ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ACADEMY CRIMINAL [ { BAI-CHA } ]

    ลำดับตอนที่ #18 : { A.C. } SPY FESTIVAL ___ MISSION IV

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      26 พ.ค. 57


    UG  Theme Cafe' 

    แบบฟอร์มการส่งการตามล่าสปาย

    ชื่อเล่น : ใบชา

    รหัสประจำตัว : ACQ01

    Dormitory : ควอซ

    ทายว่าสปายที่มาบุกโดม คือ : บอส แห่งคาร์เนเลี่ยน

    เหตุผลในการตอบ : เพราะสปายที่มาบุกโดมควอซนั้นเคยบอกเอาไว้ว่าไม่ค่อยมีเวลาเข้ามา และจากการตรวจสอบการใช้งานยูสนั้น มีความเป็นไปได้สูงที่บอสจะเป็นสปาย

    เล่าเรื่องการตามล่าสปาย :

    วันพฤหัสบดี ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2557 จดหมายจากคลินดาที่หน้าโดม ข้อความด้านในปรากฏว่า

    “โดมควอซ สปายมาจากโดมคาร์เนเลี่ยน ตามหาเขาให้เจอ”

    แน่นอนนี่เป็นภารกิจสุดท้ายแล้ว หลังจากผ่านมาสี่อาทิตย์หรือหนึ่งเดือนเต็มๆ สรุปทั้งสามภารกิจ โดมควอซทำภารกิจแรกสำเร็จเป็นภารกิจเดียว ส่วนภารกิจที่สองนั้นทำไม่สำเร็จ และภารกิจที่สามไม่ได้ทำ ซึ่งรวมถึงสามโดมที่เหลือ ที่ตอนนี้ธงหดหายไปโดมล่ะสองธง

    และตอนนี้ทั้งสี่โดมมีธงประจำโดมเหลือเพียง ธงเดียว!!

    ไอ แอม โซ ซอรี่มากนะคะ ที่ไม่ได้ส่งแผนตามล่าสปายเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แต่ถึงส่งก็ผิดอยู่ดี - - เสียงเจื้อยแจ้วของใบชา หัวหน้าจับสปายที่ขี้เกียจที่สุดตะโกนดังลั่นในขณะที่กำลังเดินเข้ามาในห้องโถงของโดม "แต่ไม่ต้องห่วงนะ ภารกิจครั้งนี้ ชามั่นใจที่สุดในสามโลกเลยเธอพูดต่อหลังจากที่นอนหงายลงบนโซฟาตัวยาว โดยมีเพื่อนร่วมโดมนั่งล้อมอยู่บนโซฟาตัวอื่น

    แล้วใบชาคิดว่าใครเป็นสปายล่ะ” รัตน์ถามเมื่อรู้ว่าภารกิจครั้งนี้คือตามหาสปายตัวจริง

    “บอสไง” ตอบห้วนๆกลับไป แล้วกระโดดไปนั่งหน้าคอมฯ เพื่อเขียนรายงานส่งทันที

    “บอสงั้นหรอ?” ไคท์สงสัย

    “วาเห็นด้วยนะคะ ลองสังเกตดูสิ สปายเป็นผู้ชายมาจากโดมคาร์เนเลี่ยน...”

    วาพูดเสริมเพื่อคลายความสงสัยของไคท์แต่นาราก็แทรกขึ้นมาเสียก่อน “แถมสปายที่มาบุกโดมเรานั้นเคยบอกไว้ว่าจะไม่มาทำภารกิจ ประมาณนี้ใช่มั้ย?” เหมือนประโยคบอกเล่าจะกลายไปเป็นประโยคคำถาม นาราหันหน้าไปหาวาที่พยักหน้ารับบ่งบอกว่า ใช่

    “แล้วข้อมูลแค่นี้จะชี้ตัวว่าบอสเป็นสปายได้ยังไง?” เมอร์เมดถาม เพราะแน่นอนว่าข้อมูลเล็กน้อยแค่นั้นไม่เพียงพอที่จะชี้ตัวสปายได้ “ยังมีผู้ขายในคาร์เนเลี่ยนอีกนะ ไดมอนด์ กิต แล้วก็ดีพ”

    “สปายเคยบอกกับใบชาประมาณว่าจะไม่เข้าร่วมเทศกาล เราะไม่ว่างใช่มั้ย? แล้วก็จำนวนวันที่หายไปนั้นตรงกับบอสที่หายไปเหมือนกัน เมื่อเทียบกับผู้ชายในคาร์เนเลี่ยน” วาเสริม

    Yes sir my dear!!” ใบชาดีดนิ้วทันที แล้วก็กระโดดลงมานั่งบนโซฟาตัวเดิมพร้อมกับเอกสารที่พิมพ์และปริ้นท์เรียบร้อย

    “นั่นสินะ น่าจะเป็นบอสจริงๆ แล้วภารกิจก่อนหน้านี้ คือ..”

    “ช่างมันเถอะ สงสัยมากไปจะไม่ดีนะ” ใบชาพูดขัดขึ้นเพราะเห็นว่าไคท์จะไม่จบ “เดี๋ยวชาไปส่งรายงานก่อนนะ วันนี้วันสุดท้ายด้วย” พูดจบก็ลุกเดินออกจากห้องโถงไปทันที

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×