ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้างห้อง [HunHan ft.Exo]

    ลำดับตอนที่ #1 : ข้างห้อง 1

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 57



                        
    เมื่อเราพบกัน

     



    ให้ตายเถอะ นี้มันสายมมากแล้วนะ วิ่งสิวิ่งงงงงงงงงงงงง!!
    นี้มันเกิดไรขึ้นกับคนแมนนามว่า 'เสี่ยว ลู่หาน'เนี้ย จะหมดเวลาส่งรายงานแล้วนะ เมื่อคืนไม่น่าดูบอลดึกเลยแม่มมมมมมม คนแมนเซ็งครับ

    โครมมมม!!!!!!!!

    "โอ้ยยยยยยยยยยยย"กูแม่งวิ่งชนห่าไรล้มเนี้ยแม่งใหญ่ๆแข็งๆอุ้ยใครว่ะ

    "นี้พี่จะรีบไปไหนห๊ะ"

    อุ้ย น้องมันพูดด้วยเสียงโหดๆ คนแมนสะดุ้งครับ

    "น้องพี่รีบพี่คงต้องไปหล่ะ ขอตัว" ชิ่งครับ ผมขอชิ่งก่อนเดี๋ยวส่งงานไม่ทันครับ

    "เห็นหน้าหวานๆแบบนี้คิดจะชิ่งหรอพี่ ขอโทษสักคำก็ไม่มี"
    โอ้วววววววว ได้ยินคำว่าหน้าหวานแล้วคนแมนจี้ดคำ จี้ดที่ใจ จี้ดดดดดดดดดดด

    "เฮ้ยยยย น้องพูดว่าไรนะ ใครหน้าหวานห๊ะ อยากตายอ่ออออออออออออ"
    เบ่ง! ครับ ขอเบ่งหน่อยเหอะ โด่ววววววววว แค่เด็กปีหนึ่ง ผมรู้ได้ไงอ่ะหรอ ก็สมุดที่มันทำหล่นเป็นของคู่มือเด็กปีหนึีงนี้ครับ

    พอผมพูดจบ มันก็ลุกขึ้น โอ้วมายยยยยยยยย ไอ่เด็กห่านี้ไม่เห็นจะสูงเลย หัวผมแค่ไหล่มันเอง ไม่สูงเลยยยยยยยยยย  พระเจ้าชั่งลำเอีนงยิ่งนัก คนแมนน้อยใจครับT^T

    "พี่แค่พูดคำว่าขอโทษเนี้ยฟันหน้าจะหลุดหรอครับ"

    ไอ่เด็กห่าพูดพร้อมยืนมาใกล้ๆ โอ้ว หล่ออออออ มองใกล้แล้วผมสัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่างครับ  ผิวขาวเนียน เค้าโครงใบหน้าพี่จัดได้ว่าดูดีเหมาะกับกามที่สวยได้รูปจมูกโด่งรับกับใบหน้าที่ได้รูป ริมฝีปากสีชมพู ดวงตาที่มีเสน่ห์ อื้อหือออออออออ หล่อสึส!!
    คนแมนไหวหวั่นครับ โอ้ววววววววววววววววววววว ไม่นะ ผมแมนนะ ม่ายยยยยยยยย

    "แล้วที่พีี่ทำชานมผมหกอีกอ่ะ ซื้อใช้ด้วยดิ" ขอบคุณมากที่น้องมึงพูดออกมาเรียกสติผม

    "เออน้องจะอะไรมากว่ะครับ ก็แค่ชานมหก ซื้อเองดิพี่รีบ" ไม่ใช่ผมไม่มีตังนะ ผมแค่รู้จักใช้เงินครับ

    "พี่ไม่เข้าใจอ่ะ ชานมผมพึ่งซื้อมาอ่ะ ผมพึ่งดูดไปได้แค่สองเม็ดเอง พี่ลองคิดตามนะ" อ่ะๆกูกำลังคิดตาม ภาพมา ฟิ้งงงงงง

    "ถ้าสมมติพี่ซื้อไก่ย่างมาแล้วกำลังนั่งแทะแล้วแม่งมีโจรที่ไหนไม่รู้วิ่งมาชกไก่พี่ไปพี่จะรู้ึสึกยังไง"
    โอ้ววววว ไอ่โจรห่าห้าร้อยสตางค์ขนาดไก่ย่างมึงยังขโมย ไปตายให้เหาฉลามแทะไปปปปปปปปปปปปปปปป        ไอ่เด็กห่านี้ก็ชั่งจิตนาการ-.- แล้วกูก็เผือกคิดภาพตามอีก--

    "เออๆ เดี๋ยวซื้อให้เว้ย แต่พี่รีบ ไปก่อนนะ บรัยส์" ชิ่งก่อนครับ เดี๋ยวแม่งโจรมันมาขโมยไก่ผมอีก

    "พี่ได้ซื้อเลี้ยงผมแน่"
    .
    .
    .
    .
    .
    "เสี่ยว ลู่หาน"



    ........................................................................................................................................................................
    อันยองงงงงง ไรเตอร์พึ่งเขียนเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ยังไงก็ขอฝากเอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะค่ะ
    ถ้าหากฟิคมีข้อผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
    ขอฝากด้วยนะค่ะ      

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×