ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto รักวุ่นๆในโรงเรียนโคโนฮะ

    ลำดับตอนที่ #10 : สอบ/

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      4
      26 เม.ย. 54



    สอบ

    จากชื่อเรื่องก็พอจะรู้ว่าเป็นคู่ใคร= =
    _______________________________________________________________

    temari Talk

    ฉันชื่อเทมาริ  ซาบาคุ โนะ เทมาริ เคยอยู่ที่ซึนะงาคุเระแต่ย้ายมาที่โคโนฮะเพราะท่านโฮคาเงะขอ

    ขออะไรน่ะเหรอ??หึ..ขอให้มาเป็นคู่หูของเจ้าบ้าชิกามารุน่ะสิ!!

    รู้มั้ย??ว่ามันลำบากแค่ไหน!กับการที่มาเป็นคู่หูของหมอนั่น!!

    ก็หมอนั่นน่ะ เอาแต่นอน!นอน!!แล้วก็นอน!!!ไม่รู้ว่ามาเป็นจูนินได้ยังไงเนี่ย- -^

    "ดูทำหน้าซะ...อยากตายเหรอ??"

    "นายสิ!!อยากตายไหม!! หา!!!"

    "ฉันถามเธอ เธอต้องตอบคำถามของฉัน"

    "ฉันก็ถามนาย นายก็ต้องตอบคำถามของฉัน!!"

    "แต่ฉันถามก่อน...-_-"

    "แต่ฉันถามทีหลัง- -"(=___=;;;-วิล)

    "ฉันน่ะถามเธอก่อน..เธอน่ะต้องตอบคนที่ถามก่อน เพราะฉะนั้นเธอต้องตอบฉันก่อน"

    "แล้วนายถามว่าอะไรล่ะ..??"

    "เธอจำไม่ได้รึไง??"

    "จำไม่ได้"

    "ความจำสั้น.."ไอ้...!กรี๊ดดดดดดด!!!ถึงหมอนี่จะพูดเบาๆแต่ฉันก็ได้ยินนะยะ!!!

    อ้อ..หมอนี่ที่ว่าน่ะ...ชิกามารุไง!!นารา ชิกามารุ ชอบนอนเป็นชีวิตจิตใจ ถ้าเกิดว่าหมอนี่หิวน้ำ หมอนี่ก็จะให้ฉันไปซื้อให้ ไอคนขี้เกียจสันหลังยาว- -^^

    "เฮ้อออออ~.../ฮ้าววววว~..."ฉัน ชิกามารุ
    "เป็นอะไร- -?"ฉัน ชิกามารุ อเกน- -
    "เธอ/นาย จะพูดตามฉันทำไม- -??"ฉัน ชิกามารุ อเกน- -^ จะเต้นเพลงAgain&Again ได้แล้วมั้ง- -;;;


    "นายจะตามฉันมาทำไม!!ไม่ไปอยู่กับเดอิดาระล่ะ!!"เอ๊ะ...เสียงของมิยาโกะนี่...

    "นี่เธอ!ฟังฉันก่อนไม่ได้รึไง!?"เสียงของรุ่นพี่ซาโซริ

    "ไม่สน!ไม่ฟังอะไรทั้งนั้น!!"แล้วคุณเธอก็เดินเร็วขึ้น รุ่นพี่ซาโซริก็เดินเร็วขึ้นอีก

    ดูท่ามิยาโกะจะทนไม่ไหว ก็เลยวิ่งไปเลย

    "เฮ้ย!!ไวชะมัดเลย!!"รุ่นพี่ซาโซริก็วิ่งตามไป  ทั้ง2คน มีอะไรกันกันเนี่ย- -??

    "ชาติที่แล้วยัยมิยาโกะเป็นชีต้ารึไงเนี่ย วิ่งไวชะมัด เหมือนยัยโหดเปี๊ยบ-_-"หมอนี่...บรรยากาศเครียดๆยังจะ....

    "นายเนี่ยน้า..."ฉันพูดลอยๆ

    "อะไร''ชิกามารุถาม

    "ไม่เกี่ยวกับนาย-.-ไปดีกว่า.."

    "เรื่องของเธอ เอ้อ..พรุ่งนี้มีสอบนะ"สอบเหรอ..

    ''รู้แล้วย่ะ เชอะ"



    ระหว่างเดิน.....



    "หงุดหงิดอะไรมาอีกล่ะเจ๊"คะ...ใคร เสียงคล้ายๆคันคุโร่เลย คงไม่ใช่หรอกน่า หมอนั่นมันอยู่ที่บ้านนะ! จะเป็นใครฉันไม่รู้ล่ะ!

    "กรี๊ดดดดดดด!!!!"


    ผัวะ!!!


    "โอ๊ยยย!!เจ๊ทำอะไรเนี่ย!!"เอ๊ะ...คะ..คันคุโร่=[ ]=;; จะไม่ให้หมอนั่นร้องได้ยังไงล่ะ โดนฉันเขกมะเหงกไปนี่นา

    "สมน้ำหน้า.."เสียงเย็นๆนี่...กะ..กาอาระ มาด้วยเหรอเนี่ย=[  ]=;;;;

    "หุบปากไปเลย!โอ๊ยย!!เจ็บโว้ยย!!"<<<<คันคุโร่

    "คันคุโร่ ฉันขอโทษ ใครจะไปรู้ล่ะว่าเป็นนาย"<<ฉัน

    "ช่างเถอะๆ ได้ยินมาว่า..พรุ่งนี้มีสอบนี่นา~เจ๊จะตกไหมน้อ??"<<<คันคุโร่

    "ละ..แล้วไง!คนอย่างฉัน ซาบาคุ โนะ เทมาริ พี่สาวคนโตของตระกูลซาบาคุ โนะ จะไม่มีวันตก!และไม่มีวันได้คะแนนน้อยกว่า 90 แน่นอน!!"ฉันสอบมาตั้งนานไม่มีวันที่จะได้100เต็มเลยซักนิดเดียว- -^

    "แน่..??.."กาอาระ

    "นะ..แน่สิ!"ฉันพูด

    "แล้วทำไมเสียงตะกุกตะกักล่ะ^^?"เจ้า..คันคุโร่- -++

    "เคยตายมั้ย??^^+"

    "มะ..ไม่ครับ และไม่อยากด้วย^^;;;"

    "เถียงกับนายก็มีแต่เสียเวลาเปล่าๆ ไปอ่านหนังสือดีกว่า~~"


    Temari Room


    ปัง!

    ปังๆๆๆๆ!!!!
    (เสียงแรกคือเสียงเทมาริปิดประตูค่ะ= =ทำเอาคันคุโร่สะดุ้งเลย...เสียงที่2คือเสียงคันคุโร่มันเคาะประตูค่ะ-0-)

    "เดี๋ยวดิเจ๊!ผมช่วยติวให้มั้ย!!??"

    "ไม่จำเป็นย๊า~!!!" คนอย่างฉันไม่จำเป็นต้องมีใครมาช่วยติวหรอกน่า-^-


    'คนอย่างฉัน!ซาบาคุ โนะ เทมาริ พี่สาวคนโตของตระกูลซาบาคุ โนะ จะไม่มีวันตก!และไม่มีวันได้คะแนนน้อยกว่า 90 แน่นอน!!'


    ฮือๆ ถึงจะพูดอย่างนั้นมันจะเป็นจริงรึเปล่าเนี่ยยย??



    วันต่อมา....


    "เจ๊ขอให้สอบ(ไม่)ได้นะ อิอิ"

    "แกแช่งฉันหรืออวยพรฉัน ห๊ะ!?"

    "โอ๋ๆ อวยพรสิ หรือเจ๊อยากให้ผมแช่ง"

    ''กลับมาแกตาย คันคุโร่- -++"

    "ฮ่าๆๆๆๆ เจ๊กลับมาเจ๊คงไม่เห็นผมหรอก พอดีครูบอกตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ว่าให้ช่วยเคลียร์งานให้หน่อย คงจะนาน กลับมาดึกๆน่า" งั้นข้าวเย็นแกก็ไม่ต้องกินหรอกเนอะ- -^^

    "อ๋อเหรอ..งั้นข้าวเย็นวันนี้เรากินกัน2คนเนอะ กาอาระ"

    ''...''เงียบอีกน้องฉัน- -^^

    "งั้นไปล่ะ"ฉันพูด

    "โอเค๊!!ไปกาอาระ!(คันคุโร่กับกาอาระอยู่ห้องBค่ะ- -)"


    เอาล่ะ.....

    มาพบกับฉันอีกแล้ว เทมาริ จำได้มั้ย?ลืมรึยัง??

    เข้าเรื่องๆ ตอนนี้ฉันอยู่ในห้อง กำลังเดินไปที่โต๊ะ..แล้วนั่ง..ข้างๆ..


    ____(   - )ZzZzZ__( - ;;; )____ 


    เจ้าชิกามารุ....หลับอีกแล้ว...


    ครืดด....


    "เอ้าๆนั่งที่ๆ วันนี้มีสอบนะ"นี่คือครูคาคาชิ  ฮาตาเกะ คาคาชิ  ครูคนนี้สายประจำ แต่วันนี้มาเร็วแฮะ

    "โอ้!...ครูคาคาชิมาเร็ว วันนี้ร้านราเม็งปิดแน่เลยว่ะ!!"เสียงนี้เป็นใครไม่ได้ นอกจาก...


    คิบะ....อินุซึกะ คิบะ มีสัตว์เลี้ยงคืออากามารุ  บ้านหมอนั้นรักสัตว์ค่ะ= =


    ''เจ้าคิบะ!!อย่ามาแช่งให้ร้านราเม็งปิดนะโว้ยย!!ถ้าแกแช่งให้ร้ายราเม็งปิด ฉันขอแช่งให้อากามารุของแกตายยย!!!(เฮ้ย!-วิล)"นี่คือนารูโตะ อุซึมากิ นารูโตะ    ครูอิรุกะและครอบครัวของนารูโตะจะเรียกนารูโตะว่า'โตะ'อยู่เสมอ แต่ไม่รู้ว่ายัยมิยะจะพูดด้วยรึเปล่า...

    "บ็อก!!??(อ้าว!!??)"เสียงนี่อากามารุ...อากามารุน่ารักดีนะ^^

    ''แช่งหมาฉันให้ตายเลยเรอะ!!??"<<คิบะ

    "ฮ่าๆๆๆๆ"ทุกๆคนขำกันไม่เว้นแม้แต่ฉันและพวกที่เก็กๆกัน(คงจะรู้)

    แต่..มีคนนึงที่ไม่ขำ

    "....ZzzzZzzzzZZ...."คือเจ้า...ชิกามารุ...

    "เอ้าๆเลิกขำ..หึหึ..วันนี้มีสอบครูเลยมาเร็วอ่ะนะ"ครูคาคาชิบอกให้เลิกขำแต่ตัวเองดันขำซะเอง


    "นี่ชิกามารุตื่นได้แล้ว ชิกามารุ.."ฉันเรียกหมอนั่นแต่หมอนั่นก็ยังไม่ตื่น..งั้น...

    ___\(  -  -  )___


    "อะไรรึ เทมาริ??"ครูคาคาชิถาม

    "ทุกคนอุดหูไว้นะ"ฉันพูดแล้วหายใจเข้าลึกๆ ใครไม่อุดหูก็ให้มันรู้ไป=_=




    "ตื่น-เดี๋ยว-นี้-เจ้า-บ้า-ชิ-กา-มา-รุ!!!!"



    "ยัยบ้า!!!จะตะโกนทำไม!!"

    "ก็นายไม่ตื่น"

    "เออ!..ฉันตื่นแล้ว!"

    "เอ้าๆ เลิกโต้วาทีกันได้แล้ว สอบๆ"

    ''นายได้อ่านหนังสือมารึเปล่าเนี่ย??''

    "ไม่.."อ้าว..

    "หึ..ฉันมันฉลาดอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง.."ใครห่วง!- -++


    เวลาผ่านไป...


    อ๊ากกกก!!ทำไมมันยากเยี่ยงนี้!!<<นารูโตะ(เอามือทั้ง2ข้างกุมหัว)
    นารูโตะคุง..จะสอบได้รึเปล่านะ..<<ฮินาตะ(เอามือข้างขวาที่ถือปากกาอยู่มาอยู่ตรงปาก[อธิบายไม่ถูก= =])

    ข้อนี่มันตอบอะไรเนี่ย??<<ซากุระ(ขมวดคิ้ว)
    เจ้านารูโตะเป็นอะไรของมันวะ- -?<<ซาซึเกะ(ชำเหลืองมองโตะ)

    ไอ้เกย์บ้าจะมองทำไม!!- -+<<เท็นเท็น(ส่งสายตาพิฆาต)
    ฉันทำอะไรผิดเนี่ย??<<เนจิ(สะดุ้งนิดๆ)

    เลิกเรียนชวนพวกซากุระไปซื้อของดีกว่า~~<<อิโนะ(ยิ้มไปทำข้อสอบไป)
    ^___^<<ซาอิ(มันบ้า อย่าไปสนใจมันเลย=___=)

    เราต้องทำให้ได้ เราต้องทำให้ด้ายยย!!!<<เทมาริ(= =;;)
    ง่ายชะมัด แค่นี่มันกล้วยๆ ฮ้าวว~ <<ชิกามารุ(ขนาดคิดมันยังหาวอ่ะ= =)

    ......<<มิยาโกะ(คนนี้ยังดีหน่อย- -)
    มิยาโกะ...<<ซาโซริ(ซาโซริย้ายมาที่ ม.3 เพราะจะมาดูแลรุ่นน้อง)


    ความคิดของแต่ละคน...- -^^


    กลับไปที่ temari Talk ต่อไป๊


    temari Talk

    มาที่ฉันอีกและ...

    ตอนนี้ทุกคนสอบเสร็จแล้ว ซึ่งมันก็เป็นเวลาพักพอดี

    เจ้านารูโตะวิ่งออกไปคนแรกเลย แล้วยังตะโกนอีกด้วยว่า

    'ราเม็งจ๋า! รอฉันก่อนน๊า!!'

    แล้วทุกคนก็หัวเราะกันอีกครั้ง ฉันได้ยินมิยาโกะพูดเบาๆว่า

    'ให้ตายสิ..น้องฉัน'(กุมขมับ)

    ฮ่าๆๆๆ  มีน้องชายแบบนั้นก็ต้องหนักใจเป็นธรรมดาน่ามิยาโกะ

    "เทมาริไปเร็ว วันนี้ยัยอิโนะมีอะไรมาเม้าท์- -"เท็นเท็นชวนฉัน ฉันมองไปที่ประตู เห็นยัยอิโนะยืนกวักมือเรียกฉันอยู่

    "เออๆ ไปก่อนเลย เดี๋ยวตามไป"

    "ไปที่../ไปที่ดาดฟ้า โอเค"เท็นเท็นกำลังจะพูดแต่ฉันขัดขึ้นมาก่อน

    ''เพื่อนคนนี้ รู้หมดทุกอย่างเชียว ฮ่าๆ"ซากุระที่เข้ามาเอาข้าวกล่องของตัวเองพูดขึ้นมาบ้าง

    "มาเร็วๆสิยะ!!เดี๋ยวก็ไม่เล่าซะเลย!!"อิโนะตะโกน ไม่เล่าก็ไม่ต้องเล่าสิยะ เล่าแต่เรื่องผู้ชาย ชักเบื่อ มีแต่ซากุระนี่แหละที่จะหยุดอิโนะโม้ได้

    ไปๆฉันจะไปกินข้าว ให้คนอื่นพูดเหอะไป .....ไปเซ๊ะ!!!(จ่ะๆ-วิล)


    shikamaru Talk

    คราวนี่ผมเหรอ...??(ก็แกนั่นแหละ!!-วิล)= =;;เอาไงดี ผมชื่อนารา ชิกามารุ ไม่ชอบผู้หญิงน่ารำคาญ โดยเฉพาะยัยเทมาริ(ฮัดชิ่ว!!-เทมาริ)ผมมีไอคิวสูงมาก(แต่อีคิวต่ำ-วิล) แม้ว่าทุกคนเห็นผมหลับตลอด แต่ผมก็ฉลาดพอนะ..หึหึ

    "เจ้าชิกามารุ แกว่าข้อสอบยากมะ??แล้วแกทำได้มั้ย???"หืม..เจ้านารูโตะ หรือ อุซึมากิ นารูโตะ มันออกบ้าๆบอๆ แต่มันก็เป็นเพื่อนผมนะ:)

    "ไม่เห็นจะยากเลย ง่ายๆ....ทำได้ด้วย.."ผมพูด มันง่ายจริงๆนะ-.-

    "โห่..แกทำได้ยังไงวะ ฉันว่ามันยากโคตร"

    "หึ...ก็นายไม่ค่อยสนใจเรียนนี่ วันๆเอาแต่พูดถึงราเม็งๆ เพราะอย่างนี้ไง นายถึงบอกว่ายากน่ะ..''หือ...คราวนี้เจ้าซาซึเกะแฮะ อุจิฮะ ซาซึเกะ มีพี่ชายคนนึงชื่อ อิทาจิ พี่กับน้องนิสัยนี่เหมือนกันเลยนะเนี่ย..(เงียบๆเหมือนกัน)

    "ฮะๆๆ คุณซาซึเกะ พูดโดนใจผมมาก ผมเห็นด้วยกับที่คุณซาซึเกะพูดนะครับ^^"ซาอิ...เราไม่รู้นามสกุลมันหรอก ที่รู้ๆมันคือซาอิ= =

    มีนิสัยแปลกๆคือ ยิ้มได้ตลอดเวลา ชอบวาดรูปเป็นพิเศษ

    "เฮ้อ...พวกนายจะพูดอะไรก็ช่าง แต่ฉันขอหลับได้มั้ยเนี่ย?? ฮ้าวว..."ผมเอง มันง่วงจริงๆนะ...

    "เออ! แกน่ะนอนไปเลยไป๊! มันหลับอย่างนี้แล้วทำไมมันฉลาดจังวะ..??" เจ้านารูโตะพูด แต่คำหลังๆน่ะ อย่าคิด!ว่าผมไม่ได้ยิน!คำหลังๆเจ้านารูโตะพูดกับซาซึเกะแทน

    "ก็ไปถามมันสิ.."ซาซึเกะพูด โอ้..ชัดแจ๋ว

    "อะไรกัน??"ผมถาม แกล้งถามไปงั้น แต่จริงๆได้ยินเต็ม2หู= =

    "เปล๊า~/...../^___^??"เจ้านารูโตะ/ซาซึเกะและซาอิที่งงอยู่ว่าพูดอะไรกัน

    "เฮ้ออออ....ZzzzzZzZ..."



    2วันผ่านไป..(ไวเนอะ)



    temari Talk 

    วันนี้..เป็นวันประกาศผลสอบ..

    ฉัน..ได้ที่2ของห้อง!!

    ที่3คือเนจิและซาซึเกะ

    4 ฮินาตะและซากุระ

    5เท็นเท็น

    6อิโนะและซาอิ พอแล้วๆอ้อ....ที่โหล่คือเจ้านารูโตะ= =;;  มันมาอยู่ห้องA ได้ยังไงเนี่ย? แล้วฮินาตะไปชอบได้ยังไง??

    ส่วนที่1..มีอยู่3คน.. มิยาโกะ รุ่นพี่ซาโซริ และ..ชิกามารุ=[ ]=!

    มิยาโกะกับรุ่นพี่ซาโซริได้ที่1มันไม่แปลกหรอก แต่เจ้าบ้านั่นน่ะสิ!ได้ที่1!!ทั้งๆที่หมอนั่นหลับ ทำไมถึงได้ที่1อ้ะ!!??

    "นารูโตะ คราวนี้ได้ที่โหล่อีกแล้วนะ..เดี๋ยวก็ได้เรียนซ้ำชั้นหรอก.."ครูคาคาชิพูด

    "เอางี้..นารูโตะ..ถ้าเกิดว่าเทอม2เธอไม่ได้อยู่ที่โหล่อีก ครูจะเลี้ยงราเม็ง...ไม่อั้น..โอเค้..??"แล้วพูดต่อ...

    ครูขา~ ถ้าครูเลี้ยงล่ะก็...เงินหมดแน่ๆ.... ถ้าครูไม่เชื่อก็ตามใจ=__=

    "โอเคเล๊ย~!!!"นารูโตะตะโกนขึ้นมา

    "นี่นาย..ชิกามารุ"ฉันเดินไปหาชิกามารุแล้วพูดขึ้น

    "อะไร''

    "นายได้คะแนนเท่าไหร่น่ะ??"ฉันถามแล้วฉกกระดาษจากมือหมอนั่นมา ย้ำนะคะว่า'ฉก'- -

    "!!...หนะ..100เต็ม!!"โอ้!!ทำไมมันเก่งเยี่ยงนี้!!??

    "หึ..."

    "นี่นาย ทำไมเก่งอย่างนี่เนี่ย??แล้วทำไมคะแนนถึงได้ซะ..''ฉันถาม ก็คะแนนของฉันแค่ 97 คะแนนเอง..

    "ก็....หึ..คนมันเทพก็งี้แหละ ช่วยไม่ได้..:p"โอ้!!พระเจ้า!!ช่วยบอกที!ว่าหมอนี่..มันหลงตัวเองใช่ม๊ายยย!!!???

    "กรี๊ดดดดดดด!!!นายอย่ามาหลงตัวเองให้มากนักนะยะ!!!"


    shikamaru Talk


    "กรี๊ดดดดดดด!!!นายอย่ามาหลงตัวเองให้มากนักนะยะ!!!"ยัยบ้านั่นตะโกน(หรือตะคอก?)

    "ฉันไม่ได้หลงตัวเองนะ..แต่มันเป็นความจริง:)"ผมพูด ก็จริงนี่นา..

    "กรี๊ดดดดดดดดดด!!!"

    "หึ..ไปดีกว่า เบื่อคนน่ารำคาญ:("แล้วก็วิ่งออกมาให้เร็วที่สุด เพราะถ้าไม่ออกมาล่ะก็....



    "กรี๊ดดดดดดดดดดด!!!เจ้าบ้าชิกามารุ!!!!นายตายแน่ๆ!!!กรี๊ดดดดดดดด!!!"





    ...หูคงแตก หึหึ:)
    _____________________________________________________________________________

    Shikamaru:ทำไมบทพากย์ฉันมันน้อยจังฟะ!!??

    Evil??:หนวกหูน่า:(  ฉันเขียนบทให้นายก็ดีเท่าไหร่แล้ว?

    Shikamaru:=_____=;;;;

    Temari:ช่วงหลังๆฉันต้องกรี๊ด....เหนื่อยอ่ะ...

    Evil??:ฮะๆ ขอบใจเธอมากที่ต้องกรี๊ดน่ะ^^

    Temari:ไม่เป็นไร ยินดี^^

    Shikamaru:ตอนต่อๆไปฉันต้องทนฟังยัยนี่บ่นใช่มะ?

    Evil??:แน่นอน!!

    Shikamaru:ตายยยย....= =;;

    Temari:นายยังไม่ตายนะยะ=__=^^
    ______________________________________________________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×