ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ACADEMY CRIMINAL [ { BAI-CHA } ]

    ลำดับตอนที่ #37 : { A.C } SPY FESTIVAL 2nd [MISSION II]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      22 ก.ค. 57






     

    แบบฟอร์มการส่งการตามล่าสปาย

    ชื่อเล่น : ใบชา

    รหัสประจำตัว : ACQ11

    Dormitory : ควอซ

    คนที่สปายกำลังจะทำในภารกิจที่สองคือ  ใบชา

    เหตุผลในการตอบ : คำใบ้ที่ท่านรองฯ ให้มา และคำใบ้ที่สปายให้มาแล้วมันเกี่ยวข้องกับใบชาที่สุด 

    เล่าเรื่องการตามล่าสปาย :

     

    “สัปดาห์ที่สองแล้วสินะ...เทศกาลจับสปาย...”

    วันที่ 28 มิถุนายน 57 บรรยากาศและสีสันภายในสถานบันค่อน้างจะคึกคักเป็นพิเศษ เนื่องด้วยจะไม่มีการเรียนการสอนในช่วงหลายสัปดาห์ และมีกิจกรรม ไม่สิ...เทศกาลที่น่าตื่นเต้นมากกว่าเกิดขึ้น บรรดาไครไมนอลส์ต่างไปรวมตัวกันที่โถงเปิดกว้าง มีการแบ่งเขตคาร์เนเลี่ยนก็ส่วนหนึ่ง สปิเนลก็อีกส่วน เช่นเดียวกันกับโทปาสและควอซที่แบ่งเขตกันอย่างชัดเจน เสียงพูดคุยดังเกรียวกราวไม่มีท่าทีว่าระดับเสียงจะลดลง จนกระทั่ง...มีการประกาศผลของสัปดาห์แรก 

    สัปดาห์ที่สองเราต้องทำงานกันนักขึ้นแน่นอน ทั้งหมดจึงเดินกลับโดมไปพักผ่อน
     

    ช่วงเช้าที่แสนจะเงียบเหงา ไร้วี่แววของผู้คนเลยวานั่งเล่นอยู่บนโซฟา ที่มีวิเวียนและรซนั่งเล่นเกมอยู่ด้านข้าง ภีมตัวเองอยู่ในห้อง ร้องเพลงลั่นสมกับการเป็นนักร้อง เมอร์เมดกำลังวุ่นวายกับสีทาเล็บสีใหม่ที่เพิ่งสั่งตรงมาจากญี่ปุ่น รัตน์นั่งอ่านวรรณคดีไปหลายเล่ม ส่วนใบชานั่นกำลังหลับสบายอยู่บนเตียงในห้องนอน

    "สปายไม่โผล่มาเลยแหะ" วาพูดลอย ๆ

    “นั่นสิ..." รัตน์เสริม

    ปึก !

    เสียงประหลาดดังขึ้นที่ประตูโดม เมื่อวาเดินไปถึงก็พบเป็นเศษกระดาษที่ถูกขยำ มีคำว่า "การให้เกียรติ์สุภาพสตรีอยู่บนกระดาษด้วย

    "มันคือ...?" วิวเียนถาม

    “น่าจะเป็นคำใบ้มั้ง"

    ปึก !

    เสียงดังอีกครั้งด้านในโดมพบว่ามีกระดาษที่ถูกขยำมาด้วยเช่นกัน ด้านในปรากฏข้อความจากสปาย (ผู้หญิงที่เป็นไครไมนอลส์และเครื่องดื่ม)

    ...Lady & Criminals & Drinks...

     

    U_________________________________________U

     

     





    `Snoωωhite™ Radiant Blue Star












    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×