กามเทพกระซิบรัก - นิยาย กามเทพกระซิบรัก : Dek-D.com - Writer
×

    กามเทพกระซิบรัก

    กามเทพตัวป่วน อยู่ๆ ก็ดอดมากระซิบข้างหูชายหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยสุดแสนจะเพอร์เฟค ความรู้สึกแปลกๆ ที่เกิดกับหญิงสาวที่เขามองเหมือนน้องมาตลอดถูกกระตุ้นเพราะแรงยุจากบรรดาเหล่ากามเทพจนใจเต้นไม่เป็นส่ำ

    ผู้เข้าชมรวม

    8,510

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    74

    ผู้เข้าชมรวม


    8.51K

    ความคิดเห็น


    68

    คนติดตาม


    126
    จำนวนตอน : 23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 พ.ค. 61 / 16:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร



    อธิการ เสนาะกุล

    ซีอีโอหนุ่มสุดหล่อ หลานชายหัวแก้วหัวแหวนวัย 28 ปี ของ 'คุณนายอรจิรา' ขาใหญ่แห่งย่านนนทบุรีเจ้าของที่ดินเกือบครึ่งตำบล ชายหนุ่มผู้รักอิสระ มีความคิดและเป็นตัวของตัวเองสุดฤทธิ์ สนิทกับลุงหนึ่ง 'ดอกเตอร์อธิคม' พี่ชายของบิดาจนถูกกระเซ้าว่าน่าจะเกิดเป็นลูกลุงเพราะนิสัยคล้ายคลึงกันเหลือเกิน

    ด้วยความที่หน้าตาหล่อเหลาโขลกความหล่อมาจากทั้งพ่อและลุงจึงตกเป็นที่สนใจของสาวๆ ทั้งในและนอกบริษัทฯ ซึ่งแวะเวียนส่งขนมจีบให้ไม่เว้นแต่ละวัน แต่ใครจะรู้ว่าสายตาและหัวใจของหนุ่มที่ปากบอกญาติผู้ใหญ่ปาวๆ ว่ายังไม่พร้อมจะดูแลใครกลับจับจ้องอยู่ที่ผู้หญิงคนหนึ่ง ความสนิทสนมคุ้นเคยกันมานานทำให้ใจเขาดื้อดึงไม่รับความจริง งานหนักเลยตกอยู่กับกลุ่ม 'กามเทพตัวพ่อและตัวแม่' อย่างช่วยไม่ได้ 




    เอมพิกา พงษ์สุภา คาร์เตอร์

    บัณฑิตสาวจบใหม่ลูกสาวโทนของเพื่อนรักดอกเตอร์อธิคมวัย 23 ปีึ เจ้าของความคิด 'รักไม่ยุ่งมุ่งแต่เก็บเงินไว้เที่ยวรอบโลก' ผู้รักสารพัดสิงสาราสัตว์เป็นชีวิตจิตใจ แต่กลับร้องยี้ใส่ผู้ชายทุกคนที่พยายามเข้าใกล้จนบิดากับมารดาบังเกิดเกล้ากุมขมับเพราะกลัวลูกเบี่ยงเบนเพราะแสบและห้าวเกินหน้าตาอันสะสวย แม้หล่อนจะยืนยันว่าเป็นผู้หญิงร้อยเปอร์เซ็น แต่มีหรือที่คนเป็นพ่อแม่จะวางใจ ภารกิจจับคู่ให้ลูกสาวจึงบังเกิด แต่เพราะกามเทพจำเป็นเล่นจัดใหญ่เกินบท เรื่องรักๆ ของหล่อนกับ 'เขา' เลยกลายเป็นชุลมุนวุ่นหัวใจให้ใครต่อใหญ่พากันลุ้นตัวโก่ง




    อิทธิคุณ พงษ์สุภา คาร์เตอร์ และ พักตร์พริ้ม เสนาะกุล
     








    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น