ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tuan Family

    ลำดับตอนที่ #15 : Coffee Shop!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      18 ก.พ. 57

    UG  Theme Cafe' 



    ใบสมัคร

    ตำแหน่งที่สมัคร : พนักงานทำความสะอาด

    ชื่อ : ศโรฌา พัสรินนที  (โรส)

    รูป : (ย่อขนาดไว้ค่ะ)

    ประวัติ : “โรส” เด็กเก็บขยะข้างถนน ที่พ่อแม่ทิ้งไว้ในตะกร้าตั้งแต่เด็กๆ โดยมียายแก่เก็บขยะ (ไร้นาม)ที่ต้องการมีลูกหลานไว้ใช้งาน เก็บไปเลี้ยงสอนให้เธอเป็นคนรักสะอาดและถ่อมตัวถึงแม้จะได้รับการดูถูกเหยียดหยามแค่ไหน จนเมื่อเธออายุ 14 ยายแก่ก็ทิ้งเธอไป เธอใช้ชีวิตตัวคนเดียว ไม่สิใช้ชีวิตอยู่กับขยะ แต่หลังจากที่ยายแก่ตายไม่กี่เดือนจู่ๆก็มีผู้ใหญ่ใจดีมามองเห็นความสวยและความขยันของเธอ บวกกับอยู่ในวัยกำลังเจริญพันธุ์(?) เขาจึงเก็บเธอไปเลี้ยงไว้เป็นคนรับใช้ในคฤหาสน์หลังใหญ่ และส่งให้เรียนหนังสือจนจบปริญญาตรี เพื่อแลกกับงานรับใช้ที่คฤหาสน์

    อายุ : 24

    กรุ๊ปเลือด : AB

    นิสัย :
    “โรส” หญิงสาวที่มีนิสัยค่อนข้างรุนแรง ด่าเจ็บ เจ้าระเบียบ เจ้าแผนการ รักสะอาด(ทั้งที่เกิดมาก็อยู่กับกองขยะ) ใครทำอะไรไม่ถูกใจหรือนอกแผนการจะถูกเตือนและโดนด่าในที่สุด เพราะเธอได้รับการฝึกให้เป็นคนแบบนี้มาตั้งแต่ที่ถูกเก็บไปเป็นคนรับใช้ เธออาจจะดูเป็นคนเย็นชานิดหน่อย เพราะการใส่แว่น และหน้านิ่งเสมอ

    สิ่งที่ชอบ : ความสะอาด ระเบียบ

    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนนอกกรอบ

    สิ่งที่กลัว : ตาย

    คำพูดติดปาก : “...สกปรกชะมัด!

    อยากให้มีหวานใจมั้ยเอ่ย? : “ยังไม่ถึงเวลา ตอนนี้ขอทำงานก่อน”

     

    พูดคุยกับผู้สมัคร

    สวัสดีค่ะ //ยิ้ม

    “วันนี้เธออาบน้ำมาหรือยังเนี่ย กลิ่นแรงจังนะ”

     

    ช่วยแนะนำตัวหน่อยสิ

    “ฉันชื่อโรส ยินดีที่ได้รู้จักนะ” 

     

    Ok คุณมีความสามารถพิเศษอะไรบ้างเอ่ย?

     “ฉันสามารถคัดแยกขยะได้สุดยอดมาก และฉันทำความสะอาดได้ดีด้วยนะ(?)”

     

    เคยมีเรื่องน่าอายในชีวิตมั้ยคะ? เอาแบบน่าอายจนแทบมุดดินหนีเลยน่ะค่ะ

    “ไม่มีนิ แต่เรื่องที่ไม่น่าอายสำหรับฉัน อาจจะน่าอายสำหรับคนอื่นก็ได้มั้ง?” 

     

    งั้นไม่รบกวนแล้วค่ะ บ๊ายบาย

     “อย่าลืมอาบน้ำล่ะ”

     

    พูดคุยกับผู้ปกครอง

    ถ้าไม่ติดในตำแหน่งที่เลือก ไรท์ขอเปลี่ยนตำแหน่งให้ได้มั้ยคะ?

    “ได้ค่ะ” 

     

    มีข้อผิดพลาด หรือข้อที่น่าติตรงไหนก็ช่วยบอกด้วยนะคะ จะได้แก้ไข

    “ยินดีเสมอค่ะ” 

     

    ถ้าติดแล้วจะติดตามไหมคะ?  555
     “ไม่ติดก็ติดตามค่ะ”

    ชอบเล่น unlight มั้ยคะ? (อันนี้ไม่เกี่ยวแต่อยากถาม 5555)

    “เอ่อ..มันคือ?”



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×