ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทอมสุดหล่อ VS ดี้สุดhot!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ 100% แก้คำผิดแล้วนะคับ ^o^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 356
      1
      7 ก.ย. 52

                    อยู่นี้ตั้งใจเรียนนะลูก แล้วเดี๋ยวพ่อกับมาเมื่อไหร่พ่อจะโทรหา

                    ค่ะพ่อ หนูจะคิดถึงพ่อนะคะ

                    อ่า ไปได้แล้ว เรื่องค่าใช่จ่ายไม่ต้องห่วงนะ เดี๋ยวพ่อโอนไปให้

                    คะ แล้วเจอกันนะคะ

                    อืม ไปได้แล้ว เดี๋ยวสายแล้วนะ

                    ค่ะ บายคะ ฉันพูดแล้วรอให้พ่อฉันขับรถออกไป

    ฉันเดินถือกระเป๋าเสื้อผ้าใบโตกับกระเป๋านักเรียนเดินเข้ารั่วโรงเรียนมา ทุกสายตาในโรงเรียนต่างจ้องมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย ว่าแต่ฉันต้องไปทางไหนเนี้ย ฉันยังไม่รู้จักสถานที่ต่างๆในโรงเรียนเลย หวังว่าวันแรกของโรงเรียนครูจะไม่ค้อยเข้มงวดนะ
                    ขอแนะนำตัวก่อนเลยแล้วกัน ฉันชื่อว่า นิกกี้ แต่คนส่วนใหญ่มักเรียกฉันว่านิก ฉันก็ไม่เข้าใจหรอกนะว่า "นิกกี้" มันเรียกยากตรงไหน แต่ก็เอาเถอะ ฉันได้ยินจนชินแล้วเหมือนกัน ฉันเป็นพวกที่ชอบทอมนะคะ หรือจะเรียกง่ายๆว่าดี้ก็ได้ ฉันเป็นลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศษ-ญี่ปุ่น เพราะฉะนั้นฉันถึงได้สูงร้อยเจ็ดสิบนิดๆ ซึ้งนั้นก็ไม่เรียกว่าเตี้ยเลย

    "นี่"ฉันได้ยินเสียงใครซักคนมาจากด้านหลังเลยหันไปมอง ก็พบกับเด็กผู้หญิงอายุประมาณฉันได้ เธอมีผมสีน้ำตาลแดงที่ถูกรวบไว้ข้างหลัง ผิวขาวเนียน ตาโตสีน้ำตาลอ่อนดูร่าเริงสดใส "เธอใช้นักเรียนใหม่ที่จะเข้ามาเรียนในเกรดสิบห้องเอหรือเปล่า" เธอถามขึ้น

    "อืม เธอพอจะรู้มั้ยว่าฉันต้องทำยังไงบ้าง พอดีว่าฉันไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับโรงเรียนนี้เท่าไหร่น่ะ"ฉันถามขึ้น
    "งั้นตามฉันมานี้เลยเดี๋ยวฉันพาเธอไปเอง" เธอพูดขึ้นแล้วลากฉันเดินไป

                    "ขอแนะนำตัวเลยแล้วกัน ฉันชื่อว่า อลิซนะ อยู่ห้องเดียวกับเธอเนี้ยแหละ และปีนี้ฉันก็เป็นหัวหน้าห้อง

    ด้วย ^ ^"เธอพูดพร้อมกับยิ้มอย่างภาคภูมิใจ

    "อ่อ ฉันชื่อว่า นิกกี้"
    "ยินดีที่ได้รู้จักนะ"เธอพูดแล้วยื่นมือว่า
    "เช่นกัน" ฉันพูดแล้วเช็คแฮนด์กับเธอ
    "เอาล่ะ ถึงห้องแล้ว"อลิซพูดแล้วเปิดประตูให้ฉันเข้าไป "อ่อ แล้วกระเป๋าเสื้อผ้าเธอก็เอาไว้หน้านี้แหละ 
    ไว้กับกระเป๋าพวกนั้นน่ะ แล้วตอนพักเธอก็ไปสามารถไปดูว่า room mate เธอเป็นใครได้ที่บอร์ดหน้าหอพักหญิง โอเคมั้ย" เธอพูดรัว แล้วเอากระเป๋าออกไปจากมือฉัน จากนั้นก็โยนมันไปกองไว้กับกระเป๋าใบอื่น

                    ขอให้ room mate ของฉันเข้ากับฉันได้ด้วยเถ๊อะ สาธุ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×