คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Into
Octagon,Gangnam
ณ ผับหรู Octagon ย่านกังนัม ผู้คนมากมายเบียดเสียดกันอยู่ตามจุดต่างๆภายในผับซึ่งมีขนาดใหญ่เป็นอันดับหนึ่งของย่านกังนัม จริงอยู่ที่ตัวผับเองนั้นมีขนาดใหญ่และแน่นอนว่าหรูหรามาก แต่อย่าลืมว่าวัยรุ่นหรือเซเล็บลูกคนมีตังค์กระเป๋าหนักเขาคงไม่ไปรวมตัวกันอยู่ที่ร้านเหล้าขนาดเล็กกระจอกๆหรอก มีแต่มารวมตัวกันอยู่ที่นี่ทั้งนั้นแหละ เพราะนอกจากจะได้ปลดปล่อยตัวตนที่แท้จริงของตัวเองออกมาอย่างไม่ต้องกังวลสายตาใครแล้ว ที่นี่จึงเรียกได้ว่าเป็นแหล่งมั่วสุมของคนมีตังค์ที่อยากจะทำอะไรก็ได้ในผับนี้ โดยที่ไม่ต้องเสี่ยงเป็นข่าว
เซเล็บและบรรดาเด็กวัยรุ่นทายาทเศรษฐีหลายคนวาดลวดลายความร้อนแรงอยู่หน้าฟลอร์อย่างไม่แคร์สายตาใคร ซึ่งเป็นอาหารตาแก่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่ยืนมองพวกเธออยู่บริเวณใกล้เคียงนั้นอย่างไม่ต้องสงสัย และที่ฮือฮาที่สุดก็คงจะไม่ใช่ใครที่ไหน นอกจากเธอ ‘ซอ จูฮยอน’ ที่เกิดบ้าดีเดือดลุกขึ้นไปสะบัดลวดลายความร้อนแรงอย่างเสียมิได้อยู่บนฟลอร์จนทำให้ผู้คนที่อยู่ข้างล่างต่างอ้าปากค้างในความสวย เผ็ด ดุของเธอ แม้แต่ผู้หญิงบริเวณนั้นยังต้องยอมเธอเลยทีเดียว
‘ซอ จูฮยอน’ ลูกสาวท่านประธานซอ ซึ่งเป็นประธานบริษัทค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง S. Entertainment ผู้ซึ่งไม่ค่อยมีใครรู้จักว่าเธอเป็นลูกสาวของท่านประธานซอ เนื่องจากเธอไม่ต้องการปั้นหน้าตีตัวเป็นคนที่ใครๆก็รู้จักแล้วต้องทำตัวเฟคนิสัยเหมือนเจ้าธิดา เพราะเมื่อไรที่เธอเป็นที่รู้จักขึ้นมา เธอใช้ชีวิตสนุกสุดเหวี่ยงแบบทุกวันนี้ไม่ได้แน่ๆ
จริงๆแล้วท่านประธานซอมีงานที่ทำอีกอย่างหนึ่ง นั่นก็คือธุรกิจบ่อนกาสิโนที่ญี่ปุ่น และมันออกจะไม่เข้ากันอยู่หน่อยๆ ที่จะเป็นทั้งมาเฟียคุมบ่อนของตัวเองและประธานค่ายเพลง แต่ต้องขอบอกว่ารสนิยมของประธานซอเป็นเช่นนั้นจริงๆ ตอนแรกท่านก็คุมบ่อนอยู่ที่ญี่ปุ่น แต่เนื่องจากท่านต้องการให้บริษัทไปได้ไกลกว่านี้ จึงกลับมาบริหารงานชั่วคราว และหาคนมานั่งที่ประธานไปในตัวด้วย จนกว่าจะหาคนมาขึ้นเป็นตำแหน่งนี้ได้ แล้วท่านจึงจะได้กลับไปดูแลบ่อนที่ญี่ปุ่นต่อ เพราะดูท่า ท่านจะถนัดด้านการบริหารบ่อนมากกว่า
ในอีกฟากหนึ่ง ขณะที่ซอฮยอนกำลังวาดลวดลายความร้อนแรงที่ไม่ได้ตั้งใจอยู่บนฟลอร์นั้น เธอยกแขนขึ้นแสกผมตรงกลางศีรษะอย่างช้าๆอย่างมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ซอฮยอนจิกตาคู่สวยของเธออย่างช้าๆตามจังหวะเพลงที่เริ่มลดความเร็วลง ซึ่งใครเห็นก็มีอันต้องอึ้งกันไปเลย
แต่เธอจะรู้หรือไม่ว่า.. มีอีกสายตาที่กำลังมองจ้องเธออย่างไม่คลาดสายตา ราวกับสิ่งเธอทำนั้นกำลังจุดเพลิงความร้อนในตัวเขา และนั่นก็เป็นใครไปไม่ได้เลย นอกจากเขาคนนี้
‘จอง ยงฮวา’
ความคิดเห็น