ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto รักวุ่นๆในโรงเรียนโคโนฮะ

    ลำดับตอนที่ #4 : ตำแหน่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.96K
      13
      26 เม.ย. 54

                                        

    ตำแหน่ง

    sasori Talk


    ตึกๆๆๆๆๆๆๆ!!

    ปัง!!

    เสียงวิ่งและเสียงถีบประตูของใครบางคน เสียงนั้นไม่ใช่เสียงของใครหรอก

    เสียงของผมนี่แหละ- -^อยู่กันซะครบเชียว รอผมอยู่ซินะ..

    "อ๊ากกกกกก!!ประตูของฉัน!!!"นี้คือเสียงหัวหน้า'เพน'นี้เอง

    พวกเราไม่เรียกมันว่าหัวหน้าหรอก เรียกว่า'เพน'เฉยๆนี้แหละ

    "นายจะตะโกนทำไมเนี่ย!!แค่ประตูเอง ถ้านายไม่อยากเสียเงินก็ไปซ่อมไป๊!!"

    โคนัน แฟนเพนเองแหละ เพนน่ะกลัวโคนันมากๆ เพนเกือบจะสละหัวหน้าให้โคนันแล้วล่ะ

    "ง่ะ...ฉันไม่อยากเสียเงิน โทบิไปซ่อมไป"เพนพูด

    "อ้าว..หัวหน้า ไหงให้ผมซ่อมล่ะ"โทบิก็เถียง

    "แกจะไปซ่อมมั้ย..- -++??"รู้สึกว่าจะเห็นสายตาอาฆาตของเพนมาด้วยแฮะ

    "ปะ..ไปก็ด้ายย"แหม..โทบิรีบวิ่งไปซ่อมประตูเชียวนะ

    ว่าแต่วันนี้จะประชุมเรื่องอะไรล่ะ??ในขณะที่ผมกำลังเอ่ยปากพูดนั้น ก็มีเสียงขัดมา

    "เพนรู้รึเปล่าว่าจะมีเด็กใหม่มาที่แสงอุษาน่ะ?"โคนันนี่เอง เดี๋ยว..เด็กใหม่เหรอ

    จะเป็นยังไงนะ?ผู้หญิงหรือผู้ชาย??แล้วนิสัยล่ะ???- -??????

    โอ๊ยย..ในหัวมีแต่คำถามของเด็กใหม่ทั้งนั้นเลย

    "อืม..รู้แล้ว.."เพนตอบ เก๊กใหญ่ๆ

    "พี่ชาย..วันนี่น่ะ พี่ชายต้องสละจากตำแหน่งนั้นแล้วนะ อืมม์"เดอิดาระพูด

    อะไรนะ!?สละตำแหน่งเรอะ ทำไมล่ะ!? (กะอีแค่ตำแหน่งเย็นชาเครียดอะไรนักหนา-วิล)เจ๊ไม่รู้รึไง ว่าผมต้องเก๊กแค่ไหนอ๊ะ!!(แล้วใครให้แกเก๊กล่ะยะ-วิล)ถึงกับเถียงไม่ออกเลยผม

    "อืม...แล้วใครจะอยู่ตำแหน่งนั้นล่ะ"ผมถาม
    "เอ..ถ้าฉันจำไม่ผิดนะ น่าจะเป็นเด็กใหม่น่ะ อืมม์"เดอิตอบ

    ห๊ะ!..เด็กใหม่!? หึ..ผมจะทำให้เด็กใหม่นั่นไม่ได้อยู่ในตำแหน่งนั้นให้ดู!!

    ตำแหน่ง(สาว,หนุ่ม)เย็นชา ประจำโรงเรียนน่ะมันต้องเป็นของผมคนเดียว!!



    miyako Talk

    ฉึก!!

    เสียงของดาบเล่มหนึ่งแทงเข้าไปแทงที่อกด้านซ้ายของปิศาจ

    กลิ่นเลือดนั้นมันทำให้ฉันอยากจะลิ้มลองมันจริงๆ(มิยะเป็นแวมไพร์ค่ะ)

    ฉันดึงดาบแทงไปออกมา เลือดมันก็กระเด็นมาที่หน้าฉันพอดี

    ฉันค่อยๆเอานิ้วข้างขวามาเช็ดเลือดที่ติดหน้าฉันออก แล้วเอาเข้าปากไป

    "หึ...เลือดของแกนี่อร่อยจริงๆ จะมีเลือดอร่อยๆอย่างนี้อีกมั้ยน้า?"ฉันแซวไปงั้นแหละ

    พอฉันพูดจบ เจ้าปิศาจก็หายไปทันที ฉันก้มมองนาฬิกาของฉัน 7.30 น. แล้ว

    เข้าเรียน8.00 น. ยังไปทันล่ะน่า...ฉันรีบกระโดดมุ่งหน้าไปที่โรงเรียนโคโนฮะทันที!



    ตุบ!



    7.40 น. .... ถือว่าทันล่ะน่า ฉันรีบวิ่งไปที่ห้องแสงอุษาทันที ได้ยินว่ามี10คนนี่...
    ฉันเข้าไปคงเป็น11คนล่ะมั้ง



    ปัง!!

    ฉันถีบประตูล่ะ= =



    "ประตูฉ๊านนนนน!!"เสียงของผู้ชายคนนึงพูดหัวส้ม..เจาะหู เจาะหน้า เจาะทั้งตัวเลยมั้ง- -

    "เพน..- -+"เสียงผู้หญิงนี้...โคนัน!จริงสิเธออยู่ในแสงอุษานี่ โคนันพูดทำให้หมอนั่นสะดุ้งเลย โคนันน่ากลัวขึ้นแฮะ...

    "โทบิไปซ่อมไป"โคนันพูด ผู้ชายที่ชื่อว่า'โทบิ'ก็รีบไปทันที

    "เอ่อ...คือ"เสียงของฉัน ทำให้ทุกคนหันมาจ้องฉันทันที ฉันสะดุ้งเล็กน้อย ก่อนที่จะไปหาโคนัน

    "หวัดดีโคนัน"ฉันพูด

    "จ่ะ หวัดดี^^"โคนันยิ้มหวาน

    "หึ..นี้เหรอเด็กใหม่น่ะโคนัน..ผู้หญิงซะด้วย..."เสียงของผู้ชายอีกแล้วใกล้ฉันซะด้วย ฉันไม่ชอบผู้ชาย!

    ฉันรีบหันไปและง้างมือจะไปชก แต่ทว่าก็มีมือมาจับข้อมือฉันเอาไว้!(อิทาจิจับข้อมือยัยมิยะเอาไว้)

    ฉันเดาได้ผู้ชาย!

    ฉันรีบตวัดขาไปด้านหลังเพื่อที่จะให้หมอนั่นล้ม  แต่ก็มีอะไรไม่รู้มาดึงขาฉัน

    ฉันก้มลงไปมองขาฉัน ฉันสัมพัสได้มันเป็นจักระ!ฉันเงยหน้าขึ้นไปมอง พบว่าผู้ชาย
    หัวแดง ควบคุมอยู่

    "ชิ..."ฉันสบถออกมาเล็กน้อย ฉันไม่เคยเจอแบบนี้เลยนะ!อย่างน้อยฉันก็ต้องสู้ได้สิ!
    ไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้!!

    "พอได้แล้ว.."เสียงของโคนันทำให้2คนนั้นปล่อยฉันทันที

    "เพน..."โคนันพูดเชิงว่า'บอกไปสิ'

    "อืม...เธอคือ นามิคาเสะ มิยาโกะ หรือ มิยะ สินะ?"คนที่ชื่อเพนถาม

    "ใช่.."ฉันตอบ

    "อืม...ต่อจากนี้ไปเธออยู่ในห้องแสงอุษากับพวกเราเเล้วนะ งานก็อาจจะเยอะด้วย..."

    "ไม่เป็นไร...ฉันทำได้ งานมีแค่ไหนฉันทำได้...!"ฉันขึ้นเสียงนิดๆ

    "อืม...(จะอืมอะไรนักหนาวะ= =???-วิล)ต่อจากนี้ไป เธอ..อยู่ในตำแหน่งเย็นชาประจำโรงเรียนแล้วนะ.."



    อะไรนะ!?...



    "เดี๋ยวสิเพน!!"ฉันตะโกนทำให้เพนสะดุ้งนิดๆ

    "อะไร..?"เพนตอบด้วยน้ำเสียงที่งงๆ

    "ฉันเป็นเด็กใหม่นะ!!ทำไมจู่ๆฉันถึงได้เป็นคนเย็นชาประจำโรงเรียนล่ะ!?"

    "...... ผอ.เป็นคนเลือกเอง ไม่พอใจอะไรไปพูดกับผอ.สิ..."เพนตอบ

    ผอ.?งั้นก็เป็น ท่านซึนาเดะ น่ะสิ?

    ฉันเป็นคนตามใจท่านซึนาเดะทุกอย่าง ฉันเคยสัญญาเอาไว้ว่า

    'ท่านซึนาเดะขออะไรฉันทำได้หมดทุกอย่างค่ะ!!'

    ฉันสัญญาไว้แล้วนี่นา..

    แต่ว่า..ฉันไม่อยากได้ตำแหน่งนั้นนะ....


    ปึง!!



    เสียงทุบโต๊ะของคนๆนึงดังขึ้น ทุกคนจ้องไปที่คนทุบโต๊ะทันที

    "อ๊ะ..มิยะจัง นั้นคืออากาซึนะ โนะ ซาโซริจ๊ะ"โคนันพูด

    ซาโซริเหรอ...ดูท่าว่าจะเคยอยู่ตำแหน่งเย็นชาประจำโรงเรียน มาสินะ..

    หึ..สำหรับผู้ชาย..ฉันไม่ยอมหรอก!!แม้ว่าฉันจะไม่อยากอยู่ตำแหน่งนั้นก็เถอะ!!

    แต่หมอนี่เป็นผู้ชาย ฉันก็ยกให้ไม่ได้หรอก!!!

    "อะไรรึ..ซาโซริ?"เพนถามด้วยเสียงเรียบๆ

    "ฉัน..ไม่ยอมยกตำแหน่งนั้นให้เด็ดขาด.."เสียงของซาโซริดูท่าว่าจะแค้นมากเลยนะนั้น
    ว่าแต่ จะแค้นทำไม?กะอีแค่ตำแหน่งบ้าๆนั้น..จริงจังอะไรนักหนา??...

    "ก็เพนบอกไปแล้วไง ว่าท่าน...อะ..ว่าผอ.เป็นคนให้ตำแหน่งนั้นให้ฉันน่ะ"ฉันตอบจึงทำให้ซาโซริหันมาหาฉัน

    "ใครพูดกับเธอ??"ซาโซริ...ดูท่าจะโกรธมาก หึ..อย่างงี้แหละนายยิ่งแค้น ฉันยิ่งสะใจ
    ใช่สิ...ฉันมันเป็นคนเลวนี่นา..ไม่มีใครหยุดยั้งความเลวฉันได้หรอก..

    "ฉันตอบแทนเพน นายมีปัญหางั้นเหรอ??"


    ปึง!!


    เขาทุบโต๊ะอีกครั้ง ที่เดิมซะด้วย...เจ็บมั้ยนั้น- -(ยังจะมาเล่นมุก..-วิล)(ก็เธอเขียน..-มิยาโกะ)

    "ตำแหน่งนั้น....มันต้องเป็นของฉัน!!"ซาโซริตะโกนก่อนที่จะเดินออกนอกห้องไป

    ใช่..มันสมควรเป็นของนาย...

    แต่..ฉันยกให้ไม่ได้..


    เพราะอะไรน่ะเหรอ?..



    ก็ฉันบอกไปแล้วไง ว่าถ้าเป็นผู้ชายน่ะ  ฉันยกให้ไม่ได้หรอก!!

    _______________________________________________________________

    โอ้ยัยมิยะโหดมาก

    ขอบคุณคนเม้นมากๆค่า
    ช่วยเป็นกำลังใจให้วิลด้วยน้า~ ใครเม้นมาให้หอมแก้มซะดีๆมามะ>3<~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×