หัวใจร้าว - นิยาย หัวใจร้าว : Dek-D.com - Writer
×

    หัวใจร้าว

    เพราะอิสรภาพของเพลิงคือความตาย และเพื่อปกป้องคริสคนที่เขารัก เพลิงจึงเลือกหนทางนี้ เพื่อให้คริสปลอดภัยจาก พี่ชายของเพลิง หากรู้ว่าคริสทำอะไรกับเพลิงไว้บ้าง และคริสจะรู้หัวใจตัวเองหรือไม่

    ผู้เข้าชมรวม

    2,362

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    63

    ผู้เข้าชมรวม


    2.36K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    32
    จำนวนตอน : 12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มี.ค. 61 / 11:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หัวใจร้าว

     

    เขียนโดย พรมัน

    (พร-มัน แปลว่า พระอาทิตย์)


    “ผมกับพี่เราไม่มีความแค้นต่อกัน ทำไมพี่ถึงทำกับผมแบบนี้”

     

    คริสใช้มือแกร่งบีบคอเพลิงจนแน่น มือบางพยายามดึงให้คริสปล่อยมือออก เพลิงเริ่มหายใจไม่ออก

     

    “มึงกล้าพูดว่ากูกับมึงไม่มีความแค้นกันงั้นเหรอ มึงรู้จักผู้ชายที่ชื่อคิมไหมล่ะ ผู้ชายที่มึงจับกระแทกกับพื้นห้อง และก็ตบอีกหลายที มึงจำได้ใช่ไหม” คริสคลายมือออกจนเพลิงสำลักไอค่อกแค่กออกมา เพลิงเงยหน้ามองคริสด้วยใบหน้าซีดเผือด

     

    “กูเป็นพี่ชายของคิม กูดูแลน้องกูมาเป็นอย่างดี แล้วมึงเป็นใครกล้าดีมาจากไหนกล้าทำร้ายน้องชายกู มึงเตรียมตัวรับชะตากรรมโหดร้ายที่มึงทำไว้กับน้องชายกู กูจะทำให้มึงตายทั้งเป็น อยู่อย่างทุกข์ทรมาน จะตายก็ตายไม่ได้ ถ้ากูไม่สั่งให้มึงตาย มึงไม่มีสิทธิ์ตาย เพราะความตายมันง่ายเกินไปสำหรับคนอย่างมึง อยู่ในขุมนรกที่กูสร้างไว้รอมึงได้เลย” คริสปล่อยมือจากคอของเพลิง

     

    “มึงทำร้ายน้องกูไว้อย่างไร มึงจะต้องเจ็บกว่าน้องกูเป็นร้อยเท่าทวีคูณ” มือหนาจิกผมของเพลิงก้มโขกกับพื้นห้องน้ำหลายทีจนนับไม่ทัน ไม่พอมือมัจจุราชตบหน้าเพลิงจนเลือดปริไหลที่มุมปาก ใบหน้าบวมแดง ใบหน้ามีแต่รอยฝ่ามือเป็นปื้นๆ เมื่อระบายอารมณ์โกรธกับเพลิงจบแล้ว ได้แก้แค้นที่น้องชายถูกทำร้ายได้แล้ว เขาผลักหัวเพลิงกระแทกกับผนังห้องน้ำอย่างแรง จนร่างของเพลิงร่วงหมอบกองกับพื้นห้องน้ำ คริสลุกขึ้นเปิดน้ำไหลรดร่างบอบช้ำของพระเพลิง หัวบวมปูดจากการกระแทก สะบักสะบอมและบอบช้ำไปทั้งตัว เพลิงรู้สึกหัวใจแตกสลาย เขาหลงรักคริสไปแล้วหมดทั้งใจ ความเจ็บที่หัวเปรียบไม่ได้เลยกับความขมขื่นในใจของพระเพลิง น้ำตาไหลนองหน้า ปล่อยโฮเสียงดังอย่างไม่อาย เพราะตอนนี้หัวใจของเขากำลังร้องไห้และทุกข์ทรมานใจ


    #

     

     

     

     


    พี่คริสผมมีพ่อแม่ มีพี่น้อง มีคนที่ผมรัก พี่ทำแบบนี้กับผมไม่ได้นะ

     

     

    #

     

     

    คนที่มึงรักงั้นเหรอ หึ หึ ตราบใดที่มึงเป็นของเล่นของกู มึงไม่มีสิทธิ์รักใครหน้าไหนทั้งนั้น ถ้ากูรู้ว่ามึงรักใคร กูจะฆ่ามันทิ้งซะ ร่างกายของมึงเป็นของกูคนเดียว คนอื่นไม่มีสิทธิ์แตะต้อง นอกจากกูคนเดียว จำไว้ กูคนเดียว กูคนเดียวเท่านั้น




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น