ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไค&ซู Change การเปลื่ยนแปลง

    ลำดับตอนที่ #1 : Change Intro : รอยยิ้ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8
      0
      22 ต.ค. 57

    วิ่ง วิ่ง แล้วก็วิ่ง

                ชายหนุ่มร่างเล็กเร่งวิ่งสุดฝีเท้าก่อนที่สัญญาณออดบอกเวลาการเข้าโฮมรูมในชั้นเรียน  ชายหนุ่มวิ่งขึ้นบันไดมาที่ชั้นสามของอาคารเรียนก่อนที่จะหยุดหอบตรงหน้าประตู

    “เหนื่อยชะมัด”สูดหายใจลึกๆสองสามครั้งก่อนที่จะใช้มือเลื่อนประตู

                เมื่อเขาเลื่อนประตูก็ต้องพบเจอกับความวุ่นวาย มันเป็นเรื่องที่ปกติของนักเรียนชั้นมัธยมปลายชั้นปีที่3ห้อง3

                “ย๊า! คยองซู
    ชานยอลเรียกเมื่อเห็นเพื่อนตัวเองกำลังเดินเข้ามา

                “วันนี้ฉันมาถึงก่อนนาย เป็นไปได้ยังไง”

                คยองซูไม่ตอบ    แต่สีหน้าบอกว่าเขากำลังอารมณ์เสียอยู่

                “คยองซูของฉัน   ไปอารมณ์เสียที่ไหนมาห๊ะไม่เห็นยิ้มให้ฉันเลย”ว่าแล้วชานยอลที่นั่งอยู่บนโต๊ะข้างหน้ายกก้นขึ้นมาก่อนที่จะเอื้อมมือทั้งสองข้างมาจับแก้มคยองซูเพื่อให้เขายิ้ม

                “นี่ไงฉันยิ้มแล้ว...”คยองซูฉีกยิ้มประชด “...พอใจหรือยังปล่อยมือได้แล้วฉันเจ็บ”

                “อ่าๆฉันปล่อยก็ได้”ชานยอลปล่อยมือจากแก้มนิ่มอย่างขำๆ วันนี้มาแปลกผิดปกติ ชานยอลได้แต่คิดในใจ

                เมื่อเสียงออดดังขึ้นบ่งบอกถึงชั่วโมงโฮมรูมนักเรียนทุกคนที่จับกลุ่มเม้าท์กันอยู่เสียงดังต่างกลับไปนั่งที่ที่ของตัวเอง             ขณะที่คยองซูมองเหม่อลอยออกไปยังนอกหน้าต่าง

              


      กริ๊งงงง....

                เสียงออดดังขึ้นอีกครั้งเมื่อหมดเวลาเรียนคาบเช้า

                “เอาหล่ะ            สิ่งที่เรียนไปวันนี้ให้กลับไปทบทวนกันด้วยนะ”คุณครูนิมเอ่ย

                “คุณครูครับ        แล้วเรื่องสอนพิเศษล่ะครับว่ายังไง"เซฮุนชายหนุ่มที่สวมแว่นหนาเตอะยกมือขึ้นถาม คุณครูนิมคิดเล็กน้อยก่อนเอ่ยขึ้น

                “เรื่องนั้นให้พวกเธอตกลงเรื่องเวลาเรียนมาได้เลย    จะช่วงบ่ายหรือหลังเรียนเลิกครูไม่มีปัญหา”

                “ครับ”เซฮุนรับคำและทุกคนต่างก็พยักหน้าเห็นด้วย

                “ถ้าตกลงกันได้แล้วให้ไปบอกครูที่ห้องพักครูนะ       ใครมีอะไรจะถามอีกมั้ย”คุณครูนิมกวาดสายตามองทุกคนด้วยรอยยิ้มก่อนพูด “อืม ถ้าไม่มีอะไรแล้วงั้นครูขอตัวนะ”

                คยองซูลุกขึ้นยืนก่อนบอก “ทุกคน ทำความเคารพ”

                “ขอบคุณครับ/ขอบคุณค่ะ            คุณครูนิม”

                คุณครูนิมยิ้มให้ก่อนเดินออกจากห้องเรียนไป           หลังจากนั้นห้องเรียนก็เข้าสู่โหมดวุ่นวายอีกครั้ง

                เซฮุน ยุนอา ยูริ ต่างก็ลุกขึ้นจากที่นั่งของตนมายังที่คยองซูผู้เป็นหัวหน้าชั้น

                “หลังเลิกเรียนเป็นไง        ใช้ห้องสมุดเป็นห้องเรียน”คยองซูเลิกคิ้วถามพร้อมมองหน้าทั้งสี่คน

                “แหม่   สมกับที่เป็นหัวหน้าห้องมาสามปีซ้อนจริงๆเลยนะ”ชานยอลที่นั่งค้ำเก้าอี้อยู่ข้างหน้าเอ่ยชมเพื่อน

                “ดีเลยจะได้ไม่เบียดเบียนเวลาอื่นๆ”ยุนอากล่าวอย่างเห็นด้วย

                “ฉันก็เห็นด้วย”ยูริสนับสนุน

                “ฉันขอเรียนเลิกไม่เกินสองทุ่มนะ ฉันต้องทำงานพาร์ทไทม์หน่ะ”เซฮุนเอ่ย

                คยองซูพยักหน้ารับก่อนจะลุกขึ้นจากเก้าอี้เพื่อสรุปให้เพื่อนๆในห้องฟังโดยที่มีชานยอลเป็นคนที่ทำให้ทุกคนสงบด้วยเสียงทุ้มๆใหญ่ๆของเขา

                “มาๆฟังทางนี้หัวหน้าของเรามีเรื่องจะถาม”ชานยอนตะโกนให้เพื่อนหันมาฟังคยองซู

                “อืม...เราจะเรียนพิเศษหลังเรียนเลิกจนถึงทุ่มครึ่งที่ห้องสมุด   ใครมีปัญหาบ้าง?”คยองซูถามพร้อมกับมองหน้าทุกคนในห้องเรียน

                “ฉันไม่มีปัญหานะ”เพื่อนคนหนึ่งเอ่ยขึ้นตามด้วยคนอื่นก็พยักหน้าเห็นด้วยเหมือนกัน

                “เอาหล่ะ            มติเป็นเอกฉันท์”ชานยอลสรุป

                คยองซูก็หันมายิ้มกว้างให้ชานยอลเพื่อเป็นการขอบคุณ   ชานยอลก็ยิ้มตอบเพราะไม่ว่าใครก็ตามที่เห็นคยองซูยิ้มต่างก็อดที่จะยิ้มตามด้วยกันไม่ได้

                เพื่อนรอบๆตัวต่างก็บอกเขาว่า “รอยยิ้ม”ของคยองซูนั้นทำให้โลกของคนอื่นสดใสได้ภายในพริบตา




    # มาทักทายทายกันหน่อยนะคะ
    เป็นผลงานฟิคเรื่องแรกค่ะ
    ฝาก ติ-ชม กันด้วยนะคะ
    ตอนหน้า ไค ออกมาแน่นอนค่ะ
    เรื่อง Change ไรท์จะเขียนประมาน 4-5 ตอนค่ะ
    ยังไม่แน่ใจเหมือนกันเพราะฉะนั้น ฝากติดตามด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×