ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` Husband : กูคือผัวมึง! | wonkyu :)

    ลำดับตอนที่ #2 : + . Husband ; 2

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 54


    the smile
    FICTION : Husband
    Couple : WONKYU | 1013
    Writer : -`HaPPiizz...-   [ Lollipop :) ]


    ..........................................................................
    2





                ดวงตากลมโต นัยน์ตาจดจ่ออยู่กับภาพที่กำลังเคลื่อนไหวบนจอคอมพิวเตอร์ ปากอ้ากว้างหัวเราะดังลั่น มือตบเข้าหากันแสดงความชอบใจ ก่อนจะนวดแก้มตัวเองเบาๆเพราะหัวเราะจนปวดกราม




    โดยหารู้ไม่ว่า

     


    มีสายตาคมจ้องเขม็งมองอยู่ไม่ไกล

     


    คยูฮยอน!!”


                เฮือก!! ฉิบหาย ตะโกนหาพ่อ ตกใจหมดไอ้หอยว๊อน!!

     

    ตะโกนหาป้า ไอ้หอกหัก!” ผมหันไปแว้ดใส่ไอ้เทพบุตรสุดเหี้ย(มาก) ที่ยืนกอดอก คิ้วนี่แทบจะเป็นเส้นเดียวกัน มันทำให้ผมรู้สึกตัวว่า

    กูทำไรผิดอีกวะครับ? T^T!!

     

    นี่กี่โมง?!!” ซีวอนถามด้วยเสียงโคตรจะดุ แม้งอย่างกับหมาขู่กูจัง ชิ!! ใครกลัว? บู่วๆๆ -3-

     

    กูไม่รู้~ กูไม่ใช่นาฬิกา~…

     

    หึหึหึหึหึ…” ยิ้มได้เหี้ยมาก กูเริ่มจะกลัวแล้วหล่ะ ไม่น่าเลยกู T T’

     

    “เอ่อมันจะจบแล้วอ่า อีกพาทเดียวเอง เนี่ยดู ‘Ep.5 [6/6]’ น้าๆ ซีวอนนะคะๆ” ซีวอนที่เดินเข้ามาใกล้ ผมเลยรีบคว้าเกาะแขนล่ำๆออดอ้อนมันเอาไว้

     

    “ไว้ดูพรุ่งนี้ก็ได้ จะตีสองแล้วไปนอน!” กูอ้อนแล้วนะ กูคะขาแล้วด้วย ใจอ่อนสิวะ!! T^T!

     

    “นะๆๆ สิบนาทีเอง มันค้างคา ดูใหม่มันไม่ได้อารมณ์อ่ะ” เอาหน้าหล่อๆของตัวเองถูไถไปกับกล้ามมัน เจ็บหน้าฉิบ กล้ามจะแข็งไปไหนวะแม้ง!

     

    “อยากได้อารมณ์? ได้!! กูจัดให้!!” อร้ายยย อารมณ์แบบนั้นกูไม่อ้าววว TTOTT!!

     

    “ไม่ๆๆ ไม่ใช่อารมณ์แบบนั้น มึงนี่มัน..เฮ้อ น้ะ! ซีวอน กูขอๆๆ พาทเดียวจริงจริ๊งงง” ผมหันไปสบตา กระพริบตาปริบๆ ส่งสายตาวิ้งๆไปให้มันที่ทำหน้านิ่งมองมาอย่างชั่งใจ

     

    “เออก็ได้! ’10:13’ นาทีจบตอน ถ้าเกิน! คืนนี้ไม่ได้นอนสมใจแน่มึง!” ก้มลงมาดูนาทีสิ้นสุด ก่อนจะส่งสายตาพิฆาตมาให้ แค่มึงพูดกูก็กลัวจะตายห่าแล้ว สายตาไม่ต้องก็ได้ อารมณ์ดูซีรี่ย์กูหายหมด TT^TT;

     

    “อ่ามึงไปนอนได้แล้วๆ จบตอนนี้กูเข้าจริงๆ หลับฝันดีคุณอนาคตผัวของกู จุ๊บๆ” ผมลุกขึ้น ดันหลังมันให้เข้าห้องนอนไป ส่งจูบให้มันไปสองที มันทำโตรีบพุ่งเข้ามาหาอย่างไว ดี๊ที่ผมปิดประตูทัน โฮกฮาก เกือบไปแล้ว

    เหอะ! พูดไปงั้นแหละ

     


    รอดซะที่ไหนละ

     

     

    “มาให้กูจูบก่อน ไม่งั้นเข้ามานอนเลยนะ!!” นี่แหละนะ ชเว ซีวอน -*-;

     

    ผมเปิดประตูเข้าไปเดินไปอยู่ตรงหน้ามัน ยืนนิ่งๆนั้นแหละ กูไม่จูบมึงก่อนหรอก กูเขินน -///-;

     




                 …เงียบ

     

    เงียบหาพ่อง!! แม้งทำไรอยู่วะ? T////T; ไม่กล้าเงยหน้าไปสบตา ต่อให้จูบกับมันมากี่ครั้งก็เถอะ! ร้อนหว่ะเห้ยย!

     

    “เขินอะไรขนาดนั้น หืมม? จูบกันทุกวันน่ะ หืมมมม” ซีวอนลากเสียงยาว โถมตัวเข้ามากอด ริมปีปากทาบลงบนหู

     

    แว๊กกกกกก กัดหูกูทำไมไอ้เล้ววววว ไอ้ส้าสสสส  TT[  ]TT!!!!

     

    “โอ้ยยย ไอ้เหี้ย! มึงนี่มะ อื้อออ” ผมแหกปากแว้ดไม่ทันไร มันก็ประกบปากซะก่อน

     

    เออให้มันได้งี้สิ!

     

    “อือออ” นี่ผมโง่หรือบ้าที่ไม่ยอมหลับตา จ้องตากับมันเนี่ย โอ้ยย เขินนน -////-;

     

    “คึ..” มันยิ้มขำ หอมแก้มเบาๆ ก่อนจะจูบซ้ำอีกรอบ ลิ้นสรอดแทรกเข้ามาในโพรงปาก ลิ้นร้อนตะหวัดเกี่ยวลิ้น ควานหาความหวานไม่จบไม่สิ้น

    ไอ้เฟี้ยยย ควานหาอะไรนักหนา มึงจะเอาลิ้นไก่กูเหรอ?! TT[  ]TT!!!

     

    ผมทุบอกท้วงมันเบาๆ แล้วไหงกลายเป็นมันรวบมือขึ้นโอบคอมัน แล้วตัวผมก็..ลอย!!! ไปที่

    เตียง!!!  

     

    อร๊ากกกกกกกก!!

     

    “ซีวอนไม่เอา ปล่อยกูนะ!!” ดิ้นเบาๆ เพราะกลัวตก -*-;  ก่อนจะถูกวางลงนอนแอ้งแม้งอยู่บนเตียง โดยมีไอ้อนาคตสามีที่เหี้ยยิ่งคร่อมทับอยู่

     

    TT_____TT;  ผมจะรอดมั้ยเนี่ยยยยยยย~

     

    ” ซีวอนยกยิ้มมุมปาก กดริมฝีปากทาบลงมาเบาๆ จูบซ้ำๆหลายๆรอบ จนผมรู้สึกแทบจะละลายตาย

    แอร้ยยยย เคลิ้มมม ไม่ไหวแล้ววว T////T;;

     

    “ฟ่อด!! จะไปดูซี่รีย์ก็ไปดู รีบมานอนหล่ะ” โอ้ยย แก้มกูร้าวว~ TOT! หอมเบาๆก็ได้ไอ้หอกหัก!

    แล้วมันก็ลุกออกไป เดินไปที่มุมโต๊ะหนังสือ นั่งไหว้ห้างกางหนังสืออ่านอย่างสบายใจเฉิบ



                “แล้วทำไมมึงไม่นอนอ่ะ
    ?" ผมเด้งตัวขึ้นนั่ง มองมันแบบสงสัย กูกะให้มึงหลับแล้วดูต่อไปเรื่อยๆ แต่มึงไม่นอนแล้วนี่ แผนกูพังยับสิเฟี้ย!


                “เพราะกูรู้ว่าถ้ากูหลับ มึงก็ไม่มานอนหรอก" ห่าราก! เบื่อจริงๆ แม้งรู้ทันตล๊อดด =
    _=


                “เออ! มานั่งดูกับกูเลยสิ จิ๊
    ~" ผมจิ๊ปากแบบโดนขัดใจเบาๆ เดินออกมานั่งกดเพลย์ซี่รีย์ที่ดูค้างไว้ สักพักหนึ่งก็มีไอ้ซีวอนหน้าปลวกคนเดิมมายืนอยู่ข้างๆ (ปลวกหล่อแบบนี้ ยอมให้แทะบ้านทั้งหลังเลยค่าา =,.= ; ไรเตอร์)


                “ลุกดิ๊" มันดึงแขนผมให้ลุกขึ้นจากเก้าอี้ ผมลุกตามแบบงงๆ ก่อนที่จะถึงบางอ้อเมื่อตัวผมนั่งอยู่บนตักมัน


                “อะไร
    .. ไม่อ่านหนังสือไปล่ะมึง?"

     

    “อยากอยู่กับเมีย” ซีวอนพูดพร้อมยิ้มยิงฟัน ห่า!! น่ารักตายเลย! -////-‘

     

    “ใครเมียมึง? กูอนาคตเมียตั้งหาก”

     

    “ตอนนี้เลยมั้ยล่ะ?” ซีวอนพูดเสียงจริงจัง ไอ้หื่นกามเริ่มออกลายอีกรอบ = =;;; ปากกูหน้อออ พูดอะไรออกป๊ายย~

     

    “ซีวอนที่ร้ากกก~ แอร้ววว หล่อจริงๆเลยผัวกู~  หยิกแก้มมันเบาๆส่ายไปส่ายมาด้วยความหมั่นไส้

     

    หยิกแรงเดี๋ยวแม้งลากขึ้นเตียง = =;;

     


    “จุ๊บที” มาทำปากจู๋ใส่ ไม่ไหวจะทน! โอ้ยยยยย วันนี้เป็นเหี้ยอะไร ทำตัวน่ารักเกินไปแล้วนะไอ้หอยวอน ใจกูเต้นแรงเหนื่อยนะ ไอ้สาสส~

     

    “จุ๊บบ!” เริ่มจะปลดปล่อยความแรด จุ๊บแบบไม่รีรอ โอย~ ไม่ไหวแล้วว ความแรดมันออกลาย จุ๊บอีกทีจะไปเป็นอะไรไป? -,.-

     

    “จุ๊บบ~” ร่างกายนี่มันตอบสนองความคิดดีจริงๆ ซีวอนมันดูจะงงๆ แต่ก็ยิ้มชอบใจ

     

    “อย่าร้องห้ามล่ะ” อร๊ากกกกกกกกกกก ม่ายยยย กูแค่แรดเบาๆ กะ..กูยังไม่พร้อมมม~

     

    “มะ..ไม่..เดี๋ยววว อือออ~” มันไม่ทันแล้ววว TT[   ]TT;;

    แนบริมฝีปากให้ชิดติดบางเบา ก่อนจะค่อยๆรุกเข้ามา แขนมันโอบเอวไว้ข้างนึง อีกข้างจับท้ายทอย ลิ้นร้อนแทรกเข้ามา รู้สึกความอุ่นและหวานฉ่ำในโพรงปาก แทบอยากจะระเบิดตัวเองตาย เขินสัดไม่ทนจริงๆ TT/////TT;;

     

    “อื้อออ~” ร้องท้วงเบาๆ รู้สึกขาดอากาศหายใจเกินจะทน ซีวอนผละออก จูบแก้มเบาๆ ก่อนเริ่มซุกไซร้ซอกคอ โลมเลียขบเม้มอยู่สักพัก

    ทำลอยอีกแล้วไอ้เลววว ของเก่าเพิ่งจะหายไปเองนะ!

     

                “อ๊ะ! มึง!! พอแล้วววว อร้ายย” แล้วก็โดนรวบตัวลอยอุ้มขึ้นเข้าห้อง!!!!! 

     

                แว๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก TT[   ]TT!!!!

     
                   


               

    *TBC





    = = ; จบเฟี้ยมากกกกก (ด่าตัวเองดังๆ TT^TT; )  

    ได้กันหรือไม่ อันนี้ลุ้นเอานะเค๊อะ 555555555+

    ตอนหน้าสัญญาจะจัดหนักมาลงให้นะคะ   - w - ;
    ตอนนี้เอาแบบหวาน
    ๆเนอะ >3<;    (หวานแล้ว? = =;)


    ps. TT^TT เม้นนน กราบขอบพระคุณ *กระซิกๆ* 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×