ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ACADEMY CRIMINAL [ { BAI-CHA } ]

    ลำดับตอนที่ #39 : { A.C } SPY FESTIVAL 2nd [FINAL MISSION]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      22 ก.ค. 57





    แบบฟอร์มการส่งการตามล่าสปาย



    ชื่อเล่น : ใบชา

    รหัสประจำตัว : ACQ11

    Dormitory : ควอซ

    ขอเดาว่าสปายที่มาบุกโดมคือ : ธีร์

    เหตุผลในการตอบ : จากคำใบ้ที่ได้มาเยอะแยะมากมาย ทำให้ธีร์เป็นผู้ที่คาดว่าจะได้รับหน้าที่สปายมากที่สุด

    เล่าเรื่องการตามล่าสปาย :

     

    “สัปดาห์สุดท้ายแล้วสินะ...เทศกาลสปาย...”

    วันสุดท้ายของเทศกาลสปายมาเยือนอย่างรวดเร็ว วันเวลาผ่านไปเร็วมากจนเหมือนโกหก สี่สัปดาห์แล้วที่ชาวเอซีไล่ตามหาคำใบ้ อุปสรรคมากมายจนทำให้ท้อ แต่ไม่ถอย

    “แย่จังเลยนะ มีเพียงควอซที่รักษาธงไว้ได้ถึงสองธง” เสียงใสของดีเทคเทอร์ว่า ก่อนจะเดินนำกลับโดมไปเพื่อวิเคราะห์สถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ พร้อมสมาชิกชาวควอซและคำใบ้ล่าสุด

    ...นาฬิกาโบราณ...

     

    ไปเที่ยว แล้วจะกลับมาวันศุกร์นะคะ แล้วก็ลองไปถามอาจารย์เจแปนดูนะ เผื่อจะได้เบาะแส ...ใบชาสุดสวย

    ในเวลาเช้าตรู่ของวัน เด็กสาวเจ้าของเรือนผมยาวเปียสีน้ำตาล แปะโน๊ตไว้ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ในห้องโถง ก่อนจะเดินออกจากโดมไปอย่างรวดเร็ว

     

    จากหลักฐานที่ได้มา คือนาฬิกาพก ซึ่งมีคนเคยพบมันแล้ว คนที่ชอบเอาใจสาว ๆ คนนั้นล่ะคือเบาะแส

    ดีเทคเทอร์สาวแปะโน๊ตไว้ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์อีกคนก่อนจะเดินออกจาโดมไป

     

    เมื่อวานมิสแคนดี้มาที่โดมบอกว่าเราถามผิดคนล่ะ

    รซแปะโน๊ตไว้อีกคน ก่อนจะเดินกลับห้องไปเพื่อพักผ่อนกับวันที่แสนสบาย

     

    ควอซสื่อสารผ่านการแปะโน๊ตทิ้งไว้ เพราะฉะนั้นขอถามหน่อยนะว่าสมาชิกในควอซเกิดวันอะไรกันบ้าง

    สมาชิกต่างโดมเดินเข้ามาก่อนจะแปะโน๊ตไว้อีกคน จากนั้นก็เดินออกไป

     

    ควอซคงไม่ต้องเอาคำใบ้แล้วมั้งนะ เพราะรู้สึกว่าจะได้เยอะเกินไปแล้ว แค่นาฬิกาพกก็สาวถึงตัวสปายได้

    สปายเดินเข้ามาก่อนจะแปะน๊ตไว้ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์อีกคน ก่อนจะเดินออกไป

     

    “เยี่ยม...ควอซเราสื่อสารผ่านหน้าจอคอมพ์สินะ สุดยอดเลย” ใบชาเดินเข้ามาพร้อมกับมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่เต็มไปด้วยกระดาษโน๊ต ดึงพวกมันออกก่อนจะนั่งทำรายงาน พร้อมกับสิ่งที่ดีเทคเทอร์คิด

     

    สปายคือธีร์...

    “ทำไมไม่คิดว่าเป็นเอนจอยบ้างนะ แต่ ช่างเถอะ...”








    }่Normal Theme{
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×