Grand Dragonica :: คำเตือน :: อ่านแล้วระวังติดอย่างร้ายกาจ - นิยาย Grand Dragonica :: คำเตือน :: อ่านแล้วระวังติดอย่างร้ายกาจ : Dek-D.com - Writer
×

    Grand Dragonica :: คำเตือน :: อ่านแล้วระวังติดอย่างร้ายกาจ

    โดย Anya

    การันตีความมัน+ฮาแบบหลุดโลก จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเจ้าชายที่ถูกเรียกว่าเป็นปีศาจดันความจำเสื่อม!! ไม่รู้ชาติที่แล้ว(หรือในอดีต)เลโอไปสร้างเวรสร้างกรรมอะไรไว้ มองไปตรงไหนก็มีแต่คนอยากจะฆ่าเขาทั้งนั้น T^T!

    ผู้เข้าชมรวม

    81,789

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    54

    ผู้เข้าชมรวม


    81.78K

    ความคิดเห็น


    2.3K

    คนติดตาม


    711
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ธ.ค. 54 / 12:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     



     

    สวัสดีค่า~ Anya (/อาย) ค่ะ
    คนเขียนเรื่องนี้ชื่อ อาย จ้า อายุ 20+ นิดๆ
    เรียกพี่เรียกน้องกันตามสบายงิ :)


    กำหนดอัพนิยาย ใครชอบอ่านแบบต่อเนื่อง

    จะอัพ 2-3 วันต่อ 50%
    (ถ้าอัพไม่ได้ตามตกลงก็จะมีอัพชดเชยค่ะ ^^V)
    แต่ถ้าใครชอบอ่านแบบเต็มๆ แว้บเข้ามาดูรวดเดียว 100% ได้เลยค่ะ


     




    เพื่อนบ้านที่มีนิยายน่าอ่านมากๆ
    Grand Dragonica by Anya

    เคเจเนสต์
     

     

     

     
     
    ฝากรูปฟรี
     

     

      
     
      A-LITCH -:- เอลิทช์ หน่วยองครักษ์แสนอลเวง
     
     
     

     

    ข้อความ





    http://www.facebook.com/AnyaWorks
     
        

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "กลับมาวิจารณ์รอบ 2 ... ติดเรื่องนี้อย่างบ้าคลั่ง"

    (แจ้งลบ)

    เคยเขียนให้เป็นคนแรกค่ะ มารอบนี้ขอแก้บทวิจารณ์อันเก่านะเจ้าคะ เพราะได้เห็นอะไร ๆ ๆ ๆ ๆ มากขึ้นเยอะ - ยินดีด้วยกับการติดไฮไลท์นะเจ้าคะ เพิ่งเคยเห็นลงแปปไม่ถึง week ติดไฮไลท์ซะละ คนอื่นเขียนเป็นปียังไม่คิด คุณ Anya มีเครื่องรางอะไรหรือเปล่าคะ แนะนำทริคกันบ้างอะไรบ้าง 55+ - บอกได้คำเดียว สนุกมากๆ มากๆ ๆ ๆ ๆ อ่านเพลินจนลืมเลย แล้วที่สำคัญตอนนี้น ... อ่านเพิ่มเติม

    เคยเขียนให้เป็นคนแรกค่ะ มารอบนี้ขอแก้บทวิจารณ์อันเก่านะเจ้าคะ เพราะได้เห็นอะไร ๆ ๆ ๆ ๆ มากขึ้นเยอะ - ยินดีด้วยกับการติดไฮไลท์นะเจ้าคะ เพิ่งเคยเห็นลงแปปไม่ถึง week ติดไฮไลท์ซะละ คนอื่นเขียนเป็นปียังไม่คิด คุณ Anya มีเครื่องรางอะไรหรือเปล่าคะ แนะนำทริคกันบ้างอะไรบ้าง 55+ - บอกได้คำเดียว สนุกมากๆ มากๆ ๆ ๆ ๆ อ่านเพลินจนลืมเลย แล้วที่สำคัญตอนนี้นิยายแบบนี้ที่สนุกจริงๆ หายากมากใน dek-d ไปตรงไหนก็มีแต่ออนไลน์ - ตัวละคร เท่ ทุกตัวเลยเจ้าค่ะ แม้กระทั่งแมว (หรือแมวเก่งที่สุดในเรื่อง?) - ติดใจอดีตเลโออย่างร้ายกาจ - คุณ Anya ชอบมีปมโผล่มาแล้วไม่ยอมเฉลย คนอ่านกำลังจะเป็นบ้าเพราะฟุ้งซ่านคิดไปเอง - กราบ... เอเลนเธอเหมาะกับบทพระเอกมากกว่านางเอกค่ะ อย่าให้เธอเป็นนางเอกนะเจ้าคะ ฮือๆ เค้ามะอยากิ้นภาพเลโอกับเอเลนเลย - ชอบเจเรมี เพิ่มบทเจ้านี่หน่อยนะเจ้าคะ - บรรยายมันมาก สรุป... อ่านแล้วติดงอมแงมๆๆ ไม่เป็นอันทำมาหากิน คลิกเข้ามาดูตลอด รอติดตามตอนต่อไปค่ะ สู้ๆ ค่ะคุณ Anya อนาคตนักเขียนแฟนตาซีอันสดใสรออยู่ (ถ้าไม่เลิกเขียนไปก่อนนะ)   อ่านน้อยลง

    MiDoRi | 15 ต.ค. 54

    • 48

    • 2

    "ทำไมไรเตอร์เป็นคนแบบนี้"

    (แจ้งลบ)

    ทำไมไรเตอร์เป็นคนอย่างงี้ เขียนให้ค้างๆ คาๆ สนุกจนลืมตัวอ่านแบบเดียว อ่าวชิบ... จบล่ะ TT_TT ก็ยังสงสัย เรื่องลงใหม่แต๊ๆ เหตุใดยอดวิวถึงพุ่งนัก ตอนนี้นังรีดเดอร์กำลังจะเป็นบ้า เปิดเข้ามาดูหน้านี้ทุกๆ 1 ชั่วโมงด้วยความหวังว่าจะอัพ เค้ายอมรับโดยสดุดีว่าตอนแรกเข้ามาดูเฉยๆ นึกว่าไม่มีอะไรมาก ที่ไหนได้ ข้าพเจ้าติดงอมแงมๆๆ นิยายเรื่องนี้สนุกมา ... อ่านเพิ่มเติม

    ทำไมไรเตอร์เป็นคนอย่างงี้ เขียนให้ค้างๆ คาๆ สนุกจนลืมตัวอ่านแบบเดียว อ่าวชิบ... จบล่ะ TT_TT ก็ยังสงสัย เรื่องลงใหม่แต๊ๆ เหตุใดยอดวิวถึงพุ่งนัก ตอนนี้นังรีดเดอร์กำลังจะเป็นบ้า เปิดเข้ามาดูหน้านี้ทุกๆ 1 ชั่วโมงด้วยความหวังว่าจะอัพ เค้ายอมรับโดยสดุดีว่าตอนแรกเข้ามาดูเฉยๆ นึกว่าไม่มีอะไรมาก ที่ไหนได้ ข้าพเจ้าติดงอมแงมๆๆ นิยายเรื่องนี้สนุกมา ไรเตอร์เขียนดีมาก เป็นกำลังใจให้นะ รีบอัพนะ >..,   อ่านน้อยลง

    Veronika | 14 ต.ค. 54

    • 30

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เพราะคำท้าทายที่น่าลอง"

    (แจ้งลบ)

    คำเตือน อ่านแล้วระวังติดอย่างร้ายกาจ เพราะไม่เชื่อและอยากจะท้าทายจึงได้ทดลองกดเข้ามา แล้วไหงมันติดจริงซะงั้นแหละ เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ ท่านไม่ได้โม้เลยสักนิด เนื้อเรื่องสนุกสนานตื่นเต้นน่าค้นหา มีปมปริศนาเรื่องราวท้าทายตลอดเรื่อง คนเขียนนี่เก่งจริงๆ ผูกเรื่องได้ยอด ขอชมจากใจจริง ปล. แม้จะไม่ค่อยแม้นแต่ขอให้รู้ว่ายังติดตาม ... อ่านเพิ่มเติม

    คำเตือน อ่านแล้วระวังติดอย่างร้ายกาจ เพราะไม่เชื่อและอยากจะท้าทายจึงได้ทดลองกดเข้ามา แล้วไหงมันติดจริงซะงั้นแหละ เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ ท่านไม่ได้โม้เลยสักนิด เนื้อเรื่องสนุกสนานตื่นเต้นน่าค้นหา มีปมปริศนาเรื่องราวท้าทายตลอดเรื่อง คนเขียนนี่เก่งจริงๆ ผูกเรื่องได้ยอด ขอชมจากใจจริง ปล. แม้จะไม่ค่อยแม้นแต่ขอให้รู้ว่ายังติดตาม จาก...นักอ่านที่ชอบซ่อนตัว   อ่านน้อยลง

    Laziness | 22 มี.ค. 56

    • 5

    • 0

    "นวนิยายที่อ่านแล้วไม่มีคำว่า "ผิดหวัง""

    (แจ้งลบ)

    เรียกได้ว่าไรเตอร์มีฝีมือมากจริงๆเปิดเรื่องไม่นานยอมวิวก็เกินหมื่นไปแล้วเก่งมากเลยแหละค่ะ แล้วต้องยอมรับว่าอ่านเรื่องนี้แล้วไม่มีคำว่า "ผิดหวัง" เกิดขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย ก่อนอื่นจะขอกล่าวถึงตัวละครก่อนแล้วกันนะคะ เริ่มจากพระเอกของเรื่องเจ้าชายเลโอลาหรือเรย์ (ตอนความจำเสื่อมแล้วกันเนอะ เพราะว่าจุดเด่นๆดันมาอยู่ในช่วงที่เขาความจำเสื่อมนี่แหละ! ... อ่านเพิ่มเติม

    เรียกได้ว่าไรเตอร์มีฝีมือมากจริงๆเปิดเรื่องไม่นานยอมวิวก็เกินหมื่นไปแล้วเก่งมากเลยแหละค่ะ แล้วต้องยอมรับว่าอ่านเรื่องนี้แล้วไม่มีคำว่า "ผิดหวัง" เกิดขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย ก่อนอื่นจะขอกล่าวถึงตัวละครก่อนแล้วกันนะคะ เริ่มจากพระเอกของเรื่องเจ้าชายเลโอลาหรือเรย์ (ตอนความจำเสื่อมแล้วกันเนอะ เพราะว่าจุดเด่นๆดันมาอยู่ในช่วงที่เขาความจำเสื่อมนี่แหละ!) หมอนี่เป็นคนที่มีดีแต่หน้าตาอย่างที่เอเลนบอกจริงๆ แต่นิสัยน่ารักมาก ดู...ซื่อๆบื้อๆ เห็นแล้วตลกมากเวลาที่เห็นหมอนี่อ้ำอึ้ง เหมือนจะสู้คนแต่เอาเข้าจริงก็มักจะยอมวางก่อนเสมอ น่ารักมากเลยทีเดียวสินะ~! เอเลน แม่สาวน้อยตัวละครหญิงที่เด่นที่สุดในเรื่อง ไม่กล้าฟันธงว่า she แกเป็นนางเอกหรือเปล่าแต่เรื่องความโหดนี่สามหนุ่มของเรื่องคงต้องยกธงขาวให้ผู้หญิงคนนี้เลยทีเดียวสิน่า! ตอนแรกนึกว่าจะเหมือนผู้หญิงเรื่องทั่วๆไปแบบน่ารัก เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ แต่สั้นๆ เธอคนนี้ร้ายกาจกว่าที่คุณคิด! เกรย์ พ่อหนุ่มหน้าสวยประจำกลุ่มที่เหมือนจะสุภาพแต่หมอนี่มันหมาป่าห่มหนังแกะชัดๆเลยสินะ! เอาเข้าจริงคนๆนี้อาจจะร้ายกว่าเอเลนเสียด้วยซ้ำไป! อย่างน้อยเอเลนก็แสดงออกมาว่าเธอค่อนข้างร้ายและน่ากลัว แต่หมอนี่มันน่ากลัวแบบยิ้มๆ อืม...คิดว่าถ้าสองคนนี้คู่กันคงเป็นคู่นรกที่โลกหวาดหวั่นเลยสินะ!! ไทเลอร์ เจ้าชายมาดนิ่งเย็นชาที่เหมือนจะนิ่งร้าย แต่เอาเข้าจริงหมอนี่เป็นคนดีกว่าสองคนข้างบนเยอะ! ไปๆมาๆ คาดว่าคนๆนี้แหละดีที่สุดในเรื่อง ตั้งแต่ตอนช่วงพบกับเลโอลาที่บอกจุดประสงค์ของเกรย์ หรือว่าตอนช่วงที่ช่วยเลโอลาจากธนูอันนั้น...ขอยกตำแหน่งผู้ชายแสนดีของเรื่องไปเลยก็แล้วกันนะ! สำหรับปมของเรื่องนั้นจุดที่ทำให้เรื่องสนุกคงเป็นเริ่องเกี่ยวกับอดีตของเจ้าชายเลโอลานี่แหละ หมอนี่มีปริศนาเยอะจริงสิน่า อีกทั้งอดีตของหมอนี่อาจจะเป็นตัวกำหนดเรื่องราวต่อไปเรื่อยๆด้วยก็เป็นได้ เรียกว่าไรเตอร์ยอดมากค่ะ! สำหรับเรื่องการอัพนั้นเรียกว่าไรเตอร์ทำการบ้านมาดีมากเลยแหละค่ะ ไม่เคยปล่อยให้นักอ่านรอนานเลยแม้แต่น้อย ถ้าวันไหนสัญญาว่าจะอัพก็จะอัพจริงๆเอาใจใส่นักอ่านมากเลยทีเดียว วิจารณ์มายาวและยังไงก็ขอตัวลาก่อนแล้วกันนะคะ ขอให้ไรเตอร์ขยันอัพแบบนี้เรื่อยๆเลยนะคะ จะติดตามเสมอค่ะ!   อ่านน้อยลง

    Linea-Lucifer | 15 พ.ย. 54

    • 12

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น