ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tuan Family

    ลำดับตอนที่ #23 : 13 เกม 13 ความตาย // 13 Games 13 Death (รับสมัคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      4 ต.ค. 56



     

     

    APPLICATION
     



    รูป ::


    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 16

    ลักษณะ :: สูง 165 ซม. น้ำหนัก 42 กก. นับได้ว่าเธอคนนี้หุ่นนางแบบแต่ผอมไปหน่อย(?) ผมสีน้ำตาลเข้มธรรมชาติถูกย้อมด้วยสีบรอนทอง ถูกตัดสั้นระต้นคอ กับหน้าม้าที่ทำให้ใบหน้านวลเรียวผ่องขึ้นมากับดวงตากลมโตที่ถูกโรยสีฟ้าเป็นนัยน์ตา ลักษณะที่ถือตัว หยิ่งยโสทำให้ดูน่าค้นหา

    นิสัย :: ติดหยิ่ง มักจะมองคนอื่นในสายตาจ้องมองจนน่ากลัวแต่นั่นเป็นเพราะเธออยากจะรู้จักจึงทำแบบนั้น เอาแต่ใจนิดหน่อยเพราะอยู่ในตระกูลผู้สูงส่ง ภายนอกเธอเหมือนผู้ถือตัว เหย่อหยิ่งแต่เธอกลับไม่ถือตัว แถมยังทำตัวติดดินได้อย่างเหลือเชื่ออีกด้วย แถมเธอมักจะติดบ่นในเรื่องที่เธอไม่ชอบหรือขัดใจ ปกติมักทำตัวโลดแล่นในสังคมนักช้อป แต่เบื้องหลังเธอไปบ้านพักคนชราและสถานรับเลี้ยงเด็กบ่อยๆเพื่อไปบริจาคและมอบเสียงหัวเราะให้ผู้คนเหล่านั้น นับได้ว่าอ่อนโยนทีเดียว

    ประวัติ :: คุณหนูผู้สูงส่งในตระกูลผู้ดี เอถูกสอนมาให้รักศักดิ์ศรี และวางตัว แต่เธอมักจะได้รับความเอาใจใส่น้อย ทำให้ออกเที่ยวและไปเยี่ยมผู้คนในสถานรับเลี้ยงต่างๆ และหลายคนมักจะมองเธอในแง่ร้าย เพราะเหตุนี้ทำให้เธอถูกผู้คนมองในสายตาเกลียดชัง แต่เธอก็ปล่อยมันไปและแอบมานั่งร้อ
    ไห้ตลอด

    ชอบ :: การร้องเพลง มันเป็นการสื่อสารที่ง่ายที่สุดและซื่อตรงที่สุด เวลาเธอได้จับไมค์สายตาที่ มุ่งมั่นและจริงใจจะสร้างความสุขแก่คนอื่นก็ออกมา

    เกลียด :: คนโกหก ถ้าเจอมักจะตอกกลับให้สะใจเล่นและแมลงสาบ ถ้าเจอเธอจะตบให้ตายด้วยรองเท้า

    กลัว :: แสงไฟสีขาว เพราะมันทำให้เธอมองไม่เห็นไปชั่วขณะ และจะส่งผลเสียต่อดวงตาขอ
    เธออย่างมาก

    ลักษณะการพูด :: หากเธอกลังจะพูดไม่ออก เสียงจะสั่น "ยะ..อย่า..ฮึก ;w;" ส่วนเวลาโกรธหน้าของเธอจะเต็มไปด้วยความนิ่งและส่งรังสีอำมหิตใส่คนรอบๆ "อย่ามาให้เห็นหน้าอีก!!!" ถ้าเป็นเวลาอายจะหน้าแดงแล้วทำตัวไม่ถูกทันที การพูดจะติดอ่างมากๆ

    ความสามารถพิเศษ :: แข่งรถ ความสามารถด้านการต่อสู้ เทควันโด และการปามีด

    สิ่งของที่พกติดตัวตลอด :: มีดพก และเฮทโฟน

    ถ้าคุณเป็นผู้รอดชีวิต สิ่งที่อย่ากได้คืออะไร :: อยากได้ความเอาใจใส่จากครอบครับมากกว่านี้

    ความสัมพันธ์กับตัวละครอื่นๆ :: เดี๋ยวมาเพิ่งให้เน้ 


     
    --------------------------------------------------

     
    คุยกับตัวละคร

     
    สวัสดีครับ ผมชื่อไซเฟสแล้วคุณละ ชื่ออะไร

    ตอบ :: ชื่อ "วิทรวรี แฮมมากรี (มา-กรี)" ชื่อเล่นชื่อ "วารีห์ค่ะ"  || Vittharawaree Hammarkre (Varih)

    เป็นชื่อที่ไพเราะยิ่งนัก วันนี้คุณจะมาทำอะไรหรือ

    ตอบ :: มาทำอะไรหรอ? (ทำหน้าอึนสามวิ)

    อ๋อ ลืมไปเลย ว่าคุณจะเข้ามาเล่นเกมของผมนี่ คุณอยากได้อะไรละ ถ้าคุณชนะ

    ตอบ :: อยากได้ความรักจากพ่อแม่ค่ะ ทำได้ไหม แหะๆ ^^;

    หึ เป็นของที่วิเศษยิ่งนัก แล้วถ้าคุณ 'ตาย' ละ

    ตอบ :: อ่า..ฝากลูกเมียข้าด้วย (ผิดส์) อยากให้ไปบอกกับสถานรับเลี้ยงที่วารีห์ไปนะคะว่าวารีห์ตายแล้ว

    เป็นคำตอบที่น่าประทับใจจริงๆ นี่แหละที่ผมเลือกคุณมา ขอให้โชคดรนะครับ

    ตอบ:: ขอบคุณค่ะ 


     
    ------------------------------------------------

    คุยกับผู้ปกครอง


     
    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อปิ่นนะคะ แล้วคุณละ ชื่อไรเอ่ย!!
    ตอบ :: ไอย์เคิ้บๆๆ

    ทำไมถึงอยากมาสมัครนิยายเรื่องนี้ล่ะคะ
    ตอบ :: น่าสนใจดีนะฮะ
     
    อยากให้ลูกของคุณมีคู่มั้ยค๊า !! ><
    ตอบ :: อยากๆๆๆ ><

    อยากให้ไรท์รับมั้ย 5555+ นิสัยต้องน่าสนใจน้ะ!
    ตอบ :: อยากจิ แต่ไม่รู้จะน่าสนใจหรือเปล่านะคะ ฮ่าๆๆ

    แอดเฟบหรือยัง ถ้าไม่แอดไม่รับน๊า
    ตอบ:: แอดแล้วค่ะ
     
    โอเค แล้วเจอกัน บ๊ายบาย
    ตอบ :: บ๊ายบาย


    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×