คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : fail to see - 00
I N T R O
ผมมีดอกกุหลาบสีแดง ..
“เฮ้! แบคฮยอน กุหลาบสวยดีนะนาย ใครให้มาหรอ”
“ไม่รู้ซิ ฉันเห็นมันวางอยู่บนโต๊ะของฉันนี่ เขาอาจจะเผลอวางทิ้งไว้ก็ได้”
ร่างเล็กบ่นอุบ หลังจากสิ้นคำถามของอีกคน ภายหลังเลิกจากกิจกรรมกีฬาสีที่โรงเรียน บยอนแบคฮยอน หนุ่มน้อยหน้าหวานกับเพื่อนที่เหมือนจะสนิท .. ที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่กี่วันหลังจากเปิดภาคเรียนชั้นระดับ มัธยมศึกษาปีที่หกเทอมสอง กำลังเดินเท้ากลับบ้านพักของตนเองหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากกิจกรรมที่โรงเรียนจนมืดค่ำ
แบคฮยอนเพิ่งย้ายมาจากต่างจังหวัด อะไรหลายๆอย่างช่างแปลกใหม่สำหรับเขา แต่ดีที่ได้ปาร์คชานยอล นักกีต้าระดับสามของเขตมาเป็นบัดดี้ แล้วทั้งสองก็สนิทกันอย่างรวดเร็วจนน่าประหลาดใจ ชานยอลคอยชี้แนะแนวทางหลายๆอย่าง ทำให้แบคฮยอนปรับตัวในเมืองหลวงของเกาหลีใต้ได้ แม้ว่ามันจะยากพอสมควร
“นี่ถ้าเขาเผลอวางไว้แล้วนายหยิบมาแบบนี้ ถ้าเขาหามันไม่เจอขึ้นมาละแบคฮยอน นายจะทำยังไง”
ชานยอลตอบกลับร่างเล็กไป สร้างความตกใจให้อีกคนอยู่ไม่น้อย เนื่องจากเจ้าตัวเล็กแบคฮยอนเองก็ถูกอกถูกใจกับเจ้ากุหลาบสีสด แต่ลืมนึกไปว่าถ้าหากเจ้าของตัวจริงกำลังตามหามันอยู่ละ .. เขาจะทำยังไงดี
“เฮ้ ฉันไม่ผิดนะชานยอล ก็มันมาวางอยู่บนโต๊ะฉันนี่” แบคฮยอนมุ่ยหน้าอย่างขัดใจ
“นายอยากได้หรอ มาบอกฉันก็ได้นะวันหลังฉันจะได้ซื้อให้นายซักร้อยดอกเลยไง”
ทั้งสองเดินไปตามถนนที่มีแสงสลัวจากเสาไฟจากข้างถนนเพื่อกลับไปที่หอพักของแบคฮยอน และบ้านของชานยอลซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน โดยมีหัวข้อสนทนาคือ .. กุหลาบที่ชานยอลบรรจงขโมยมาจากสวนของเจ้ข้างบ้าน เพื่อน้ำมาให้กับชายหนุ่มที่เขาตกหลุมรักอย่างสุดหัวใจ โดยที่เจ้าตัวเล็กไม่รู้ตัวเลยซักนิด ..แล้วชานยอลก็ป๊อดเสียจริง ที่ไม่กล้าจะเผยความในใจของเขาออกไป
“งั้นฉันจะเอามันกลับไปไว้ที่เดิมซะดีไหมนะชานยอล เจ้าของเขาจะได้หามันเจอ”
ก็เจอแล้วนี่ไง เจ้าของดอกกุหลาบสีแดง และก็เจอ .. เจ้าของหัวใจของปาร์คชานยอลอีกด้วย
ชานยอลได้แต่คิดในใจ
“อย่านอนดึกละแบคฮยอนเดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันมารับหน้าหอนายนะ”
ความคิดเห็น