รอยตรา...สามีคืนเดียว ตีพิมพ์สำนักพิมพ์ดาวิกา ในเครือสนุกอ่านจ้า - นิยาย รอยตรา...สามีคืนเดียว ตีพิมพ์สำนักพิมพ์ดาวิกา ในเครือสนุกอ่านจ้า : Dek-D.com - Writer
×

    รอยตรา...สามีคืนเดียว ตีพิมพ์สำนักพิมพ์ดาวิกา ในเครือสนุกอ่านจ้า

    หนึ่งคืนที่พลิกชะตาชีวิตของ เมรีแบบสิ้นเชิง!! เมื่อเผลอตัวมีความสัมพันธ์กับชายแปลกหน้าทำให้หนทางชีวิตของตนเอง พลิกคว่ำ ขมำหงาย ต้องกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง...ที่ไม่มีสามี!!

    ผู้เข้าชมรวม

    750,426

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    47

    ผู้เข้าชมรวม


    750.42K

    ความคิดเห็น


    3.42K

    คนติดตาม


    9.94K
    จำนวนตอน : 81 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 65 / 21:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อีธาน จาง...
    ผู้ชายที่โชคดีได้เปิดซิงฟรี แบบไม่รู้ตัว


    เมรี เมฆาไกร
    แม่ลูกหนึ่ง...ที่ไร้สามีข้างกาย


    อันนา เมฆาไกร
    ทายาทจางไท่....ตัวแสบ



    หนึ่งคืนที่พลิกชะตาชีวิตของ เมรีแบบสิ้นเชิง!! เพราะหนึ่งคืนที่เผลอตัวมีความสัมพันธ์กับชายแปลกหน้าทำให้หนทางชีวิตของตนเอง พลิกคว่ำ ขมำหงาย จากสาวใสอินโนเซ้นท์ ไม่รู้เรื่องราวพิศวาสระหว่างหญิงชาย ใ เธอบอกใครไม่ได้ เพราะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพ่อของลูกเป็นใคร? ผู้ชายที่เพอร์เฟคคนนั้น เขาทำให้เธอมีความสุขจนหลุดโลก แต่ก็ต้องแบกรับภาระที่หนักอึ้งไว้ด้วยเหมือนกัน...เมรีไม่ทษใคร เมื่อเธอทำตัวเอง วันนั้นหากเธอไม่เมา ไม่น้อยใจบิดาที่เอ่ยปากขอมีภรรยาใหม่ หลังจากที่สู้อุตส่าห์ดูแลเธอจนเติบโต

                    เรื่องนี้ก็คงไม่เกิดขึ้น...

                เมรีจำได้แค่นัยน์ตาสีเขียวมรกตของผู้ชายคนนั้นเท่านั้นเองกับรอยสักลางๆ ไม่ชัดเจน

                  เพราะทันทีที่รู้สึกตัว เธอตื่นขึ้นมาในสถานที่ไม่คุ้นตา บนเตียงกับผู้ชายเปลือยและความสาวที่รักษาไว้อย่างดีถูกพรากจากไปจากตนเอง...ชั่วนิรันดร...

             เธอตารีตาเหลือกหนีออกจากห้องนั้น ไม่ทันได้ดูหน้าผู้ชายที่เป็นสามีชั่วคืน ของตนเอง เพราะอับอายขายขี้หน้าที่เมามายจนพลาดท่าเสียทีเขา!!



    ฝากด้วยนะคะ....ความแซ่บระดับ10

    ผลงานเก๊ามีหลายเรื่องน๊า ใครสนใจ เชิญไปส่องได้ค่ะ




    เมียใบสั่ง
    วรดร/กัญนิชา
    www.mebmarket.com
    เพราะบุตรชาย...ทำตัวเป็นหนุ่มเพลย์บอย แม่ที่รักลูกยิ่งชีพจึงรู้สึกเป็นกังวล นางเล็งสาวสวย เพียบพร้อมคนหนึ่งไว้ให้และข้อเสนอที่ โลแกนปฏิเสธไม่ได้ด้วยซิ!!ข้อแลกเปลี่ยนเชิงธุรกิจ โดยมีคู่ปรับนั่งจ้องรอเขมือบ...จึงเป็นตัวบีบบังคับชั้นดีให้ โลแกน...จำยอมแต่...เพราะความกลัว...มรินญาจึงเลือกที่จะหนี...ในนาทีสุดท้ายงานวิวาห์ล่ม...แต่สถานะภาพทางสังคม โลแกนคือผู้ชายที่ภรรยาแล้ว เพื่อให้ข้อแลกเปลี่ยนดำเนินต่อไป...เขายอมจนกระทั่งวันหนึ่ง...เขามีคนที่อยากจะอยู่ด้วย...เขาจึงคิดจะจัดการเรื่องเก่าๆ ให้เรียบร้อยพระเจ้าเล่นตลกกับเขาแน่...พอเจอหน้า 'เมีย' กลับไม่อยาก 'หย่า' ขึ้นมาดื้อๆเขาอยากซั่มหล่อน!! เป็นความเห็นแก่ตัวตามประสาเพศชาย...และเมื่อได้หล่อนสมใจ...ดันทะลึ่งทิ้งหล่อนไม่ลงเสียอย่างนั้นเอาล่ะทีนี้...ผู้ชายที่คิดว่าตนเองฉลาดสุด จะจัดการปัญหาโลกแตกนี่ยังไง?!!จะเลือกใครดี? ระหว่าง...คนใหม่...กับเมียใบสั่ง ของแม่...
    เล่ห์สวาทจอมลวง
    วรดร/กัญนิชา
    www.mebmarket.com
    “แองเจลโร่” พ่อม่ายมหาเศรษฐีและเปี่ยมไปด้วยอิทธิพลมืด กลับถูกคุณครูอนุบาลที่ชื่อ “มณีริน” ต่อว่าเรื่องที่เขาละเลยลูกชายจนทำให้ลูกชายวัยห้าขวบของเขามีพฤติกรรมก้าวร้าวเพราะขาดความรักจากพ่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้หญิงสาวรับปากเด็กชายว่าจะทำให้พ่อของเขาหันมาใส่ใจเขาให้ได้และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ชายหนุ่มวางแผนร้ายเพื่อปราบพยศผู้หญิงเฉิ่มเชยคนนี้เขาใช้บุตรชายเป็นเครื่องมือเพื่อให้เธอเข้ามาอยู่ใต้อาณาจักรของตัวเอง หวังจะสยบเธอไว้ในอุ้งมือ กดเธอให้อยู่ใต้อาณัติ และทำให้เธอยอมศิโรราบ...“คุณแองเจลโร่ ดิฉันเป็นคุณครูของวินเซนต์ค่ะ ไม่ใช่ผู้หญิงของคุณ เพราะฉะนั้นช่วยหลีกทางให้ดิฉันด้วย ดิฉันต้องการกลับ...” ไอร้อนๆ ที่แผ่กระจายออกมาจากร่างสูงใหญ่ด้านหน้าและกลิ่นโคโลญจน์หลังโกนหนวดอันหอมฟุ้ง มันชวนให้หัวใจเธอเต้นกระเส่า เลือดในร่างกายเริ่มสูบฉีดแรงจนผิวแก้มของมณีรินขึ้นสีระเรื่อ “ไม่ทันแล้วล่ะคนสวย...ฉันอยากชิมริมฝีปากของเธอเสียก่อน ว่ามันจะเผ็ดร้อนเหมือนคำพูดของเธอไหม?” ชายหนุ่มยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ ลมหายใจร้อนผะผ่าวเป่ารดพวงแก้ม เมื่อเธอเบี่ยงใบหน้าหนีได้ทัน “อย่านะ...คุณไม่มีสิทธิ์!” เธอตวาดเสียงสั่นพร่า โก่งตัวหนีสุดฤทธิ์ แต่มันราวกับว่าไม่มีประโยชน์อะไรเลย…
    บ่วงเล่ห์...บำเรอรัก
    วรดร/กัญนิชา
    www.mebmarket.com
    มหาเศรษฐีขี้เบื่อ ลูกครึ่งฝรั่งเศส-อเมริกา ทายาทตระกูลดัง แวงซ็อง ออกัสตัส เขานะเป็นชายชาติอาชา มีฟีโรโมนฟุ้ง!!แต่...เมวิกา สาระวี สาวใสใบหน้าหวานหยดจนจ๊น!! ดวงตาของหล่อนที่มองหนุ่มหล่อล่ำ...กลับเฉยชาชายหนุ่มเลยต้องงัดแผนเด็ด...เพื่อลวงล่อ เขาหวังจะตอกหน้าให้แม่สาวใจเด็ดรู้...ผู้ชายอย่างเขา หล่อนไม่ควรเมินหนี...ที่ชายหนุ่มไม่รู้ คือ...เมวิกาสะเทิ้นสะเทือนเหมือนกัน...เมื่อมันเป็นการยากที่จะห้ามความสนใจของตัวเอง...ที่มีต่อคนแปลกหน้า เขาหล่อ! ล่ำ! หุ่นกระชากใจ แถมยังทำท่าเหมือนสนใจเธอเสียอีก มันเลยทำให้เมวิกาอดหวั่นไหวไม่ได้ผู้หญิงทุกคนฝันถึงเจ้าชาย...และหวังให้เทวดาส่งเจ้าชายขี่อาชาสีขาวมาให้ตัวเอง เมวิกาเลยอดไม่ได้ที่จะแอบฝัน...แต่...ในโลกความจริง...มันโหดร้ายอย่างไม่น่าเชื่อ...หญิงสาวตกบันไดสวรรค์ตั้งแต่ยังไม่ทันได้ก้าวเดินขึ้นไป...หลังพลีกายให้แวซ็อง ในค่ำคืนหนึ่ง!!พอตื่นขึ้นมาตอนเช้า...เขากลับหายหัวจ้อย...ทิ้งให้เธอจมอยู่กับความสับสน ปนเศร้า...กลายเป็นนางซินฯ ตกสวรรค์แบบไม่คาดคิด...เลยได้แต่ทำใจแต่สวรรค์ไม่เขาข้างคนผิดนานนัก...เรื่องฉาวๆ ดังสะท้านปารีส!! มีมือดีแอบปล่อยข่าว และมันทำให้แวซ็องแทบเต้น!!เขาควานหาต้นตอ...แต่กลับพบเจอแต่ความว่างเปล่า...ข่าวฉาวๆ นั่นกลับกระพือเพิ่มขึ้นทุกวัน!!ในวันที่เผชิญหน้ากัน...ระหว่างเขากับหล่อน...ไม่รู้เพราะอะไรสิ? เขาถึงยอมตกบันไดพลอยโจนนี้...บ่วงเล่ห์...ที่เขาร้อยขึ้น...หวังได้เมวิกามาบำเรอรัก...กลับกลายเป็นบ่วงรัก ร้อยรัดเขาและเธอเอาไว้...มันคือ...พรหมลิขิต...หรือโชคชะตากำหนดกันแน่...
    โซ่สวาทซาตานร้าย
    เปรมยุดา
    www.mebmarket.com
    สำหรับ ทิพยอาภา เด็กสาวกำพร้าที่ไม่เหลือใครแมทธิว ดีแลน ชายหนุ่มผู้ที่อุปถัมภ์อุ้มชูเธอจนเรียนจบมาได้คนนี้เปรียบดังเทพบุตรผู้แสนใจดีเธอตกหลุมรักเขา อยากตอบแทนคุณเขา...แต่สิ่งที่ได้รับกลับเป็นการถูกย่ำยีจากจอมวายร้าย ซ้ำยังถูกเหยียมหยามจนแทบไร้ค่าในสายตาเขา เธอไม่ต่างจากผู้หญิงหิวเงิน ใฝ่สูง ที่หวังเกาะเขาหญิงสาวที่ปรารถนาเพียงรักแท้จึงยอมกลืนความเจ็บช้ำและถอยห่างอย่างน้อยๆ เธอก็อยากรักษาอีกหนึ่งชีวิตนี้ไว้ ไม่ใช่เพื่อใช้ต่อรองกับคนไร้หัวใจ แต่...เธอทำลาย ‘ลูก’ ไม่ลงทว่าเมื่อรู้ตัวดีว่าไม่อาจเลี้ยงลูกให้เติบโตสุขสบายได้หญิงสาวจึงตัดใจทิ้งลูกไว้ภายใต้การคุ้มครองของ ‘ดีแลน’และได้แต่หวังว่าดีแลน...จะยอมรับสายเลือดที่เกิดจากเธอแต่มันจะกลายเป็นเพียงความหวังลมๆ แล้งๆ หรือไม่ชายไร้หัวใจคนนั้นจะยอมรับลูกที่เกิดจากเธอได้จริงหรือ ติดตามและหาคำตอบได้ใน...โซ่สวาทซาตานร้าย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น