ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] Gyumiho ,, เทหัวใจให้นายปีศาจ {kyumin}

    ลำดับตอนที่ #1 : - Let's INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 236
      2
      14 ก.ย. 55

    t em









    “แด่เจ้าผู้เป็นที่รัก”

    “ข้าขอสาบาน..ไม่ว่าจะชาตินี้หรือชาติใดๆ”

    “ข้าหวังเพียงรับรู้ถึงการมีตัวตนของเจ้า”

    “และตอนนั้น...ข้าจะไปหา..และปกป้องเจ้าเอง”




    G Y U M I H O…



               ท่ามกลางความมืดท้องฟ้าถูกสาดไปด้วยสีนิลสนิท พระจันทร์ดวงโตสีขาวซีดลอยเด่นกลางฟากฟ้า เหล่าสุนัขหลายตัวจากที่มันนอนสงบอยู่ตามที่ต่างๆไม่ว่ากรงหรือข้างทางต่างก็ส่งเสียงเห่าหอนชวนขนลุกไม่มีเหตุผล สายลมหนาวยะเยือกพัดโชยชวนวังเวงจับใจ ทั้งที่เป็นในเมืองใหญ่มีแสงไฟพร่างพราวราวไม่มีวันหลับ

            ในตรอกซอกซอยเล็กๆที่ส่งกลิ่นอับ ร่างเล็กๆของหญิงสาวคนหนึ่งกำลังหนีจากการคุกคามของ “อะไรบางอย่าง”ที่พยายามตามล่าตัวของเธอ ดวงตากลมโตรื้นน้ำสั่นระริก กลีบปากเผยออกหอบหายใจหลังจากเห็นภาพที่ไม่สมควรเห็น..เหล่าฝูงสุนัขจิ้งจอกรุมกัดชายผู้โชคร้ายอย่างทารุณ มันใช้ฟันคมกริบกัดกระชากร่างนั้นต่อหน้าต่อตาเธอ

    และเหมือนว่าเธอจะสบตากับสุนัขจิ้งจอกตัวหนึ่งเข้า...


    มันพุ่งหาเธอราวกับสายลม และคือเหตุผลที่เธอเอาแต่วิ่งหนีไม่คิดชีวิต ร่างอรชรสะดุดล้มเพราะความลนลาน เธอหันกลับมาก็พบว่าสุนัขจิ้งจอกตัวนั้นอยู่ตรงหน้าเธอแล้ว! เธอสั่นศีรษะน้ำตาไหล โดยที่มันคำรามในลำคออย่างพอใจ... ก่อนที่จะเข้าสวาปามอาหารมื้อเด็ดปิดท้ายค่ำคืนนี้อย่างไม่ปรานี

    “กรี๊ดดดดดดดดด!!!











    “ไอ้เหี้ย!!!!

            เสียงผรุสวาทดังขึ้นทำเอาชายหนุ่มผมทองที่นั่งกอดหมอนสะดุ้งโหยง ดวงตาสีช็อกโกแลตจ้องมองเพื่อนรักที่ทำหน้าซีดเผือดพร้อมกับหอบหายใจคล้ายวิ่งมาไกลนับร้อยเมตร ก่อนที่เสียงทุ้มต่ำจะดังขึ้นมาเบาๆ

    “มึง...ทำไมไม่แต่งต่อ กูลุ้น”

    “ก็มึงเสือกแย่งกูอ่านก่อนไงไอ้อ้วน”

    “ผอมตายห่าละมึงไอ้ลูกฮิปโป”

    “กูตัวลูกมึงก็ตัวพ่อละวะ” ร่างสีน้ำนม ใบหน้าน่ารักๆสะบัดเรือนผมสีบลอนด์สว่างที่กัดทั้งศีรษะเหมือนทำไปเพราะประชดชีวิต ชินดงถอนใจมองเพื่อนรักที่ยังนอนกลิ้งไปมาแล้วพูดเนือยๆ

    “กูมานอนเป็นเพื่อนมึงแบบนี้นานๆไม่ได้หรอกนะซองมิน”

    “ทำไมวะ?”

    “มึงก็รู้กูมีแฟนแล้ว”

    “สามพีกับกูก็ได้”ทันทีที่พูดจบ หมอนใบเขื่องก็ลอยละลิ่วมาแปะกลางหน้าของเจ้าของประโยค “เจ็บนะมึง!!

    “หน้าแมวแต่ปากหมาแบบมึงนี่แหล่ะถึงไม่มีใครจะเอา ไส้แห้งไปจนตายเหอะ”

    “แช่งกูเหรอไอ้พะยูน!

           แสร้งว่าพลางปาหมอนคืน แต่อีซองมิน คอลัมนิสต์ที่มีความฝันว่าอยากออกพ็อกเกตบุ๊คนิยายสักเล่มก็รู้ดี ว่าเพื่อนที่โตมาด้วยกันแต่เด็กนั้นมีครอบครัว เขาไม่สามารถหยุดชีวิตของพวกเขาไว้เพียงตอนเด็กๆได้อีกหลังจากพยายามชวนเพื่อนรักในวัยเเด็กมาค้างคืนที่ห้องบ่อยครั้ง.....ไม่นานนัก ไฟหัวเตียงก็ดับลง ซองมินนอนมองเพื่อนรักที่ตอนนี้กลายเป็นผู้กำกับชื่อดัง และกำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวในปีหน้า ชีวิตของชินดงฮีเรียกได้ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบ  แต่อีซองมินไม่มีอะไรสักอย่าง...

    ทำยังไงถึงจะไม่เอาแต่รั้งเพื่อนแบบนี้นะ?

    หาใครสักคน...หากแต่จะหาจากไหนดี?




    ***********************************************************

               ชีวิตของซองมินจะบอกว่าไม่มีอะไรก็คือไม่มีอะไรจริงๆนั่นแหล่ะ แค่การทำงานของเขากลับห้องมาก็แทบสลบ ซองมินเองก็แค่ทำงานไปวันๆ(และอู้แม่งทุกวัน)ก็เท่านั้น เขาไม่ค่อยจะสนใจอะไรนอกจากจะปั่นต้นฉบับให้เสร็จก่อนที่บ.ก. จะแบกกรรมมาทุ่มใส่กบาลก็เท่านั้นเอง

    “กรี๊ด คุณซีวอน”

    “คุณซีวอนค้า~

            นี่ก็เจ้าประจำ หนุ่มเนื้อหอมที่สุดในออฟฟิศ “ชเวซีวอน”ฝ่ายธุรการสาวล้อมหน้าล้อมหลังไม่เว้นวัน ถ้าเขาไม่หลงตัวเองจนเกินไป เขาก็รู้สึกได้นะว่า นายซีวอนเนี่ยชอบส่งสายตาวิ๊งๆมาให้เหมือนกัน...ผู้หญิงไม่สนมาสนผู้ชาย รสนิยมมีปัญหาไปหน่อยนะล่ำนะ-_-…

    หลังจากส่งต้นฉบับพร้อมถูกแซะว่าเผางานเป็นประจำเรียบร้อย ซองมินก็ลากสังขารกลับห้อง...วันนี้ไม่มีชินดงมานอนด้วยแล้ว ชินดงต้องทำงาน...เพื่อนคนอื่นๆต่างก็แต่งงานมีครอบครัวไปหมดแล้ว... ทุกคนมีอนาคตแต่เขากลับยังไม่มีอะไรเลย..นี่คงเป็นความข้องใจครั้งใหญ่สำหรับคนอย่างเขาละมัง...


    “เฮ้อ”


                ได้แต่เหม่อมองฟ้าถอนใจยาว โดยไม่ได้สังเกตว่ามีรถบรรทุกคันหนึ่งวิ่งสวนไฟแดงตรงมาหาเขาด้วยความเร็ว เสียงหวีดร้องดังขึ้น ก่อนที่ซองมินจะรู้สึกจุก





    เอี๊ยดดดดดดด!!

    โครม!!!!





    ...แต่ไม่เจ็บ เขาไม่ได้โดนชน...หรือว่าเขาตายไปแล้ว...?


    ลมหายใจอุ่นๆที่เป่ารด ทำให้ซองมินเผลอตัวลืมตามองช้าๆ มือของเขากำลังทาบไปบนเสื้อยืดสีดำสนิทของใครสักคน...คนๆนั้นสวมแจ็กเก็ตแบบมีขนเฟอร์ตรงฮู้ดตามสมัยนิยม ดวงตาคมกริบจ้องมองมายังเขานิ่งงัน...แต่ทว่า..เหมือนเป็นดวงตาของสิ่งไม่มีชีวิต....

    “เป็นอะไรมากไหม?”

    “อ๋อ ไม่ครับ ขอบคุณมาก”เอ่ยกล่าวแล้วหลบสายตาที่ดูน่ากลัวๆนั่น ซองมินดึงมือที่ถูกอีกฝ่ายจับไว้หลังจากพาเขาหนีวิถีรถเจ้าปัญหาออกมาได้อย่างทันท่วงที

    “....”

    ทว่า..ทำไมมันไม่ปล่อยมือวะ= =...

    “เฮ้..คุณ”เขาพยายามออกแรงมือ คนๆนั้นก็ยังนั่งอยู่ที่เดิม

    “คุณชื่ออีซองมินใช่ไหม?”

    “เอะ..ครับ?”เอ่ยรับพลางมองหน้าชายตรงหน้าแล้วก็ต้องใจเต้น เมื่อต่อหน้าเขาคือชายหนุ่มผมสีดำราวกับปีกกา ดวงตาคมลึก จมูกโด่ง และริมฝีปากแดงจัดเหมือนไม่ใช่มนุษย์ ชายคนนั้นจับมือทั้งสองของซองมินไว้ ก่อนจะเหยียดริมฝีปากช้าๆ


    “นี่..คบกันเถอะนะ”



    ********************************************************

    เป็นอินโทรที่สั้นมาก..

    ฟิคหยาบคายนะคะ’w’ แหะแหะ....

    #กลิ้งออกนอกฟิค

     

     


    ..... 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×