาแห่งการพรัดพรากก็ต้องมาถึงอยู่ดีเพียงแค่มันเร็วไป 

    อุปนิสัย: สงบๆ เป็นคนที่ตรงไปตรงมา มีเหตุผล ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ สุภาพบุรุษ อ่อนโยนเสมอกับทุกคน ไม่ชอบการใช้กำลัง แต่เขาก็เป็นคนที่ตัดสินทุกอย่างด้วยกำลัง(?) 

    ชอบ: ความสงบและข้าวไข่เจียวและการทำอาหาร

    ไม่ชอบ: การใช้กำลัง กับมะเขือเทศ

    กลัว: ดอกกุหลาบ (แต่พอเจอจะไม่ส่งผลแค่พีจะเอาไปคอดจนกลัวเอง)

    เพิ่มเติม: พีเขากลัวดอกกุหลายมากๆเลย เพราะพ่อที่ตายไปเพราะดอกกุหลาบปักอกตาย ส่วนนแม่ก็ตายไปเพราะสวนดอกกุหลาบข้างบ้านเกิดไฟไหม้

    รูป:



    สัมภาษณ์ตัวละคร

    เวลาทักทาย: "สวัสดีครับ มีอะไรให้ผมช่วยหรือเปล่า?" //พูดยิ้มๆ

    เวลาขอบคุณ: "อ่า..ขอบคุณมากนะครับที่ช่วยเหลือ วันหลังผมจะทำอาหารมาให้เป็นการตอบแทนนะครับ "//โค้งตัวหรือไหว้ตามโอกาส

    เวลาโกรธ: "ผมไม่ชอบให้คุณทำแบบนี้เลยนะ!" //กำมือแน่นหน้าขึ้นสีเล็กน้อย

    เวลาเศร้า: //นั่งซึมไม่พูดไม่จา

    คำพูดติดปาก: "ไว้ผมจะทำอาหารมาให้ลองทานดูนะครับ^^"

    เพราะอะไรถึงเข้าร่วมเกมนี้: "ผมอยากลองดูนะครับ ไหนๆก็ตัวคนเดียว ไม่มีอะไรให้เสียอีกแล้วละ"

    สิ่งที่คุณปราถนาละ: "ผมอยากทำอาหารให้ทุกคนทาน และทุกคนก็จะบอกว่าอาหารมื้อนี้อร่อยมากเลย ใครทำกันนะ? ประมาณนี้ครับ แหะๆ"

    คุณเเน่ใจเเล้วสินะ คิคิ: "ครับ"

    ขอให้โชคดีนะ: "ขอบคุณมากนะครับ วันหลังผมจะทำผัดมักโรนีมาฝากนะครับ" 








    Fever
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×