ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto รักวุ่นๆในโรงเรียนโคโนฮะ

    ลำดับตอนที่ #13 : พู่กัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 812
      3
      31 พ.ค. 54


    พู่กัน

    ino Talk

    หวัดดีค่า~ฉันชื่อยามานากะ อิโนะ แต่ซากุระเรียกฉันว่า'ยัยหมู'ฉันล่ะปรี๊ดแตกเลยล่ะ
    เฮอะ!ฉันออกจะหุ่นดี เพอร์เฟ็กส์(ถูกมั้ย?)ไปซะทุกอย่าง- -(ถุย! : วิล)เงียบน่า เข้าเรื่องๆ มีพี่สาวคนนึงชื่อยามานากะ เดอิดาระ หรือพี่เดอิ เป็นประธานนักเรียน ฉันรู้ว่าพี่เขาชอบรุ่นพี่ซาโซริอยู่ แต่ฉันคิดว่าพี่เดอิกับรุ่นพี่ซาโซริจะไม่เหมาะกัน(ก็เลยไม่เชียร์?? : วิล)คงงั้น..

    เอ๊ะ!แล้วนี่ฉันจะเดินไปไหนล่ะเนี่ย??(ความจำสะ...: วิล)อ๋อๆ ไปหาพวกซากุระที่ดาดฟ้านี่เอง(- -** : วิล)

    แต่ด้วยความรีบที่จะไปหาพวกซากุระ ฉันจึง...


    ตุ้บ! 


    ชนกับคนๆนึงเข้า!0_0

    "โอ๊ยย!!/ว้าย!!''ฉันกับเขาครางออกมาพร้อมกัน ผู้ชายเหรอ??หล่อมั้ยน้อ??(มาอีกแล้ว ความบ้าผู้ชาย : วิล)- -+++

    "ขอโทษนะครับ พอดีผมรีบไปหน่อย"เขาพูดแล้วยื่นมือมาหาฉัน

    "ฉันเองก็ขอโทษด้วย ฉันก็รีบไปหน่อยน่ะ^^;" มือเขาอุ่นจัง-.,-

    "คุณชื่ออะไรเหรอ??"ฉันถาม

    "ผม..? ผมชื่อซาอิครับ^^แล้วคุณล่ะ?"ซาอิคุงยิ้ม

    "ฉันชื่อยามานากะ อิโนะ ค่ะ^^"ฉันยิ้มตอบ

    "จะว่าอะไรมั้ยถ้าฉันจะเรียกคุณว่า ซาอิคุงน่ะ" ถึงเขาจะยังไม่ตอบ แต่ฉันก็เรียกไปแล้วอ่ะ- -

    "อ่า..ได้ครับ^^คุณอิโนะ^^"ซาอิคุงยิ้มอีกครั้ง สเน่ห์เขาอยู่ตรงนี่งั้นเหรอเนี่ย?

    "ผมไปล่ะ ไว้เจอกันนะครับ"ซาอิคุงพูดแล้ววิ่งออกไป เท่จริงๆผู้ชายอะไร..(ก็ผู้ชายน่ะสิ)

    ฉันกำลังจะขึ้นบันไดไป ก็เห็นอะไรซักอย่างอยู่ตรงขั้นบันได ฉันนั่งยองๆแล้วมองดู...

    พู่กัน..เหรอ..?เอ..ตอนที่ฉันเจอซาอิคุงครั้งแรก เห็นซาอิคุงถือสมุด..น่าจะเป็นสมุดวาดภาพแล้วพู่กันล่ะ?ฉันไม่เห็นเขาถือเลย สงสัยพู่กันอันนี้เป็นของซาอิคุงล่ะมั้ง เดี๋ยวเอาไปคืนละกัน

    ฉันหยิบพู่กันขึ้นมาแล้วเก็บใส่กระเป๋ากระโปรง แต่ตอนนี้..ฉันต้องไปหาพวกซากุระ!!ยัยนั้นบ่นแน่ๆเลยยT^T



    ณ ดาดฟ้า



    ปัง!!

    "โอ๊ยย!!"เสียงผู้หญิง??

    "อิโนะจัง ฉันเจ็บนะคะT^T"เอ๊ย!!ฮินาตะ!!

    ''ฮินาตะ ฉันขอโทษ ก็ฉันไม่รู้นี่นาว่าเธออยู่หน้าประตูอ่ะ"ฉันพูด ขอโทษจริงๆฮินาตะ

    "ค่ะๆ ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าอิโนะจังไม่ได้ตั้งใจ^^''

    ''ยัยหมู!!ทำไมสายอย่างนี้!!เธอบอกเองไม่ใช๋เรอะ!!ว่า'ห้ามสาย'น่ะ!!แต่เธอมาสายเองเนี่ยนะ!!??"ยัยซากุระฉอดคนแรกเลย= =;

    "เอาน่า ยัยอิโนะคงจะไปเจอใครเข้าล่ะสิ"เทมาริ...รู้ได้ไงเนี่ยยยย!><

    "ถูกต้อง><ซาอิคุงทำของตกไว้ด้วย"

    "ซาอิ..?จะเอาไปคืนล่ะสิ"มิยาโกะพูดทั้งๆที่ฟังเพลงอยู่

    "อื้ม เธอรู้มั้ยว่าเค้าอยู่ห้องไหนอ่ะ''ฉันถาม บางทีมิยาโกะอาจจะรู้ก็ได้

    "ตามมาสิ...''มิยาโกะพูด ฉันรีบตามไป แต่...

    "ยัยหมู จะไปไหน!!"ยัยโหนกเรียกไว้ก่อน

    "จะไปคืนของ!!เธอน่ะไม่ต้องไปหรอกน่า ยัยโหนก!!!"

    "กรี๊ดดดดด!!ฉันไม่โหนกนะยะ!!!"

    ''ฉันก็ไม่ได้เป็นหมูนะยะ!!ไปดีกว่า"แล้วก็รีบวิ่งออกมา..


    ตอนนี้ฉันกับมิยาโกะมาอยู่ที่หน้าประตู  ม.3 ห้อง....A!?

    ''นี้มันห้องเราไม่ใช่เรอะ!!"ฉันตะโกนถาม

    "ก็ซาอิอยู่ห้องเราไง.."มิยาโกะตอบ

    ''จริงเหรอ??"

    "ไม่เชื่อ..?"

    "เชื่อจ๊ะ เชื่อ"เฮ้อ..ยัยนี่น่ากลัวตลอดเลย

    "อ้าว..พี่มิยาโกะ เอ๊ะ..คุณอิโนะก็มาเหรอเนี่ย??"ซาอิคุงเดินมาถาม

    "อืม..อิโนะ.."มิยาโกะเรียกฉัน

    "...?"ซาอิคุงมองหน้าฉันแล้วทำหน้างงๆ

    "อ้อ! คือ ซาอิคุงทำพู่กันตกไว้นะค่ะ ฉันเลยเอามาคืน"ฉันพูดแล้วหยิบพู่กันออกมาแล้วยื่นให้เค้า

    "อยู่กับคุณอิโนะเหรอเนี่ย?? ผมก็นึกว่ามันหายไปไหน ขอบคุณมากนะครัย^_^"

    "มะ..ไม่เป็นไรค่ะ ^//////^"ฉันพูดแล้วหน้าแดง ฉันจะหน้าแดงทำไมเนี่ย!!??

    "นี่มิยโกะ''ฉันเรียก

    "อะไร..??"

    "มากับฉันหน่อยสิ^^"


    ณ ห้องน้ำหญิง


    "ที่อื่นก็มี มาทำไมห้องน้ำเนี่ย- -??"มิยาโกะถาม

    "น่าๆ"

    "แล้วมีอะไรล่ะ.."มิยาโกะถามอีก

    "ซาอิคุงนามสกุลอะไรเหรอ?"

    "เอ๊ะ..ไม่รู้สิ.."

    "แล้วเธอเป็นอะไรกับซาอิคุงล่ะ??"

    "...ก็...เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ฉันเป็นพี่..''

    "เขาชอบทำอะไรเป็นพิเศษเหรอ??"

    "วาดรูปน่ะ.."

    "ทำไมเขาชอบยิ้มจัง??"

    ''เรื่องนั้น..ว่ากันว่าเป็นนิสัยแปลกๆของหมอนั่นน่ะ เรื่องเครียดยังยิ้มได้ ฉันมองนานๆฉันยังหัวเราะแล้วยิ้มตามเลย หมอนั่นเลยถามว่า'เป็นบ้าเหรอ' อยากจะฆ่ามันจริงๆ หมอนั่นมันปากเสียน่ะนะ...''

    "แล้วๆ..''ฉันกำลังจะถามต่ออีกแต่..

    "พอเลยๆ ที่เธอถามฉันเนี่ย เพราะเธอเริ่มชอบซาอิแล้วใช่ม๊า??"

    "0///0รู้ได้ไง??"

    "หึ...ถ้าเธอไม่ถามฉัน แสดงว่าเธอไม่ได้ชอบคนๆนั้นยังไงล่ะ ฉันสังเกตบ่อยน่า ถ้าเป็นเท็นเท็นล่ะก็ จะทะเลาะกับคนๆนั้นบ่อยๆ"เนจิอ่ะดิ

    ''เทมาริ ก็จะขี้บ่นคนๆนั้น"ชิกามารุแหง

    "ซากุระ...ก็จะโดนแกล้งบ่อยๆ แต่ซากุระก็รู้สึกดี..บ้ารึเปล่าเนี่ย??"ซาสึเกะคุงชัวร์

    ''ฮินาตะ..หน้าแดงแล้วก็เป็นลมต่อหน้าคนๆนั้น"คงไม่ต้องบอก

    "แล้วเธอล่ะ??"ฉันถามบ้าง

    ''ฮะ?...อะไร??"

    "เธอชอบใคร รุ่นพี่ซาโซริรึเปล่า??''

    "ไม่ใช่สักหน่อย"

    ''เนียนมากเลย อย่าโกหกฉันน่า"

    "ฉัน!-ไม่!-ได้!-โก!-หก! นะยะ!!"

    "ถ้าเธอโกหกล่ะก็...หึ..ไม่บอกดีกว่า"


    ตึกๆๆ!!


    "ทุกคน!!ซาอิ!!รู้มั้ย!!ว่ายัยอิโนะน่ะ!!ชะ..อุ๊บ!!"มิยาโกะกำลังจะบอกแต่โชคดีที่ฉันมาปิดปากไว้ก่อน

    "ห้ามบอก เด็ดขาด!เข้าใจ!!??"ฉันพูด

    "ชะ อะไรเหรอจ๊ะ มิยาโกะจัง??"ฮินาตะถาม(พวกสาวๆลงมาแล้วน่ะนะ เผอิญขี้เกียจรออิโนะ= =)

    ''อ๋อ..ก็อิโนะน่ะ ชอ..อุ๊บ!!"ยัยนี่จะพูดอีกครั้งแต่ฉันก็ปิดปากไว้อีก แล้วกระซิบให้ได้ยินกัน2คน

    "ถ้าเธอบอก ฉันก็จะบอกว่า เธอน่ะชอบรุ่นพี่ซาโซริอยู่.."

    "ก็บอกไปแล้วไง ฉันไม่ได้ชอบหมอนั่นสักหน่อย"

    "หึ..อย่ามาโกหกฉันน่า ถ้าเธอโกหก หูเธอจะแดงรู้ตัวมั้ย??"

    ''อย่ามั่วน่า"

    ''ทุกคน!!มิยาโกะน่ะ ชอบ...อุ๊บ!!"คราวนี้มิยาโกะเป็นคนปิดปากฉันซะเอง

    "ถ้าเธอบอก ขอให้ตลอดชาตินี้ไป เธอจะไม่มีวันสมหวังกับซาอิ!เอาสิ!!"มิยาโกะกระซิบ

    ''ไม่บอกหรอกจ้า^^;;"ถ้าบอกไป...ฉันก็ไม่มีวันสมหวังกับซาอิคุงน่ะสิ

    "พี่มิยาโกะ เมื่อกี้จะบอกว่าอะไรเหรอครับ^^??"

    "อ๋อ...ก็ ซุบซิบ"

    "จริงเหรอครับ^^??"

    "จริงสิ^^"

    "กรี๊ดดด!!ยัยเย็นชา!!เธอตายแน่!!"ฉันกำลังจะไปฆ่ายัยนั่นแต่..

    "คุณอิโนะ อยากให้ผมวาดรูปคุณอิโนะจริงๆเหรอครับ^^??"

    "ห๊ะ??''

    "ฉันน่ะ บอกกับซาอิว่า 'อิโนะบอกว่าอยากให้ซาอิวาดรูปอิโนะให้หน่อยน่ะ' "

    "แล้วทำไมเธอไม่บอกฉัน.."

    "- - ก็เธอไล่ฉันอยู่นี่"

    "คุณอิโนะจะให้ผมวาดรึยังครับ^^??"

    "จ้าๆ"


    sai Talk


    "เสร็จแล้วครับ คุณอิโนะ^^"ผมพูด อ้อ ผมชื่อซาอิครับ

    ''ขอดูหน่อยสิ"คุณอิโนะพูด

    "ครับๆ"ผมพูด แล้วยื่นสมุดวาดภาพให้คุณอิโนะดู



    "เก่งนี่นา''คุณอิโนะพูด

    "ฮะๆ ไม่หรอกครับ"

    "ฉันขอภาพนี้ได้มั้ย"คุณอิโนะถาม

    "ได้ครับ^^"ผมตอบ ผมน่ะเริ่มชอบผู้หญิงคนนี้เข้าแล้วสิ คุณอิโนะเป็นคนที่ไม่เหมือนคนอื่น...

    "เอ้าๆ จ้องอยู่นั่นแหละ อย่ามาลวนลามเพื่อนฉันทางสายตานะยะ"นี่คือพี่มิยาโกะ ลูกพี่ลูกน้องผมเอง

    "โห่ พี่มิยาโกะ ถ้าผมลวนลามคุณอิโนะทางสายตา พี่ก็คงล่วงเกินเพื่อนผมแล้วล่ะมั้งครับ^^"

    "ล่วงเกินใครยะ"พี่มิยาโกะถาม

    "คุณนารูโตะไงครับ พี่น้องกันซะด้วย^^"ผมตอบ

    "จริงเหรอ มิยาโกะ??"คุณอิโนะถาม

    "หมอนี่มันปากเสีย อย่าไปสนใจมันเลย"

    "ถ้าผมปากเสีย พี่ก็คงปากสุนัขแล้วล่ะครับ^^"

    "โอ้!!แร๊งงงงง!!!"ทุกคนพูดพร้อมกัน

    "โอ้โห  ซาอิพูดโดนใจครูมาก''นี่ก็ครูคาคาชิ ครูสายประจำ เป็นเพื่อนสมัยเด็กของพี่มิยาโกะ แต่ครูคาคาชิโดนผอ.ซึนาเดะบอกว่าให้มาเป็นครู ที่จริงพี่มิยาโกะก็โดนเรียกให้มาเป็นครู แต่พี่มิยาโกะไม่เอา ก็เลยได้เป็นนักเรียนต่อ

    "กะ ...กรี๊ดดดดดดด!!!!เจ้าซาอิ!!แก!!!แก!!!แกตายแน่!!เจ้าซาอิอย่าหนีนะ!!''

    " 'อย่าหนี'? ถ้าผมไม่หนี...I die with you, offline ^ ^.(ผมก็ตายน่ะสิครับ^^)"

    "You!! Do not expect to survive at all!!!.(แก!!อย่าหวังว่าจะรอดเลย!!!)"
    แล้วผม กับพี่มิยาโกะ ก็วิ่งไล่กัน...โดยมีเพื่อนๆขำกันอยู่ ถ้าเกิดว่าครูคาคาชิไม่มาหยุดพี่มิยาโกะล่ะก็ ผมคงโดนพี่มิยาโกะได้ฆ่าผมแน่ๆT^T
    ______________________________________________________________

    ภาษาอังกฤษนี้วิลหาจากในเน็ตอ่ะค่ะ= =;  วิลโง่อังกฤษ- -


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×