ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร
ตัวละครหลักๆ ก็คือจัมพ์ทั้งสิบคนค่ะ
โอคาโมโตะ เคย์โตะ
นักเรียนนอกที่กลับมาจากอังกฤษเพื่อดูแลกิจการของตระกูล แต่แทนที่จะได้ดูแลแค่กิจการของตระกูลตัวเองอย่างเดียว กลับต้องมาคอยดูแลเด็กม.ต้นจอมแสบอีก เป็นคนเพอร์เฟ็ค เข้าใจอะไรง่ายๆ แต่มักจะแพ้ทางริวทาโร่เสมอ
โมริโมโตะ ริวทาโร่
เด็กม.ต้นจอมแสบที่ชอบก่อเรื่องไม่เว้นแต่ละวัน โดนดุก็ไม่เคยสำนึก เหมือนจะเป็นเด็กขาดความอบอุ่น แต่เจ้าตัวก็บอกว่าได้รับความรักอย่างเต็มเปี่ยม จนคนรอบข้างหมดปัญญาหาทางดัดนิสัย
นากาจิม่า ยูโตะ
มองตรงไหนก็ไม่เหมือนอดีตประธานนักเรียน ชอบแกล้งคนไปทั่ว ไม่เกรงกลัวใครทั้งสิ้น และมักมีเรื่องแปลกๆมายัดใส่สมองของยูริเสมอๆ สิ่งเดียวที่เกรงใจคือยามะจัง
ยามาดะ เรียวสุเกะ
เป็นคนเดียวที่คุมยูโตะอยู่ แต่ไม่สามารถคุมริวทาโร่ได้ เป็นคนที่ได้ชื่อว่าฉลาดและสุขุมที่สุดในบรรดาคณะกรรมการนักเรียน มักหาทางแก้ปัญหาให้กับคนอื่นได้เสมอ
ทาคากิ ยูยะ
เจ้าชู้ที่สุดในบรรดาผองเพื่อน เวลาปฏิบัติหน้าที่เหมือนจะเป็นคนเข้มงวด พอเจอริวทาโร่ทีไรตบะแตกทุกที แต่สุดท้ายคนที่ทะเลาะด้วยบ่อยที่สุดก็คือยูริ แล้วก็ยังเป็นคนที่คอยปกป้องยูริจากข่าวสารมั่วๆของยูโตะ
ชิเนน ยูริ
พี่รหัสตัวเล็กที่ริวทาโร่อยากเอาไปเลี้ยงไว้ที่บ้าน จิตใจดีงามและบริสุทธิ์มากจนมองริวทาโร่เป็นเด็กน้อยผู้ไม่มีทางสู้ คอยปกป้องน้องรหัสจากเหล่าร้ายทั้งปวง มักช่วยเหลือริวทาโร่เวลาแกล้งคนโดยไม่มีเหตุผลเสมอ แถมยังเป็นคนไม่ทันโลกจนยูโตะต้องคอยสอนว่าอะไรเป็นอะไร
อิโนะโอะ เคย์
คู่หูสุดรักของไดกิ เป็นคนอาภัพที่ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีใครมาจีบ ทั้งๆที่มั่นใจว่าหน้าตาตัวเองประเสริฐกว่ามนุษย์คนใดในโลก จึงพยายามเรียกร้องความสนใจโดยการกันท่าสิ่งมีชีวิตทุกชนิดที่เข้ามาจีบเพื่อนรัก เป็นคนมีความคิดแปลก แปลกมากจนน่ากลัว
อาริโอกะ ไดกิ
ทุกคนลงความเห็นว่าไดจังเป็นคนที่น่าสงสารที่สุด เพราะนอกจากหน้าตาน่ารักจนโดนผู้ชายด้วยกันจีบมากมายมหาศาลแล้ว ยังถูกเคย์ล้างสมองจนมีความคิดแปลกๆไปอีกคน จนกลายเป็นว่า ถึงไม่มีริวทาโร่ ถ้ายังมีเคย์ได โรงเรียนนี้ก็ไม่สงบ
โคตะ ยาบุ
ประธานนักเรียนผู้พยายามแก้ปัญหาโดยสันติวิธีที่สุด หน้าที่หลักปกครองน้องๆ หน้าที่รองปกครองฮิค จัดได้ว่าเป็นบุคคลที่น่าสงสารอันดับสองรองจากไดจัง
ยาโอโตเมะ ฮิคารุ
ไม่มีตำแหน่งในสภานักเรียน แต่พยายามมาป้วนเปี้ยนให้ได้มากที่สุด เป็นคนที่คอยให้กำลังใจริวทาโร่ โดยการหัวเราะแบบสะใจทุกครั้งที่น้องก่อเรื่อง
-----------------------------------------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น