ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รัก แค้น อาฆาต

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter1 40%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      1
      22 ต.ค. 57

    บทที่ 1

     

     

                   ึกโบราณหลังงามแต่งยังคงสภาพเหมื่อนใหม่ราวกับพึ่งสร้างได้ไม่นานตัวตึกสีขาวตั้งตระหง่านตัดกับท้องฟ้าสีครามสดใสในยามบ่ายเหล่าเมกไม้ที่ปลูกไว้รอบตัวตึกช่วยลดอุณหภูมิของแดดยามบ่ายให้ร่มรื่น เหล่ามวลดอกไม้กระจายกลิ่นหอมให้สายลมอ่อนๆช่วยพัดพาไปทั่วบริเวณบ้านหลังงาม

                   แก้วชาหอมกรุ่นวางไว้บนโต๊ะไม้ขัดคุกกี้ผลไม้ถูกหยิบส่งเข้าปากชิ้นแล้วชิ้นเล่า คยูฮยอนมองเพื่อนสนิทตัวเองที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาจัดการกับของหวานแสนอร่อยด้วยแววตาเอ็นดูระคนเหนื่อยใจ ท่าทางเอาจริงเอาจังในการจัดการของโปรดของทงเฮนั้นจะว่าเหมือนเด็กก็ไม่ผิดนัก

                   ทงเฮ มึงกินดีๆหน่อยสิวะดูดิเลอะทั้งตั;แล้วมึง ยิ่งกว่าเด็กอนุบาลอีก

                   ก็กูหิวนี่ ตั้งแต่เช้ามายังไม่มีอะไรลงท้องกูเลย ทงเฮเงยหน้าขึ้นมามองเพื่อนสนิทอย่างขัดใจ ใบหน้าหวานที่ริมฝีปากอวบอิ่มเลอะเศษคุกกี้อยู่ชวนให้น่าเอ็นดูไม่น้อย ลีทงเฮก็เป็นคนแบบนี้แหละนิสัยเหมือนเด็กที่ไม่รู้จักโตทำให้คยูอดเป็นห่วงไม่ได้ถึงทงเฮจะพยายามพร่ำบอกว่าตัวเองแมนแค่ไหนก็ตามแต่ยังไงทงเฮก็ยังเป็นเด็กสำหรับคยูฮยอนอยู่วันยังค่ำ

                   หลังจากทานสร็จ ลีทงเฮกวาดสายตามองไปรอบห้องอย่างทึ่งๆ ก็รู้อยู่นะว่าไอ้คยูมันรวยแต่บ้านพักตากอากาศแบบนี้มันไม่ได้หาง่ายๆเลยนะ

                   ถามจริงเหอะมึง ทำไมบ้านหลังเนี้ยมันหรูจังวะ นี่มันไม่น่าจะใช่แค่บ้านพักตากอากาศนะเว้ย

                   ก็เจ้าของบ้านมาขายให้ถูกมากๆเลยวะ เหมือนไม่มีใครอยากจะได้บ้านหลังนี้เลยวะ แล้วตอนนั้นบ้านหลังนี้มันก็โทรมมากพ่อกูต้องเสียเงินซ่อมแซมซะยกใหญ่
     

                   เสียงลากกระเป๋าดังก้องไปทั่วทางเดินประตูที่ถูกแง้มไว้เล็กน้อยมีกระแสลมพัดจากด้านในออกมากลิ่นหอมแปลกๆปนมากับสายลม ราวกับมีใครเดินออกมาจากภายห้อง

                   ภายในห้องอบอวลไปด้วยบรรกาศแปลกๆผ้าม่านเนื้อดีโบกพริ้วเหมือนมีใครเดินผ่านมันเตียงทองเหลืองสีขาวให้สัมผัสอบอุ่นดูๆแล้วเตียงนี้น่าจะมีคนลุกไปก่อนที่เขาเข้ามาไม่นาน

                   ...บ่าน่าทงเฮ เมียไทยมันก็ร้อนแบบนี้และ จะให้ไปเย็นยะเยือกเหมือนที่เกาหลีได้ไง...

                                  กระจกบนโต๊ะเครื่องแป้นสะท้อนให้เห็นถึงภาพห้องนอนที่น่าสบาย ตู้เสื้อผ้าสีขาวทำจากไม้เนื้อดีแกะสลักลวกลายดอกไม้อย่างสวยงาม เตียงเดี่ยวโครงเตียงทำมาจากทองเหลืองและฟูกอุ่นนุ่มนั้นปูผ้าสีขาวสะอาดทับไว้ ภาพโคมไฟสีแดงเป็นทิวแถวที่แขวนบนผนังนั้นช่างน่าคุ้นเคยอย่างน่าประหลาด

    ...โคมไฟสีแดง...

    ...เกาลูน...

                   อ๊ะ!” กระแสอากาศที่ไหลผ่านใบหน้าทงเฮปลุกดงเฮดงเฮขึ้นจากภวังค์ ลมอุ่นๆที่พัดผ่านนั้นมันเหมือนกับมีคนเดินผ่านเขาไปเพียงเสี้ยววินาที ทิ้งความรู้สึกร้อนผ่าวแปลกๆไว้บนในหน้าทงเฮ

    ...โอ้ย...อย่ามาหลอนดิวะทงเฮ เมืองไทยลมมันก็อุ่นแบบนี้แหละ ไม่มีอะไรหรอกน่า...

                   ทงเฮสะบัดหน้าแรงๆแล้วผลักประตูออกไปจากห้องทิ้งความรู้สึกแปลกประหลาดเอาไว้เบื้องหลัง

    ...บ้านหลังนี้ไม่ได้มีแค่เขาและคยู...






     
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×