ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tuan Family

    ลำดับตอนที่ #11 : Classroom 02 [Test]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 116
      1
      31 มี.ค. 57

    ACADEMY CRIMINAL {A.C.}

    Final Test!

    ช่องทาง 1 #ส่งทางข้อความลับโดยการแบ่งเป็น 3 Part ในการส่งนะคะ
    ช่องทาง 2 ส่งทางอีเมล์ champ_seedsadd69@hotmail.com

    คะแนนเต็มวิชาละ 50 คะแนน

    กำหนดส่ง วันนี้ – 5 เมษายน 2557

    ชื่อเล่น : ใบชา

    รหัสประจำตัว : ACQ01

    Dormitory : ควอซ

    ห้องที่สอบ   Class 02

    ชื่ออาจารย์ผู้คุมสอบ  Oscar

     

    เริ่มสอบ!

     

    PART I

    วิชาประวัติศาสตร์ (History) ข้อละ 5 คะแนน

    1.อกาธา คริสตี้ มีชื่อกลางว่าอะไร?
    A. เอกาโดว์                   B.มิลเลอร์
    C. เซซวาดอร์                D.ฮูทตั้น

    2.บทละครเวทีของเธอคือเรื่องใด?
    A. The Mousetrap       B. Chorion
    C. The Big Four           D. The Sittaford Mystery

    3.เธอมีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะนักเขียนนิยายแนวสืบสวนสอบสวน ได้รับสมญานามที่กล่าวขานกันมาจนถึงปัจจุบันว่าอะไร?
    A. ราชินีแห่งนวนิยายอาชญากรรม     
         B.ราชินีแห่งนิยายอาชญากรรม
    C. ราชินีนวนิยายอาชญากรรม                D.ราชินีแห่งนวนิยายสืบสวน

    4.บทละครเวทีของเธอที่เป็นการแสดงที่ได้บันทึกสถิติว่าออกแสดงนานที่สุดในโลก คือบทละครเรื่องใด?
    A. Chorion                               B. The Big Four
    C. The Sittaford Mystery       
     D. The Mousetrap

    5.บริษัท ชอเรียน (Chorion) ได้ซื้อหุ้นจำนวนกว่า 64% ของ Agatha Christie Limited และได้เข้าควบคุมการถือลิขสิทธิ์ผลงานทั้งหมดของอกาธา คริสตีในปีใด?
    A.1995             B.1987

    C.1998             D.1994

    จงใช้ตัวเลือกต่อไปนี้ตอบคำถามข้อ 6-10


    A.ชายในชุดสีน้ำตาล
    B.ฆ่าลอร์ดเอ็ดจ์แวร์
    C.ฆาตกรรมวิปริต
    D.ฆาตกรรมบนแม่น้ำไนล์
    E.แฟรงก์เฟิร์ต แผนล้างโลก

    จากตัวเลือกข้างต้น เรื่องแต่ละเรื่องถูกแต่งขึ้นในปี ค.ศ.ใด?
    6. ปี ค.ศ. 1970 (
    E)
    7. ปี ค.ศ. 1936 (
    C)
    8. ปี ค.ศ. 1924 (
    A)
    9. ปี ค.ศ. 1933 (
    B)
    10. ปี ค.ศ. 1937 (
    D)

     

    วิชาศิลปะการออกแบบ (Fashion)

    จงใช้ตัวเลือกนี้ตอบคำถามข้อ 11 16 (ข้อละ 5 คะแนน)

     

    วิกผมยาว

    ลิปสติก

    ที่ทาเล็บ

    รองเท้าแตะ

    เสื้อเอวลอย

    กระโปรงสั้น

    วิกผมสั้น

    ที่คาดผม

    กำไรหนัง

    รองเท้าผ้าใบ

    สายเดี่ยว

    กางเกงยีนส์สั้น

    วิกผมซอยสั้น

    แว่นกันแดด

    ถุงมือไหมพรม

    รองเท้าบูท

    เดรสสั้นรัดรูป

    กางเกงยีนส์ยาว

    วิกผมเกาหลี

    กระเป๋าหรู

    สร้อยโซ่

    คัชชูชายหญิง

    เสื้อเชิตยาว

    กางเกงวอร์ม

    วิกผมเปีย

    นาฬิกาข้อมือ

    หมวกปีกกว้าง

    รองเท้าหนัง

    เสื้อแขนสั้น

    กางเกงขาสั้น

    วิกผมรากไทร

    แหวน

    หมวกหนัง

    รองเท้าส้นสูง

    เสื้อกล้าม

    กางเกงเดฟ

     

    11. ใช้อุปกรณ์ที่ได้มาพรางตัวในหัวข้อ ‘นักสืบ’ พร้อมอธิบายเหตุผลในการเลือกใช้
          
    ตอบ วิกผมยาว นาฬิกาข้อมือ หมวกหนัง  รองเท้าผ้าใบ เสื้อเชิตยาว กางเกงวอร์ม เหตุผลที่เลือกเพราะว่าชาเป็นคนที่ไว้ผมสั้นอยู่แล้วการที่เลือกวิกผมยาวก็เพื่อให้หลายๆคนจำเราไม่ได้ จะได้สะดวกต่อการสืบด้วย ส่วนนาฬิกาจ้อมือ ที่เลือกมาเพราะว่าเราสามารถนำนาฬิกาข้อมือไปปรับเปลี่ยน หรือติดตั้งปล้องได้ แล้วก็หมวกหนัง ถึงแม้ชาจะเลือกวิกผมยาวแล้วชาก็ต้องสวมหมวกหนังด้วย เผื่อว่าเป้าหมายรู้ตักว่าถูกวืบแล้วจะได้ไม่ถูกมองมากเกินไป ส่วนรองเท้าผ้าใบ เสื้อเชิตยาว แล้วก็กางเกงยีนส์ยาว เพราะว่าเป็นชุดที่เรียบ แล้วมันก็เดินทางสะดวกด้วย แถมชุดนี้ที่เลือกมันยังเข้ากับนาฬิกาและหมวกหนัง ทำให้เขาคิดกันว่าเราเป็นพวกนักท่องเที่ยวประมาณนั้น 

    12. ใช้อุปกรณ์ที่ได้มาพรางตัวในหัวข้อ ‘เธอคือผู้ชาย ผมคือผู้หญิง’ พร้อมอธิบายเหตุผลในการเลือกใช้
          ตอบ วิกผมซอยสั้น แว่นกันแดด  ถุงมือไหมพรม รองเท้าผ้าใบ เสื้อเชิตยาว กางเกงวอร์ม เหตุผลที่เลือก วิกผมซอยสั้น เพราะว่าพอใส่วิกผมซอยเข้าไปแล้วจะทำให้ดูเหมือนผู้ชายมากขึ้น บวกกับแว่นกันแดดและถุงมือไหมพรมที่จะทำให้ผู้หญิงอย่างชาปลอมเป็นผู้ชายได้แนบเนียนที่สุดและไม่มีใครจับได้ ส่วนรองเท้าผ้าใบผู้หญิงหรือผู้ชายก็ใส่กันได้  เสื้อเชิ้ตยาวเขาจะได้ไม่เห็นผิวเนียนของผู้หญิงไงล่ะ และกางเกงวอร์ม แน่นอนขาเรียวๆเหมือนผู้หญิงก็ให้เห็นไม่ได้

    13. ใช้อุปกรณ์ที่ได้มาพรางตัวในหัวข้อ ‘การพรางตัวเพื่อเข้าไปอยู่ในกลุ่มวัยรุ่นชอบเที่ยว’ พร้อมอธิบายเหตุผลในการเลือกใช้
          ตอบ วิกผมเกาหลี  กระเป๋าหรู  หมวกปีกกว้าง รองเท้าผ้าใบ เสื้อแขนสั้น กางเกงเดฟ เพื่อให้ดูเป็วัยรุ่นชาเลยเลือกวิกผมเกาหลีที่ทำให้หน้าดูเด็กกว่าเดิม บงกกับกระเป๋าหรู และหมวกปีกกว้างที่ให้ความรู้สึกวัยรุ่นรักสนุก ว่างๆออกเที่ยวอย่างเดียว แล้วก็รองเท้าผ้าใบ เสื้อแขนสั้น กางเกงเดฟ ที่พอมาอยู่บนตัวแล้วมันจะทำให้เราดูเป็นคนชอบเที่ยวขึ้นมาทันที

    14. ใช้อุปกรณ์ที่ได้มาพรางตัวในหัวข้อ ‘พรางตัวเพื่อเข้าไปในมหาวิทยาลัย’ พร้อมอธิบายเหตุผลในการเลือกใช้
          ตอบ วิกผมเปีย ที่คาดผม กำไรหนัง คัชชูชายหญิง  เสื้อแขนสั้น กระโปรงสั้น อย่างแรกเลยวิกผมเปียและที่คาดผมทำให้เราดูเป็นเด็กเนิร์ดรักเรียนเหมาะกับเข้ามหาวิทยาลัย แล้วก็กำไรหนัง แน่นอนเด็กเนิร์ดในมหาวิทยาลัยเขาก็ใส่กันส่วนมาก แถมคัชชูที่เป็นเครื่องแบบบังคับสำหรับเด็กปี 1 2 3 หรือ 4 เสื้อแขนสั้นกับกระโปรงสั้น ที่เหมือนจะเป็นเครื่องแบบบังตับให้สวมใส่ไปในวันที่มีสอบนะ ถ้าจำไม่ผิด เพราะฉะนั้นชุดนี้ละเจ๋งสุดละ

    15. ใช้อุปกรณ์ที่ได้มาพรางตัวในหัวข้อ ‘Charisma’ พร้อมอธิบายเหตุผลในการเลือกใช้
          ตอบ วิกผมไม่ขอเลือกเพราะว่าผมทรงบ๊อบเทนี่ก็เก๋ละ ลิปสติก ที่ทาเล็บ สร้อยโซ่ รองเท้าส้นสูง เสื้อเอวลอย  กระโปรงสั้น มันเป็นชุดที่เข้ากับชามากและทำให้ชาดูโดดเด่นสามารถทำอะไรได้สะดวกกว่าชุดอื่นๆ อันเนื่องมาจากชาชอบแต่งตัวและชอบความสวยความงาม การที่เลือกลิปสติก ที่ทาเล็บ สร้อยโซ่ทำให้เราดูไฮโซโก้เก๋ เสื้อเอวลอย ส้นสูง และกระโปรงสั้น แน่นอนชาเลือกเพราะชอบละ และการเป็นตัวของตัวเองเจ๋งสุดค่ะ


    16. ใช้อุปกรณ์ที่ได้มา คิดการพรางตัวขึ้นมาใหม่ในหัวข้อใหม่พร้อมอธิบายเหตุผลในการเลือกใช้
          ตอบ วิกผมยาว แว่นกันแดด หมวกปีกกว้าง รองเท้าแตะ เดรสสั้นรัดรูป ชุดนี้เหมาะกับการไปทะเลมากค่ะ วิกผมยาวที่ปลิวไสวไปกับแรงลมขณะนอนอยู่บนที่นอนชายหาด สวมแว่นกันแดดและหมวกปีกกว้างกันหน้าเสีย รองเท้าแตะ และเดรสสั้นรัดรูปทำให้เห็นทรวดทรงองเอวที่น่ากิน ฮ่าๆๆๆ ชุดนี้แค่วิกก็จำชาไม่ได้แล้ว

     

     

     

    วิชาศิลปะการป้องกันตัว (Guard)

    17. จงอิบายคำว่า ‘ศิลปะการป้องกันตัว’ มาโดยละเอียด (25 คะแนน)
          ตอบ
     ศาสตร์แขนงหนึ่งที่เน้นการเรียนและฝึกฝนด้านการต่อสู้และการป้องกันตัว ในปัจจุบันได้มีการศึกษากันอย่างแพร่หลาย ทั้งในเชิงด้านการกีฬา เพื่อฝึกฝนร่างกายให้สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง หรือแม้กระทั่งฝึกฝนจิตใจ ภาพยนตร์หลายหลายเรื่องได้มีการนำศิลปะป้องกันตัวไปใช้ เช่น องค์บาก ที่นำมวยไทยมาใช้เป็นโครงเรื่องหลัก หรือภาพยนตร์จากฮอลลีวูด โดยมีนักแสดงเช่น เฉินหลง บรูซ ลี เจ็ท ลี

    18. การป้องกันตัวมีกี่รูปแบบ อะไรบ้าง อธิบายมาโดยสังเขป (25 คะแนน)
          ตอบ ศิลปะการต่อสู้แบบกีฬา นอกจากจะถูกสอนเพื่อการต่อสู้และป้องกันตัวมักถูกลดความรุนแรงลง และปรับปรุงเป็นกีฬา มีกติกาเพื่อใช้ในการแข่งขัน  , ศิลปะการต่อสู้ที่ยึดตามแบบแผนเดิม ถูกสอนโดยยึดถือแบบแผนเดิมจากอดีต ไม่มีการแข่งขัน จะถูกสอนเพื่อการต่อสู้และป้องกันตัวเท่านั้น

    PART II

    วิชาศิลปะการเอาตัวรอด (Art Of Survive) ข้อละ 5 คะแนน

    19.รถยนต์เมื่อตกลงสู่ผิวน้ำ ใช้เวลาประมาณกี่นาทีในการจมลงสู่น้ำ?
    A.21-23 วินาที              B.17-20 วินาที
    C.17-20 นาที                D.19-23 นาที

    20.ทันทีเมื่อรถยนต์นิ่งสงบอยู่ในน้ำ เพราะเหตุใดจึงไม่ควรเปิดประตูรถ?
    A.ระบบไฟฟ้าต่าง ๆ ยังสามารถใช้งานอีกประมาณ 10 นาที อาจจะเกิดไฟฟ้าช๊อตได้หากรีบเปิดประตู
    B.น้ำจะเข้าผ่านกระจกรถเมื่อเปิดประตูออก

    C.แรงดันน้ำจากภายนอกจะทำให้ไม่สามารถเปิดประตูได้
    D.เพราะอาจทำให้ศีรษะไปกระแทกจากแรงประทะของผิวน้ำได้

    21.ขณะที่รถกำลังเคลื่อนที่ไปยังทิศทางที่จะตกน้ำ สิ่งที่ห้ามทำคืออะไร?
    A.ห้ามเปิดประตูรถออกมา           B.ห้ามเปิดกระจกรถยนต์
    C.ห้ามเหยียบเบรค                    
     D.ห้ามปลดเข็มขัดนิรภัยออก

    22.เมื่อไม่สามารถเปิดประตูหรือลดกระจกลงได้เนื่องจากเกิดแรงกระแทกและชน (เกิดอุบัติเหตุ) ก่อนรถจะตกน้ำ ขั้นตอนต่อไปควรหาของแข็งมาทุบกระจก หลักการเลือกทุบกระจกคืออะไร?
    A.กระจกหน้าหลังจะเป็นกระจกนิรภัยออกแบบให้แตกยาก ควรทุบกระจกด้านข้างเมื่อสู้แรงดันน้ำได้
    B.กระจกข้างจะเป็นกระจกนิรภัยออกแบบให้แตกยาก ควรทุบกระจกด้านหน้าเมื่อสู้แรงดันน้ำได้
    C.กระจกข้างจะเป็นกระจกนิรภัยออกแบบให้แตกยาก ควรทุบกระจกด้านหลังเมื่อสู้แรงดันน้ำได้
    D.กระจกหน้าหลังจะเป็นกระจกนิรภัยออกแบบให้แตกยาก ควรทุบกระจกด้านหลังเมื่อสู้แรงดันน้ำได้

    23.ของแข็งที่เลือกใช้ในการทุบกระจกส่วนใหญ่จะเป็นของแข็งชนิดใด?
    A.รองเท้าที่ใช้สวมใส่                              B.ข้อศอก
    C.เหล็กขันน็อตที่มีอยู่ในถุงอะไหล่            D.คันโยกเกียร์รถ

    24.ทางหนีในการหนีไฟที่ดีคือข้อใด
    A.บันใดหนีไฟ                B.บันใดหลัก
    C.ประตูหรือหน้าต่าง       D.ถูกทุกข้อ

    25.อุปกรณ์ช่วยชีวิตและอุปกรณ์เตือนภัยในข้อใดที่ไม่มีอยู่จริง
    A. Smoke Detectors    B. Heart Detectors
      C. Sprinkler                   D. Fire Extinguisher

    26.สายด่วนตำรวจดับเพลิงคือหมายเลขใด?
    A.195   B.199   C.191   D.1165

    27.ปิดประตู-หน้าต่างห้องที่เกิดเพลิงไหม้ให้สนิทที่สุดทันที ทั้งนี้เป็นวิธีที่สร้างปรากฏการณ์ใด?
    A.ภาวะอับอากาศ           B.ภาวะกดอากาศ
    C.ภาวะโลกร้อน              D.ภาวะดูดอากาศ

    28.หากมีไฟลามติดตัว สิ่งที่ห้ามทำคืออะไร?
    A.ห้ามนอน        B.ห้ามกระโดดลงน้ำ
    C.ห้ามกลิ้งตัว     
    D.ห้ามวิ่ง

     

     

    วิชาหลักฐานศึกษา (Dying Message) ข้อละ 5 คะแนน

    ใช้ตัวเลือกต่อไปนี้ตอบคำถามข้อ 29-38

    A. พยานหลักฐาน
    B. พยานหลักฐานที่คู่ความนำสืบ
    C. Witness
    D. พยานบุคคล
    E. พยานเอกสาร
    F. พยานวัตถุ
    G. The  best  evidence  rule

    H. Gillbert
    I. พยานชั้นหนึ่ง
    J. ประจักษ์พยาน

    29. พยานหลักฐานที่คู่ความนำเข้าสืบเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงในประเด็นแห่งคดีเท่านั้น (B)


    30. เอกสารที่บันทึกถ้อยคำพยานนั้นไปใช้ในคดีเรื่องอื่น (E)

    31. พยานที่ได้รู้เห็นหรือสัมผัสกับเหตุการณ์ที่มาเบิกความด้วยตนเองโดยตรง  ทั้งนี้ไม่ว่าจะรู้เห็นมาด้วยประสาทสัมผัสใด  เช่น เห็นเหตุการณ์ด้วยตาตนเอง  ได้ยินเสียงด้วยหูของตนเอง  สัมผัสความร้อนเย็นด้วยตนเอง (J)

    32. พยานที่ดีที่สุดที่พึงมีสำหรับข้อเท็จจริงนั้น ๆ (I)

    33. พยานหลักฐานที่เกิดขึ้นจากคำเบิกความของบุคคลต่อศาล  จะเห็นว่าผู้ที่มาเบิกความเป็นพยาน (D)

    34. นายแดงเห็นนายดำและนายขาวโต้เถียงทะเลาะกัน  สุดท้ายนายดำทำร้ายนายขาว  สิ่งที่นายแดงรู้เห็นยืนยันถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น  สิ่งที่นายแดงเห็นจึงใช้เป็นพยานหลักฐานได้  (A)

    35. นำสืบบาดแผลบนตัวผู้เสียหายว่าเป็นกรณีเสียโฉมหรือไม่ (F)

    36. ผู้ที่มาเบิกความเป็นพยานเรียกว่า พยาน (C)

    37. ศาลจะรับฟังแต่เฉพาะพยานหลักฐานที่ดีที่สุดเท่านั้น (G)

    38. หลักของกฎหมายที่ต้องการให้พิสูจน์ด้วยพยานหลักฐานที่ดีที่สุดในเรื่องนั้น ๆ  หากอยู่ในวิสัยที่จะนำพยานหลักฐานที่ดีที่สุดมาได้แต่มานำมา  ย่อมก่อให้เกิดข้อสงสัยได้ว่ามีบางสิ่งบางอย่างที่คู่ความฝ่ายนั้นต้องการปกปิดไว้ (H)

     

    วิชาคดีศึกษา (Case Studies)

    จงตอบคำถามจากคดีศึกษาต่อไปนี้ (30 คะแนน)

    ฆ่า ... ไร้ร่องรอย

    บูรพา...รองหัวหน้าพรรคการเมืองที่พ่ายแพ้เวทีการเมือง ถูกขังไว้ในบ้านหลังเล็ก ๆ หลังหนึ่งบริเวณชานเมือง เขาได้รับอนุญาตให้เลี้ยงสุนัขพันธุ์ปักกิ่งไว้เป็นเพื่อนเล็กได้หนึ่งตัว เขาคิดว่าแม้จะมีชีวิตที่กักขังเช่นนี้สู้ฆ่าตัวตายเพื่อแสดงความกล้าหาญไม่ได้ แต่ถ้าฆ่าตัวตายก็เป็นการโยนอำนาจการเมืองในขณะนี้ทิ้งเช่นกัน ดังนั้นเขาจึงเตรียมการให้เหมือนกับถูกฆาตกรรม ถ้าข่าวลือเรื่องลอบสังหารแพร่สะพัดออกไป อำนาจทางการเมืองตอนนี้จะทำให้ผู้คนแตกตื่นได้

    เช้าวันหนึ่งเจ้าหน้าที่ รปภ. ได้พบเขานอนตายอยู่ในห้องในสภาพถูกมีดปากคอตายอนาถมีเลือดนองเต็มเตียงและมีกลิ่นยาฆ่าแมลงตลบอบอวลในห้องและน้ำที่เป็นคราบยาวไปทางหน้าต่าง ต้นไม้บริเวณลานบ้าน เจ้าหน้าที่ รปภ. พบอาวุธที่โยนทิ้งไว้ ได้แก่ มีด แต่ว่าคราบเลือดบนมีดถูกเช็ดออกไปจนหมด ที่น่าแปลกก็คือ ด้ามมีดถูกผูกด้วยด้ายยาวประมาณ 30 เซนติเมตร เนื่องจากอาวุธไม่ได้ตกอยู่ข้างศพของผู้ตาย ทุกคนจึงคิดว่าเป็นการฆาตกรรม ไม่มีใครทราบวาที่แท้คือการฆ่าตัวตาย

    39.เขาสามารถนำมีดไปวางไว้ที่ลานบ้านได้อย่างไรกัน?
          ตอบ
    จากข้อมูลเบื้องต้นปักใจเชื่อแล้วว่านายบูรพาถูกฆาตกรรม แต่ว่าเขานั้นไม่ได้ฆ่าตัวตาย ที่เขาสามารถนำมีดที่มีด้ามจีบยาวหนึ่งฟุตไปวางไว้ที่ลานบ้านได้ ไม่ใช่เขาหรอกที่เป็นคนนำไปวางไว้ที่ลานบ้าน แต่เป็นหมาพันธุ์ปักกิ่งต่างหาก  มันคาบมีดไปไว้ที่ลานบ้าน รวมถึงรอยน้ำที่ยาวไปทางหน้าต่างก็เป็นน้ำลายของหมาตัวนั้น และที่ไม่มีรอยเลือดที่มีดก็เพราะว่าหมามันเลียไปหมดแล้ว

     

    PART III

     

    วิชาฆาตกรศึกษา (Murderer) ข้อละ 3 คะแนน

    Jack The Ripper

    ใช้ตัวเลือกต่อไปนี้ตอบคำถามข้อ 40-49 ให้สัมพันธ์กัน
    A.แอนนี่ แช๊ปแมน
    B.แมรี่ แอนน์ นิคอลส์
    C.อลิซาเบ็ธ สไตรค์
    D.คัทรีน เอ๊ดโดว์ส
    E.ชารล์ส คร้อสส์
    F. 25 กันยายน 1888
    G. 30 กันยายน เวลา 01.00
    H. 29 กันยายน เวลา 20.30
    I. หลุยส์ ดีมชูทช์
    J.แวน

    40.คนที่พบศพแมร์รี่เป็นคนแรกคือใคร?  (F)
    41.ศพแรกที่ Jack The Ripper เล่นงาน (B)
    42.พนักงานสโมสรการศึกษาวิชาชีพ (I)
    43.น้องชายของแอนนี่ (J)
    44.รอยแผลที่คอถูกกรีดยาว 6 นิ้ว เริ่มจากด้านซ้ายต่ำกว่า ขากรรไกร 2.5 นิ้ว กรีดตัดหลอดลมขาด สภาพศพเหมือนกับ แอนนี่ แช็ปแมน (C
    45.เกิดในเมือง วู๊ล์ฟเวอร์ แฮมตั้น (D)
    46.ลำคอ ถูกเชือดแผลเหวอะหวะ กระโปงถูกถกขึ้นถึงหัวเข่า พอเห็นดังนั้นจึงตะโกนเรียกคนใด ทุกคนรุมดูสภาพศพที่น่ากลัวนอนจมกองเลือด (A)
    47.วันที่พบศพอลิซาเบ็ธ (G)
    48.วันที่
     ตำรวจผู้หนึ่ง พบ คัทรีน เดินอยู่บนถนน และทำเสียง เลียนสัญญาณดับเพลิง และเดินเซไปเซมา ตำรวจถามชื่อของเธอ เธอตอบว่า ไม่มี ตำรวจจึง นำตัวเธอไปขังในห้องขังเพื่อ สงบสติอารมณ์คือวันที่เท่าไร(H)
    49.จดหมาย เจ้าหน้าที่ที่เคารพ” (E)


     

    กิจกรรมนันทนาการ (Play For Fun) คะแนนรวม 50 คะแนน

    56.จงเขียนเรียงความเรื่อง 1 ภาคการศึกษาในรั้ว AC. (10 คะแนน)
          ตอบ
    ปัจจุบันมีสถานบันกำเนิดก่อเกิดขึ้นมามากมายอย่างไม่หยุดหย่อน แต่...ยังคงมีอีกสถาบันหนึ่งที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะนั่นก็คิอ สถาบันนักฆ่าล่าอาชญากร สร้างขึ้นเพื่อให้พวกเขา “เหล่านักสืบ นักฆ่าทั้งหลาย” ได้เข้ามาเรียนรู้และพัฒนาตนเพื่อไปสู่อนาคตที่สดใส

    57.จงเขียนเรียงความเรื่อง 1 ภาคการศึกษาในการอยู่ Dormitory ของตน (10 คะแนน)
          ตอบ
    ใน ACC มีหลายโดม ทั้งโดม ควอซ สปิเนล คาเนเลี่ยน โทปาซ แต่ละโดมก็มีความแตกต่างกันรวมถึงคนในโดมด้วย แต่สุดท้ายเราก็ ACC เหมือนกัน

    58.จงเรียงลำดับ Dormitory ใดที่เป็นตัวเก็งในภาคการศึกษานี้ และ Dormitory ใดที่เป็นจุดอ่อนของภาคการศึกษาพร้อมทั้งอธิบาย วิเคราะห์เหตุผลประกอบ (10 คะแนน)
          ตอบ โดมที่เป็นจุดแข็งจุดอ่อนไม่มีหรอกค่ะ เพราะแต่ละโดมนะทีความสามารถต่างกันจะเอามาเปรียบเทียบคงไม่ได้

    59.เพื่อน ๆ ใน Dormitory ของตน ใครที่เป็นจุดแข็งและใครที่เป็นจุดอ่อน อธิบายพร้อมเหตุผล (10 คะแนน)
          ตอบ
    จุดแข็งของควอซก็คือ “วา” หญิงสาวที่เด็ดมาก ส่วนจุดอ่อนเรายังค้นหาไม่พบ คงต้องรอดูต่อไป

    60.จงคิดกิจกรรมในภาคการศึกษาหน้ามาคนละ 1 กิจกรรมพร้อมทั้งวิธีการเล่น (10 คะแนน)
          ตอบ ไขรหัสลับจับตาย โดยให้ผู้เล่นได้ทำการลงชื่อเอาไว้ จากนั้นก็มาร่วมกิจกรรมตามเวลาที่กำหนด อาจจะกำหนดเป็นชั่วโมงหรือวันก็ได้ และผู้เล่ยจะต้องไขรหัสจากคำใบ้ที่ได้ให้เอาไว้ เมื่อไขรหัสได้ ก็จะได้รางวัลเป็นลายเซ็นต์จากผู้คิดกิจกรรม จากนั้นจะถือว่า “ผ่าน” หากไขรหัสไม่ผ่านก็จะถูกลงโทษ โดยการงดเล่นกิจกรรมหรือหักคะแนน หรืออื่นๆ

     

     

     

     


     

     \

    }่Normal Theme{
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×